ทักทายเพื่อน ๆ สายแฟชั่นค่า บทความนี้อยากชวนเพื่อน ๆ ตามไปส่องไอเทมเสริมลุคเก๋ อย่าง "กระเป๋า" นั่นเอง สำหรับกระเป๋าก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมแฟชั่นของมันต้องมี ที่สาว ๆ ขาดไม่ได้ นอกจากประโยชน์ช่วยจัดเก็บสิ่งของต่าง ๆ กระเป๋ายังเป็นไอเทมเสริมให้สไตล์ของเพื่อน ๆ ดูโดดเด่นขึ้นด้วย และกระเป๋าที่เราอยากชวนเพื่อน ๆ ตามไปอัปเดตในบทความนี้ ก็เป็น กระเป๋าที่ช่วยเสริมลุคสปอร์ตสายสตรีทได้ดีเลย นั่นก็คือ " กระเป๋า Adidas " กระเป๋าจากแบรนด์กีฬาสายสปอร์ตนั่นเอง ว่าแล้วก็ตามไปส่องกระเป๋าจากแบรนด์ดัง Adidas กันเลยดีกว่า ว่ามีรุ่นไหนโดนใจน่าสนใจบ้าง


กระเป๋า Adidas ทรงสปอร์ตที่เหมาะกับสาวๆ ถือแล้วเก๋

กระเป๋าเป้ Adidas รุ่น ADICOLOR

รูปภาพ:

มาเริ่มกันที่กระเป๋าเป้รุ่นฮิตของ Adidas กันก่อนเลยอย่าง กระเป๋าเป้ ADICOLOR กระเป๋าเป้ที่มาพร้อมกับดีไซน์เรียบ ๆ แต่ดูเท่สายสปอร์ต มีให้เลือกหลากหลายเฉดสี ทั้งสีเรียบพื้น ๆ ดำ ครีม และสีสดใส อย่างชมพู น้ำเงินสด สามารถหยิบไปใช้ได้ง่าย ๆ ใน Everyday Look พร้อมลุยทุกกิจกรรม ด้วยช่องกระเป๋าหลายช่อง มีช่องขนาดใหญ่และช่องกระเป๋าด้านหน้าเอาไว้เก็บของชิ้นเล็ก และยังมีช่องใส่ของด้านในอยู่ด้วย สายสะพายบุนุ่ม ปรับความยาวได้ แถมยังเป็นกระเป๋าที่ทำมาจากวัสดุรีไซเคิล 40% อีกด้วย


กระเป๋า Adidas รุ่น Black Puffy Satin Backpack

รูปภาพ:

ต่อมาเป็นอีกหนึ่งกระเป๋าเป้ดีไซน์เก๋ เหมาะกับสาว ๆ ที่อยากเพิ่มสีสันให้กับลุคสายสตรีท อย่าง กระเป๋าเป้ Black Puffy Satin Backpack กระเป๋าเป้ดีไซน์เก๋ดูทันสมัย และตัวกระเป๋ายังเป็นผ้าซาตินเรียบลื่น ทรงพองหนาหรูหราสุดฮิป แถมยังมีการปั๊มลายโฮโลแกรมลงบนตัวกระเป๋าเพิ่มลูกเล่นความเก๋เข้าไปอีก สามารถใส่ของได้เยอะ มีทั้งช่องเก็บของหลักขนาดใหญ่ มีช่องกระเป๋าซิปด้านหน้า และมีช่องกระเป๋าด้านข้างอยู่ด้วย และกระเป๋าเป้ Adidas รุ่นนี้ก็เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ทำมาจากวัสดุรีไซเคิล 40% ด้วย


กระเป๋าสะพาย Adidas รุ่น Blue Version

รูปภาพ:

ตามมาด้วยกระเป๋าสะพายทรงเก๋จาก Adidas ที่สาว ๆ สายสตรีทต้องโดนใจ อย่าง กระเป๋าสะพาย Blue Version กระเป๋าสะพายสายสตรีทที่มีดีไซน์ฮิป ๆ ทันสมัย ได้แรงบันดาลใจจากกระเป๋าโบว์ลิ่งสุดคลาสสิก นำมาออกแบบใหม่ให้เหมาะกับยุคใหม่ ๆ มากขึ้น ตัวกระเป๋ามีทั้งหูหิ้ว และสายสะพาย Cross Body ที่สามารถปรับสายได้ ตัวกระเป๋าสีดำด้านทำให้ดูทรงพลัง ทำมาจากวัสดุรีไซเคิลประมาณ 70% ตัดกับโลโก้ Trefoil สะดุดตาและแถบ 3-Stripes โดดเด่นในสีน้ำเงินสดสุดจึ้ง เป็นกระเป๋าที่เหมาะกับวันลุย ๆ กับลุคที่มีความคล่องตัวมาก ๆ เลย


กระเป๋าสะพายไหล่ Adidas รุ่น ARCHIVE

รูปภาพ:

อีกหนึ่งกระเป๋าสะพายไหล่ใบฮิปจาก Adidas นั่นก็คือ กระเป๋าสะพายไหล่ ARCHIVE กระเป๋าสะพายไหล่ดีไซน์เรียบ ๆ สายสตรีท สกรีนลายโลโก้ด้านหน้า มีช่องใส่ของทั้งช่องหลักและช่องด้านหน้า เป็นกระเป๋าซิปทั้ง 2 ช่องเพื่อให้ใช้งานหยิบจับเก็บของได้สะดวก สายสะพายสามารถปรับความยาวได้ สำหรับใครชอบลุคสตรีทฮิป ๆ แนวสปอร์ตหน่อย ๆ กระเป๋าสะพายรุ่นนี้เป็นอีกรุ่นที่เหมาะเลย


กระเป๋าถือ Adidas by Stella McCartney ASMC TOTE

รูปภาพ:

ส่วนใครเป็นสายพกของเยอะ ๆ ต้องจัดกระเป๋ารุ่นนี้ กระเป๋าถือ adidas by Stella McCartney ASMC TOTE กระเป๋าถือทรงใหญ่รุ่นพิเศษของ adidas by Stella McCartney กระเป๋าถือที่มีพื้นที่กว้าง และยังมาพร้อมกับช่องกระเป๋าหลายช่อง ทั้งด้านในและด้านนอก แถมยังมีช่องใส่ Laptop บุนวมอย่างดีอยู่ด้วย ส่วนฐานด้านในเคลือบกันน้ำ ไม่ต้องกลัวเปียก และทำมาจากวัสดุรีไซเคิลประมาณ 50% อีกด้วยนะ


กระเป๋าถือแบรนด์ Adidas 3-STRIPES ROUND BAG

รูปภาพ:

ต่อมาเป็นอีกหนึ่งกระเป๋าถือทรงเก๋จาก Adidas อย่าง กระเป๋าถือ 3-STRIPES ROUND BAG สำหรับกระเป๋ารุ่นนี้เป็นกระเป๋ากอล์ฟที่สามารถถือฮิป ๆ ได้ด้วยเหมือนกัน มาพร้อมกับดีไซน์ทรงกลมเรียบง่าย เพิ่มความเก๋ด้วยลาย 3-STRIPES ฮิป ๆ เอกลักษณ์ของ Adidas และยังมีลูกเล่นที่ตัวซิปสามารถเปิดได้ 2 ทาง ขนาดกะทัดรัด พกพาได้ง่าย และทำมาจากวัสดุรีไซเคิลประมาณ 50% อีกด้วย


กระเป๋าคาดเอว Adidas รุ่น NCL WNLB

รูปภาพ:

อีกหนึ่งกระเป๋าแนวสตรีท เข้ากับลุคสปอร์ตสุด ๆ ก็คือ กระเป๋าคาดเอว NCL WNLB สำหรับกระเป๋ารุ่นนี้เป็นกระเป๋าคาดเอวดีไซน์เรียบมีสไตล์ มี 2 ช่องเก็บของ สามารถเก็บของชิ้นเล็กได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ หูฟัง เงินสด ไอเทมเครื่องสำอาง ฯลฯ ตัวสายสามารถปรับความยาวได้ และกระเป๋ารุ่นนี้ก็เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ทำมาจากวัสดุรีไซเคิลประมาณ 50% อีกด้วย


สรุป

และนี่ก็คือ " กระเป๋า Adidas " รุ่นยอดฮิตที่เราเอามาฝากเพื่อน ๆ ในบทความนี้ค่า และอย่างที่บอกไปว่ากระเป๋า ก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมแฟชั่นที่ช่วยเสริมสไตล์ของเราให้ปังยิ่งขึ้น สำหรับเพื่อน ๆ ที่ อยากลองแต่งลุคสายสตรีท แนวสปอร์ต ๆ หน่อยกระเป๋า Adidasน่าจะเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ช่วยเสริมลุคฮิป ๆ ของเพื่อน ๆ ได้ดีเลย ว่าแล้วก็ขอตัวไปสอยกระเป๋าแบรนด์ Adidas มาแมทช์ลุคฮิป ๆ บ้างแล้ว บายค่า



บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ