ทักทายมิตรรักนักจุ่มค่า ~ ไหน ๆ มีเพื่อน ๆ คนไหนเป็นสายจุ่มชื่นชอบกล่องสุ่มเป็นชีวิตจิตใจกันบ้างมั้ยเอ่ย เข้าใจเลยว่าทำไมกล่องสุ่มถึงฮอตฮิตขนาดนี้ เพราะนอกจากจะได้สนุกกับการลุ้นไอเทมในกล่องแล้ว ยังได้ Art toy หรือไอเทมน่ารัก งานอาร์ตเก๋ ๆ มาให้สะสมด้วย บทความนี้เลยมีอีกหนึ่งกล่องสุ่มที่อยากชวนเพื่อน ๆ ตามไปจุ่ม ล่าสุด Kakao Friends แบรนด์สุดน่ารักของเกาหลี ปล่อยคอลเลกชัน กล่องสุ่ม Kakao พวงกุญแจน้องชุนชิกสุด Cute ออกมาให้แฟนคลับได้ตามไปจุ่มลุ้นไอเทมน่ารัก ๆ ด้วยเหมือนกัน ส่วนจะขนาดไหน ลองตามไปดูกันต่อเลยดีกว่า


กล่องสุ่มพวงกุญแจจาก Kakao Friends เป็นยังไง?


สำหรับกล่องสุ่มพวงกุญแจจาก Kakao Friends ที่อยากชวนให้เพื่อน ๆ ได้ลองจุ่มในคอลเลกชันนี้ เป็นกล่องสุ่มพวงกุญแจตุ๊กตาน้องชุนชิก ในคอลเลกชัน Baby Dreaming Random Keychain Doll Choonsik เป็นตุ๊กตาน้องเหมียวชุนชิกตัวน้อยเตรียมเข้านอนฝันหวาน ที่มีให้เลือก 5 แบบด้วยกัน พร้อมกับตัว secret ให้รอลุ้นอีก 1 แบบ น้องชุนชิกจะมาพร้อมกับชุดนอนน่ารักสุด Cute ในโทนสีพาสเทลสดใสน่ารัก ที่สาย Cute ได้จุ่มไปแล้วต้องใจละลาย ส่วนจะน่ารักขนาดไหน ลองตามไปอัปเดตตุ๊กตาพวงกุญแจกล่องสุ่ม ในคอลเลกชัน Baby Dreaming Random Keychain Doll Choonsik พร้อมกันเลยดีกว่า


พาส่อง! กล่องสุ่ม Kakao คอลเลกชัน Baby Dreaming Random Keychain Doll Choonsik


รูปภาพ:

พวงกุญแจแต่ละแบบ ในกล่องสุ่มคอลเลกชัน Baby Dreaming Random Keychain Doll Choonsik จะน่ารักน่าเอ็นดูขนาดไหน ลองตามไปส่องกันเลย


รูปภาพ:

เริ่มด้วยตุ๊กตาพวงกุญแจเบบี้ชุนชิก นอนในถุงนอนสีฟ้าสดใส ดูดนมนอนหลับปุ๋ย น่ารัก น่าเอ็นดูสุด ๆ


รูปภาพ:

อีกหนึ่งลูกเล่นของตุ๊กตาพวงกุญแจตัวนี้ ก็คือเราสามารถดึงน้องออกมาจากถุงนอนได้ด้วย น่ารักโดนใจสาย cute สุด ๆ


รูปภาพ:

ต่อมาเป็นเบบี้ชุนชิก มาพร้อมกับชุดเด็กน้อยสีฟ้าสดใส แถมอุ้มตุ๊กตาน้องไรอันมาด้วย เตรียมเข้านอนแบบมุ้งมิ้งมากเวอร์


รูปภาพ:

ส่วนสายหวานต้องจุ่มให้ได้น้องตัวนี้ เป็นแบบี้ชุนชิกพร้อมชุดเด็กน้อยสีชมพูหวาน ๆ แถมตาแป๋ว ๆ ของยัยน้อง บอกเลยว่าถ้าจุ่มได้น้องตัวนี้คงใจละลาย


รูปภาพ:

ต่อมาเป็นอีกหนึ่งหนึ่งตุ๊กตาพวงกุญแจสุด Cute ที่จุ่มมาแล้วใจเหลวแน่นอน เป็นตุ๊กตาเบบี้ชุนชิก ใส่ผ้าอ้อม นอนกอดหมอนหลับปุ๋ย ตัวจิ๋วน่ารักน่าเอ็นดูสุด ๆ


รูปภาพ:

ส่วนตัวนี้ก็น่าเอ็นดูจนใจเหลว เป็นตุ๊กตาน้องชุนชิกนอนงอแง รอมัมหมีมากล่อมเข้านอน แถมยังใส่ชุดเด็กน้อยสีชมพูน่ารักมุ้งมิ้งอีกต่างหาก


รูปภาพ:

ส่วนขนาดของน้องตุ๊กตาในกล่องสุ่ม ก็ไม่ได้ตัวจิ๋วจนเกินไป ไซส์น่ารักพอดี ๆ หยิบไปห้อยกับไอเทมไหนก็เพิ่มความ Cute ได้ดีเลย


รูปภาพ:

ส่วนสายฟิกเกอร์ชอบเก็บสะสม ลองจุ่มน้องมานอนหลับปุ๋ยด้วยกันในกล่องตกแต่งเป็นห้องนอน เป็นอีกหนึ่งของตกแต่งที่เพิ่มความน่ารักสดใสให้เพื่อน ๆ ได้ดีเหมือนกัน


รูปภาพ:

พอจุ่มน้องมานอนหลับปุ๋ยในห้องนอนเล็ก ๆ ของน้องแบบนี้ ยิ่งดูน่ารักมุ้งมิ้งเข้าไปใหญ่ เห็นแล้วอยากจุ่มน้องชุนชิกคอลเลกชัน Baby Dreaming Random Keychain Doll Choonsik มาแบบยก Box เลยย


รูปภาพ:

เหล่าเพื่อนรักนักจุ่มทั้งหลาย ที่อยากจุ่มน้องเหมียวชุนชิกนอนหลับปุ๋ย ในคอลเลกชันกล่องสุ่ม Baby Dreaming Random Keychain Doll Choonsik มาเพิ่มความน่ารักบ้าง ก็ลองตามไปส่องได้ที่ออฟฟิเชียลของ Kakao Friends ได้เลย


รูปภาพ:

บอกเลยว่ากล่องสุ่ม Baby Dreaming Random Keychain Doll Choonsik คอลเลกชันนี้เขาน่ารักยันกล่องเลยน้า มาพร้อมกับลายน้องเหมียวชุนชิกน่ารัก ๆ ในโทนสีพาสเทลหวานละมุนสุด ๆ


รูปภาพ:

พวงกุญแจตุ๊กตาในกล่องสุ่ม Baby Dreaming Random Keychain Doll Choonsik ก็จะมีให้เลือก 5 แบบ พร้อมกับ 1 ตัว Secret จะจุ่มออกมาน่ารักมุ้งมิ้งขนาดไหนกันน้า


รูปภาพ:

เพื่อน ๆ สาย Cute ที่ชื่นชอบการจุ่ม ก็ลองไปสอยกล่องสุ่ม Baby Dreaming Random Keychain Doll Choonsik มาลุ้นกันดูได้ น่ารักใจละลายทุกตัว ไม่ผิดหวังแน่นอน


รูปภาพ:กล่องสุ่ม Kakao

และอย่าลืมมาลุ้น 1 ตัว Secret กันด้วย อยากรู้เหมือนกันว่าน้องชุนชิกตัว Secret ในคอลเลกชันกล่องสุ่ม Baby Dreaming Random Keychain Doll Choonsik จะออกมาน่ารักน่าเอ็นดูขนาดไหน


รีวิวกล่องสุ่ม Kakao จากผู้ใช้




✮✮✮✮✮✮✮✮✮✮✮✮✮✮✮✮✮✮✮✮✮✮✮✮✮✮✮✮


สรุป

ตามไปส่องน้องชุนชิกนอนหลับปุ๋ย ใน กล่องสุ่ม Kakao คอลเลกชัน Baby Dreaming Random Keychain Doll Choonsik มาแล้ว มิตรรักนักสุ่มทั้งหลายอยากลองจุ่มน้องมาลุ้นสักตัวสองตัวบ้างมั้ยเอ่ย ถ้าเกิดว่าอยากลองจุ่มน้องมาสะสมบ้าง ก็ตามไปเก็บน้อง ๆ จากออฟฟิเชียลของ Kakao Friends ได้เลย แต่ว่าก็ว่าน้องชุนชิกนอนหลับปุ๋ย น่าเอ็นดูขนาดนี้ บอกเลยว่าน่าจุ่มมาลุ้นยก Box เลยนะเนี่ย เผื่อจะเจอตัว Secert กับเขาบ้าง


ขอบคุณรูปภาพจาก



บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ








เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้