สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็มีแต่คนสะพาย กระเป๋าสะพายข้างสีดำ กันทั้งนั้น ถึงบางใบจะเป็นกระเป๋าสีดำทึบ ๆ ดีไซน์เรียบ ๆ แต่พอสบายออกมากลับช่วยให้ดูดีขึ้นเป็นกอง นี่ละค่ะความลับนางฟ้า ถ้าเพื่อน ๆ อยากมีกระเป๋าสะพายข้างสีดำเป็นของตัวเองสักใบต้องตามมาดูในบทความนี้ค่ะ เพราะรวมมาให้ถึง 7 ใบสวย ๆ พร้อมคุณสมบัติสุดเริ่ด ช่วยให้เพื่อน ๆ เลือกช้อปได้ง่ายขึ้นไปอีก ถ้ามีเวลาลองตามมาดูกันค่ะ


ข้อดีของกระเป๋าสะพายข้างสีดำ

เพื่อน ๆ อยากรู้ไหมคะว่า ทำไมกระเป๋าสะพายข้างสีดำจึงกลายเป็นที่นิยมของคนรักแฟชั่นไม่ว่าจะเพศไหน ๆ เพราะสีดำก็ดูจะเป็นสีพื้น ๆ ไม่มีอะไรพิเศษ แต่กลายเป็นว่าเป็นหนึ่งในสีที่ใช้เยอะมากในวงการกระเป๋าและแฟชั่นอื่น ๆ มาดูกันค่ะว่ากระเป๋าสะพายข้างสีดำมีดีอะไร

กระเป๋าสะพายข้างสีดำเป็นตัวแทนของความหรูหราแบบคลาสสิกค่ะ สีดำมีความสมบูรณ์แบบและดูลงตัวในทุกโอกาส ไม่ว่าจะสะพายไปงานที่เป็นทางการ สะพายในชีวิตประจำวัน หรือแม้แต่สะพายไปงานปาร์ตี้ นอกจากนี้กระเป๋าสะพายข้างสีดำยังแมตช์เข้ากับทุกชุดและทุกลุคไม่ว่าจะใส่ชุดไหนพอสะพายกระเป๋าสะพายข้างสีดำเข้าไปก็ช่วยให้ลุคของเราดูดีและน่าสนใจมากยิ่งขึ้นค่ะ


กระเป๋าสะพายข้างสีดำ แบรนด์ไหนดี หยิบใช้ง่ายได้หลายโอกาส


กระเป๋าสะพายข้างสีดำแบรนด์เนม ใบที่ 1 Louis Vuitton รุ่น Mylockme Pochette

รูปภาพ:

เปิดมาใบแรกกับกระเป๋าสะพายข้างสีดำแบรนด์ Louis Vuitton รุ่น Mylockme Pochetteเป็นกระเป๋าสายโซ่ที่ออกแบบมาเพื่อใส่สิ่งของจำเป็นของเราค่ะ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ ธนบัตร หรือบัตรต่าง ๆ ตัวกระเป๋าทำจากหนังลูกวัวภายในบุด้วยหนังลูกวัวและไมโครไฟเบอร์ มาพร้อมสายสะพายโซ่และอะไหล่สีเงินดูหรูหรา มีช่องใส่บัตรถึง 3 ช่อง ช่องกระเป๋าด้านหน้า 1 ช่อง และช่องแบ่งกระเป๋าขนาดใหญ่มีซิป ความจึ้งเขาอยู่ตรงนี้ค่ะ มีการเปิดปิดด้วยตัวล็อกที่เป็นตัวอักษรย่อ LV แบบใหม่แบบสับ นอกจากนี้ยังสามารถสะพายข้างหรือสะพายเฉียงคาดลำตัวได้ เพราะสายโซ่ที่ให้มายาวมากจริง ๆ ค่ะ

ราคา67,000 บาท

พิกัด https://th.louisvuitton.com/tha-th/products/mylockme-chain-pochette-lockme-nvprod1050023v/M63471?gad_source=1&gclid=CjwKCAiA0syqBhBxEiwAeNx9N6tlGLM_bL7PmtWT09UoGfletHrFEKrccq5domIQINPoweR_hV2vFBoCD6kQAvD_BwEhttps://th.louisvuitton.com/tha-th/products/mylockme-chain-pochette-lockme-nvprod1050023v/M63471?gad_source=1&gclid=CjwKCAiA0syqBhBxEiwAeNx9N6tlGLM_bL7PmtWT09UoGfletHrFEKrccq5domIQINPoweR_hV2vFBoCD6kQAvD_BwE


กระเป๋าสะพายข้างสีดำสวย ๆ ใบที่ 2 Charles & Keith รุ่น Alcott Scarf Chain-Link Shoulder Bag

รูปภาพ:

มาต่อกันที่ กระเป๋าสะพายข้างสีดำแบรนด์ Charles & Keith รุ่น Alcott Scarf Chain-Linkเป็นกระเป๋าทรงบาแกตต์สุดฮิต มาพร้อมผ้าพันคอที่ผูกอยู่บนหูจับดูหรูหรามาก ตกแต่งด้วยสายโซ่ดูโดดเด่น แล้วเป็นเฉดสีดำที่ดูมีเสน่ห์ขั้นสุด ดีไซน์กระเป๋าก็ดูโฉบเฉี่ยวสะดุดตา สำปรับเพื่อน ๆ คนไหนอยากเปลี่ยนลุคเป็นกระเป๋าสะพายข้างก็แค่หยิบสายสะพายมาใส่เพิ่มได้ เป็นอีกใบที่ไม่ควรพลาดเลยค่ะ

ราคา2,790 บาทพิกัดhttps://www.charleskeith.co.th/th/bags/CK2-80151240-1_BLACK-TH.html


กระเป๋าสะพายข้างสีดำ ใบที่ 3 แบรนด์ LYN รุ่น COLETTE S

รูปภาพ:

ต่อมาเป็นกระเป๋าสะพายข้างสีดำ แบรนด์ LYN รุ่น COLETTE Sขอบอกว่ากระเป๋าทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ฝาพับเปิดปิดด้วยแม่เหล็ก ดีเทลลายบุก้างปลาใบนี้หรูหรามาก โดยเฉพาะเวลาใส่กับชุดแซ่บ ๆ ก็คือจึ้งเวอร์ ไม่ได้ให้แค่ความหรูหรามานะคะ ยังออกแบบมาให้ใช้งานได้หลากหลาย แถมยังแมตช์ง่าย เข้าได้กับทุกลุค แถมสายโซ่ยังปรับความยาวได้ตามใจ ที่สำคัญทำมาจากหนัง PU ทนทานมากขอบอก

ราคา2,590 บาทพิกัดhttps://www.lynaccs.com/th/lyn-crossbodybag-ll23wbf017-1937264.html


กระเป๋าครอสบอดี้สีดำ ใบที่ 4 แบรนด์ Zara รุ่น CROSSBODY BAG WITH BEADING

รูปภาพ:

ทุกคนคะ ใครชอบความเก๋ไม่เหมือนใครต้องมาทางนี้ เพราะกระเป๋าสะพายข้างสีดำ แบรนด์ Zara รุ่น CROSSBODY BAG WITH BEADINGเขาออกแบบมาได้ฉ่ำมีลูกเล่นมาก ๆ ค่ะ กระเป๋าสะพายข้างที่ตกแต่งลูกปัดรอบใบ เพิ่มกอมมิกด้วยการห้อยเส้นลูกปัดลงมาดูเก๋ไก๋ มาพร้อมหูหิ้วสำหรับถือที่ออกแบบได้สวยเก๋ และสายสะพายข้างยาวแบบถอดได้ ตัวกระเป๋าและซับในทำจากโพลีเอสเตอร์ 100% ใบนี้ใส่สะพายไปเที่ยวหรือไปทะเลก็คือสวยสับ

ราคา2,490 บาทพิกัดhttps://www.zara.com/th/en/crossbody-bag-with-beading-p16150210.html?v1=273756356


กระเป๋าแบรนด์เนม แบบสะพายข้างสีดำ ใบที่ 5 แบรนด์ PRADA รุ่น Galleria

รูปภาพ:

กระเป๋าสะพายข้างสีดำจากแบรนด์ PRADA รุ่น Galleria เป็นกระเป๋าสะพายข้างที่ดูสวยแพงและมีความหรูหราแบบฉบับ PRADA ที่เน้นออกแบบให้ดูทันสมัยและเน้นประโยชน์ใช้สอยแบบคุ้ม ๆ ลายเส้นของกระเป๋าช่วยให้กระเป๋าดูประณีตขึ้นไปอีก 10 ระดับ มาพร้อมหูหิ้วหนังสุดทนทาน และสายสะพายหนังถอดออกและปรับขนาดได้ ยังเพิ่มลูกเล่นด้วยพวงกุญแจหนังถอดออกได้ ซับในผ้าไนลอนพิมพ์ลายโลโก้แบรนด์ มีช่องกระเป๋าหลัก 2 ช่อง และช่องกระเป๋าแบบซิป 1 ช่อง แถมกระเป๋าด้านนอกอีก 1 ช่อง คุ้มสุด ๆ ไม่พอเท่านั้นยังให้หมุดที่พื้นกระเป๋ามาอีก ไปนี้ปังไม่ไหวค่ะทุกคน

ราคา140,000 บาทพิกัดhttps://www.prada.com/th/th/p/small-prada-galleria-saffiano-leather-bag/1BA896_NZV_F0002_V_EOO


กระเป๋าสะพายแบรนด์เกาหลี สีดำ ใบที่ 6 Stand Oil รุ่น Toast Bag

รูปภาพ:

ใบต่อมาเป็นกระเป๋าสะพายข้างสีดำ แบรนด์ Stand Oil รุ่น Toast Bagค่ะ เป็นหนึ่งในคอลเล็กชัน “23 Fall 23 มีดีไซน์แบบเรียบ ๆ เป็นรูปสี่เหลี่ยมคล้ายกับถุงใส่ขนมปังดูเก๋สุด แถมใช้วัสดุป้องกันรอยขีดข่วนที่มาพร้อมรอยยับและความมันเงาตามธรรมชาติ ดูมีสไตล์มาก ใบนี้เปิดปิดด้วยซิปสองฝั่ง มีช่องใส่ของด้านใน 1 ช่อง มีหูจับสุดเก๋และสายสะพายแบบถอดได้ ใช้ได้ทุกโอกาสเลยค่ะใบนี้

ราคา3,715 บาทพิกัดhttps://m.en.standoil.kr/product/toast-bag-black/541/?cate_no=57&display_group=1https://m.en.standoil.kr/product/toast-bag-black/541/?cate_no=57&display_group=1


กระเป๋าสะพายสีดำ ใบที่ 7. แบรนด์ Pomelo รุ่น Fur Strap Crossbody Bag

รูปภาพ:

เพื่อน ๆ คนไหนชอบความมีลูกเล่นต้องใบนี้เลยค่ะกระเป๋าสะพายข้างสีดำ แบรนด์ Pomelo รุ่น Fur Strap Crossbody Bagตัวกระเป๋าทำมาจากหนัง PU คุณภาพเลิศ ดีไซน์สี่เหลี่ยมสุดเก๋ มาพร้อมสายสะพายโซ่แต่งขนเฟอร์เทียมคุณภาพดี ด้านในมีซองซิปไว้ใส่ของจำเป็น ๆ ขอบอกว่าใครได้สะพายใบนี้จะดูสวยแพงมาก ดูเป็นคนมีเทสต์ขึ้นมาสิบระดับ เพื่อน ๆ ต้องไปตำมาใช้บ้างแล้วน้า

ราคา1,390 บาทพิกัดhttps://www.pomelofashion.com/th/th/clothes/22530-fur-strap-crossbody-bag---black.html


สรุปส่งท้าย


เป็นอย่างไรบ้างคะกับ กระเป๋าสะพายข้างสีดำ ที่ได้ดูไปทั้ง 7 ใบ มีใบไหนถูกใจหรือยังน้า แนะนำว่าให้เลือกใบดีไซน์เก๋ ๆ คุณภาพดี ๆ ที่เข้ากับบุคลิกและความเป็นเรา แล้วลองนำไปแมตช์กับชุดที่ชอบ รับรองว่าเพื่อน ๆ จะได้สไตล์ที่ใช่ออกมาแน่นอนค่ะ สำหรับวันนี้ CutenessCorner ต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้กลับมาเจอกันในบทความหน้าที่ SistaCafe น้า บ๊ายบาย


บทความดี ๆ ที่ซิสต้องไม่พลาด