เซย์ฮายค่าชาวซิสและนักอ่านทุกคนที่แวะมาเช่นเคยนะค้า ช่วงนี้ยังอยู่ในช่วงต้นปีและครึ่งปีแรก หลาย ๆ คนอาจจะยังไม่ได้ใช้เงินอะไรมากมาย แถมบางคนก็เพิ่งจะได้เงินอั่งเปามาด้วย ซึ่งบางคนก็กำลังรอจังหวะอยู่ว่าจะหาซื้ออะไรดีน้า หรือบางคนก็อาจจะหมายตาไว้แล้วว่าอยากได้กระเป๋าน่ารัก ๆ สักใบมาสะพายในวันที่ไปเที่ยวอยากได้ที่ดีไซน์ตอบโจทย์กับตัวเอง เราก็เลยรวบรวม 7 กระเป๋าสะพายข้างผู้หญิง 7 สไตล์มาให้เลือกกันเลยนะคะ ส่วนแต่ละแบบจะเป็นยังไงนั้นมาดูกันเล้ยยยยย


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


How To เลือกกระเป๋าสะพายให้เหมาะกับตัวเอง

  1. มองถึงโอกาสการใช้งาน: ถ้าเน้นใช้ได้หลากหลายเน้น เรียบ ๆ สีพื้น ๆ ไว้ก่อน เป็นต้น
  2. เลือกจากบุคลิกของตัวเอง: หากเราเป็นคนชอบแต่งตัวหน่อย ใส่กระโปรงก็อาจจะเลือกกระเป๋าที่ค่อนข้างมีดีไซน์น่ารัก ๆ เข้ากับการแต่งตัว
  3. เลือกจากรูปร่าง: รูปร่างของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ดังนั้นจะต้องไปลองกระเป๋าในแบบต่าง ๆ ดูนะคะว่าเราเหมาะกับใบไหนบ้าง ทรงแบบไหน สายสะพายแบบไหน
  4. เลือกจากดีไซน์: บางครั้งก็ชอบเพราะดีไซน์ไม่เหมือนใคร ถ้าชอบจริง ๆ ก็ซื้อโลด
  5. เลือกจากความชอบส่วนตัว: ไม่ต้องสนใจว่าจะเหมาะกับใคร ดีไซน์ยังไง ราคาเท่าไหร่ ถ้าชอบและจ่ายไหวก็เลือกจากความชอบ ใช้ใจล้วน ๆ เลยก็ได้นะคะ

อัปเดต 7 กระเป๋าสะพายข้างผู้หญิง แมทช์ลุคง่าย หลากหลายสไตล์


กระเป๋าสะพายข้างผู้หญิง Uniqlo Round Mini Shoulder Bag

รูปภาพ:กระเป๋าสะพายข้างผู้หญิง Uniqlo Round Mini Shoulder Bag

ราคา 5xx บาท

ขอเปิดด้วยสายมินิมอลก่อนเลย นั่นก็คึอ Uniqlo Round Mini Shoulder Bag นั่นเองนะคะ ชื่อมันอาจจะไม่ได้บอกว่า Cross Body แต่จริง ๆ กระเป๋าใบนี้คนใช้ครอสบอดี้กันแทบทั้งนั้นเลยนะคะ เป็นกระเป๋าทรงครึ่งวงกลม มีช่องใหญ่ในการใส่ของ 1 ช่องและมีช่องเล็กที่แบ่งครึ่งเป็น 2 ช่องไว้ใส่ของเล็ก ๆ น้อย ๆ ได้ ขนาดถือว่าจุของได้ดีเลยค่ะ ใช้ไปคอนได้สบาย ๆ มีสีให้เลือกเยอะมาก ทั้งสีพื้นแบบขาว ดำ ครีม หรือจะสีสันสดใสแบบชมพูอ่อน แดงเลือดหมู เหลืองพาสเทล เหลืองมัสตาร์ด น้ำเงินอ่อน ม่วงพาสเทล ม่วงเข้มก็มีนะคะ ตอบโจทย์สายมินิมอลสุด ๆ


กระเป๋าสะพายทรงยาว ผู้หญิง H&M Small crossbody bag (Black)

รูปภาพ:กระเป๋าสะพายทรงยาว ผู้หญิง H&M Small crossbody bag (Black)

ราคา 7xx บาท

สายสปอร์ต ๆ เท่ ๆ ต้องมาโดน H&M Small crossbody bag (Black) เลยค่า เป็นกระเป๋าทรงยาว มีความโค้ง ๆ หน่อย กระเป๋าจะมีฟังก์ชันช่องเยอะอยู่พอสมควรนะคะ ก็คือมีช่องใหญ่ 1 ช่องยาว ๆ และก็มี 2 ช่องเล็กแบบซิปด้านข้าง ส่วนสายสะพายเป็นแบบเส้นหนา เหมาะกับการสะพายไปไหนมาไหนมาก ๆ แล้วก็ยังดูแข็งแรงทนทาน เหมาะกับการแต่งตัวแนวเท่ ๆ ลุย สตรีท ๆ หรือจะแนวสปอร์ต ๆ ก็สวยมากนะคะ มี 2 สีให้เลือกคือแบบหนังสีดำกับหนังเทาน้ำตาลที่มีลายหน่อย ๆ สวยกันคนละแบบแล้วแต่ความชอบเลยนะคะ


กระเป๋าสะพายซานริโอ Sanrio Kuromi Shoulder Bag 5 (Black)

รูปภาพ:กระเป๋าสะพายซานริโอ Sanrio Kuromi Shoulder Bag 5 (Black)

ราคา 1,0xx บาท

สาวกซานริโอต้องโดนเลยจ้ากับ กระเป๋าสะพาย KUROMI สีดำใบนี้ คือมันเป็นดีไซน์แบบหัวคุโรมิเลย แล้วก็มีสายสะพายแบบเส้นหนาด้วย ซึ่งบอกเลยว่าเหมาะกับสายเท่ ๆ ที่มีความแบบแอบน่ารักอยู่ด้วยมาก ๆตัวกระเป๋าจะเป็นแบบหนังเลยนะคะ ไม่ใช่กระเป๋าผ้าเน้อ ส่วนฟังก์ชันก็จะมีช่องใส่ใหญ่ ๆ 1 ช่อง มีช่องเล็ก ๆ อีกหนึ่งช่องแต่ไม่มีซิป ก็ถือว่าโอเคเลยนะคะกับช่องและดีไซน์ในราคาประมาณนึง แนะนำว่าสาวกคุโรมิต้องมีอะ มันน่ารักและเท่มากจริง ๆ นะเนี่ย


กระเป๋าสะพายผู้หญิง PLAYBOY ST-BS232PB085-CR

รูปภาพ:กระเป๋าสะพายผู้หญิง PLAYBOY ST-BS232PB085-CR

ราคา 1,5xx - 3,0xx บาท

เห็นยี่ห้ออย่าเพิ่งคิดว่าจะเป็นกระเป๋าผู้ชายนะคะ ใบนี้คือ PLAYBOY ST-BS232PB085-CR เป็นกระเป๋าสะพายข้างผู้หญิง มี 2 สีคือสีชมพูแบบในภาพและสีเทาอมฟ้าอีกหนึ่งสี เป็นโทนสีที่ใช้งานง่ายทั้งคู่นะคะ สำหรับดีไซน์ใบนี้ คือมีทั้งความหวาน ๆ แต่ก็แอบเท่เบา ๆ ฟังก์ชันกระเป๋าจะมีหูหิ้ว 1 หูและมีสายสะพายอีก 1 สาย กระเป๋าจะมี 2 ช่องคือช่องที่เปิด - ปิดด้วยที่เปิด - ปิดกระเป๋ากับอีก 1 ช่องคือช่องแบบซิป ซึ่งช่องแบบซิปจะมีช่องแบ่งด้านในอีก 1 ช่อง ตัวที่ฝากระเป๋าที่เปิด - ปิดเป็นการปักแบบผ้าเล่นลวดลายสวยงาม ใครชอบดีไซน์แอบหวานปนเท่ก็ต้องไปตำนะจ๊ะ


กระเป๋าสะพายผู้หญิงหลักพัน Charles & Keith Metallic Charlot Bag

รูปภาพ:กระเป๋าสะพายผู้หญิงหลักพัน Charles & Keith Metallic Charlot Bag

ราคา 2,5xx บาท

สายแฟชันแต่งตัวเก๋ ๆ หน่อยต้อง Charles & Keith Metallic Charlot Bag เลยค่า จริง ๆ ใบนี้เขามีสีพื้นอย่างสีน้ำตาลเข้มอยู่ด้วยนะคะ แต่ว่าเพื่อความเก๋ ความชิค ๆ ใด ๆ เราก็อยากจะแนะนำตัวที่เหมาะกับสายแฟชันสักหน่อยซึ่งใบนี้ดีไซน์จะดูเรียบ ๆ แต่สีคือเด่นมาก ๆ ไปแล้วนะคะ ส่วนฟังก์ชันด้านในจะเป็นช่องใหญ่ ๆ แบ่ง 2 ช่อง มีช่องซิปเล็ก ๆ ด้านในอีก 1 ช่อง ส่วนการเปิด - ปิดของกระเป๋าจะเป็นตัวล็อกแบบกดนะคะ ส่วนสายสะพายถอดออกไม่ได้แต่ปรับระดับได้ บอกเลยว่าเหมาะมากกับการใช้ไปเที่ยวกลางคืน เก๋เกิ๊น!


กระเป๋าสะพายข้างผู้หญิง Lacoste Women's Daily Lifestyle Seasonal Crossover Bag

รูปภาพ:กระเป๋าสะพายข้างผู้หญิง Lacoste Women's Daily Lifestyle Seasonal Crossover Bag

ราคา 2,9xx - 5,2xx บาท

สไตล์เท่ ๆ เรียบ ๆ ลุย ๆ ต้อง Lacoste Women's Daily Lifestyle Seasonal Crossover Bag เลยค่า ใบนี้เป็นโทนสีเบจนะคะ ส่วนฟังก์ชันกระเป๋าจะเป็นช่องใหญ่ 1 ช่อง เปิด - ปิดด้วยซิปและมีช่องเล็ก ๆ ด้านใน 1 ช่องที่เปิด - ปิดด้วยซิปเหมือนกัน ส่วนด้านหน้ามีช่องใส่ของ 1 ช่องใหญ่ ๆ แต่ไม่มีซิป ส่วนสายสะพายไม่สามารถถอดออกได้ เส้นของสายสะพายปรับระดับแบบเข็มขัด มีความเท่ ๆ เก๋ ๆ ในขณะเดียวกันก็เหมาะกับการใช้งานแบบลุย ๆ ด้วย เจ๋งสุด ๆ นะคะ


กระเป๋าสะพายข้างผู้หญิง GUESS Rianee Quilt Heart Crossbody Bag

รูปภาพ:GUESS Rianee Quilt Heart Crossbody Bag

ราคา 3,8xx - 4,2xx บาท

ปิดท้ายด้วยกระเป๋าแบรนด์ GUESS Rianee Quilt Heart Crossbody Bag เลยนะคะ ใบนี้มีความเก๋มาก ดีไซน์ไม่ซ้ำใครเลย เห็นแล้วแบบน่ารักมากกกก ก็คือเป็นกระเป๋ารูปหัวใจนะคะ จริง ๆ เขามีหลายสีให้เลือกเลย ทั้งดำ ชมพู แดง ฟ้า ส่วนฟังก์ชันกระเป๋าใบนี้จะมีแค่ช่องใหญ่ ๆ 1 ช่องไว้ใส่ของเลยนะคะ ส่วนสายสะพายเป็นแบบโซ่ทองพอตัดสลับกับสีกระเป๋าก็ทำให้กระเป๋าดูหรูหรา ดูแพงมากขึ้นมาก ๆ เลยนะคะ ใครชอบดีไซน์เก๋ ๆ แนะนำว่าต้องมีสักใบเลยจ้า


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

สรุป

เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 7 กระเป๋าสะพายข้างผู้หญิงทั้ง 7 แบบ 7 สไตล์ หวังว่ามันจะตอบโจทย์ชาวซิสไม่มากก็น้อยน้า ใครชอบแบบไหนก็อย่าลืมไปดูของจริงกันด้วยล่ะ เพื่อจะได้เทียบกันไปเลยว่ามันเข้ากับเราไหม มีสีอะไรบ้าง สีไหนดูเป็นตัวเรามากที่สุด เพราะกระเป๋าที่เราแนะนำก็มีสีให้เลือกเยอะเลยนะคะ บางสีที่เราเลือกมาอาจจะยังไม่ถูกใจทุกคนมากนักแต่เชื่อเลยว่าถ้าได้เห็นสีอื่น ๆ ทุกคนจะต้องชอบแน่ ๆ เลยล่ะ ว่าแล้วก็ขอไปส่อง ไปสอยบ้างดีกว่า ขืนช้าเดี๋ยวของหมดแล้วจะไม่มีกระเป๋าเก๋ ๆ ชิค ๆ สะพาย ไปก่อนนะค้า บ๊ายบาย


บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ