สวัสดีค่ะ วันนี้มาพูดถึงเรื่องเทรนด์การทำสีผมกันบ้างเนอะ อีกหนึ่งสีผมที่วัยรุ่นฮิต ๆ กัน ก็มักจะมีสีบลอนด์ขึ้นท็อป ติดอยู่ในแทบจะทุกเทรนด์ วันนี้เราลองตามไปส่องเหล่าไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีกันบ้างดีกว่า และสีผมที่เราเลือกมาในวันนี้คือ " ผมบลอนด์แบบไอดอลเกาหลี " ความมีเสน่ห์ที่น่าจับตามอง ทั้งสวย หรู แพง แซ่บ แอบเซ็กซี่ และมีเสน่ห์อีกมากมาย เรียกได้ว่าแทบไม่มี Girl Group ไหนที่สมาชิกไม่ได้ลองสีผมสีนี้เลย หรือถ้าจะบอกว่าฮิตขึ้นเป็นตัวท็อปของวงการไอดอลเลยก็ว่าได้ ไปดู 10 สาวเหล่านี้กันว่ามีใครบ้าง ไปเลยค่ะ


ผมบลอนด์แบบไอดอลเกาหลี Winter วง aespa

รูปภาพ:



ผมสีบลอนด์สไตล์ไอดอลเกาหลี Taeyeon วง Girls Generation


รูปภาพ:



ไอเดียผมบลอนด์ ไอดอลเกาหลี Lisa วง Blackpink

รูปภาพ:





ทำผมบลอนด์ตามไอดอลเกาหลี Wonyoung วง IVE

รูปภาพ:




ย้อมผมบลอนด์แบบไอดอลเกาหลี Natty วง Kiss of Life


รูปภาพ:



Yeji วง ITZY

รูปภาพ:



Hanni วง newjeans

รูปภาพ:


Rose วง Blackpink

รูปภาพ:





Minnie วง G(idle)

รูปภาพ:





โอ๊ย เห็นแล้วตกหลุมรัก อยากลองทำผมบลอนด์เลยอ่ะ จากที่ดูเหล่าไอดอลสาวทั้งหลาย บอกได้คำเดียว ทั้งสวย ทั้งน่ารัก มีเสน่ห์ และ แซ่บเวอร์ สาวๆ คนไหนที่อยากทำผมสีนี้ เอาไอเดีย ผมบลอนด์แบบไอดอลเกาหลี นี้ไปทำตามได้นะคะ ลองทำแบบสาวๆ ไอดอลดูสิ แจ่ม!! หวังว่าจะชอบกันนะ ไปแล้วเด้อ บ้ายบาย


บทความแนะนำ







เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้