ถ้าอยากได้ กระเป๋าโน๊ตบุ๊คกันกระแทก มีเงิน 500 - 3,000 บาท ก็สามารถซื้อได้! วันนี้ SistaCafe ได้รวบรวม กระเป๋าโน๊ตบุ๊ค 2024 ยี่ห้อไหนดี มารวมในบทความนี้ให้แล้ว ทั้งกระเป๋าโน๊ตบุ๊คน่ารัก ๆ และแบบเท่ ๆ ดีไซน์มีทั้งกระเป๋าโน๊ตบุ๊คผู้หญิงและแบบ Unisex ไปดูกันเลยรุ่นไหนน่าใช้บ้าง!


กระเป๋าโน๊ตบุ๊ค ยี่ห้อไหนดี 2024 มาอัปเดตกัน!


กระเป๋าโน๊ตบุ๊คผู้หญิง 2024 Kloset & Etcetera สีเขียว


รูปภาพ:กระเป๋าโน๊ตบุ๊คผู้หญิง

ถ้าใครอยากได้เคสใส่ Laptop คุณภาพดีที่มีลวดลายและสีสันสดใส ต้องใช้กระเป๋าโน๊ตบุ๊ค Kloset & Etcetera รุ่น Prom Night Laptop ตัวนี้เลย โดยเป็นรุ่นที่สามารถใส่ Notebook ขนาดถึง 14 นิ้วได้ เอาไว้ใส่พวก MacBook ได้เลยชิลๆ

รุ่นนี้วัสดุทำจากผ้าไนลอนนุ่มและเบาแถมทำความสะอาดง่าย มีสิทธิ์เปิดปิดอย่างแน่นหนาไม่ต้องกลัวหล่นด้วย พกกระเป๋าโน๊ตบุ๊ครุ่นนี้ ใส่เข้าไปในกระเป๋าเป้ของเราอีกทีได้เลย ก็จะช่วยป้องกันแล็ปท็อปของเราให้ไม่มีรอยขีดข่วนได้ ราคาเจ้ากระเป๋าโน๊ตบุ๊คสุดคิ้วท์ตัวนี้อยู่ที่ 345 บาทเท่านั้น


กระเป๋าโน๊ตบุ๊ค2024 กระเป๋าโน๊ตบุ๊คPoss สีเทา


รูปภาพ:กระเป๋าโน๊ตบุ๊คPoss

หากใครกำลังมองหา กระเป๋าเป้ใส่โน๊ตบุ๊ค ขนาด 15 นิ้ว วัสดุคงทนแถมเบาสบาย ต้องใช้กระเป๋าโน๊ตบุ๊ค Poss รุ่น PSBPU15GY-17 ตัวนี้เลย ตัวนี้เป็นรุ่นที่ทำจากเนื้อผ้าที่มีความทนทานแถมระบายอากาศได้ดีออกแบบด้วยดีไซน์ที่สวยทันสมัยคล้ายกับกระเป๋านักเรียนญี่ปุ่น มีสายกระเป๋าที่ทำจากหนังด้วย

เมื่อเปิดเข้ามาจะเซอร์ไพรส์ตรงที่มีช่องใส่สมุดหนังสือและปากกา รวมทั้งยังมีช่องในกระเป๋าหลายช่องเอาไว้ให้เก็บของใช้จำเป็นได้มากมาย

ที่สำคัญยังมีช่องไว้สำหรับเสียบ notebook ป้องกันการกระแทกได้อย่างดี ดีไซน์วัสดุและการใช้งานบอกเลยว่าคุ้มค่ากับราคา 574 บาทมาก ๆ รุ่นนี้เหมาะกับนักศึกษานักเรียนที่อยากสะพายกระเป๋าเป้ชิคๆไปเรียน


กระเป๋าโน๊ตบุ๊คผู้หญิง 2024 Kloset & Etcetera สีเหลือง


รูปภาพ:กระเป๋าโน๊ตบุ๊คkloset&etcetera

นี่คือกระเป๋าโน๊ตบุ๊คลายน่ารักสุดคาวาอี้จากแบรนด์ Kloset & Etcetera โดยมีชื่อรุ่นว่า Sugar Rush สีเหลือง จัดเป็นกระเป๋าใส่ Laptop ขนาด 14 นิ้วที่มีดีไซน์สวยทันสมัยและเหมาะกับวัยรุ่นวัยเรียนสุดๆ ใครที่พก MacBook ไปเรียนไปทำงาน ก็สามารถใช้กับเจ้ากระเป๋าแล็บท็อปตัวนี้ได้เลย

จุดเด่นของรุ่นนี้ก็คือความบังเบาและคุณภาพจากผ้าไนลอนที่สามารถช่วยป้องกันการกระแทกได้ดี แถมยังออกแบบโดยลวดลายสุดเก๋ ตัดเย็บด้วยความพิถีพิถัน และให้กลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นอีกด้วย

สามารถรูดซิปได้อย่างแน่นหนาและใส่เจ้ากระเป๋าโน๊ตบุ๊คตัวนี้เข้าไปในเป้ของเราอีกทีได้เลย หยิบออกมาใช้ที่รับรองว่าเพื่อนต้องตะลึง ราคารุ่นนี้อยู่ที่ 690 บาทเท่านั้น


กระเป๋าโน๊ตบุ๊ค Targus 2024 กระเป๋าโน๊ตบุ๊คสีเทาดำ


รูปภาพ:กระเป๋าโน๊ตบุ๊คสีดำ

พนักงานออฟฟิศ มนุษย์เงินเดือนทั้งหลายที่ต้องพกโน๊ตบุ๊คไปทำงาน ซื้อกระเป๋าโน๊ตบุ๊ค Targus รุ่นนี้ตัวเดียวจบ! เพราะเป็นรุ่นที่มีสายสะพายสามารถปรับได้ สามารถสะพายไหล่เดินขึ้น BTS ได้เลย น้ำหนักบางเบาแถมยังทำจากวัสดุที่หนาแน่นคงทน และให้สัมผัสที่นุ่มในการจับถือด้วย

จุดเด่นของกระเป๋าโน๊ตบุ๊ค Targus รุ่น Slipcase Geolite Essential สีเทาดำรุ่นนี้ เป็นรุ่นที่มีขนาดสามารถใส่ notebook 15.6 นิ้วได้ ความจริงตัวเนื้อผ้าเป็นสีเทาแต่มีลักษณะเป็นสีดำที่ดูสวยงาม

รวมทั้งยังมีช่องแบ่งเอาไว้ใส่เอกสารใส่อุปกรณ์เสริมต่างๆหรือจะใส่ของใช้จำเป็นเล็กๆน้อยๆก็ได้ เป็นกระเป๋าที่อเนกประสงค์ที่มีช่องเอาไว้เสียบกับกระเป๋าเดินทางได้ด้วย ดีไซน์ดีใช้งานได้จริงในราคาเพียง 690 บาท


กระเป๋าโน๊ตบุ๊ค2024 กระเป๋าเป้ใส่โน๊ตบุ๊ค Targus


รูปภาพ:กระเป๋าเป้ใส่โน๊ตบุ๊ค

สำหรับสายเดินทางท่องเที่ยว หรือทำงานแบบ Work from Home ไปไหนก็ได้ ต้องใช้กระเป๋าโน๊ตบุ๊ค Targus รุ่น Motor สีดำรุ่นนี้ โดยเป็นรุ่นที่สามารถใส่โน๊ตบุ๊คขนาด 15.6 นิ้วได้ แถมยังใส่พวกสมุด ปากกา เอกสารของใช้ต่าง ๆ หรือจะใส่เสื้อผ้าม้วน ๆ ลงไปก็ได้เช่นกัน เหมาะกับคนที่ต้องเดินทางบ่อยหรือต้องทำงานนอกบ้าน

ประโยชน์ของเจ้ากระเป๋าโน๊ตบุ๊คเท่ ๆ รุ่นนี้ ยังมีช่องเอาไว้สำหรับใส่ขวดน้ำข้างๆได้ด้วย ใครที่จะพกไปเดินป่าไปปีนเขา หรือต้องปั่นจักรยาน ขี่มอเตอร์ไซค์ก็เหมาะมาก ๆ

วัสดุมีความทนทาน ทนแดด ทนฝน ซึ่งทำมาจากโพลีเอสเตอร์ แถมช่องใส่โน๊ตบุ๊คข้างในยังบุนวมพร้อมสายและนิรภัยด้วย ป้องกัน notebook ไม่ให้มีรอยขีดข่วนได้อย่างแน่นอน โดยเจ้าตัวนี้ราคาอยู่ที่ 990 บาท ไปหาซื้อมาใช้กันได้


กระเป๋าโน๊ตบุ๊ค2024 กระเป๋าโน๊ตบุ๊คมีสายสะพาย Anello


รูปภาพ:กระเป๋าโน๊ตบุ๊คAnello

ใครที่ชอบกระเป๋า Notebook แบบถือพร้อมสายสะพายข้าง ต้องใช้กระเป๋าโน๊ตบุ๊ค Anello รุ่น Pasuteru OSS005Z-NY สี Navy โดยรุ่นนี้เป็นกระเป๋าโน๊ตบุ๊คสีน้ำเงินเข้มที่มีดีไซน์เรียบหรูเหมาะกับคนทำงาน ต้องไปเจอลูกค้าพบปะคนใหญ่คนโตก็สามารถใช้ได้ ดูภูมิฐานและทำให้ดูเป็นผู้เชี่ยวชาญมากยิ่งขึ้น

รุ่นนี้เป็นกระเป๋าโน๊ตบุ๊ค 15 นิ้ว ที่มีช่องใส่ของต่างๆถึง 4 ช่องด้วยกันสามารถใส่เอกสารใส่อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ใส่สายชาร์จ หรือจะหย่อนโทรศัพท์ใส่ไปที่ช่องหน้าก็ได้ ถือจับสะดวก หยิบของก็ง่าย แถมข้างในยังมีบุนวมนุ่มๆเอาไว้กันกระแทกได้ด้วย ดีไซน์ถูกออกแบบมาเป็น Unisex ให้เป็นสีที่เหมาะกับเพศทุกวัย ในราคา 990 บาทสำหรับแบรนด์นี้การันตีความคงทนได้เลย!


กระเป๋าโน๊ตบุ๊คเท่ ๆ 2024 กระเป๋าโน๊ตบุ๊คTargus สีเทา


รูปภาพ:กระเป๋าโน๊ตบุ๊คTargusสีเทา

ถ้าอยากได้ กระเป๋าโน๊ตบุ๊คเท่ๆ ในเรทราคา 1,290 บาท สามารถใช้ กระเป๋าโน๊ตบุ๊คTargus รุ่น Slipcase Cypress Ecosmart สีเทาตัวนี้ได้ รอรุ่นนี้ถือเป็นรุ่นที่มีดีไซน์คงทนเรียบง่าย เหมาะสำหรับพนักงานออฟฟิศ ช่างคอม หรือคนที่ต้องออกไปทำงานนอกบ้านบ่อย ๆ เพราะว่ารุ่นนี้มีสายรัดกระเป๋าเดินทางมาให้ด้วย

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีสายสะพายแยกมาให้ สามารถถอดใส่ได้อย่างอิสระ ข้างในก็มีการบุนวมอย่างดี ทำให้ป้องกันการกระแทก notebook ได้ดีมาก ๆ แม้จะใส่ notebook ขนาด 14 นิ้วได้เท่านั้น แต่ก็ยังสามารถใส่อุปกรณ์ต่างๆรวมไปถึงสมุด ปากกา หรือจะใส่ของที่จำเป็นต่าง ๆ ไปทำงานก็ได้ ซื้อรุ่นนี้จับถือสบาย น้ำหนักไม่มาก เหมาะกับทุกเพศทุกวัย


กระเป๋าโน๊ตบุ๊คผู้หญิง 2024 Cath Kidston สีม่วง


รูปภาพ:กระเป๋าโน๊ตบุ๊คCathKidston

สำหรับปลอกใส่แล็ปท็อปขนาด 13 นิ้ว ที่มีดีไซน์น่ารักสวยหวานที่สุดคงต้องยกให้ กระเป๋าโน๊ตบุ๊คCath Kidston สีม่วงลาย 30 Years Rose รุ่นนี้ โดยเป็นรุ่นที่ดีไซน์ออกมาได้ยูนีคมาก ๆ มีความสวยหวานดูวินเทจ แถมยังเหมาะกับสาว ๆ ทุกยุคทุกวัยด้วย โดยวัสดุตัวนี้ทำมาจากผ้าฝ้ายเคลือบ PVC 100% เลยทีเดียว

ราคาถึงแม้จะอยู่ที่ 1,323 บาท แต่ก็คุ้มค่าเมื่อเทียบกับดีไซน์สุดอาร์ต สำหรับกระเป๋าโน๊ตบุ๊คแบรนด์เนมรุ่นนี้ สามารถพกเอาไว้ใส่เจ้า MacBook ของเราได้เลย หรือจะพกแท็บเล็ตหรือ laptop รุ่นเล็กๆ เอาไว้ก็ได้เช่นกัน เหมาะจะใส่เพื่อป้องกันการกระแทกและพกใส่เข้าไปในกระเป๋าเป้ของเราอีกที บอกเลยว่าแพทเทิร์นลายนี้แต่ละสินค้าจะมีลายแตกต่างกันนะจ๊ะ รีบไปซื้อด่วน!


กระเป๋าโน๊ตบุ๊คผู้หญิง 2024 Cath Kidston สีเหลือง


รูปภาพ:กระเป๋าโน๊ตบุ๊คลายดอก

อีกรุ่นที่อยากแนะนำสำหรับ กระเป๋าโน๊ตบุ๊คผู้หญิง ก็คือกระเป๋าโน๊ตบุ๊ค Cath Kidston สีเหลืองลาย Pintball Ditsy ตัวนี้ ซึ่งเป็นกระเป๋าโน๊ตบุ๊คลายดอกที่มีความหวานละมุนคุณหนูมาก ๆ เหมาะกับคนที่ชอบสีสันแบบวินเทจ และที่สำคัญเหมาะคนที่มีแล็ปท็อปขนาดไม่เกิน 13 นิ้วเท่านั้นนะรุ่นนี้

จุดเด่นของกระเป๋าแล็ปท็อปตัวนี้ก็คือเป็นกระเป๋าที่ทำมาจากผ้าฝ้าย 100% เคลือบ PVC แบบด้าน เป็นรุ่นที่มีซิปเปิดปิดได้อย่างแน่นหนา พกพาสะดวก ซ้อนเข้าไปในกระเป๋าเป้ได้โดยไม่ต้องกลัวกระแทก เพราะภายในมีการบุนวมด้วยฟองน้ำอย่างดี ทำให้มีความนุ่มนิ่มทนทานและรับแรงกระแทกได้ดี เหมาะกับสาวทุกรุ่นทุกยุคที่ชอบลายดอกแบบหวานๆ ตัวนี้ราคาก็อยู่ที่ 1,323 บาทเช่นกัน


กระเป๋าโน๊ตบุ๊ค 2024 ยี่ห้อ Muse On The Move


รูปภาพ:กระเป๋าโน๊ตบุ๊คผู้หญิงสีครีม

ถ้าใครมี laptop เครื่องเล็กๆขนาด 13 นิ้ว ก็สามารถใช้กระเป๋าโน๊ตบุ๊ค Muse On The Move สี Light Beige ตัวนี้ได้ โดยเป็นรุ่นที่มีดีไซน์ดูเรียบหรูอลังการ เหมาะกับงานสังคม เหมาะกับพนักงานที่ทำบริษัทใหญ่ ๆ ต้องพบปะลูกค้าระดับบิ๊ก ๆ ก็สามารถใช้ได้ ทำให้เราดูภูมิฐานและดูเป็นมืออาชีพมากยิ่งขึ้น ในราคาเพียง 1,350 บาทเท่านั้น

จุดเด่นของกระเป๋าโน๊ตบุ๊คไซส์เล็กรุ่นนี้ เป็นรุ่นที่มีดีไซน์น้ำหนักบางเบา มีสายคล้องสามารถจับถือได้ถนัดมือ ทำให้คล่องตัวเวลาพกพา สามารถใส่เข้าไปในกระเป๋าเป้ได้อีกชั้นนึงได้

ตัวกระเป๋ามีใยไมโครไฟเบอร์ที่กันกระแทกกันรอยได้ดี เนื้อกระเป๋าทำจากหนังวีแกนพิมพ์ลายจระเข้สุดหรู แถมยังมีโลโก้ M สีทองที่เป็นเอกลักษณ์ของ Muse อยู่ข้างนอกด้วย รุ่นนี้ถือว่าดูดีเหมือนราคาเป็นหมื่นนะเอาจริง ๆ


กระเป๋าโน๊ตบุ๊คเท่ๆ 2024 กระเป๋าโน๊ตบุ๊คสีแดง Targus


รูปภาพ:กระเป๋าโน๊ตบุ๊คTargusสีแดง

ใครเป็นสาวก Red lovers ชอบแดงสดแบบเจ็บ ๆ ต้องใช้กระเป๋าโน๊ตบุ๊คสีแดง Targus รุ่น Sagano Ecosmart Campus Backpack โดยรุ่นนี้เป็นกระเป๋าเป้ใส่โน๊ตบุ๊คที่เหมาะกับเด็กมหาลัย วัยเรียน วัยทำงานก็สามารถใช้ได้แบบคูล ๆ ลองคิดภาพเราสะพายกระเป๋านี้ขี่มอเตอร์ไซค์ หรือขี่จักรยานอยู่ในมหาลัยดูสิ จะดูเท่สุดๆ !

รุ่นนี้สามารถใส่ laptop ขนาด 15.6 นิ้วได้สบายๆ ภายในมีกันกระแทกที่ทำจากวัสดุบุนวมอย่างแน่นหนา มีช่องเล็กช่องน้อยเอาไว้ใส่ปากกา สมุด เอกสาร หรือจะใส่พวกอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ใดๆก็ได้ มากกว่านั้นยังมีช่องพกขวดน้ำอยู่ข้างนอกด้วยนะจ๊ะ สีก็เริ่ดดีไซน์ก็เริ่ด ออกแบบมาให้ใช้ได้ทั้งชายทั้งหญิง รูปทรงทันสมัยมินิมอลสุดๆ น้ำหนักก็เบา แถมราคาก็จับต้องได้ เพียงแค่ 1,450 บาทเท่านั้น ใช้ได้ยาวไปยันลูกเกิดพูดเลย!


กระเป๋าโน๊ตบุ๊คเท่ๆ 2024 กระเป๋าโน๊ตบุ๊คสีดำ Anello


รูปภาพ:กระเป๋าโน๊ตบุ๊คAnelloสีดำ

ใครเน้นกระเป๋าโน๊ตบุ๊คใช้นานทนทาน ที่อยู่ไปได้นานอีกหลายสิบปี ต้องใช้กระเป๋าโน๊ตบุ๊ค Anello รุ่น Parcel CD6595H4 ตัวนี้ โดยเป็นรุ่นที่ดีไซน์ออกมาให้เป็นแบบ Unisex สามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัย โดยตัวนี้มีสายกระเป๋าที่สามารถถอดเก็บได้ พกพาสะดวกขึ้น BTS MRT ได้เลยโดยไม่ต้องแบกให้ปวดมือ

พรุ่งนี้ออกแบบมาให้ใส่โน๊ตบุ๊คได้ในขนาด Regular มาตรฐานสากลสามารถใส่ได้หมด จะใช้ 14 นิ้ว 15 นิ้วก็ใส่ได้ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีช่องกระเป๋าอยู่ 3 ช่องเอาไว้ใส่ของใช้จำเป็น ใส่สายชาร์จแบต เม้าส์ไร้สายต่างๆ ได้เลย เหมาะจะพกพาไปทำงานที่สุด ผู้ชายใช้ก็ดูเท่ ผู้หญิงใช้ก็ดูมีความ Working Woman แบบมืออาชีพ โดยราคารุ่นนี้อยู่ที่ 1,832 บาทขาดตัว!


กระเป๋าโน๊ตบุ๊คTargus 2024 กระเป๋าเป้ใส่โน๊ตบุ๊คไซส์ใหญ่


รูปภาพ:กระเป๋าโน๊ตบุ๊คTargusสีน้ำเงิน

สาย content ท่านใดที่ต้องเดินทางบ่อยๆ ต้องไปขึ้นเขาลงห้วยและต้องพกคอมพิวเตอร์ไปด้วย แนะนำให้ใช้กระเป๋าโน๊ตบุ๊ค Targus รุ่น Sagano Ecosmart Travel Backpack รุ่นนี้เลย โดยเป็นรุ่นสำหรับสายเที่ยวสายเดินทางโดยเฉพาะ เหมาะจะเอาไว้ใส่เสื้อผ้า ใส่ของเครื่องใช้จำเป็น และใส่แล็ปท็อปขนาด 15.6 นิ้วได้ด้วย

จุดเด่นของรุ่นนี้คือมีช่องเอาไว้เสียบกระเป๋าเดินทางได้ ทำให้ไม่ร่วงหล่นเวลาขนกระเป๋าขึ้นเครื่องบิน เป็นรุ่นที่มีไซส์ขนาดใหญ่ มีช่องใส่ของข้างในมากมายสามารถแบ่งโซนเปียกโซนแห้งได้ไม่ยาก

ในช่องใส่โน๊ตบุ๊คมีบุนวมกันกระแทกอย่างดีด้วย ไม่ต้องกลัวกระทบกระเทือน ภายนอกก็ยังมีช่องเอาไว้เสียบพาสปอร์ตเอกสารที่จำเป็นที่สามารถหยิบได้ง่ายๆ เป็นกระเป๋าอเนกประสงค์ที่ใส่ของได้เยอะมากจริง ๆ ราคาอยู่ที่ 1,990 บาท รีบไปซื้อด่วนก่อนของหมด!


กระเป๋าโน๊ตบุ๊คผู้หญิง Targus กระเป๋าเป้ใส่โน๊ตบุ๊คสีขาว


รูปภาพ:กระเป๋าโน๊ตบุ๊คTargusสีขาว

แฟนพันธุ์แท้สไตล์มินิมอลต้องเลิฟ กระเป๋าโน๊ตบุ๊คTargus รุ่นนี้! โดยเป็นรุ่นที่มีดีไซน์เรียบง่าย บางเบา สีสันดูมีความมินิมอล เหมาะกับสาวโมเดิร์นที่ชอบอะไรเรียบหรูแบบไม่ตะโกน ซึ่งรุ่น New Ultra Slim ตัวนี้ชูโรงมีเรื่องของความบางเบา แถมยังสามารถป้องกันกระแทกได้ดีด้วยวัสดุไนลอน

รุ่นนี้เป็นกระเป๋าโน๊ตบุ๊ค 15 นิ้ว ที่สามารถใส่ laptop iPad pro หรือ MacBook Pro ได้สบายๆ วัสดุมีความคงทนระบายอากาศได้ดี สายสะพายไหล่ก็สามารถปรับได้อย่างอิสระให้เข้ากับรูปร่างของเรา

รุ่นนี้เหมาะกับคนที่ต้องเดินทางใช้ชีวิตในเมือง มนุษย์นักเรียนมนุษย์ทำงานใช้ได้เข้ากับเสื้อผ้าแบบทางการ หรือจะเป็นเสื้อชิวๆในวันสบายก็ใช้ได้ ดีไซน์กระเป๋าเข้ากับเสื้อผ้าทุกแบบ ราคาอยู่ที่ 2,290 บาท แต่ใช้ได้นานไปหลาย 10 ปีแน่นอน!


กระเป๋าโน๊ตบุ๊ค 2024 กระเป๋าโน๊ตบุ๊คสีดำ Unisex


รูปภาพ:กระเป๋าใส่โน๊ตบุ๊คTargus

ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ใช้ กระเป๋าโน๊ตบุ๊คสีดำ Targus รุ่น Newport Convertible Tote/Backpack ตัวนี้ได้ โดยเป็นรุ่นที่มีดีไซน์แบบ Unisex รูปทรงเหมือนถุง shopping ที่สามารถสะพายหลังได้ด้วย ภายในออกแบบเป็นสีส้มตัดกับสีดำข้างนอกแบบโมเดิร์น แถมใส่โน๊ตบุ๊คได้ขนาด 15 นิ้วเลยทีเดียว คุ้มค่าในราคา 2,790 บาทมาก ๆ

จุดเด่นของ กระเป๋าโน๊ตบุ๊คเท่ๆ รุ่นนี้ยังอยู่ที่มีสายรัดที่สามารถรัดกับกระเป๋าเดินทางได้ด้วย เหมาะกับคนที่ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดต่างประเทศอยู่บ่อยๆ แล้วต้องพกพาคอมพิวเตอร์ไปทำงาน จะใส่ iPad ไปด้วยก็ได้ ใส่ของใช้สายชาร์จแบตหรืออุปกรณ์ที่จำเป็นไปด้วยก็ได้เช่นกัน แบรนด์นี้มีความทนทานใช้นาน และแน่นอนว่ากันกระแทกได้แน่นอน 100% สายลุยสายเที่ยวต้องใช้แบบนี้เท่านั้น!


กระเป๋าโน๊ตบุ๊คผู้หญิง ยี่ห้อไหนดี


ถ้าอยากได้ กระเป๋า laptop น่ารักๆ และราคาไม่แพงก็สามารถดูกระเป๋าโน๊ตบุ๊ค Kloset & Etcetera และ Cath Kidston ได้ โดย 2 แบรนด์นี้ราคาเริ่มต้นอยู่ที่เพียง 300 - 1,000 บาทต้น ๆ เท่านั้น แบรนด์นี้จะเน้นทำเคสแล็ปท็อปลายน่ารัก เหมาะกับผู้หญิง และเหมาะกับวัยรุ่นออกมาให้ใช้กัน ส่วนใหญ่จะเป็นลายการ์ตูนและสีสันสดใส

ส่วนใครอยากที่ได้ กระเป๋าโน๊ตบุ๊คผู้หญิง ที่เป็นสายแฟชั่นและเน้นแบรนด์เนมดังๆไปเลย ก็ต้องใช้กระเป๋าโน๊ตบุ๊คGian Ferrente ราคา 6,000 - 20,000 บาท กระเป๋าโน๊ตบุ๊คKate Spade New York ราคา 10,000 - 20,000 บาท แต่ถ้าอยากได้แบบ high-end ไปเลยก็ต้อง กระเป๋าโน๊ตบุ๊คLouis Vuitton หรือกระเป๋าโน๊ตบุ๊ค Cartier ซึ่งราคาอยู่ที่หลัก 10,000 - 100,000 บาทเลยจ้า


กระเป๋าโน๊ตบุ๊คเท่ๆ ยี่ห้อไหนดี


สำหรับกระเป๋าโน๊ตบุ๊คผู้ชาย หรือ กระเป๋าโน๊ตบุ๊คเท่ๆ ก็มีด้วยกันหลายแบรนด์ที่เป็นดีไซน์แบบ Unisex โดยแบรนด์ที่อยากแนะนำมากที่สุดก็คือ กระเป๋าโน๊ตบุ๊คTargus และกระเป๋าโน๊ตบุ๊คAnello ซึ่งราคาอยู่ที่ 500 - 3,000 บาทเท่านั้น แบรนด์นี้โดดเด่นที่วัสดุกันกระแทกอย่างดี ใช้ทนนาน แถมยังมีดีไซน์เข้าได้กับทุกเพศทุกวัยด้วย เหมาะกับผู้ชายที่กำลังมองหากระเป๋าโน๊ตบุ๊คเท่ๆ

หรือถ้าใครสะดวกสามารถขยับราคาสูงขึ้นได้มากกว่านั้นก็อยากแนะนำยี่ห้อ กระเป๋าโน๊ตบุ๊คSamsonite ราคาอยู่ที่ 10,000 - 30,000 บาท แต่รับประกันความคงทนและคุณภาพดีไปเลย ถ้าจะขยับไประดับ High-end ก็สามารถใช้กระเป๋าโน๊ตบุ๊คแบรนด์เนมพวก Louis Vuitton หรือแบรนด์อื่น ๆ ก็ได้ รับรองใช้ได้นานแถมหรูหราเน้นออกสังคมได้แน่นอน ลองเข้าไปหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ผ่านทางเว็บ Central.co.th นะคะ ในเว็บนี้เราจะเห็นส่วนลดเยอะ


สรุป


กระเป๋าโน๊ตบุ๊ค 2024 ที่เราได้รวบรวมมาให้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ยังมีอีกหลายแบรนด์ที่เราไม่ได้หยิบมานำเสนอ แต่สามารถเข้าไปเลือกซื้อแบรนด์เหล่านี้ได้เลยผ่านทางเว็บของเครือเซ็นทรัล ซึ่งส่วนใหญ่จะมีการ sale สินค้าอยู่ตลอดปี ราคาอยู่ในเรทประมาณ 300-3,000 บาทเท่านั้น

ถ้าเราใช้กระเป๋าโน๊ตบุ๊คแบรนด์เนม เราจะได้คุณภาพสินค้าที่ดีกว่าการซื้อกระเป๋า notebook ราคาถูกทั่วไป หรือซื้อตามเว็บออนไลน์ต่างๆ ซึ่งราคาก็อาจจะแพงพอๆกันแถมยังไม่ได้ดีเทียบเท่าด้วย ดังนั้นจะซื้อของทั้งที อย่าเสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย สู้จ่ายในราคาที่สมเหตุสมผลและใช้ไปได้นานหลายสิบปีเลยดีกว่านะคะ

ขอบคุณภาพจาก Central


บทความแนะนำ