ช่วงสิ้นปีหรือต้นปีใหม่แบบนี้แบรนด์ต่าง ๆ ลดราคากันฉ่ำมากจริง ๆ นะคะซึ่งช่วงเวลาแบบนี้แหละค่ะ! ใครเล็งอะไรไวก็ควรรีบสอยด่วน ๆ เลย โดยเฉพาะกระเป๋าใส่เสื้อผ้าหรือกระเป๋าเดินทางอะไรพวกนี้คือให้ว่องเลยค่ะ แต่ถ้าใครยังคิดไม่ออกว่าจะซื้อแบบไหนดีน้า จะซื้อแบรนด์อะไรดี บทความนี้เรารวบรวมมาให้แล้วค่าจัดเต็มไปเลยกับกระเป๋าใส่เสื้อผ้า 7 ใบ 7 สไตล์นะคะ มีหลายแบบให้เลือกใช้ให้เหมาะกับการเที่ยว การใช้งานของเราเลย พูดมาถึงตรงนี้ก็อยากรู้แล้วใช่ไหมละคะว่ามันมีใบไหนบ้าง ถ้าอยากรู้แล้วงั้นเลื่อนจอมาอ่านกันเถอะ!


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


วิธีเลือกกระเป๋าใส่เสื้อผ้าให้เหมาะกับการใช้งาน!

1. คิดเสมอว่าเราจะไปที่ไหน: การรู้สถานที่จะไปก็ช่วยให้เราสามารถเลือกกระเป๋าที่เหมาะได้นะคะ เช่น เราไปล่องแก่ง ไปน้ำตก อาจจะต้องเจอความชื้นหรืออาจจะเปียกได้ เลือกกระเป๋าที่กันน้ำไปก็จะตอบโจทย์กว่า เป็นต้น



2. คิดเสมอว่าเราไปกี่วัน: จำนวนวันในการไปเที่ยวก็สำคัญนะคะ ถ้าไปไม่กี่วันอาจจะใช้กระเป๋าเล็ก ๆ ได้ ถ้าไปหลายวันอาจจะใช้ใบใหญ่แทน3. มีจะซื้อของฝาก/ซื้อของไหม: บางครั้งเราต้องเตรียมกระเป๋าใบใหญ่กว่าของที่ใช้เพื่อใส่ของฝาก ของที่จะหิ้วกลับด้วยนะคะ4. การเดินทางไปสนามบิน/สถานีรถไฟ/ยานพาหนะต่าง ๆ เป็นยังไง: บางสถานที่อาจจะไม่อำนวยให้ใช้กระเป๋าใส่เสื้อผ้าหรือกระเป๋าเดินทางที่เป็นล้อลากนะคะ อาจจะต้องสำรวจไว้เผื่อด้วยจะได้เตรียมกระเป๋าไปใช้งานได้เหมาะน้า ♥


รวมลิสต์ 7 กระเป๋าใส่เสื้อผ้า/กระเป๋าเดินทางใช้ได้หลากหลายสถานการณ์!


กระเป๋าใส่เสื้อผ้า PUMA Fundamentals No. 2 (L)

รูปภาพ:

ราคา : 7xx - 1,xxx บาทขอเริ่มต้นที่กระเป๋าใส่เสื้อผ้าที่ราคาเบาที่สุดในบรรดา 7 ใบที่แนะนำเลยนะคะ ก็คือกระเป๋าใส่เสื้อผ้า PUMA Fundamentals No. 2 ไซซ์ L นั่นเองค่า คือถ้าใครคิดว่าไซซ์นี้ใหญ่ไปเขาก็มีไซซ์ S ด้วยนะคะ ราคาเท่ากันเลย คือจริง ๆ แล้วมันเป็นกระเป๋าใส่เสื้อผ้าพวกผ้ากีฬาเวลาไปเล่นกีฬาแล้วต้องเปลี่ยนชงเปลี่ยนชุดอะไรแบบนี้นะคะ แต่มันสามารถเอามาใช้ใส่เสื้อผ้าไปเที่ยวได้ด้วยแล้วคุณภาพก็ดีด้วยมีช่องใส่ของใหญ่ ๆ 2 ช่องทางด้านหน้าและด้านข้าง ทรงกระเป๋าจุของได้เยอะพอสมควรเลยมีทั้งหูหิ้วและสายสะพาย ใครชอบสไตล์เรียบ ๆ เท่ ๆ ใช้งานได้จริงบอกเลยว่าใบนี้ตอบโจทย์นะคะ


กระเป๋าใส่เสื้อผ้า Nike Gym Club Duffle

รูปภาพ:

ราคา : 1,1xx - 1,5xx บาทเป็นใบที่ดีไซน์สวย มีสีโทนเรียบ ๆ และหวาน ๆ เผื่อมีใครเป็นสายหวาน ๆ อยากจะใช้ด้วยนะคะ นั่นก็คือกระเป๋าใส่เสื้อผ้า Nike Gym Club Duffle นั่นเองค่า ใบนี้ไซซ์จะกลาง ๆ นะคะ เพราะจริง ๆ แล้วเขาเป็นกระเป๋าใส่เสื้อผ้าไปยิม ไปออกกำลังกายแต่มันก็สามารถเอามาใช้ใส่เสื้อผ้าไปเที่ยวแบบไม่นานได้นะคะ สัก 2 - 3 วันใบนี้ก็น่าจะไหวเลยแหละค่ะ ใบนี้มีหูกระเป๋า 2 แบบคือแบบหิ้วและแบบสะพายถ้าไม่ชอบสายสะพายสามารถแกะออกได้มีช่องใส่ของเล็ก ๆ ด้านหน้า 1 ช่องแบบซิปและช่องเล็ก ๆ ด้านข้างแบบกระดุมแป๊กอีก 1 ช่องนะคะ ก็ถือว่าสามารถใช้งานได้หลากหลาย ตอบโจทย์ทั้งคนไปยิมและไปเที่ยวเล้ยยย~


กระเป๋าใส่เสื้อผ้า ADIDAS Essentials Linear Unisex Duffel Bag

รูปภาพ:

ราคา : 1,6xx บาทกระเป๋าใส่เสื้อผ้าแบบถือแบรนด์ดังอีกแบรนด์นะคะ ก็คือ ADIDAS Essentials Linear Unisex Duffel Bag นั่นเองค่ะ ใบนี้มีหูกระเป๋า 2 แบบคือแบบหูหิ้วกับสายสะพาย มีตัวรองรับการจับและไหล่อย่างดี กระเป๋าเป็นช่องใหญ่ ๆ 1 ช่อง มีช่องเล็ก ๆ ไว้ใส่ของด้านในและมี 1 ช่องด้านข้างเป็นแบบซิปและอีก 1 ช่องด้านข้างเป็นแบบตาข่ายที่สามารถใส่ของเล็ก ๆ น้อย ๆ ได้ ความพิเศษของใบนี้คือแบรนด์ใช้วัสดุรีไซเคิล 40% มาทำกระเป๋านะคะ ก็คือพูดง่าย ๆ ว่ากระเป๋าใบนี้ใช้การผลิตแบบช่วยโลกนั่นเองค่า ใครถูกใจคอนเซ็ปต์ก็ไปลองดูกันได้น้า


กระเป๋าใส่เสื้อผ้า VÄRLDENS (กระเป๋าเดินทาง)

รูปภาพ:

ราคา : 1,7xx บาทเป็นแบรนด์ที่เรียกได้ว่ามีขายทุกอย่างเลยมั้งเนี่ย ก็คือแบรนด์ IKEA นั่นเองนะคะ ค้นไปค้นมาก็ดันเจอจริง ๆ ก็คือ VÄRLDENS กระเป๋าเดินทางนั่นเองค่ะ คือ VÄRLDENS มีเป็นงานกระเป๋าแบบถือหรือแบบอื่น ๆ ด้วยแต่ก็มีแบบเป็นกระเป๋าใส่เสื้อผ้าหรือกระเป๋าเดินทางด้วยนะคะ ใบนี้จะเหมาะกับคนที่ชอบสะพายเป้ แบกขึ้นหลังไปเลย เน้นเที่ยวไม่กี่วันหรืออาจจะเป็นแนว One day trip อะไรแบบนี้นะคะ กระเป๋าเขาก็จุของได้เยอะพอสมควร มีช่องตาข่ายเล็ก ๆ ด้านในไว้ใส่ของชิ้นเล็ก มีช่องซิปด้านหน้าอีก 2 ช่องด้วย คิดว่าใครไปเที่ยวต่างจังหวัดแบบวันสองวันคือตอบโจทย์สุด ๆ เลยค่ะ


กระเป๋าใส่เสื้อผ้า HQ LUGGAGE ABS No.5514

รูปภาพ:

ราคา : 1,7xx บาท



มาในส่วนของกระเป๋าใส่เสื้อผ้าหรือกระเป๋าเดินทางแบบลากกันบ้างค่า มาที่แบรนด์ราคาไม่แรงมากอย่าง HQ LUGGAGE ABS รหัส 5514 เลยนะคะ รุ่นนี้มี 3 ไซซ์คือ 20 นิ้ว 24 นิ้วและ 28 นิ้วนะคะ ใครอยากใช้ไซซ์เล็ก กลาง ใหญ่ก็สามารถไปหาซื้อตามขนาดที่ต้องการได้เลย ที่สำคัญคือเขามีสีให้เลือกถึง 5 สีเลยนะคะ โทนสีสันสดใสแบบฟ้า ชมพู แดงก็มีด้วย ส่วนการใส่ของด้านในเป็นกระเป๋าที่มีช่องใส่เสื้อผ้าใหญ่ ๆ 2 ช่อง ด้านนึงมีซิปปิด อีกด้านเป็นสายคาดกันเสื้อผ้าหล่น มีซองซิปตาข่ายอีก 1 ช่องใหญ่ ๆ ไว้ใส่ของชิ้นเล็กชิ้นน้อยได้มีซิปไว้ขยายไซซ์กระเป๋าเพิ่มได้นิดหน่อยเผื่อกรณีมันแน่นเกินไปด้วยนะคะ แล้วก็ยังมีตัวล็อกรหัสอีกต่างหาก ดีงามครบจบในราคาที่ไม่แรงเกินไปด้วย ถือว่าคุ้มเลยน้า



กระเป๋าใส่เสื้อผ้า ELEMENTS รุ่น 80024

รูปภาพ:

ราคา : 4,7xx บาทดีไซน์เรียบหรูดูสะอาดตา แนะนำเป็นกระเป๋าใส่เสื้อผ้า ELEMENTS รุ่น 80024 เลยค่า คือถ้าเป็นสายเดินทาง ชอบหาซื้อกระเป๋าเดินทางเชื่อว่าทุกคนจะต้องคุ้นเคยแบรนด์ ELEMENTS เนอะ การันตีคุณภาพเลย สำหรับใบนี้เขาก็เป็นกระเป๋าไซซ์ใหญ่เลยค่ะ ขนาด 24 นิ้ว จุของได้เยอะมาก ๆเป็นกระเป๋าที่มีช่องใหญ่หลัก ๆ 1 ช่องนะคะ มีสายคาดกันเสื้อผ้าหกมากองเละเทะ แล้วก็มี 3 ช่องเล็กไว้ใส่ของซึ่งก็ไม่ได้เล็กจิ๋วด้วยนะคะ เป็นช่องที่ใหญ่แบบใส่แชมพู สบู่ได้สบาย ๆ เลย มีตัวล็อกรหัสให้ด้วย หูหิ้วมีทั้งด้านแนวนอนและแนวตั้ง ครบจบตอบโจทย์สายเที่ยวได้ปังสุด ๆ


กระเป๋าใส่เสื้อผ้า GUESS Wilder 18 In 8-Wheeler Travel Bag

รูปภาพ:

ราคา : 5,5xx - 7,9xx บาทมาถึงกระเป๋าใส่เสื้อผ้าใบสุดท้ายกันเลยค่า ใบนี้เป็นแบรนด์เนมหน่อย ๆ นั่นก็คือ GUESS Wilder 18 In 8-Wheeler Travel Bag นั่นเองนะคะ เป็นกระเป๋าเดินทางแบบมีล้อลาก มีหูหิ้ว มีที่จับให้ดึงไว้ลากครบนะคะ ความพิเศษของเจ้าใบนี้คือมีล้อ 8 ล้อเลยค่ะ ก็คือข้างนึงมี 2 ล้อ เวลาลากก็จะลากไปลื่นและไวนะคะ แถมวัสดุที่เขาใช้ก็เคลมมาว่าทนทาน สวยงาม ด้านในมี 2 ช่องใหญ่ไว้ใส่เสื้อผ้า มี 3 ช่องเล็กไว้ใส่ของเล็ก ๆ น้อย ๆ มีที่คาดรัดไม่ให้เสื้อผ้าหล่นเละเทะด้วยใครชอบดีไซน์แบบนี้บอกเลยว่ารีบด่วนค่าช่วงนี้กำลังลดราคาเลยนะเออ


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


ครบทั้ง 7 ใบ 7 แบรนด์กระเป๋าใส่เสื้อผ้าหรือกระเป๋าเดินทางแล้วค่า บอกเลยว่าคัดมาให้หลากหลายแบบมาก ๆเผื่อว่าชาวซิสคนไหนจะไปเที่ยวช่วงปลายปีหรือต้นปีแบบนี้ก็จะได้มีตัวเลือกกระเป๋าใส่เสื้อผ้าที่ตอบโจทย์นะคะ สำหรับใครที่อยากซื้อกระเป๋าใส่เสื้อผ้ากระเป๋าเดินทาง อยากให้ลองสังเกตอีกสิ่งนึงก็คือไซซ์ของกระเป๋านะคะ อย่ามองแค่ราคากระเป๋ามีขนาดด้วยนะเออ บางคนกดซื้อแบบลืมดูไซซ์อาจจะได้ไซซ์เล็กกว่าที่ต้องการได้ ต้องเช็กก่อนน้า แล้วก็ถ้าสามารถไปดูของที่หน้าร้านได้ก็ควรไปนะคะเผื่อว่าขนส่งจะโยนกระเป๋าแล้วเกิดรอยเกิดแตกหักขึ้นมาต้องเคลมของหัวหมุนอีก ของชิ้นใหญ่ลงทุนไปซื้อกับมือเองชัวร์สุดค่า เอาล่ะ~ ตอนนี้ทางเราก็หมดหน้าที่แล้ว ขอตัวลาไปก่อนนะค้า บ๊ายบาย :-D


บทความแนะนำ ที่ชาวซิสต้องไม่พลาด