เซย์ฮายค่าาาา~ สวัสดีชาวซิสนะค้า ปีใหม่ 2024 แล้ว ไหน ๆ มีใครอยากได้กระเป๋าใหม่รับต้นปีบ้างไหมค้า? ถ้ามีแล้วไหนมีใครสนใจแบรนด์ Cath Kidston บ้างเอ่ย... ถ้าใครกำลังสนใจแบรนด์นี้อยู่ละก็แสดงว่ามาถูกทางแล้วจ้าเพราะว่าบทความนี้เราได้ทำการรวบรวม กระเป๋า Cath Kidston ที่ดีไซน์สวย มีความเก๋ มีความอินเทรนด์ สามารถใช้ได้หลายงานและหลายแบบมาฝากกันด้วย แต่จะมีรุ่นไหน ราคาประมาณเท่าไหร่นั้นก็มาดูต่อกันด้านล่างเลยจ้า :-D


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


4 ทริคเด็ดในการดูแลกระเป๋าแบรนด์ Cath Kidston

สำหรับเจ้ากระเป๋า Cath Kidston ทางแบรนด์เขาก็มีวิธีดูแลรักษากระเป๋าตามนี้เลยนะคะ

  1. เช็ดด้วยผ้าแห้งหลังใช้งานเสมอ: เนื่องจากว่าเราอาจจะไปโดนฝุ่นหรือมีคราบต่าง ๆ ติดมา การทำความสะอาดทุก ๆ วันก็ช่วยทำให้กระเป๋ามีความสะอาดและใช้ได้นานมากขึ้นนะคะ
  2. ควรเก็บไว้ในอากาศที่ถ่ายเท: กระเป๋าอาจจะไม่ใช่แบบผ้าล้วนแต่การเก็บในที่ ๆ ไม่ชื้น มีอากาศถ่ายเทก็จะทำให้กระเป๋าอยู่กับเราได้นานขึ้นน้า
  3. หลีกเลี่ยงแสงแดดจัด: กระเป่าของแบรนด์ส่วนใหญ่จะไวต่อแสงนะคะ ซึ่งเมื่อโดนแดดจัด ๆ หรือโดนแดดนาน ๆ อาจจะทำให้แห้งกรอบได้ ดังนั้นเลี่ยงการโดนแดดจัด ๆ ด้วยนะคะ
  4. ใช้ผ้าชุบน้ำเช็ดทำความสะอาดเบา ๆ: นอกจากการใช้ผ้าแห้งทำความสะอาดแล้ว อาจจะให้ผ้าชุบน้ำสะอาดเช็ดทำความสะอาดเบา ๆ แล้วใช้ผ้าแห้งเช็ดอีกรอบก็ได้ค่ะ

รวม 7 กระเป๋า Cath Kidston ทรงสวยชิค แมตช์ลุคได้หลายโอกาส


กระเป๋า Cath Kidston Slinger Bag Summer Floral Light Blue

รูปภาพ:https://media.tanachira.co.th/rec/production/cathkidston/media/products/052cc5751bd74d54aa3804a0d2dcecc8.jpg

ราคา 1,3xx - 2,6xx บาท

เริ่มต้นกันด้วยใบแรกกับกระเป๋า Cath Kidston Slinger Bag Summer Floral Light Blue เลยค่า เป็นกระเป๋าสะพายไหล่สีฟ้าสว่าง โทนสีประมาณสียีนส์แบบอ่อน ๆ ลายดอกไม้ไซซ์ 31x23x11 ซม. ถือว่าขนาดกำลังดีนะคะ ใส่ของได้ประมาณนึงที่เปิด - ปิดเป็นแบบซิป มีช่องเล็ก ๆ ด้านในพร้อมซิปเปิด - ปิด กระเป๋าเป็นแบบเคลือบ PVC 100% ไม่สามารถซักได้น้า ใช้การเช็ดทำความสะอาดได้อย่างเดียว ซึ่งวิธีก็ตามด้านบนที่เราบอกไว้เลยจ้า


กระเป๋าสะพายไหล่ Cath Kidston Large Reversible Knotted Shopper Summer Poppy Midscale

รูปภาพ:https://media.tanachira.co.th/rec/production/cathkidston/media/products/50d33da3b70c45689193f6ce5a64ad4e.jpg

ราคา 1,4xx - 2,9xx บาท

ส่วนใครชอบใบใหญ่ ๆ ใส่ของได้เยอะ ๆ ต้อง Cath Kidston Large Reversible Knotted Shopper Summer Poppy Midscale Pink/Cream เลยค่า เป็นกระเป๋าสะพายไหล่หรือจะใช้ถือก็ได้ความเก๋ของใบนี้คือสามารถกลับด้านได้ 2 แบบ มี 2 ลายนะคะแถมตรงหูหิ้วสามารถผูกใหม่ได้ตลอดเวลา เป็นการปรับสายให้สั้น - ยาวได้ในตัวด้วย ใบนี้จะเป็นกระเป๋าผ้าไม่ใช่แบบเคลือบที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์นะคะ ถ้าจะทำความสะอาดอาจจะต้องใช้การซักมือและใช้น้ำยาซักผ้าเด็กค่า


กระเป๋าไปทะเล Cath Kidston Soft Towelling Beach Bag Bandana Orange

รูปภาพ:https://media.tanachira.co.th/rec/production/cathkidston/media/products/5b3507427c5045fc844275c248007353.jpg

ราคา 1,7xx - 3,5xx บาท

อีกหนึ่งใบที่จุของได้เยอะมาก ๆก็คือ Cath Kidston Soft Towelling Beach Bag Bandana Orange นั่นเองค่า เป็นกระเป๋าที่เอาไปเที่ยวชายหาดแต่สามารถเอามาประยุกต์ใช้ได้หลายแบบ จะใส่เสื้อผ้าไปยิม ใส่หนังสือไปเรียนหรือใส่ของไปเที่ยวอื่น ๆ ก็ได้นะคะ โทนสีจะเป็นสีชาไทย ส้ม ๆ อิฐ ๆ แมทช์ได้หลายลุค กระเป๋าเป็นแบบหูหิ้วคู่ สะพายไหล่ได้เท่านั้น ไม่มีสายสะพายข้างแยกน้า อีกสิ่งที่หลายคนอาจจะต้องระวังนิดนึงคือใบนี้ไม่มีตัวเปิด - ปิดนะคะ ของที่ใส่อาจจะหล่นได้ง่ายเน้อแต่บอกเลยว่าจุได้ดีงามมาก ๆ


กระเป๋าใบเล็ก Cath Kidston Recycled Satin Grab Bucket Bag Strawberry Garden Cream/Pink

รูปภาพ:https://media.tanachira.co.th/rec/production/cathkidston/media/products/640870dccce043daa3dfcfab0cdd1be8.jpg

ราคา 1,8xx - 3,6xx บาท

ส่วนใครที่ชอบกระเป๋าถือใบเล็ก ๆ น่ารัก แนะนำ Cath Kidston Recycled Satin Grab Bucket Bag Strawberry Garden Cream/Pink เลยจ้า เป็นอีกใบที่ทรงน่ารักและเก๋มาก ๆ นะคะ คือสีจะเป็นสีขาวพื้น ๆ แต่งลายดอกไม้สีแดง ๆ ทำให้กระเป๋าใบนี้ดูโดดเด่นมากขึ้นดีไซน์สามารถใช้ได้ทั้งวัยรุ่นและวัยผู้ใหญ่ใบนี้จะเป็นหูหิ้วคู่ ไม่มีสายสะพายข้างให้ กระเป๋าไซซ์ 7x20x28 ซม. เป็นขนาดนี้กะทัดรัดเหมาะใช้ไปออกงานหรือไปเที่ยวคาเฟ่อะไรแบบนี้นะคะ ที่เปิด - ปิดจะเป็นแบบซิปซึ่งซ่อนไว้แบบเนียน ๆ เป็นอีกใบที่ออกงานได้สบาย ๆ เลยล่ะ


กระเป๋าสาน Cath Kidston Basket Cross Body Bag Pomegranate Cream

รูปภาพ:https://media.tanachira.co.th/rec/production/cathkidston/media/products/4ed864856a254d7996b66657ecb07a48.jpg

ราคา 1,9xx - 3,8xx บาท

สไตล์เรียบ ๆ แบบ Cath Kidston Basket Cross Body Bag Pomegranate Cream เชื่อว่าได้ใจหลาย ๆ คนแน่ ๆ เลยใช่ม้า? เป็นกระเป๋าสะพายข้างสีขาวครึมลายทับทิมที่เป็นโทนแดง ๆ ชมพู ตัดกับช่วงครึ่งล่างที่เป็นกระเป๋าสาน ๆ ทรงคล้าย ๆ ตระกร้า มีความเรียบหรูแต่ก็ดูน่ารัก ช่องเปิด - ปิดเป็นแบบซิปสามารถรูดเปิดได้สะดวก ด้านในไม่มีช่องพิเศษส่วนสายกระเป๋าอันนี้ดีงามมาก ๆ ปรับสั้น - ยาวได้สามารถทำเป็นกระเป๋าถือหรือสะพายไหล่แบบเก๋ ๆ ก็ได้ด้วย


กระเป๋าลายน้องหมา Cath Kidston Foldaway Heart Cross Body Glamorous Dogs Blue

รูปภาพ:https://media.tanachira.co.th/rec/production/cathkidston/media/products/314e263834c34237904b8ae0b4011fd7.jpg

ราคา 2,3xx - 3,2xx บาท

ทาสหมาต้องเลิฟกระเป๋า Cath Kidston Foldaway Heart Cross Body Glamorous Dogs Blue ใบนี้แน่นอนนะคะ เป็นกระเป๋าโทนสีฟ้าอ่อนลายน้องหมาสุดเท่ มีกระเป๋ารูปหัวใจใบเล็ก ๆ ไว้ใส่ของเล็ก ๆ อีกใบด้วย แถม! ยังมีกระเป๋าโท้ทอีกหนึ่งใบด้านในด้วย สำหรับใบหลักจะเป็นกระเป๋าที่ใช้การเปิด - ปิดแบบซิป มีช่องเล็ก ๆ ด้านในแบบซิปอีกชั้นด้วย ใส่ของได้ประมาณนึงเลย สายกระเป๋าเป็นสีดำสามารถปรับสั้น - ยาวได้ สะพายแบบข้างรวม ๆ แล้วใบนี้ซื้อ 1 ได้ถึง 3 เลยนะคะ คุ้มมาก!



กระเป๋าบุนวม Cath Kidston LT Recycled Rose Mini Puffer Tripper Tweety of the Valley Blue

รูปภาพ:https://media.tanachira.co.th/rec/production/cathkidston/media/products/94cd57cdef02437c86067cffae8b7a87.jpg

ราคา 3,1xx - 3,6xx บาท

ใบสุดท้ายขอเอาใจสาวกทวีตตี้หน่อยค่า กับ Cath Kidston LT Recycled Rose Mini Puffer Tripper Tweety of the Valley Blue นั่นเองนะคะ เป็นคอลเลกชันใหม่ ๆ ของแบรนด์เลย ใบนี้เป็นทรงแบบบุนวมนะคะเป็นทรงที่ช่วงนี้ฮิต ๆ กันเลยก็คือไซซ์กระเป๋าขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ไปใส่ของได้กำลังดี เปิด - ปิดด้วยซิป มีหูหิ้วคู่และมีสายสะพายให้อีก 1 สามารถปรับความสั้น - ยาวได้ประมาณนึง สามารถใช้สะพายข้างก็ได้ สะพายไหล่ก็ดีหรือจะใช้เป็นแบบถือก็ได้เหมือนกัน เก๋ ๆ 3 สไตล์ได้เล้ย!


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


เป็นยังไงกันบ้างคะกับทั้ง กระเป๋า Cath Kidston ทั้ง 7 ใบที่เราเอามาฝากในวันนี้หลาย ๆ ใบกำลังลดราคาอยู่ด้วยนะคะ ถ้าใครสนใจก็แนะนำให้รีบสอยจ้าช่วงนี้แบบว่าคุ้มสุด ๆ นอกจากได้ลิสต์กระเป๋าดีไซน์สวยแล้วก็ได้วิธีการดูแลรักษากระเป๋าไปด้วยนะคะ แต่เท่าที่เราอ่านเจอมาเหมือนหลายคนจะเจอปัญหาขอบกระเป๋าเหลือง ซึ่งอาจจะเกิดจากการที่ตัวกระเป๋าโดนสารเคมีจากพวกครีมทาผิวหรือแฮนด์ครีมก็เป็นได้นะคะ ดังนั้นจะใช้กระเป๋าก็อาจจะต้องระวังมันโดนพวกครีม โลชั่นบนผิวตัวเราไปโดนกระเป๋าด้วยน้า เอาล่ะ~ ว่าแล้วก็ขอตัวไปสอย ไปลองกระเป๋า Cath Kidston บ้างดีกว่า แล้วกลับมาพบกันใหม่ในบทความหน้านะคะ จะมีอะไรดี ๆ มาฝากก็กดติดตามไว้ได้เล้ยยย~ > 3 <


บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ