สวัสดีค่ะชาวซิส มีเพื่อน ๆ คนไหนกำลังเรียนอยู่แต่อยากมี บัตรเครดิตนักศึกษา สักใบไว้รูดฉ่ำ ๆ หรือเอามาไว้สร้างเครดิตให้ตัวเองอยู่บ้างหรือเปล่าคะ? แต่ที่เห็นส่วนใหญ่ธนาคารมักให้แสดงหลักฐานรายได้จากงานประจำนี่สิ นักศึกษาอย่างเราก็แทบจะหมดหวัง แต่ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปค่ะ เพราะปัจจุบันมีหลายธนาคารเปิดโอกาสให้นักศึกษาอย่างเรา ๆ สมัครบัตรเครดิตด้วยการฝากเงินค้ำประกันได้แล้ว ซึ่งวันนี้ CutenessCorner ก็ได้รวบรวมบัตรเครดิตนักศึกษา ที่เพียงแค่ใช้เงินค้ำประกันก็สามารถทำได้ง่าย ๆ จะมีบัตรไหนบ้างนั้น ตามมาดูไปพร้อมกันเลยค่ะ


วิธีการสมัครบัตรเครดิตแบบใช้เงินฝากค้ำประกัน ทางเลือกใหม่สำหรับนักศึกษา!


สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากสมัครบัตรเครดิตแบบใช้เงินฝากค้ำประกัน สามารถทำตามวิธีนี้ได้เลยค่ะ

  1. เลือกบัตรเครดิตแบบวางเงินค้ำประกันที่เหมาะกับเรา อย่าลืมศึกษารายละเอียดแต่ละบัตรให้ครบด้วยน้า
  2. ฝากเงินค้ำประกันกับธนาคารตามยอดขั้นต่ำที่ธนาคารกำหนด
  3. ใช้บัตรเครดิตได้ปกติตามวงเงินที่ได้รับอนุมัติ
  4. ชำระเงินคืนให้ธนาคารตามรอบบัญชี

สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากสมัครบัตรเครดิตแบบใช้เงินฝากค้ำประกัน สามารถทำตามวิธีนี้ได้เลยค่ะ เลือกบัตรเครดิตแบบวางเงินค้ำประกันที่เหมาะกับเรา อย่าลืมศึกษารายละเอียดแต่ละบัตรให้ครบด้วยน้า ฝากเงินค้ำประกันกับธนาคารตามยอดขั้นต่ำที่ธนาคารกำหนดใช้บัตรเครดิตได้ปกติตามวงเงินที่ได้รับอนุมัติชำระเงินคืนให้ธนาคารตามรอบบัญชี

สิ่งสำคัญเลยคือ เงินฝากค้ำประกันจะไม่สามารถถอนออกมาได้จนกว่าจะยกเลิกการใช้งานบัตรเครดิตค่ะ และถ้าหากเพื่อน ๆ ไม่ชำระยอดบัตรเครดิตเมื่อถึงรอบบิล ธนาคารก็จะหักเงินที่เราฝากค้ำไปนั่นเอง


บัตรเครดิตนักศึกษา ปี 2567 ใบไหนใช้เงินฝากค้ำประกันได้


บัตรเครดิตนักศึกษา ใบที่ 1 บัตรเครดิต Krungsri Now Platinum

รูปภาพ:

เรียกได้ว่าฮิตกันทั่วเมืองเลยค่ะกับ บัตรเครดิตนักศึกษา Krungsri Now Platinum ที่ ใช้เงินฝากค้ำประกันขั้นต่ำเพียง 10,000 บาทเท่านั้น นอกจากดีไซน์จะดูสดใสเหมาะกับนักศึกษาอย่างเรา ๆ แล้ว ยังมีสิทธิประโยชน์สุดคุ้มให้อีกด้วย โดยเพื่อน ๆจะได้เครดิตเงินคืน 5% เมื่อช้อปออนไลน์ทุกเว็บไซต์ ทุกแอปพลิเคชัน ได้รับพอยต์ 2 เท่า เมื่อใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิตที่ร้านอาหารทั่วโลก ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และรายปี และผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน

นอกจากนี้ยังได้รับได้รับความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุการเดินทาง รับโค้ดส่วนลดจากร้านค้าออนไลน์ และสิทธิประโยชน์ด้านที่พัก การเดินทาง และการท่องเที่ยว อีกด้วย สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมทาง https://www.krungsricard.com/th/Product/CreditCard/NOW ได้เลยค่ะ

*ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16%


บัตรเครดิตเหมาะกับนักศึกษา ใบที่ 2 บัตรเครดิต Kbank Line points

รูปภาพ:

สำหรับ บัตรเครดิตนักศึกษา Kbank Line points จะใช้เงินฝากค้ำประกัน 15,000 บาทซึ่งทุกครั้งที่เพื่อน ๆ ใช้จ่ายด้วยบัตรใบนี้ เพื่อน ๆจะได้รับ Line points 1% โดย 1 Line points = 1 บาท สามารถใช้เป็นส่วนลดแทนเงินสดได้กับพาร์ทเนอร์มากกว่า 300,000 ร้านได้ทันทีที่สำคัญ Line points เข้าไวใน 1 วัน นอกจากนี้ยังมีประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ วงเงินสูงสุด 200,000 บาท มีบริการ K-eMail Statement รับใบแจ้งยอดบัตรเครดิตได้เร็ว ผ่อนของดอกเบี้ย 0% นานสูงสุดถึง 10 เดือน และฟรีค่าธรรมเนียมรายปีแรก ปีถัดไปก็ยังฟรีถ้ามียอดใช้จ่าย 12 ครั้ง/ปีค่ะสำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมทาง https://www.kasikornbank.com/th/personal/creditcard/pages/kbank-linepoints.aspx ได้เลยค่ะ


บัตรเครดิตนักศึกษาที่ 3 บัตรเครดิต CardX UP2ME

รูปภาพ:

สำหรับ บัตรเครดิตนักศึกษา CardX UP2ME เป็นบัตรที่เรียกได้ว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ถือสุด ๆ ใบนี้ใช้เงินค้ำประกันขั้นต่ำ เพียง 15,000 บาทเท่านั้นโดยสิทธิประโยชน์ที่เพื่อน ๆ จะได้รับคือได้รับคะแนนสะสม CardX Rewards X3 ใน 1 หมวดไลฟ์สไตล์ที่เราเลือกเอง ไม่ว่าจะเป็น ช้อปปิ้ง ท่องเที่ยว บันเทิง ไอที บิวตี้ สุขภาพ หรือแม้แต่ร้านอาหารค่ะ นอกจากนี้ยังได้รับคะแนนสะสม CardX Rewards X5 ในเดือนเกิดของเรา เมื่อใช้จ่ายผ่านหมวดต่าง ๆ ที่เราเลือกเอง และที่สำคัญฟรีค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ เรียกได้ว่าเป็นอีกใบที่น่าครอบครองจริง ๆ ค่ะ สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมทาง https://www.cardx.co.th/credit-card/details/cardx-up2me ได้เลยค่ะ


บัตรเครดิตใช้เงินค้ำประกัน สำหรับนักศึกษา ที่ 4 บัตรเครดิต Bangkok Bank Visa Platinum Travel

รูปภาพ:

สำหรับบัตรเครดิต Bangkok Bank Visa Platinum Travel ใบนี้ใช้เงินค้ำประกันขั้นต่ำอยู่ที่ 20,000 บาทเป็นบัตรเครดิตที่เหมาะกับเพื่อน ๆ สายเที่ยวมาก ๆ ค่ะ เพราะมีสิทธิประโยชน์สำหรับการท่องเที่ยวที่คุ้มกว่าใคร ไม่ว่าจะเป็นสิทธิ์ซื้อแพ็กเกจท่องเที่ยวราคาพิเศษ ได้ส่วนลดโรงแรม รับสิทธิ์เข้าร่วมงานเทศกาลหลักที่ไทยเป็นผู้จัด ได้สะสมคะแนนเพื่อแลกของรางวัล และแลกเป็นไมล์เดินทาง มีประกันอุบัติเหตุการเดินทางมีบริการผู้ช่วยส่วนบุคคล ที่สัญยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีปีแรก และยกเว้นในปีถัดไปเมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตร 5,000 บาทต่อปี สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมทาง https://www.bangkokbank.com/th-TH/Personal/Cards/Credit-Cards/Bangkok-Bank-Visa-Travel-Cardได้เลยค่ะ


บัตรเครดิตนักศึกษาใบไหนดี ที่ 5 บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

รูปภาพ:

สำหรับบัตร KTC VISA PLATINUM ใบนี้ใช้เงินค้ำประกันเริ่มต้น 20,000 บาทเรียกได้ว่าเป็นบัตรที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แบบครบถ้วนเลยค่ะ เพราะมีสิทธิประโยชน์ดี ๆ ตั้งแต่ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพมีบริการผู้ช่วยส่วนตัวให้ข้อมูลและคำแนะนำเรื่องต่าง ๆผ่อนชำระสินค้า/บริการด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% สูงสุด 10 เดือนมีประกันอุบัติเหตุที่ให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุวงเงินสูงสุด 300,000 บาท นาน 90 จากวันที่ได้รับอนุมัติ มีประกันการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ การใช้จ่ายทุก 25 บาท จะได้รับ 1 คะแนน KTC FOREVER เพื่อแลกสินค้า / บริการ ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ และคะแนนไม่มีวันหมดอายุค่ะ ที่สำคัญเบิกถอนเงินสดได้ 100% สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมทาง https://www.ktc.co.th/credit-card/generic/ktc-visa-platinumได้เลยค่ะ

*ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี

Use when necessary and pay back full amount on time to avoid a 16% interest rate per annum.


บัตรเครดิตแบบใช้เงินฝากค้ำประกัน ที่ 6 บัตรเครดิต KBank Shopee

รูปภาพ:

เอาใจนักศึกษาสายช้อปกับ บัตรเครดิต KBank – Shopee ใบนี้จะใช้เงินฝากค้ำประกัน 15,000 บาทค่ะซึ่งมีสิทธิประโยชน์คุ้ม ๆ ดังนี้เลยเมื่อใช้จ่ายที่ Shopee Thailand จะได้รับโค้ดส่วนลด 150 บาท ที่ Shopee แถมยังได้รับ K Point สูงสุด X10 และรับเพิ่ม 1% Shopee Coinsเลยทีเดียว มีบริการ K-eMail Statement รับใบแจ้งยอดบัตรเครดิตได้ มีประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ วงเงินสูงสุด 200,000 บาท ผ่อนของดอกเบี้ย 0% นานสูงสุดถึง 10 เดือน ฟรีค่าธรรมเนียมรายปีแรก ปีถัดไปก็ยังฟรีถ้ามียอดใช้จ่าย 12 ครั้ง/ปีค่ะ สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมทาง https://www.kasikornbank.com/th/personal/creditcard/pages/kbank-shopee.aspxได้เลยค่ะ


สมัครบัตรเครดิตนักศึกษา ใบที่ 7 บัตรเครดิต Krungsri Lady Titanium

รูปภาพ:

นักศึกษาสาวอย่างเรา ๆ ก็สามารถสมัครบัตรเครดิต Krungsri Lady Titanium ได้ เพียงใช้เงินค้ำประกันเริ่มต้น 10,000 บาทค่ะซึ่งสิทธิประโยชน์ที่ให้มาก็คือเอาใจผู้หญิงสุด ๆ ทั้งรับบัตรเครดิตเงินคืน 7% ทุกครั้งที่ช้อปเสื้อผ้าและเครื่องเครื่องประดับกับแบรนด์ชั้นนำ สามารถ แบ่งชำระ 0% นาน 4 เดือน ในหมวด แฟชั่น แบรนด์เนม เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ คลินิกเสริมความงาม และสปาค่ะ มีสิทธิพิเศษสำหรับทุกการเดินทาง รับเครดิตเงินคืน 1%* ที่สถานีบริการน้ำมันบางจากที่ร่วมรายการคุ้มครองประกันอุบัติเหตุการเดินทาง ทั้งในและต่างประเทศ สูงสุด 6 ล้านบาท และยังสามารถใช้ “Krungsri Points” แลกรับส่วนลดต่าง ๆ ได้ สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมทาง https://www.krungsricard.com/th/Product/creditcard/krungsri-ladyได้เลยค่ะ

*ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16%


สรุปส่งท้าย


และก็จบไปแล้วค่ะสำหรับ บัตรเครดิตนักศึกษา ที่เพียงแต่ใช้เลินฝากค้ำประกันก็สามารถสมัครได้ แต่ละใบมีสิทธิประโยชน์ที่หลากหลาย ตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ของเพื่อน ๆ แถมยังคุ้มสุด ๆ ว่าแต่เพื่อน ๆ ชาว SistaCafe มีบัตรเครดิตนักศึกษาไว้ในใจสักใบหรือยังคะ ? สำหรับวันนี้ CutenessCorner ต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้กลับมาเจอกันใหม่ในบทความถัดไปน้า


บทความแนะนำที่ซิสต้องไม่พลาด