1. SistaCafe
  2. บัตรเครดิตอนุมัติง่าย 2024 ใบไหนสมัครง่าย รู้ผลเร็วฉบับอัปเดต Part2

ฮัลโหลเพื่อน ๆ สำหรับบทความนี้อยากชวนเพื่อน ๆ วัยทำงานมาเมาท์มอยเรื่องการเงินกันหน่อย อย่าง “ บัตรเครดิต “ ก็เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในตัวเลือกเพิ่มความคุ้มค่าในการใช้จ่ายได้ดีในระดับนึงเลยนะ เพราะมีสิทธิประโยชน์ ทั้งคะแนนสะสม ส่วนลด และ cash back รับเงินคืน เพิ่มความคุ้มค่าในการใช้จ่ายมากมาย แต่จะทำบัตรเครดิตสักใบ เราพอรู้กันอยู่แล้วว่าต้องใช้เอกสารเยอะ และบางครั้งยังมีปัญหารอการอนุมัตินานเกิน มันไม่ทันใจวันรุ่น บทความนี้เลยรวบรวมเอา " บัตรเครดิตอนุมัติง่าย Part 2 " ไม่ต้องใช้เอกสารเยอะมาเป็นตัวเลือกกันด้วย จะมีบัตรเครดิตใบไหนน่าสนใจบ้าง ลองไปดูกัน



ข้อสังเกตบัตรเครดิตอนุมัติง่าย


  • บัตรเครดิตที่มีวงเงินต่ำ

การสมัครใช้งานบัตรเครดิตจะต้องมีวงเงินขีดจำกัดสำหรับการใช้งาน เพื่อไม่ให้ผู้ใช้งานใช้วงเงินบัตรเครดิตมากจนเกินไป โดยวงเงินบัตรเครดิตจะขึ้นอยู่กับฐานเงินเดือนของผู้ใช้งานแต่ละคน ว่าสามารถใช้วงเงินบัตรเครดิตได้เท่าไหร่ วงเงินต่ำก็สามารถอนุมัติได้ไวกว่าเพราะความเสี่ยงทางการเงินไม่มาก


  • บัตรเครดิตเฉพาะร้านค้า

บัตรเครดิตที่ออกโดยร้านค้าหรือห้างสรรพสินค้า ช่วยอำนวยความสะดวกในการซื้อสินค้าและบริการในเครือข่ายห้างสรรพสินค้าหรือร้านค้าโดยเฉพาะ เป็นบัตรที่ทำออกมาเพื่อส่งเสริมการขาย และมักจะมาพร้อมสิทธิพิเศษเพิ่มเติมให้ใช้จ่ายได้สะดวกมากขึ้น


  • บัตรเครดิตการใช้งานบางอย่างโดยเฉพาะ

อีกหนึ่งบัตรเครดิตในรูปแบบส่งเสริมการขาย มักจะเป็นบัตรที่สามารถอนุมัติได้ไว ส่วนใหญ่จะใช้กับร้านอาหาร การแต่งบ้าน เติมน้ำมัน ดูแลสุขภาพ ความสวยความงาม หรือบัตรที่มีสิทธิพิเศษอำนวยความสะดวกเวลาไปท่องเที่ยว นอกจากผ่อนชำระสินค้า ก็จะมาพร้อมกับสิทธิพิเศษ สะสมแต้ม ส่วนลด เครดิตเงินคืนต่าง ๆ ด้วย


  • บัตรเครดิตที่สามารถสมัครออนไลน์ได้

ปัจจุบันสามารถสมัครบัตรเครดิตได้หลายช่องทาง ซึ่งสมัครบัตรเครดิตช่องทางออนไลน์กำลังได้รับความนิยมมาก ๆ เพราะสะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลา และใช้เอกสารน้อยกว่าด้วย ใช้เพียงแค่บัตรประชาชน หรือใช้สลีปเงินเดือน และยังสามารถติดตามผลการอนุมัติได้ง่ายกว่าอีกด้วย


สำหรับข้อสังเกตเหล่านี้เรียกว่าข้อสังเกตคร่าว ๆ เอาไว้ประกอบการตัดสินใจนะคะ ทั้งนี้ทั้งนั้นการอนุมัติของแต่ละธนาคารจะขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของคนสมัครด้วย ซึ่งเกณฑ์การสมัครของแต่ละธนาคารก็ไม่เหมือนกัน ก่อนจะสมัครลองศึกษาข้อมูลก่อนว่าคุณสมบัติเป็นยังไง รายได้ต่อเดือน อายุทำงานของเราตรงกับข้อกำหนดของเขามั้ย เรามีประวัติการเงินค่อนข้างน่าเชื่อถือมั้ย ถ้าคุณสมบัติครบ ประวัติการเงินดีก็อาจจะอนุมัติผ่านได้เร็วขึ้นค่า


อัปเดตเพิ่ม! บัตรเครดิตอนุมัติง่าย รู้ผลทันใจ ไม่ใช้เอกสารเยอะ


บัตรเครดิตอนุมัติง่าย 1. บัตรเครดิตอนุมัติง่าย KTC DIGITAL


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F200301%2Fบัตรเครดิต-KTC?v=20240327113850

บัตรเครดิตอนุมัติไว และยังเหมาะกับสายช้อป โดยเฉพาะคนที่ชอบซื้อของออนไลน์ KTC DIGITAL บัตรนี้สามารถสมัครได้ง่าย ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ฟรีค่าธรรมเนียม ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ และสามารถใช้จ่ายได้ทันทีหลังได้รับการอนุมัติ สามารถสแกนและผูกบัตรบนแอป Device Pays ทั้ง Google Pay, SwatchPay และอื่นๆ ได้ครบเลยที่เดียว นอกจากนั้นยังเพิ่มความปลอดภัยในการช้อปออนไลน์มากยิ่งขึ้น ด้วย Dynamic CVV รหัสหลังบัตรที่เปลี่ยนทุกครั้งที่ขอ และใช้ได้ภายใน 24 ชั่วโมง ควบคุมการใช้งานง่าย ๆ ผ่านแอป KTC Mobile ส่วนดีไซน์บัตรเป็นแบบไร้หมายเลข และแถบแม่เหล็ก แต่มีข้อจำกัดตรงที่ใช้ได้กับเครื่องรูดบัตร (EDC) และตู้เอทีเอ็ม (ATM) ที่รองรับการทำรายการด้วยชิปการ์ดและการแตะจ่าย (Contactless) เท่านั้น


  • เงื่อนไข / คุณสมบัติการสมัคร

อายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป

รายได้ 15,000 บาทขึ้นไป / เดือน

รายได้ 50,000 บาทขึ้นไป / เดือน (สำหรับชาวต่างชาติ)

หมายเหตุ สำหรับผู้สมัครใหม่ที่เคยเป็นสมาชิกบัตร เคทีซีขอสงวนสิทธิ์การพิจารณาอนุมัติบัตรในกรณีที่ยกเลิกบัตรมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ปี (24 เดือน)

ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี

Use when necessary and pay back full amount on time to aviod a 16% interest rate per annum.


บัตรเครดิตสะสมแต้ม อนุมัติง่าย 2. ttb so fast


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F200302%2Fบัตรเครดิต-ttb?v=20240327115957

สำหรับบัตรเครดิต ttb so fast ใบนี้ นอกจากเป็นบัตรเครดิตอนุมัติง่าย ใช้เวลาประมาณ 1-2 สัปดาห์ ยังเหมาะกับสายสะสมแต้มอีกด้วย ที่ทางบัตรเขาบอกมาว่ารับคะแนนเร็ว แลกของรางวัลทันใจ ฟรีทั้งค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปี มีสิทธิประโยชน์มากมาย อย่างรับคะแนน 1 คะแนนในการใช้จ่ายทุก 10 บาท และยังได้รับเงินคืนสุดคุ้มสูงสด 12% ช้อปแล้วสามารถผ่อนจ่าย 0% นาน 3 เดือน ในทุกรายการขั้นต่ำ 1,000 บาท นอกจากนั้นยังให้ฟรีประกันอุบัติเหตุจากการเดินทาง วงเงินคุ้มครอง 6 ล้านบาทอีกด้วย


  • เงื่อนไข / คุณสมบัติการสมัคร

พนักงานบริษัท / ข้าราชการ / รัฐวิสาหกิจ

มีฐานเงินเดือนตั้งแต่ 15,000 บาท ขึ้นไป รับเงินเดือนผ่านการโอนเข้าบัญชี

อายุระหว่าง 20 – 70 ปี

ทำงานที่ปัจจุบันเกิน 4 เดือนขึ้นไป

ประกอบธุรกิจส่วนตัว

รายได้ต่อเดือน 15,000 บาทขึ้นไป

อายุระหว่าง 20 – 70 ปี

ดำเนินธุรกิจในประเทศไทย 2 ปีขึ้นไป (นับจากวันที่จดทะเบียนกิจการ)

ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี เงื่อนไขตามที่ธนาคารกำหนด

สมัครได้ที่ : https://atth.me/007bpd001soq


บัตรเครดิตอนุมัติง่ายใบไหนดี 3. XU digital by First Choice


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F200301%2Fบัตรเครดิต-first-choice?v=20240327120010

ส่วน XU digital by First Choice เป็นบัตรเครดิตอนุมัติง่าย เช็คผลการสมัครผ่านแอป หากเลือกรับบัตรที่สาขาจะทราบผลอนุมัติภายใน 30 นาที ที่เหมาะกับสายช้อปด้วยเหมือนกัน โดยเฉพาะนักช้อปออนไลน์ สามารถช้อปออนไลน์แล้วผ่อนชำระ 0% นาน 6 เดือน ผ่านฟีเจอร์ U PLAN บนแอป UCHOOSE และยังได้รับส่วนลดจากแอปฯ ช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำ สามารถเปลี่ยนคะแนน แลกรับเงินคืนได้สูงสุด 18% อีกหนึ่งสิทธิประโยชน์ที่เหมาะสายช้อปออนไลน์สุด ๆ ก็คือประกันช้อปออนไลน์ คุ้มครองสูงสุด 20,000 บาท เมื่อซื้อสินค้าออนไลน์ เคลมได้ทันที เมื่อได้รับสินค้าไม่ครบถ้วน สินค้าไม่ตรงปก สินค้าสูญหาย


  • เงื่อนไข / คุณสมบัติการสมัคร

อายุระหว่าง 20 - 55 ปี

รายได้ประจำตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป

มีโทรศัพท์ที่ติดต่อได้

ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16%

สมัครได้ที่ : https://atth.me/00blni001soq


บัตรเครดิตรู้ผลเร็ว 4. CardX UP2ME


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F200301%2Fe1a36c7d-a12e-4cef-9b82-cd247cea0716?v=20240320145331

ต่อมาเป็น CardX UP2ME บัตรเครดิตอนุมัติง่าย ถ้าเกิดเลือกรับบัตรที่สาขาจะทราบผลอนุมัติภายใน 30 นาที หากเลือกรับบัตรที่บ้านจะทราบผลอนุมัติประมาณ 2 วันทำการ ฟรีค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ มาพร้อมกับสิทธิประโยชน์ รับคะแนนสะสม 3 เท่า ใน 1 หมวดไลฟ์สไตล์ที่เราสามารถเลือกเองได้ นอกจากนั้นเมื่อใช้จ่ายในเดือนเกิด ผ่านหมวดที่เราเลือกเองจะได้รับคะแนนสะสม 5 เท่าอีกด้วย


  • เงื่อนไข / คุณสมบัติการสมัคร

อายุ 20 ปีขึ้นไป - 70 ปีบริบูรณ์

รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท / เดือน


บัตรเครดิตอนุมัติไว 5. kbank titanium


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F200301%2Fบัตรเครดิต-CardX?v=20240320150407

ตามมาด้วย kbank titanium บัตรเครดิตอนุมัติง่าย รู้ผลไวภายใน 30 นาที และในการใช้จ่ายโดยบัตรนี้ที่ปั้มน้ำมัน ซูเปอร์มาเก็ต และร้านอาหารที่ร่วมรายการ จะได้รับเครดิตเงินคืน 1% นอกจากนั้นยังได้รับเงินคืน 0.25% สำหรับการใช้จ่ายในหมวดอื่น ๆ และสามารถเลือกผ่อนชำระ0% ที่ร้านค้านานสูงสุด 10 เดือน หรือแบ่งจ่ายผ่าน K PLUS ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ และยังได้ประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ วงเงินสูงสุด 200,000 บาทอีกด้วย


  • เงื่อนไข / คุณสมบัติการสมัคร

ระดับบัตรแพลทินัม: ผู้สมัครคนไทย ต้องมีรายได้ 15,000 บาทต่อเดือน ขึ้นไป / ผู้สมัครต่างชาติ ต้องมีรายได้ 50,000 บาทต่อเดือน ขึ้นไป

อายุผู้สมัคร: บัตรหลัก : 20 - 80 ปี / บัตรเสริม : 15 ปี

อายุงาน/อายุกิจการ: บัตรหลัก : 6 เดือน

คุณสมบัติอื่นๆ : มีภาระหนี้ต่อเดือน ต้องไม่เกินเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนด / ไม่มีประวัติผิดนัดชำระหนี้กับสถาบันการเงินใดๆ


สรุป


ถึงแม้ว่า บัตรเครดิตอนุมัติง่าย เหล่านี้จะมีความสะดวก รวดเร็วในการสมัคร และอนุมัติง่าย ไม่จำเป็นต้องใช้เอกสารเยอะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการเตรียมเอกสารให้พร้อม และครบถ้วน จะช่วยให้การอนุมัติเร็วยิ่งขึ้น แนะนำให้ศึกษาข้อมูลคุณสมบัติให้ดี เตรียมเอกสารให้พร้อม ไปสมัครบัตรเครดิตได้อนุมัติไวทันใจแน่นอนค่า


ขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก KTC, UOB, ttb, citi bank, กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์, CardX, kbank


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ







เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้