ฮาโหลสาวๆ ก่อนอื่นขอยินดีด้วยกับน้องๆ รุ่น 59ด้วยนะคะ ( เย้ // ปรบมือรัวๆ ) ประกาศผลสอบตรงและแอดมิชชั่นอย่างเป็นทางการแล้ว เหลือแต่ก็เตรียมตัวเข้ามหาวิทยาลัยเท่านั้นเอ

วันนี้มาอัพเดท การแต่งหน้าเบาสบาย พร้อมเข้ามหาวิทยาลัยและอัพเดทเครื่องสำอางที่ใช้อยู่ตอนนี้เลยสามารถนำไปเป็น Everyday Look ได้ด้วย ยังไงเราไปดูกันเลยโนะ


รูปภาพ:

ใบหน้า

วันนี้ขอไม่เน้นอะไรเยอะมาก เอาที่จำเป็นจริงๆ ( สำหรับพิ้ง 5555 )

1.Tender Perfection Serumเป็นสกินแคร์ตัวที่พิ้งใช้อยู่ประจำ หากหลายๆ คนถามถึง ก็ตัวนี้ล่ะค่ะ พกไปนู่นนี่ จนขวดเยิน 55555

2. Tender Anti Pollution SPF 50 Pa+++ครีมกันแดดพร้อม Primer ช่วยคุมความมันบนใบหน้าของพิ้ง ตัวเด็ดและโดนมาก เพราะไม่เหนียวเหนาะหนะหน้า

3. 88 Liquid Foundation #23รองพื้นเบาบางแต่หน้าไบร์ทเวอร์ ต้องลอง

4.NARS #DEEP THOARTบลัชออนสีสวยงามตามท้องเรื่อง

5.Physicians Formula Bronze Booster #Glow-Boosting Pressed Shimmer Bronzerบรอนเซอร์ชื่อยาวสุดพลังแต่เปี่ยมไปด้วยความออร่า เน้นกรอบหน้าของเราให้ดูคมชัดอย่างเป็นธรรมชาติ

6.Laura mercier loose setting powder #Translucentแป้งฝุ่นคุมมันตัวเลิศ ไม่ต้องบรรยายก็รู้กัน

รูปภาพ:รูปภาพ:

1.ลงสกินแคร์

Tender Perfection Serumลงไปก่อนเลยตัวนี้ซึมไว ชอบ รัก เพราะไม่ทำให้หน้ามันระหว่างวัน แล้วอีกอย่างคือ พิ้งเป็นคนชอบมีผดจากแดด ตัวนี้ใช้มา 2-3 เดือนแล้ว ช่วยลดผดและบำรุงผิวหน้าเราด้วย

รูปภาพ:

2. ลงต่อด้วยTender Anti Pollution SPF 50 Pa+++ครีมกันแดดพร้อม Primerช่วยคุมความมันบนใบหน้าของพิ้งตัวเด็ดและโดนมาก เพราะไม่เหนียวเหนาะหนะหน้า พอทาลงไปไม่มีสี กลิ่นอ่อนเบาๆ

ที่สำคัญคือ ช่วยให้เราแต่งหน้าได้ติดทนนานมากขึ้น แล้วยังมีสารสกัดที่ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสและให้ความชุ่มชื้นอีกด้วย เออเลิศไปอีกอ่าาา กันเหงื่อ กันน้ำ ไม่อุดตันด้วยนะจ้ะ

**ป้องกันได้ทั้ง UVA, UVB, INFARED

รูปภาพ:รูปภาพ:

3.88 Liquid Foundation #23ชอบตัวนี้มาก ราคาย่อมเยาว์ มาคู่กับแปรงที่นุ่มสุดพลัง ต้องลอง แต่สีที่มีให้เลือกมี 2 เบอร์เอง แต่เนื้อสัมผัสเบาบาง เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวไว้สุด 10 ผ่านไปเลยค่ะคุณ

รูปภาพ:

4.NARS #DEEP THOARTก่อนที่รองพื้นจะเซ็ทตัวดี ขอทาบลัชออนลงไปก่อนเพื่อความติดทนเพราะเราต้องไปเรียนทั้งวัน เรื่องความสดใสเป็นสิ่งสำคัญ แม้เป็นบลัชแบบฝุ่นแต่ใช้เทคนิคนี้รับรองติดทนแน่นอนจ้า

รูปภาพ:

5.Physicians Formula Bronze Booster #Glow-Boosting Pressed Shimmer Bronzerปัดบริเวณโหนกแก้ม กราม เพื่อให้หน้าเราดูไม่ลอย ดูธรรมชาติมากขึ้น สีสวยมากจริงๆ ต้องไปตำกันนะสาวๆ

รูปภาพ:

ุ6.

REVLON COLORSTAY CONCEALOR #03

ได้เวลาปกปิดแพนด้า ตบลงไปเบาๆ ใต้ตาเลยจ้า ตัวนี้ดีและถูกนะจ๊ะ แนะนำใช้มาไม่เคยเปลี่ยน เพราะมันไม่หมดง่ายๆ 55555555

รูปภาพ:

7.Laura mercier loose setting powder #Translucentแป้งฝุ่นคุมมันตัวเลิศ ไม่ต้องบรรยายก็รู้กัน ทาลงไปเลยจ้า การทาแป้งฝุ่นเป็นตัวสุดท้ายจะช่วยเซ็ทองค์รวมทุกอย่างและเบลนด์สีบลัชออนและบรอนเซอร์ให้ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นด้วย

รูปภาพ:

คิ้ว

รูปภาพ:

1.Shiseido Eyebrow Pencil #Dark Brow

2. Anastasia # Ash Blonde

รูปภาพ:

วาดกรอบตามสไตล์ของเราเลยแล้วกันนะคะ 555 แต่ถ้าอยากเขียนให้ไวขึ้นแนะนำ" กันคิ้วไว้ก่อน "จะได้เขียนไม่เสียเวลา แล้วก็จะใช้แบบฝุ่นถมทับให้ลุคธรรมชาติมากขึ้นเยอะเลย

*สำหรับแบบฝุ่นแนะนำอีกตัวนึงที่ใช้หมดไปแล้วคือKATE designing eyebrowค่ะ

รูปภาพ:

ตา

รูปภาพ:

1. Physicians Formula Bronze Booster #Glow-BoostingPressed Shimmer Bronzerเอามาประยุกต์แล้วสวยงาม

2. REVLON COLORSTAY CONCEALERโปกปิดใต้ตาและหนังตาก่อนลง Eyeshadow

3. MEE Eyelinerกรีดหางตาให้ดูน่ามอง ตาดูมีอะไรมากขึ้น

4. Lancome grandiose smudgeproofมาสคาร่าที่รักตลอดกาล เด้งเกินใคร ปัดแล้วเพื่อนทักว่าติดขนตาปลอมมาเรียน 5555

สำหรับพิ้ง กรีดแค่หางตาให้เป็นวิงออกมาก็พอแล้วนะคะ ไม่ต้องกรีดหนา มันจะดูอลังไปและไม่ธรรมชาติเลย ชอบแบบนี้มันดูมีอะไร ว่ามั้ย 5555555555

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

-ทาบรอนเซอร์ลงไปเปลือกตาง่ายๆ แค่นี้เองค่ะ ช่วยเพิ่มมิติให้ตาเรา ดูซอฟท์มากๆ

- ต่อไปเราจะไม่เริ่มจากกรีดตาก่อนแต่จะเริ่มจากดัดขนตาและปัดมาสคาร่าก่อนมันเป็นทริคอย่างหนึ่งที่จะช่วยทำให้เห็นองศาการกรีดไลเนอร์ให้ดูออกมาสวยมากยิ่งขึ้น


Lip : Jordana Modern Matt #Matt Bare

รูปภาพ:รูปภาพ:

Finish Look

รูปภาพ:

สำหรับฮาวทูนี้เครื่องสำอางทั้งหมดเป็นของที่ใช้ประจำเลย จึงขอรีวิวสกินแคร์ที่ใช้ประจำไปด้วยในตัวเลยเพราะเพื่อนๆ ถามกันมาเยอะมาก

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ขอบคุณที่เข้ามาชมกันนะคะ ไว้มีลุคไหนอยากให้แต่ง มาคอมเมนต์บอกกันใต้บทความบ้างน้าาา สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนน สวัสดีค่ะ จุ๊บๆๆ

บทความที่เกี่ยวข้อง