สวัสดีค่า วันนี้มาพบกันอีกแล้ว ใครมีแพลนทำผมแวะมามุงทางนี้เลยค่ะ วันนี้ CutenessCorner มาบอกพิกัด 7 ร้านทำผมฟิวเจอร์ เอาใจสายทำผมกันค่ะ สำหรับใครที่ไม่รู้ว่าจะทำร้านไหน ต้องมาอ่านโพสต์นี้เลย ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลยค่ะ


ไอเทมที่คนทำผมต้องมี

  • ทรีตเมนต์ แน่นอนว่าถ้าหากเราได้ทำผมแล้ว โดยเฉพาะการทำสีผม สิ่งที่ตามมาคือปัญหาผมเสียใช่ไหมล่ะคะ ดังนั้นทรีตเมนต์ก็ถือว่าเป็นไอเทมสำคัญที่คนทำผมจำเป็นต้องมีเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะทรีตเมนต์จะให้ความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกและบำรุงผมจากภายใน ช่วยให้ผมที่แห้งเสียหรือถูกทำลายจากการทำสีหรือการใช้ความร้อนบ่อยๆ ได้รับการฟื้นฟู นอกจากนี้ยังช่วยซ่อมแซมผมที่แตกปลายและลดการหลุดร่วง ช่วยเพิ่มความนุ่มลื่น เงางาม และที่สำคัญคือช่วยให้ผมของเราแข็งแรงและมีสุขภาพดีขึ้นด้วยค่ะ
  • เซรั่มบำรุงผม เซรั่มบำรุงผมเป็นอีกไอเทมที่ช่วยฟื้นฟูและบำรุงเส้นผมของเราให้นุ่มลื่นและเงางาม โดยในเซรั่มนะคะ มักมีส่วนผสมที่มีประโยชน์ต่อเส้นผม เช่น วิตามิน แร่ธาตุ และน้ำมันจากธรรมชาติ ซึ่งจะช่วยให้ความชุ่มชื้นและลดการชี้ฟูของผม ช่วยป้องกันผมแตกปลายและการขาดหลุดร่วงของเส้นผม ช่วยให้ผมมีน้ำหนัก แข็งแรง สุขภาพดี และยังช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน การทำเคมี และเเสงแดดอีกด้วยค่ะ โดยเพื่อนๆสามารถเลือกใช้เซรั่มตามปัญหาเส้นผมของเราได้เลยค่ะ
  • มูส/สเปรย์ล็อกผม การมีมูส/สเปรย์ล็อกผมเป็นไอเทมติดตัว เสมือนมีไอเทมกันตายค่ะ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยจัดแต่งทรงผมให้คงอยู่ตลอดวัน โดยมูสจะมีลักษณะเป็นเนื้อโฟม เมื่อเราทาไปแล้วจะช่วยเพิ่มวอลลุ่มและความยืดหยุ่นให้กับผม ช่วยทำให้ผมดูหนา มีชีวิตชีวาและเป็นทรงมากขึ้น ส่วนสเปรย์ล็อกผมเมื่อฉีดไปแล้วจะช่วยจัดแต่งทรงผมให้เป็นทรงที่ต้องการได้ง่ายขึ้น อยู่ทรงนานโดยไม่ทำให้ผมกระด้างและเหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ และยังช่วยปกป้องผมจากความร้อนและมลภาวะอีกด้วย
  • เจลเก็บผม เจลเก็บผมเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้สำหรับจัดแต่งทรงผม ที่ต้องการความแน่นและอยู่ทรงตลอดทั้งวัน โดยเนื้อเจลมักมีเนื้อเหนียว เมื่อเราทาแล้วจะช่วยจัดแต่งทรงผมให้เรียบเนียนเป็นทรง โดยจะให้ความอยู่ทรงที่แข็งแรงและไม่ทำให้ผมเหนียวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับการเก็บผมให้เข้าที่หรือจัดแต่งทรงที่ต้องการความเป๊ะ เรียบเนียน สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่มีลูกผมชี้ฟู ถือว่าต้องห้ามพลาดไอเทมนี้เลยค่า
  • แชมพูล็อกสีผม แน่นอนว่าสำหรับใครที่ชอบทำสีผมนั้นก็อยากให้สีผมติดทนนานไม่เฟดใช่ไหมล่ะคะ โดยแชมพูเหล่านี้มีส่วนผสมที่ช่วยปกป้องสีผมจากการซีดจางหรือเปลี่ยนสี ช่วยรักษาสีผมให้สดใสและมีชีวิตชีวาได้นานขึ้น รวมถึงยังมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงและให้ความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผม จึงช่วยลดการเกิดผมแห้งเสียที่เกิดจากการทำสีผมได้อีกด้วย แถมส่วนผสมในแชมพูเหล่านี้ยังสามารถปกป้องเส้นผมจากความร้อนของเครื่องเป่าผมและเครื่องหนีบผม ซึ่งอาจทำให้สีผมจางลงได้ ที่สำคัญยังช่วยเพิ่มความเงางามให้แก่เส้นผม ทำให้ผมของเราสุขภาพดีและเป็นประกาย โดยการใช้งานก็ง่ายและสะดวกแค่เพียงสระผมตามปกติเหมือนแชมพูทั่วไปได้เลยค่า

ชี้พิกัด 7 ร้านทำผมฟิวเจอร์


ร้านทำผมฟิวเจอร์ ร้านที่ 1. Phoenix Zpell


มาประเดิมร้านแรกเลยค่ะ นั่นก็คือร้าน Phoenix Zpell ทางร้านมีบริการหลายอย่างเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นตัด ดัด ยืด ทำสี สระ ซอย พี่ช่างที่ร้านก็น่ารักและใจดี ให้คำแนะนำและช่วยออกแบบทรงผมที่เหมาะกับเราให้ด้วย แถมผลิตภัณฑ์ที่นำเข้าที่จะช่วยถนอมเส้นผม และหนังศีรษะ และยังให้คำแนะนำการดูแลผมการใช้บริการอีกต่างหาก ที่สำคัญจัดโปรโมชันส่วนลดบ่อยมาก ๆ ถ้ามีเวลาต้องแวะไปใช้บริการแล้วค่ะ

พิกัด: ชั้น 1 ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต


ร้านทำผมฟิวเจอร์พาร์ค ร้านที่ 2. Jakkrawal Salon


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพประกอบบทความจาก Jakkrawal Salon

มาต่อกับร้านที่ 2 กันค่ะ สำหรับร้าน Jakkrawal Salon ร้านนี้ก็มีบริการทำผมทุกประเภทเลยค่ะ ไม่ว่าจะอยากได้แบบไหนพี่ ๆ ช่างที่ร้านจัดให้ได้หมดเลย หรือถ้าเรามีเรฟหรือแบบไป ก็ได้ผมที่ออกมาตรงปกแน่นอนน หรือถ้าใครไม่มีเรฟ หรือไม่รู้จะทำผมทรงไหนดี พี่ ๆ ช่างก็ให้คำแนะนำดีมาก ๆ ที่สำคัญราคาก็น่ารักคุ้มกับการได้ผมสวย ๆ แน่นอนค่ะ

พิกัด: ชั้น 3 ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต


ร้านทำผมห้างฟิวเจอร์ ร้านที่ 3. Cut and Curl


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพประกอบบทความจาก Cut and Curl

มาต่อกันที่ร้านที่ 3 กับร้าน Cut and Curl ต้องขออวยก่อนเลยว่าพี่ ๆ ช่างที่ร้านบริการดีสุด ๆ พูดจาน่ารัก ที่สำคัญยังช่วยประเมินและให้คำแนะนำเกี่ยวกับการทำผมของเราอีกด้วย ไม่เพียงแค่นั้นค่ะ ฝีมือก็ไม่ธรรมดา เพราะทำผมออกมาได้สวยถูกใจสุด ๆ ทั้งตัด ทำสี หรือยืด แถมยังมีทริคการดูแลผมแนะนำเราอีกด้วย ราคาเป็นมิตรมาก ๆ ราคาน่ารักขนาดนี้ พี่ช่างก็น่ารักขนาดนี้ ต้องห้ามพลาดที่จะไปใช้บริการเลยนะคะขอบอก!

พิกัด: ชั้น 4 ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต


พิกัดทำผมฟิวเจอร์ ร้านที่ 4. Hair@Nail


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพประกอบบทความจาก Hair@Nail

สำหรับร้านที่ 4 ร้าน คือร้าน Hair Nail ค่ะ ถือว่าเป็นอีกร้านที่สายทำผมต้องชอบแน่นอน เพราะทางร้านใส่ใจและตั้งใจทุกการทำผมให้ลูกค้ามาก ๆ ให้คำแนะนำดีสุด ๆ ทั้งตัด ยืด ทำสี คือทำออกมาได้สวยจึ้ง ใครต้องการแบบไหน สไตล์ไหนจัดได้ให้หมด ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ที่ใช้ก็มีคุณภาพ รับรองว่าถูกอกถูกใจแน่นอนค่า

พิกัด: ชั้น 1 ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต


ร้านตัดผมฟิวเจอร์ ร้านที่ 5. Indy Hair Cut


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพประกอบบทความจาก Indy Hair Cut

และแล้วก็มาถึงร้านที่ 5 แล้วค่ะ นั่นก็คือร้าน Indy Hair Cut โดยที่ร้านมีบริการทำผมทุกประเภทเลยค่ะ หากใครต้องการตัดผม ก็ตัดออกมาได้สวยถูกใจแน่นอน หรือถ้าใครที่ชอบทำสีผม ก็ได้สีที่ออกมาจึ้ง ไม่ได้มีเพียงบริการตัดและทำสีนะคะ บริการอื่น ๆ เช่น ดัด สระ ไดร์ ก็ทำออกมาได้ดีเช่นเดียวกัน พี่ ๆ ช่างก็สุดแสนจะน่ารัก คุยเก่ง เม้าท์มอยเก่ง ระหว่างนั่งทำไม่มีเหงา ไม่มีเบื่อแน่นอนค่ะ ราคาก็สบายกระเป๋า แถมได้ผมสวยๆกลับบ้านไปอีกด้วย

พิกัด: Big C ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต


ร้านตัดผมฟิวเจอร์พาร์ค ร้านที่ 6. Hair Ect


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพประกอบบทความจาก Hair Ect

มาต่อกันกับร้าน Hair Ect ค่ะ ถือว่าเป็นร้านที่เพื่อน ๆ หลายคน ใช้บริการเป็นประจำ หากเพื่อน ๆ ต้องการทำผม เพียงแค่ถือเรฟไป ก็ได้ผมตรงตามเรฟเลยค่ะ หรือถ้าใครไม่มีเรฟก็ไม่ต้องกังวล เพราะพี่ ๆ ช่างจะช่วยประเมินและให้คำแนะนำแน่นอน พี่ ๆ ช่างที่นี่ก็ใจดี แล้วก็เฟรนลี่สุด ๆ คุยเพลิน คุยสนุก แถมราคาก็ไม่แรง ถ้าใครได้มาฟิวเจอร์พลาดไม่ได้ค่า

พิกัด: ชั้น 2 ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต


ร้านทำผมฟิวเจอร์ที่ 7. Hair World

รูปภาพ:
ขอบคุณภาพประกอบบทความจาก Hair World

เอาล่ะค่ะ มาถึงร้านสุดท้ายของเรากันแล้ว สำหรับร้าน Hair World เป็นอีกร้านที่ใครไปฟิวเจอร์ต้องแวะเข้าไปใช้บริการค่ะ สระผมก็สบาย อบไอน้ำแล้วผมนุ่มสุด ๆ ไม่เพียงเท่านั้น ใครที่ต้องการตัด หรือทำสี ก็ออกมาสวยปึ้ง จึ้งมาก แถมที่ร้านยังให้คำแนะนำดูแลผมหลังจากที่ทำผมด้วยค่ะ ราคาก็สมเหตุสมผล คุ้มค่าสุด ๆ

พิกัด: ชั้น 2 ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต


สรุปส่งท้าย

และนี่ก็คือ 7 พิกัด ร้านทำผมฟิวเจอร์ ที่ CutenessCorner นำมาป้ายยาเพื่อน ๆ ค่ะ หากเพื่อน ๆ ที่สนใจร้านไหนก็ลองแวะไปใช้บริการและมารีวิวให้ฟังกันด้วยนะคะ สำหรับวันนี้ต้องขอลาไปก่อน ไว้กลบมาพบกันใหม่ที่ Sistacafe เช่นเดิมนะคะ บ๊ายบาย


บทความแนะนำที่ซิสไม่ควรพลาด








เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้