สวัสดีค่ะชาวซิส! ได้เวลามาป้ายยา พร้อมอัปเดตความรู้ดี ๆ เกี่ยวกับสกินแคร์กันอีกแล้วนะคะ สำหรับกัวข้อที่เราจะมาพูดคุยกับเพื่อน ๆ ในวันนี้จะเป็นหัวข้อเกี่ยวกับแบรนด์สกินแคร์ที่กำลังมาแรงช่วงนี้อย่างแบรนด์ INGU ของ “คุณอิ๊ง” ยูทูปเบอร์สายสกินแคร์ที่หลายคนน่าจะรู้จักกันดี โดยในวันนี้เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จักแบรนด์ INGU และสกินแคร์ที่คุณอิ๊งคัดเลือกส่วนผสมมาแล้วว่าดีจริง แถมราคาเป็นมิตรกับกระเป๋าตังค์มากอีกด้วย



ทำความรู้จักแบรนด์ INGU


เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนน่าจะเคยได้ยินชื่อแบรนด์อิงกุกันอยู่แล้ว และหลายคนก็น่าจะรู้อยู่แล้วว่าเจ้าของแบรนด์ INGU นั่นก็คือ คุณอิ้ง ยูทูปเบอร์ชื่อดัง ซึ่งคอนเทนท์ที่ทำให้ช่องคุณอิ้งเป็นที่รู้จักคือคอนเทนต์ “พลิกหลังกล่อง” (วีดีโอรีวิวสกินแคร์จากมุมมองส่วนผสม) โดยเนื้อหาจะเกี่ยวกับการสอน ผู้บริโภคให้รู้จักการอ่านส่วนผสมที่เป็น ‘สารออกฤทธิ์’ และเรียนรู้ที่จะใช้มันอย่างถูกต้อง และนอกจากจะเป็นผู้ให้ความรู้แล้ว ทางครอบครัวคุณอิ้งเองก็ได้มีกิจการผลิตสกินแคร์และเครื่องสำอางรุ่นที่ 3 ทำให้ คุณอิ้งอิ๊งเข้าใจในมุมมองของผู้บริโภค และผู้ผลิต จึงได้ริเริ่มพัฒนาสินค้ากับธุรกิจที่บ้านเพื่อสร้างแบรนด์ที่จะเป็นมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมไทยนั่นเองค่ะ


แนะนำโปรดักส์จากแบรนด์ INGU


INGU กันแดดอิงกุ Super-Light Soothing Sunscreen SPF 50+ PA++++




ขอมาเริ่มกันที่ครีมกันแดดตัวดัง INGU Super-Light Soothing Sunscreen SPF 50+ PA++++ กันแดดหน้าเนื้อบางเบาสำหรับผิวแพ้ง่าย สามารถปกป้องแสง UVA I II และ UVB ได้อย่างครบถ้วน โดยเขามีนวัตกรรมขนาดนาโนที่ห่อหุ้มและช่วยนำพาส่วนประกอบสำคัญของใบบัวบกเข้าผิว อีกทั้งยังมี LiposhieldTM HEV Melanin ที่ช่วยเพิ่มการป้องกันอีกระดับหนึ่งจากแสงสีฟ้าที่มาจากดวงอาทิตย์ เนื้อครีมสามารถซึมเข้าผิวได้เร็ว ทำให้ผิวดูโกลวและสุขภาพดี

ราคา : 315 บาท

พิกัด LAZADA/SHOPEE/TIKTOK


เรตินอลอิงกุ INGU Green Tea Retinol Repair Shot



ช่วงนี้ใคร ๆ ก็ต้องใช้เรตินอล ซึ่งแบรนด์ INGU เขาก็มีเหมือนกัน โดยจะมาในชื่อ INGU Green Tea Retinol Repair Shot เซรั่มลดเลือนริ้วรอย Encapsulated Retinol จะเป็นเรตินอลรูปแบบแคปซูลที่มีความคงทนและอ่อนโยนกว่าเรตินอลทั่วไป ที่ทำงานร่วมกับ Matrixyl Synthe’6 MBAL เปปไทด์ที่ช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน เพื่อให้ริ้วรอยแลดูลดลงและผิวเรียบเนียนขึ้น มีสารสกัดจากชาเขียวป่าที่ช่วยป้องกันคอลลาเจนในชั้นผิวไม่ให้ถูกทำลายจากแสงแดดและมลภาวะ อีกทั้งยังมี PacifeelTM ที่ช่วยปลอบประโลมผิวจากการระคายเคือง และ AquaxylTM ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว

ราคา : 390 บาท

พิกัด LAZADA/SHOPEE/TIKTOK


มอยส์เจอไรเซอร์อิงกุ INGU Green Tea Calming Cream



INGU Green Tea Calming Cream มอยส์เจอไรเซอร์ปลอบประโลมผิวที่ประกอบด้วยสาร Ceramide Liposomes และ Squalane ที่มีความเข้มข้นสูงเพื่อช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง ผสานกับยอดใบชาเขียวออร์แกนิกจากต้นชาป่าที่เด็ดด้วยมือจากจังหวัดเชียงราย ซึ่งอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและฤทธิ์ปลอบประโลมผิว รวมถึงมี AquaxylTM และ Glyceryl Glucoside ที่มีความสามารถในการช่วยส่งน้ำเข้าสู่ผิว เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นได้อย่างล้ำลึก อีกทั้งยังมี Niacinamide ที่ช่วยแก้ปัญหาความหมองคล้ำและความไม่สม่ำเสมอของสีผิวเนื้อมีความเข้มข้นแต่ซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็ว จึงทำให้ผิวดูนุ่ม ชุ่มชื้น เหมือนบำรุงมาอย่างดี

ราคา : 350 บาท

พิกัด LAZADA/SHOPEE/TIKTOK


คลีนเซอร์อิงกุ INGU Hydrating Gentle Cleanser



สิ่งสำคัญที่สุดของการดูแลผิวหน้าคือ การทำความสะอาด INGU Hydrating Gentle Cleanser โดยแบรนด์ INGU ก็ได้ออกแบบคลีนเซอร์ล้างหน้าที่ถูกคิดค้นมาจากปัญหาของคนผิวแพ้ง่าย โดยเลือกใช้สารทำความสะอาดกลุ่มอะมิโนแอซิด (Amino Acid) ที่มีความอ่อนโยนในตัว ซึ่งจะทำงานโดยการชำละล้างฝุ่น สิ่งสกปรก หรือน้ำมันต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพแต่ยังคงเหลือไขมันดีบนผิวไว้ มีข้าวหอมมะลิไทยหมักและ PENTAVITIN® ที่ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างยาวนาน แม้จะถูกล้างออกด้วยน้ำ สามารถใช้ได้สำหรับทุกสภาพผิวและมีค่า pH ที่เหมาะกับผิวจึงทำให้ผิวนุ่มและไม่เสียสมดุล 100 มล.

ราคา : 210 บาท

พิกัด LAZADA/SHOPEE/TIKTOK


โทนเนอร์อิงกุ INGU 4D-Acne Clearing Toner



INGU 4D-Acne Clearing Toner เป็นโทนเนอร์ที่มีสารสกัดจากเปลือกมังคุดที่อุดมไปด้วยสาร Alpha Mangosteen ช่วยยับยั้งเชื้อ C.Acne เชื้อแบคทีเรียหลักท่ีก่อให้เกิดสิว พร้อมทั้ง Time-Released AHA เพื่อการผลัดเซลล์ที่เหนือกว่า และมีความอ่อนโยน ที่มากกว่ากรด AHA ทั่วไป เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นสิว ผิวบอบบางแพ้ง่ายสามารถใช้ได้

ราคา : 550 บาท

พิกัด LAZADA/SHOPEE/TIKTOK


เซรั่มอิงกุ INGU 4D-Brightening Booster Serum



มาเพิ่มความกระจ่างใสให้ใบหน้าด้วย INGU 4D-Brightening Booster Serum เซรั่มช่วยลดเลือนจุดด่างดำบนผิวหน้า ด้วยสารสกัดจากเมล็ดกาแฟที่ปลูกร่วมกับต้นชาป่าจังหวัดเชียงราย มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงกว่ากาแฟทั่วไป ลดการอักเสบของผิวที่เกิดจากแสง UV และมลภาวะ ที่ก่อให้เกิดการผลิตเม็ดสี พร้อมทั้งผสานระหว่าง Vegan Glucosamine และ Niacinamide ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพของกันและกันในการยับยั้งเม็ดสีเมลานินท่ีนําไปสู่จุดด่างดําได้อย่างดีเยี่ยม

ราคา : 550 บาท

พิกัด LAZADA/SHOPEE/TIKTOK


ลิปบาล์มอิงกุ INGU Nio-Glow Peptide Balm



มาปิดท้ายกันกับลิปบาล์ม INGU Nio-Glow Peptide Balm ที่คัดสรรมาเพื่อให้ริมฝีปากได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและกักเก็บน้ำให้ผิว ริมฝีปาก แก้ปัญหาริมฝีปากแห้ง แตก ลอก และเป็นขุย อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้ริมฝีปากได้อีกด้วย ซึ่งจะมีเพื่อน ๆ ได้เลือกกัน 4 สีเลยค่ะ

  • Neutral Nude : เนื้อลิปไม่มีสี เหมาะสำหรับใช้ตอนกลางคืน
  • Natural Blush SPF 40 PA++++ : ลิปบาล์มเนื้อสีชมพูใส เฉดเดียวกับริมฝีปาก ช่วยให้ริมฝีปากดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติพร้อมช่วยปกป้องริมฝีปากจากรังแสง UV เหมาะสำหรับใช้ตอนกลางวัน
  • Blooming Pink SPF 40 PA++++ : ลิปบาล์มสีชมพูโทนหวาน ช่วยให้ริมฝีปากดูสดใสและขับผิวให้ดูสว่างด้วยสีชมพูระเรื่อ เม็ดสีสด ชัด ติดทนนาน พร้อมช่วยปกป้องริมฝีปากจากรังแสง UV เหมาะสำหรับใช้ตอนกลางวัน
  • Orange Marmalade SPF 40 PA++++ : ลิปบาล์มสีส้มอิฐ โทนสีสุภาพ สามารถทาได้ทุกวัน เม็ดสีสด ชัด ติดทนนาน เข้าได้กับทุกสีผิว พร้อมช่วยปกป้องริมฝีปากจากรังแสง UV เหมาะสำหรับใช้ตอนกลางวัน

ราคา : 290 บาท

พิกัด LAZADA/SHOPEE/TIKTOK


เป็นไงบ้างคะเพื่อน ๆ กับสกินแคร์แบรนด์ INGU มีเพื่อน ๆ คนไหนที่ใช้สกินแคร์ของอิงกุอยู่บ้างมั้ยคะ ? ลองแล้วก็อย่าลืมมาป้ายยาบอกทางเรากันบ้างน้า ส่วนเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังสนใจแบรนด์นี้ก็สามารถก็สามารถดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม หรือทักไปปรึกษาแบรนด์ก่อนเลือกซื้อได้เลยนะคะ เพื่อจะได้สกินแคร์ที่เหมาะกับสภาพผิวของเรามากที่สุดนั่นเองค่ะ


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram : @inguskin


บทความที่ชาวซิสห้ามพลาด