สวัสดีค่ะชาวซิส บทความวันนี้ทางเราขอเอาอกเอาใจเพื่อน ๆ ที่หลงรักสกินเเคร์เกาหลีเกาใจกันสักหน่อยยย!ด้วยการเเนะนำ 6 ครีมวิตามินเกาหลี ดูเเลครบจบทุกปัญหาผิวหน้าก็เเหม ครีมเกาหลีเขาทรงคุณภาพกันอยู่เเล้ว เเต่เพื่อความปังเราของเจาะลึกไปถึงส่วนผสมวิตามินกันเลยค่ะจะได้รู้ลึกกันไปเลยว่าวิตามินตัวสำคัญดังกล่าวช่วยเเก้ปัญหาผิวหน้าอะไรของเพื่อน ๆ ได้บ้าง


เเนะนำ 6 ครีมวิตามินเกาหลี ดูเเลครบจบทุกปัญหาผิวหน้า

ครีมวิตามินเกาหลี Radian-C Cream

รูปภาพ:ครีมวิตามินเกาหลี Radian-C Cream

LANEIGE Radian-C Cream ครีมตัวดังที่อุดมไปด้วยวิตามินซีคุณภาพดี ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างบนผิวหน้า ที่มองเห็นและมองไม่เห็น แม้จุดด่างดำที่เล็กที่สุดในชั้นผิว (Micro-dark spots) ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ เเละนอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นและความกระชับให้แก่ผิว เพื่อผิวที่ชุ่มชื่นอิ่มน้ำ พร้อมปกป้องผิวหน้าจากแสงแดด ที่ก่อให้เกิดรอยแดง ฟื้นฟูผิวหน้าที่หมองคล้ำจากแสง UV และแสงสีฟ้า

พิกัด :https://s.lazada.co.th/l.3iyK


ครีมวิตามินเกาหลียอดฮิต Laneige Water Sleeping Mask EX

รูปภาพ:ครีมวิตามินเกาหลียอดฮิต Laneige Water Sleeping Mask EX

มาเพิ่มความฉ่ำให้ใบหน้ากันกับ LANEIGE Water Sleeping Mask EX ครีมมาส์กหน้าข้ามคืน ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้า ผิวสว่าง กระจ่างใสขึ้นซึ่งในส่วนของความชุ่มชื้นเขาได้ใส่ส่วนผสมอย่าง Vitamin E, Glycerin, Beta-Glucan และ Squalane ที่ช่วยบำรุงผิวให้ดูมีสุขภาพดีไม่แห้งกร้าน

พิกัด :https://s.lazada.co.th/l.3izB


ครีมวิตามินเกาหลียี่ห้อไหนดี It's Skin Power 10 Formula VB Effector AD

รูปภาพ:It's Skin Power 10 Formula VB Effector AD

เดินทางมาต่อกับ It's Skin Power 10 Formula VB Effector AD เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่อุดมส่วนผสม Vitamin Bที่จะช่วยแก้ปัญหาผิวขาดความสมดุล ต้นเหตุของการเกิดผิวมัน ผิวแห้ง และผิวแพ้ง่ายพร้อมทั้งยังช่วยเสริมสร้างเกราะผิวให้แข็งแรง ไม่ระคายเคืองง่ายเเละที่สำคัญเขายังช่วยฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำร้าย ทั้งจากมลภาวะ ฝุ่งละออง หรือรังสียูวี และควบคุมความมันส่วนเกิน ให้ผิวกลับมาเรียบเนียน แข็งแรง แลดูสุขภาพดี

พิกัด :https://s.lazada.co.th/l.3iA0


ครีมวิตามินเกาหลียี่ห้อไหนดี Vitamin C Newpair Cream

รูปภาพ:ครีมวิตามินเกาหลียี่ห้อไหนดี Vitamin C Newpair Cream

ที่กำลังกังวลเรื่องผิวหมองคล้ำ เเนะนำให้ลอง  Vitamin C Newpair Cream ครีมวิตามินซี ที่มีส่วนผสมประสิทธิภาพไวท์เทนนิ่งอย่างไนอาซีนาไมด์(วิตามินบี3ช่วยเติมความสดใสให้แก่ผิวและนอกจากนี้ยังมีส่วนผสมจากใบบัวบก ช่วยปลอบประโลมผิวที่เกิดการระคายเคือง ให้ผิวรู้สึกเบาสบาย


ครีมวิตามินเกาหลียอดฮิต NEEDLY VITA C GLOW JELLY PAD

รูปภาพ:NEEDLY VITA C GLOW JELLY PAD

ขอพักในส่วนของครีมเเต่ยังอยู่ในหมวดหมู่ของสกินเเคร์ดับ NEEDLY VITA C GLOW JELLY PAD แพดนื้อเจลลี่ ปรับผิวหมองคล้ำให้ขาวกระจ่างใส ซึ่งน้องคนนี้เขาอัดแน่นไปด้วยวิตามินซี แผ่นแพดบางแนบไปกับผิว ช่วยเติมความชุ่มชื้น ช่วยผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ลดรอยดำรอยแดงจากสิว

พิกัด :https://s.lazada.co.th/l.3iAk


ครีมวิตามินเกาหลียี่ห้อไหนดี BEAUTY OF JOSEON REVIVE EYE SERUM GINSENG

รูปภาพ:BEAUTY OF JOSEON REVIVE EYE SERUM GINSENG

โบกมือลาริ้วรอยใต้ดวงตากับ BEAUTY OF JOSEON REVIVE EYE SERUM GINSENG ที่มีเป็นส่วนผสมของโสม เเละวิตามินเอ (Retina) ที่จะช่วยเพิ่มความยืดหยุนให้กับผิวหนังเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวใต้ดวงตา พร้อมลดเลือกริ้วรอยที่เกิดขึ้นในส่วนของเนื้อสัมผัสจะเบาบางไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะหลังใช้งาน

พิกัด :https://s.lazada.co.th/l.3iAN


สรุป 'ครีมวิตามินเกาหลี' ส่งท้าย

และทั้งหมดคือ ครีมวิตามินเกาหลี ที่เด่นเรื่องช่วยดูแลครบจบทุกปัญหาผิวหน้า ด้วยส่วนผสมที่อัดแน่น ทั้งวิตามินอี วิตามินบี3 วิตมินซี และอีกมากมาย มาช่วยดูแลผิวของความชุ่มชื้นความกระจ่างใส ปัญหาริ้วรอย เเละผิวใต้ดวงตาเป็นหลัก ฉะนั้นวางใจได้เรื่องคุณสมบัติของครีมกลุ่มนี้ ถ้าเพื่อน ๆ SistaCafe คนสนใจตัวไหนก็รับไปตำใส่ตะกร้ากันด่วน ๆ เลยนะคะ บอกเลยว่าน่าใช้ทุกแบรนด์ คุณภาพและความปังคือน่าลองมากค่ะซิส


บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ