เมื่อผิวของเราเดินทางมาถึงจุดที่หมองคล้ำ มีริ้วรอย ไม่สดใสเหมือนตอนเป็นเด็กตัวช่วยที่เป็นเหมือนฮีโร่กู้ผิวจะเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจาก ‘ ครีมคอลลาเจน ’ต้องบอกก่อนเลยว่าการเติมคอลลาเจนให้ผิวด้วยการทาครีมนั้นสำคัญไม่แพ้การลงสกินแคร์ตัวอื่น ๆ เลย เพราะคอลลาเจนนั้นมีประโยชน์กับผิวของเราพอ ๆ กับส่วนผสมอื่น ๆ ซึ่งคอลลาเจนจะช่วยคงความอ่อนเยาว์ของผิวได้เป็นอย่างดี ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยเพื่อน ๆ คนไหนที่ไม่อยากให้ผิวโทรมและดูแก่กว่าวัย ต้องหาครีมคอลลาเจนดี ๆ สักตัวมาลองใช้แล้วล่ะค่ะ แต่ก่อนที่เราจะไปเลือกซื้อครีมคอลลาเจนเกาหลีที่เรานำมาแนะนำวันนี้ เรามาศึกษากันก่อนดีกว่าว่าครีมคอลลาเจนคืออะไร มีประโยชน์กับผิวเราแค่ไหน ไม่รอช้า ตามไปดูกันเลย

ครีมคอลลาเจนคืออะไร ?

ครีมคอลลาเจนนั้นเป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนโดยปกติแล้วจะประกอบไปด้วย คอลลาเจนไฮโดรไลซ์ (Collagen Hydrolysates), คอลลาเจนเปปไทด์ (Collagen Peptides) หรือกรดอะมิโนคอลลาเจน ซึ่งทำหน้าที่ในผิวเพื่อกระชับและคงความอ่อนเยาว์ของผิวคอลลาเจนถือเป็นส่วนผสมที่ได้รับความนิยมมาก ๆ เพราะไม่แค่ช่วยบำรุงผิวเท่านั้น แต่ยังมีความปลอดภัยในระดับสูงอีกทั้งยังมีคุณสมบัติช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวเป็นสารเพิ่มความอวบอิ่มซึ่งให้ปริมาณความชุ่มชื่นที่จำเป็น และช่วยสนับสนุนความยืดหยุ่นของผิวแต่ข้อควรรู้สำหรับคอลลาเจนนั้นจะทำงานที่ระดับพื้นผิวชั้นนอกเท่านั้น ดังนั้นจึงต้องอาศัยความสม่ำเสมอในการทา เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดเมื่อใช้เป็นประจำผิวของเราจะอ่อนเยาว์และดูอวบอิ่มขึ้น ต้องยอมรับเลยว่าครีมคอลลาเจนนั้นเป็นตัวช่วยที่ดีไม่แพ้สกินแคร์ตัวอื่นเลยค่ะ

ครีมคอลลาเจนเกาหลี ปี 2023 เปิดกรุผิวใสฉ่ำเด้งสไตล์สาวโคเรีย

ครีมคอลลาเจนเกาหลี Kahi wrinkle bounce core cream

รูปภาพ:

ครีมคอลลาเจน Kahiตัวดังตัวนี้บอกเลยว่าได้รับความนิยมในหมู่สาว ๆ เกาหลีอย่างมาก เหตุผลแรกอาจจะเป็นเพราะว่าได้พรีเซนเตอร์เป็นนักแสดงสาวสุดน่ารักอย่าง‘ คิมโกอึน ’ที่ไม่ว่าหยิบจับสินค้าตัวไหนก็ดังเปรี้ยงปร้าง เหตุผลที่สองอาจเป็นเพราะว่าตัวครีมใช้แล้วเห็นผล ด้วยจุดเด่นที่โดดเด่นมาก ๆ คือการใช้เทคโนโลยี Micro Zero G เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นและกระชับผิวให้เต่งตึงอีกทั้งยังมีส่วนผสมสำคัญอย่าง Salmon Complex ประกอบด้วย Salmon Collagen และ Salmon PDRN ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการสังเคราะห์คอลลาเจนและเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวนอกจากนี้ยังมีกรดไฮยาลูโรนิก 9 ชนิด ที่ช่วยเสริมสร้างและเพิ่มเกราะป้องกันผิวบอกเลยว่าใช้เพียงตัวเดียวก็ครอบคลุมและบำรุงผิวได้อย่างดี เพื่อน ๆ สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้านำเข้าสกินแคร์เกาหลีต่าง ๆ หรือช็อปของ Kahi ได้เลยนะคะ

ปริมาณ:50 ml.ราคาประมาณ:937 บาท ($26.89)พิกันชวนซื้อ:https://www.amazon.com/KAHI-Wrinkle-Bounce-Cream-1-69fl-oz/dp/B08D9CCRSN?ref_=ast_sto_dp

ครีมคอลลาเจนเกาหลีTHE FACE SHOP Pomegranate and Collagen Volume Lifting Eye Cream

รูปภาพ:

มาต่อกันที่ตัวที่สองนะคะกับ THE FACE SHOP Pomegranate and Collagen Volume Lifting Eye Cream ตัวนี้ก็เป็น ครีมคอลลาเจนเกาหลี อีกตัวที่มีประสิทธิภาพในการดูแลผิว โดยเฉพาะผิวรอบดวงตา คอและเนินอกตัวนี้จะเป็นอายครีมที่มีการผสมผสานของเอสโตรเจนที่ได้จากทับทิมและมารีนคอลลาเจน ช่วยในเรื่องของการยกกระชับผิวและช่วยฟื้นฟูผิวที่หย่อนคล้อยให้กลับมาเต่งตึงขอบอกเลยว่าตัวนี้เป็นสูตรที่เข้มข้นมาก ๆ เป็นการผนึกกำลังระหว่างทับทิมและมารีนคอลลาเจน อีกทั้งยังมีส่วนผสมจากอดีโนซีนที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยอีกด้วย หลังใช้ผิวของทุกคนจะได้รับการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นแน่นอน

ปริมาณ:100 ml.ราคาประมาณ:721 บาทพิกันชวนซื้อ:https://shope.ee/4V85ufDHA0

ครีมคอลลาเจนเกาหลี NATURE REPUBLIC Collagen Dream Cream

รูปภาพ:

ครีมคอลลาเจนเกาหลี ของ

NATURE REPUBLIC

ตัวนี้ก็ใช้ดีและเห็นผลเช่นกันค่ะ จุดเด่นของเขาคือ

ทำจากคอลลาเจนน้ำ 50% ที่มาจากน้ำทะเลลึกโคนาของฮาวายและสารสกัดจากปาล์ม acai 83 ppm ที่อุดมไปด้วยโพลีฟีนอล มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวและช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส


อีกทั้งยังมีสารอาหารที่จำเป็นต่อผิว ช่วยคงความชุ่มชื่นได้ตลอดวัน แค่เห็นแพ็กเกจก็น่าใช้แล้ว มาเห็นส่วนผสมยิ่งเพิ่มความอยากใช้เพิ่มขึ้นไปอีก ใช่ไหมคะ ? ตัวนี้

เนื้อครีมเป็นมัลติโซลูชัน ช่วยแก้ปัญหาผิวและปกป้องแสงแดดไปในตัว

ด้วย บอกเลยว่าควรค่าแก่การลองมาก ๆ เพื่อน ๆ สามารถสั่งซื้อได้ทางช็อป NATURE REPUBLIC ทุกสาขาทั่วประเทศได้เลยนะคะ สำหรับตัวนี้อาจจะต้องมีการพรีออเดอร์สักหน่อยนะคะ

ปริมาณ:

70 ml.

ราคาประมาณ:

1321 บาท ($37.90)

พิกัดชวนซื้อ:


https://www.naturerepublicusa.com/products/collagen-dream-70-cream


ครีมคอลลาเจนEtude House Moistfull Collagen Cream

รูปภาพ:

มาต่อกันที่ตัวที่สี่นะคะ ตัวนี้เป็นของEtude Houseบอกเลยว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคนผิวแห้งมาก ๆ เพราะตัวนี้เขาเน้นในการให้ความชุ่มชื่นกับผิว เพราะมีส่วนผสมจากซูเปอร์คอลลาเจนวอเทอร์อนุภาคเล็ก ช่วยเติมความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึกและยังช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส อิ่มฟูอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมจากสารสกัดไวท์ลูปิน ที่มีโปรตีนที่สำคัญกับผิว ทวีคูณความชุ่มชื่นได้แบบขั้นสุดทางแบรนด์เคลมมาเองเลยว่าบอกลาผิวแห้งตึงเพิ่มระดับความชุ่มชื่นถึง 477%เพื่อน ๆ คนไหนมีปัญหาผิวแห้งและไม่เรียบเนียน ลองใช้มอยส์ฟูลคอลลาเจนครีมตัวนี้กันได้นะคะ แล้วผิวจะอิ่มน้ำ เด้งฟูและสุขภาพดีขึ้นแน่นอนค่ะ หาซื้อง่าย ๆ ที่ช็อป Etude House ทุกสาขา ในราคา 850 บาท จับต้องได้ไม่แพงเกินเอื้อมค่า

ปริมาณ:

75 ml.

ราคาประมาณ:

850 บาท

พิกัดชวนซื้อ:


http://www.etude.com/th/th/?product=moistfull-collagen-cream

,

https://www.konvy.com/etude/etude-house-moistfull-collagen-cream-75ml-41753.html

ครีมคอลลาเจน TONYMOLY 2X® Collagen Eye Cream

รูปภาพ:

เดินทางมาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วนะคะ ตัวนี้เป็นอายครีมคอลลาเจนของTONYMOLYที่อุดมไปด้วยคอลลาเจนสูตรเข้มข้น ช่วยยกกระชับผิว บอกลาผิวหมองคล้ำและช่วยให้ผิวรอบดวงตามีสุขภาพดีค่ะ นอกจากจะมีส่วนผสมสำคัญอย่างคอลลาเจนแล้ว ตัวนี้ยังมีวิตามินบี 12 และสารสกัดจากดูนาลีเอลลาซาลิน่า ที่ช่วยให้ผิวได้รับการฟื้นฟูและเติมพลังความสดใส มีชีวิตชีวานอกจากนี้ยังมีส่วนผสมจากวิตามินซี กรดไฮยาลูโรนิกและอีลาสติน ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส ดูเรียบเนียนและยังมอบความชุ่มชื่นให้ผิวอีกด้วย บอกเลยว่าแค่หลอดเดียวก็กู้ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ เปลี่ยนผิวรอบดวงตาที่เคยหมองคล้ำเป็นผิวขาวกระจ่างใสและชุ่มชื่นง่าย ๆ แค่ใช้เป็นประจำทุกวัน หาซื้อได้ที่ช็อปของ TONYMOLY เลยนะคะ ราคาอาจสูงหน่อย 1,050 บาท แต่คุณภาพคับแก้วแน่นอนปริมาณ:30 ml.ราคาประมาณ:1592 บาท (HK$358)พิกัดชวนซื้อ:https://tonymoly.com.hk/2XR-Collagen-Eye-Cream?lang=en

✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿

อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว เพื่อน ๆ คงอยากได้ครีมคอลลาเจนเกาหลีดีๆสักตัวมาไว้ใช้ทาในทุกวัน เพื่อผิวสุขภาพดี ขาวกระจ่างใสใช่ไหมคะ เพราะการดูแลผิวที่ดีอีกขั้นตอนคือการเติมคอลลาเจนให้ผิวหากไม่มีการเติมคอลลาเจนให้ผิว ผิวของเราก็จะโทรมถึงแม้จะมีการใช้สกินแคร์ตัวอื่น ๆ แต่ผิวของเราก็เปลี่ยนไปตามกาลเวลา ดังนั้นเพื่อน ๆ สามารถเลือกซื้อเลือกใช้ครีมคอลลาเจนที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้ได้เลยนะคะ และหากอยากให้ครีมคอลลาเจนที่เราใช้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ทางเราขอแนะนำให้เพื่อน ๆหมั่นดูแลผิวหน้าให้ดีอาจจะทำตามขั้นตอนอย่างการล้างหน้าด้วยคลีนเซอร์ ขัดผิวและใช้เซรั่มเพื่อความชุ่มชื้นเพียงไม่กี่ขั้นตอน เราก็จะได้ผิวสวยใสและสุขภาพดีมาครองแล้วค่ะ ง่ายใช่ไหมล่ะ ทำตามด่วนเลย !?

บทความแนะนำ ที่ซิสต้องไม่พลาด