Hii เพื่อน ๆ ทุกคน เราเชื่อว่าหลายคนคงเคยเห็นแบรนด์นี้กันมาแล้วบ้างกับ KVD Beauty เพราะเขาเป็นแบรนด์ชั้นนำในอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง ที่ขึ้นชื่อเรื่องความติดทน สีสันสดใส และคุณภาพดีมาก ๆ และใช่แก วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ใหม่แกะกล่องมาแนะนำจาก KVD Beauty ด้วยน้า นั่นก็คือ นวัตกรรมใหม่สินค้าล่าสุด KVD Beauty Good Apple Cheek Duos มีทั้ง Good Apple Blush Balm Duos และ Good Apple Bronze + Sculpt Balm Duos นั่นเอง✨ ซึ่งสินค้าตัวนี้มาเป็น บลัชออนและบรอนเซอร์เนื้อบาล์ม ด้วยความที่ KVD Beauty มีความมุ่งมั่นที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดเดิม ๆ และกำหนดบรรทัดฐานความงามรูปแบบใหม่ จึงพร้อมที่จะแปลงโฉมใบหน้าด้วยบลัชออนที่ผสมผสานได้อย่างโดดเด่นและรับประกันได้ว่าจะมีอายุการใช้งานยาวนานเป็นพิเศษแน่นอน และสำหรับเฉดสี Good Apple Blush Balm Duo นั้น มีทั้งหมด 4 เฉดสี และ Good Apple Bronze + Sculpt Balm Duos มีด้วยกัน 6 เฉดสี เลย บอกเลยว่าน่าลอง น่าตำมาก ๆ ใครที่ใช้ผลิตภัณฑ์แล้วรู้สึกว่าไม่ติดทน อยู่ได้แค่แปปเดียวก็หลุด เราอยากให้มาลองน้องตัวนี้ก่อน แล้วจะติดใจ พูดขนาดนี้แล้วเราไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะน่าใช้สักแค่ไหนกันเชียว!! 💞


✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿


พาส่อง KVD Beauty Good Apple Cheek Duos เพิ่มสีสันให้แก้มสดใส


รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:KVD Beauty Good Apple Cheek Duos

รูปภาพ:

🛒 Good Apple Blush Balm Duos (1,400.-)

🛒 Good Apple Bronze + Sculpt Balm Duos (1,500.-)


✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿


เป็นยังไงกันบ้างกับ นวัตกรรมสินค้าตัวใหม่ล่าสุดจาก KVD Beauty Good Apple Cheek Duos มีทั้ง Good Apple Blush Balm Duos และ Good Apple Bronze + Sculpt Balm Duos บลัชออนและบรอนเซอร์เนื้อบาล์ม บอกเลยว่าสีสวย เนื้อฉ่ำมาก แถมติดทนนาน น่าลองสุด ๆ และถ้าใครสนใจอยากลองเป็นเจ้าของบลัชออนและบรอนเซอร์ ของ KVD Beautyก็สามารถไปตำกันได้ที่

พิกัด : Sephora.TH ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์ 👉 https://atth.me/00d75y001soq

ถ้าชอบบทความนี้ก็อย่าลืมกดติดตาม SistaCafe เอาไว้เพื่อที่จะได้ไม่พลาดบทความใหม่ ๆ ในครั้งหน้ากันน้า วันนี้คงต้องขอตัวลาเพื่อน ๆ ทุกคนไปกันก่อน แล้วเจอกันใหม่นะค้าา👋



บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ