กินไก่ทอดแทบทุกวันจนจะกลายร่างเป็นไก่แต่ก็ยังไม่มีเบื่อ อย่างนี้ก็ยกระดับความปังไปใช้ลิปไก่ทอดเลยละกัน ! #ซิสบอกต่อ BEAUTRIUM Korean Spicy Chicken Oil Tintลิปไก่ทอด บิวเทรี่ยมXบอนชอน รุ่น Limited Edition สีแดงสุดแซ่บแบบสาว Hot&Spicy ที่จะมาช่วยเพิ่มความเผ็ดให้กับริมฝีปากเพื่อน ๆ แบบ 300% คือทาแล้วกลายเป็นสาวสวย สาวมั่นแบบตะโกน และนอกจากนั้นเขายังมาในแพ็คเกจกล่องไก่บอนชอนด้วยนะ ! สายช็อป สายบิ้วตี้คือต้องวิ่งเลยค่ะ เพราะแค่ช้อปที่ K-BEAUTY แบรนด์ใดก็ได้ที่ BEAUTRIUM ครบ 999.- ขึ้นไป ก็รับน้อง ลิปไก่ทอด KOREAN SPICY CHICKEN OIL TINT มูลค่า 399. ไปใช้แบบฟรี ๆ และนอกจากนี้ 100 ท่านแรกยังจะได้รับ Bonchon Discount Voucher 100 บาท (ไม่มีขั้นต่ำ) ซึ่งสามารถใช้ได้ที่ร้านบอนชอนทุกสาขาด้วย ! คือมันคุ้มมากคุณน้า แต่ก่อนที่จะพุ่งตัวไปซื้อเราไปดูสีของน้อง ลิปไก่ทอด Korean Spicy Chicken Oil Tint กัน !


.。・:・ ⌒*:・.。・:・ ⌒*:・.。・:・ ⌒*:・


ลิปไก่ทอด KOREAN SPICY CHICKEN OIL TINT สีสวยเผ็ด ๆ แบบซอสฮอตแอนด์สไปซี่ !


รูปภาพ:ลิปไก่ทอด

รูปภาพ:ลิปไก่ทอด Korean Spicy Chicken Oil Tint

รูปภาพ:

รูปภาพ:KOREAN SPICY CHICKEN OIL TINT




รูปภาพ:


รูปภาพ:




รูปภาพ:



รูปภาพ:

รูปภาพ:

.。・:・ ⌒*:・.。・:・ ⌒*:・.。・:・ ⌒*:・


เป็นยังไงบ้างคะสาว ๆ กับ ลิปไก่ทอด Korean Spicy Chicken Oil Tint เรียกได้ว่าสีสวยเผ็ดสมมงการคอลแลประหว่างร้านบิวตี้ตัวแม่อย่าง Beautrium และร้านไก่ทอดเกาหลีเบอร์หนึ่งอย่างบอนชอนสุด ๆ ใครที่ชอบสีปากสีแดงแบบสาวสวยมีความมั่นใจคือต้องรีบแล้ว เพราะเพียงแค่ ช็อป K-BEAUTY แบรนด์ใดก็ได้ที่ BEAUTRIUM ครบ 999.- ขึ้นไป ก็รับน้องลิปไก่ทอดไปใช้กันได้ฟรี วิ่งเลยค่ะพี่ ๆ เพราะเขามีจำนวนจำกัดนะคะ 🔥 และอย่าลืมติดตาม SistaCafe ไว้เพื่อไม่ให้คอลแลปปัง ๆ อย่างนี้น้า บ้ายบายค่า 🍗❤️‍🔥




บทความอื่น ๆ ที่แนะนำ











เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้