วันนี้เรามีคอลเลกขชันใหม่มาอัปเดต LILYBYRED MIX TAPE EDITION ใครที่ชอบแต่งหน้าโทนสีชมพู พลาดไม่ได้ ขอบอกเลยว่า คอลเลกชันนี้ ควรค่าแก่การจับจองมากๆ ซึ่งในคอลเลกชันนี้ รวมเอาสีสันของชมพู Retro เข้ามาผสมผสานกับเครื่องสำอาง ก็จะช่วยให้การแต่งหน้าโทนสีนี้ดูสนุกมากขึ้น ทั้งยังอัดแน่นไปด้วยไอเทมใหม่แบบจุใจ ที่ขอบอกเลยว่า สวยหวานเวอร์! มาดูไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า ว่าจะมีไอเทมไหนถูกใจชาวซิสกันบ้าง ไปดูกันเลย!


💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗


คอลใหม่จาก LILYBYRED MIX TAPE EDITION มีอะไรบ้าง?


คอลเลกชัน MIX TAPE EDITION เป็นคอลเลกชันที่รวมเครื่องสำอางสีชมพูเอาไว้อย่างลงตัว พร้อมเสกลุคสวยหวานสไตล์สาว Retro ความชมพูของเขา มีความหลากหลาย ที่จะมาช่วยครีเอทลุคของเพื่อนๆ ให้ดูสวยได้หลายแบบ ทั้งหวาน เซ็กซี่ เปรี้ยวซ่า และอื่นๆ มีทั้งหมด 3 ไอเทม อายแชโดว์ บลัช และลิป นอกจากโทนสีชมพูแล้ว ในคอลเลกชันนี้ยังมีโทนสีอมส้มเข้ามาช่วยเสริมด้วยนะ ขอบอกเลยว่า ถ้าเพื่อนๆ ได้เห็นแล้ว จะต้องร้องกรี๊ดด!

เช็กลิสต์ไอเทมทั้งหมดใน LILYBYRED MIX TAPE EDITION มีอะไรบ้าง


รูปภาพ:LILYBYRED MIX TAPE EDITION
และที่เพื่อนๆ เห็นอยู่นี้ ก็คือไอเทมทั้งหมดในคอลเลกชัน LILYBYRED MIX TAPE EDITION เลย อัดแน่นมาก สวยๆ น่าจับจองทั้งนั้นเลยว่ามั้ย

LILYBYRED MOOD KEYBOARD EYESHADOW

LILYBYRED MOOD KEYBOARD EYESHADOW ออกมา 2 พาเลตต์ ซึ่งในครั้งนี้ เขาคัดเฉพาะ top 10 ของสีชมพูที่สวยที่สุด จากสีชมพูที่จำเป็นไปจนถึงสีชมพูหายาก มีครบทุกเนื้อสัมผัส ทั้งแมตต์ กลิตเตอร์ ชิมเมอร์ เนื้ออายแชโดว์เกลี่ยง่ายเวอร์ ซึ่ง 2 พาเลตต์ที่ออกมาในครั้งนี้ จะมีทั้งเบอร์ 09 MILKY BERRY STEREO และเบอร์ 10 MILKY CHERRY RECORDING

รูปภาพ:LILYBYRED MOOD KEYBOARD EYESHADOW

รูปภาพ:
สำหรับพาเลตต์ที่ออกมาในคอลเลกขันนี้ จะออกมาทั้งหมด 2 เฉด เบอร์ 09 MILKY BERRY STEREO และเบอร์ 10 MILKY CHERRY RECORDING

รูปภาพ:
สวอชสีของทั้ง 2 พาเลตต์ให้เพื่อนๆ ได้ดูกันแบบชัดๆ ไปเลยค่ะ เม็ดสีแน่น ชัดเจน สีสวยมาก เป็นความชมพูที่ไม่เลี่ยน และหยิบมาแต่งได้บ่อยๆ อีกด้วย

รูปภาพ:
เรามาดูกันทีละเบอร์ เริ่มที่ 09 MILKY BERRY STEREO พาเลตต์โทนสีชมพู สวยมาก เอาจริงๆ ทาสีเดียวก็รอดอยู่จะเนี่ย เป็นโทนสีชมพูที่ถูกต้องและสวยมาก

รูปภาพ:
ถัดมาที่ 10 MILKY CHERRY RECORDING อันนี้จะมาในโทนสีวอร์มโทน ให้ความอุ่นๆ สีอมส้ม ที่ให้ลุคดูสดใสน่ารัก

รูปภาพ:
อันนี้คือฟินิชที่แต่งได้ทั้งสองลุค จากสองพาเลตต์ ชอบสไตล์ไหน หวาน หรือสดใส เลือกเอาได้เลยค่ะซิส

LILYBYRED SWEET LIAR MILKY TINT

LILYBYRED SWEET LIAR MILKY TINT ลิปที่มาพร้อมเนื้อสัมผัสบางเบา โปร่งแสง เนื้อนุ่ม ช่วยเติมเต็มร่องริมฝีปากให้ดูเบลอๆ นุ่มๆ ลดริ้วรอยที่ตกร่องได้เป็นอย่างดี ทั้งยังช่วยให้ปากของเราดูชุ่มชื้น ไม่เหนอะหนะ ไม่เหนียว ไม่จับตัวเป็นก้อน และไม่เป็นคราบ เกลี่ยง่าย สีสวยสดใส ดูสม่ำเสมอ ออกมาทั้งหมด 8 เฉดสี ซึ่งถ้าเราซื้อเป็น set มันจะมีแถมลิปไลเนอร์มาให้ด้วยนะ เริ่ด!

รูปภาพ:LILYBYRED SWEET LIAR MILKY TINT


รูปภาพ:
ครั้งนี้ออกมาทั้งหมด 8 เฉดสี ทั้งคูลโทน และวอร์มโทน สวยทุกสีเลย

รูปภาพ:
เนื้อสัมผัสเกลี่ยง่ายมาก เม็ดสีชัด ไม่เป็นคราบ ไม่เหนอะ ไม่จับตัวเป็นก้อน ทาแล้วไม่ตกร่อง ให้สีชัด และบางเบาสบายปากด้วย สีสวยทุกสีเลยค่ะ

รูปภาพ:
ทาลงที่ริมฝีปากให้เพื่อนๆ ได้ดูแบบครบเลยค่ะทุกสี สามารถกลบสีปากเดิมได้เนียนสนิทเลยด้วย

LILYBYRED LUV BEAM CHEEK DUO

LILYBYRED LUV BEAM CHEEK DUO ไอเทมสุดท้าย ตัวนี้เป็นบรัชออนทูโทน คู่สี ชมพู อ่อนและเข้ม ทาปัดคู่กัน ให้ฟิลลิ่งที่น่ารักลงตัว ซึ่งตัวบลัชของเขาจะเป็นการจับคู่สีโทนอุ่นแบะโทนเย็นเข้าด้วยกัน เนื้อเกลี่ยง่ายมาก ทาแล้วจะให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ และมีความเปล่งประกายกระจ่างใส เรียบเนียน โดยไม่หมองคล้ำ ในคอลเลกชันนี้ ออกมาทั้งหมด 2 สี เบอร์ 01 FUNKY BEAM โทนสีชมพูเข้ม อ่อน และเบอร์ 02 JOY BEAM โทนสีชมพูส้มเข้ม อ่อน

รูปภาพ:

รูปภาพ:
ออกมาทั้งหมด 2 สี เบอร์ 01 FUNKY BEAM โทนสีชมพูเข้ม อ่อน และเบอร์ 02 JOY BEAM โทนสีชมพูส้มเข้ม อ่อน สีน่ารักมากจริงๆ เป็นโทนสีที่โดนใจวัยรุ่นมาก

รูปภาพ:
พอปัดลงมาที่แก้มแล้ว น่ารักมากจริงๆ ทั้งสองสีเลยค่ะ

รูปภาพ:
ไปดูรีวิวเพิ่มเติมกันอีกสักหน่อยดีกว่าค่ะ

รีวิวLILYBYRED MIX TAPE EDITION จากผู้ใช้จริง




รูปภาพ:

เป็นอีกหนึ่งคอลเลกชันที่ควรค่าแก่การจับจองมากจริงๆ เพราะฉะนั้นถ้าใครชอบเมคอัพโทนสีชมพู เราแนะนำว่า LILYBYRED MIX TAPE EDITION คุณต้องมี! งานดีขนาดนี้ ไม่มีไม่ได้จริงๆ ซึ่งตอนนี้มีวางจำหน่ายแล้ว เพราะฉะนั้นถ้าใครอยากได้ ตามไปตำกันได้แล้วนะ แล้วไม่ต้องกลัวว่า แต่งออกมาแล้วจะหวานเลี่ยน ขอบอกเลยว่า ไม่ค่ะ สามารถครีเอทลุคได้หลากหลายแน่นอน คอนเฟิร์ม!


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก instagram : moon.g_and

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก instagram : hyoni_m_up


บทความแนะนำเพิ่มเติม