ถ้าพูดถึงเรื่องความสวยความงาม ไม่ว่าวัยไหนก็อยากดูแลตัวให้ดูดีน่ามองกันทั้งนั้นใช่มั้ยล้า แต่อย่างวัยเรียนที่บางครั้งอาจจะแต่งจัดเต็มไม่ได้มากเท่าไร ด้วยครูปกครองที่คอยจ้อง หรือด้วยงบวัยเรียนที่ยังไม่มากพอ แต่ ๆ เหล่านักเรียนไม่ต้องซีเรียสไป เพราะว่าบทความนี้เราอยากชวนเพื่อน ๆ วัยเรียน แต่งหน้าไปเรียนแบบไม่โป๊ะ ในฉบับงบน้อย หาซื้อได้ที่ 7-11 อีกด้วย ต้องหยิบไอเทมไหนมาแต่งหน้าเป๊ะแบบไม่โป๊ะบ้าง ลองตามไปดูกัน


มัดรวมไอเทมแต่งหน้าไปเรียน งบน้อยก็สวยได้ แถมหาซื้อง่าย!


ลงงานผิวเนียนใส เป็นธรรมชาติด้วย Sistar watermelon ee cream


รูปภาพ:

มาเริ่มกันที่งานผิวก่อนเลย สำหรับนักเรียนที่ต้องการงานผิวเนียนใสธรรมชาติ ไม่โป๊ะแบบครูปกครองก็จับไม่ได้ อยากแนะนำ Sistar watermelon ee cream หรือ อีอีแตงโม จากแบรนด์ซิสต้าร์ ตัวนี้บอกเลยเอาอยู่ ครบจบงานผิวเหมาะกับลุคแต่งหน้าเบา ๆ ใส ๆ วัยเรียน เพราะเป็นอีอี ครีม เนื้อบางเบา ช่วยปรับผิวเรียบเนียน กระจ่างใส อมชมพู และยังช่วยปกปิดจุดด่างดำ คุมความมัน ติดทนนนาน นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมช่วยบำรุง ทั้งแตงโมสารสกัดเข้มข้น ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแอให้แข็งแรง ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ดูสุขภาพผิวดีมากยิ่งขึ้น และยังมี Glutathione กับ Vitamin B6 อยู่ด้วย และที่สำคัญคือมีสารกันแดด SPF 50 PA ++ ปกป้องผิวจาก UVA และ UVB เหมาะกับนักเรียนที่ต้องทำกิจกรรมกลางแจ้งบ่อย ๆ อีกด้วย


งานคิ้วเป๊ะด้วย sasi Pretty Easy Perfect Eyebrow Pencil


รูปภาพ:

ต่อมาเป็นอีกหนึ่งส่วนที่ไม่ควรขาด ก็คืองานคิ้วนั่นเอง เพราะคิ้วคือมงกุฎของหน้า และไอเทมงานคิ้วในงบที่นักเรียนพอจ่ายไหว อยากแนะนำตัวนี้เลย sasi Pretty Easy Perfect Eyebrow Pencil ตัวนี้เป็นดินสอเขียนคิ้ว เขียนง่าย จับถนัดมือ เหมาะสำหรับมือใหม่เพิ่งเริ่มแต่งหน้าด้วย เนื้อสัมผัสนุ่ม สีชัดแลดูเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญคือเป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน เหล่านักเรียนที่ไม่ค่อยมีเวลาว่างหยิบเครื่องสำอางมาเติม ๆ บ่อย ๆ น่าจะเหมาะกับไอเทมนี้เลย


เติมสีสันแก้ม ปากระเรื่อเป็นธรรมชาติด้วย Sistar Glossy fix lip tint เบอร์ 01


รูปภาพ:

สำหรับวัยเรียนที่มีงบน้อย ทั้งงานแก้ม งานปาก แยกชิ้นกันอาจจะราคาสูง แต่ถ้ามี Sistar Glossy fix lip tint ตัวเดียวสามารถใช้ได้ทั้งงานแก้ม งานปากได้เลย แถมยังมาในแบบซอง พกพาติดกระเป๋าได้ง่าย ๆ และยังมาในราคางบประหยัดหลักสิบ แต่คุณภาพแน่น ๆ ตัวลิปเป็นลิปกลอสซี่ทินท์ ให้สีสวยติดทน และยังเป็นกลอสให้ความฉ่ำวาว ไม่พอยังมีส่วนผสมช่วยบำรุงให้ริมฝีปากชุ่มชื้น อวบอิ่ม สำหรับนักเรียนที่อยากได้ลุคใส ๆ แก้มปากแดงระเรื่อเป็นธรรมชาติ แนะนำสีเบอร์ 01 มาพร้อมกับโทนแดงเชอร์รี่ขับสีผิว มีความแดงอมชมพูเล็ก ๆ ให้ฟีลสวยน่ารัก สไตล์เกาหลีเกาใจ และสี 01 ยังสามารถหาซื้อได้ง่ายที่ 7-11 อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นไอเทมถูกและดี ที่วัยรุ่นวัยเรียนต้องมีติดกระเป๋าเอาไว้เลย




สรุป


ตามไปส่องไอเทม แต่งหน้าไปเรียนแบบไม่โป๊ะ ฉบับงบน้อย หาซื้อได้ที่ 7-11 มาแล้ว ไม่ได้มีอะไรยากเลยใช่มั้ยล้า แค่หยิบ 3 ไอเทมนี้มาแต่งก็ได้ลุคไปเรียนแบบหน้าเนียนใสออร่าเป็นธรรมชาติ ดูเป็นนักเรียนวัยใสน่ารักขึ้นมาได้เลย แถมทุกชิ้นยังคัดมาแล้วมาในงบประหยัด ราคาแค่หลักสิบเท่านั้น สำหรับวัยเรียนที่อยากเพิ่มความสดใสให้กับวันเปิดเรียน ก็ลองหยิบไอเทมจาก 7-11 มาแต่งหน้าใส ๆ ไปเรียนกันได้น้า


บทความแนะนำ