อะไรจะสะดวกและถูกใจสายทำเล็บที่มองหาร้านในการเดินทางง่ายขนาดนี้ เพราะเราจะมาแนะนำร้านทำเล็บที่อยู่ใกล้ MRT เดินหาง่ายไม่ไกลอีกด้วย ซึ่งบอกเลยว่าแต่ละร้านที่บอกพิกัดนั้นก็โด่งดังและมีคนแนะนำสุดๆ ซึ่งใครชอบลายไหน หรืออยากแก้เล็บ ก็สามารถไปตามที่เราสะดวกได้เลย อย่าลืมเซฟลายที่ชอบไปให้ช่างดูกันด้วย นอกจากจะหาร้านที่เราต้องการได้แล้วหลังการทำเราอยากให้เล็บทนสมกับราคาที่เสียไปก็มีทริคเล็กๆ มาฝากชาวซิสทุกคนด้วย ดังนั้นมาดูวิธีดูแลเล็บเจลให้นานและทน พร้อมพิกัด ร้านทำเล็บใกล้ MRT กัน


วิธีการดูแลรักษาเล็บเจลให้นานและทน


  1. ไม่ควรใช้ปลายเล็บในการแกะ งัดแงะ เช่นการเปิดฝากระป๋อง หรือใช้ปลายเล็บในการแกะแงะของแข็ง ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่หลายคนนั้นมักที่จะลืมตัว หากใครที่ชอบทำแบบนี้อยู่เป็นประจำต้องบอกเลยว่าให้รีบปรับเปลี่ยนพฤติกรรมไม่อย่างนั้นอาจจะทำให้สีที่ปลายเล็บนั้นหลุดก่อนเวลาอันสมควรอีกด้วย หรือถ้าหากจำเป็นจริงๆ แนะนำให้ใช้เนื้อปลายนิ้วในการทำแทน
  2. ทาออยล์บำรุงเล็บ ในการทำเล็บสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือการบำรุงเล็บเพราะจะทำให้เล็บนั้นมีสุขภาพที่ดีและแข็งแรงเล็บไม่แห้ง และไม่ลอก สามารถบำรุงได้ด้วยการทาออยล์หรือโลชั่นผสมแฮนด์ครีมบำรุงบริเวณจมูกเล็บ
  3. ไม่แกะสีเล็บออกเอง เมื่อทาสีเจลไปเป็นเวลานาน เล็บของเราก็จะค่อยๆ งอกออกมาใหม่ทำให้เกิดช่องว่างดูไม่สวยสำหรับใครหลายคน อีกทั้งบางคนยังไม่มีไม่มีเวลาไปทำ ดังนั้นแม้ว่าจะไม่มีเวลาก็ไม่ควรที่จะแกะสีเจลหรือเล็บต่อออกเอง เพราะอาจจะเกิดอันตรายต่อผิวหน้าเล็บ ซึ่งอาจทำให้มีปัญหาที่ตามมาคือหน้าเล็บบาง ฉีกขาดง่าย ดังนั้นควรให้ช่างที่มีความชำนาญถอดด้วยวิธีที่ถูกต้องจะดีกว่า

แจกพิกัด 7 ร้านทำเล็บใกล้ MRT หลายสไตล์ เดินทางง่าย


7 พิกัดร้านทำเล็บที่นำมาฝากชาวซิส บอกเลยว่าใครถูกใจร้านไหนหรือสะดวกเดินทางไปร้านนั้น เตรียมพร้อมยื่นเรฟที่ชอบให้ช่างทำได้เลย!


ร้านทำเล็บใกล้ MRT ร้าน bake.a.nail


ใครที่ชอบทำเล็บสีแบบมินิมอลไม่ฉูดฉาดเน้นลายน่ารักตามเทรนด์บอกเลยร้านนี้โดนใจแน่นอน อีกทั้งใครชอบสายแนวเพ้นท์เล็บร้านนี้ก็ทำถึงมากและทำออกมาได้ถูกใจสุดๆ ไม่ว่าจะลวดลายไหนก็สามารถ create ออกมาให้ดูน่ารักและดูน่าสนใจ ใครที่ชอบแนวเล็บแบบนี้สามารถจองคิวก่อนไปทำได้เพื่อความสะดวกนะคะซิส

พิกัด : mrt สามย่าน





พิกัดทำเล็บใกล้ MRT ร้าน hanaroom.bkk


ใครชอบงานแบบไหน สีแบบไหน ร้านนี้บอกเลยทำได้และยังทำถึงสุดๆ นอกจากนี้นั้นในร้านยังมี option ให้ลูกค้าเลือกได้มากมายนอกจากการทำเล็บอีกด้วย ใครอยากสวยครบจบก็สามารถตามไปร้านนี้ได้เลย ก่อนจะไปอย่าลืมจองคิวกันด้วยนะคะ จะได้ไม่ต้องรอนานหรืออาจจะเจอเหตุการณ์ที่คิวเต็มนั่นเอง

พิกัด : mrt สุทธิสาร







ร้านทำเล็บใกล้รถไฟฟ้า chanam.lashbkk


ได้ทั้งงานตางานเล็บ ใครชอบงานละเอียดบอกเลยรีบจองคิวด่วนๆ ยิ่งใครสายคลีนๆ ร้านนี้ตอบโจทย์คุณแน่นอน เผลอๆ ไปทำเล็บได้ขนตาตัวแม่มาเพิ่มด้วย ยังไงก็อย่าลืมเซฟเรฟที่เราชอบไปยื่นให้ช่างได้

พิกัด : mrt ห้วยขวาง







ร้านทำเล็บติดรถไฟฟ้า nail_it_th


ร้านนี้บอกเลยว่ามีสาขาอยู่ใกล้และแทบจะทุกสายรถไฟฟ้าไม่ว่าจะ mrt/bts ซึ่งเดินทางสะดวก หาร้านได้ง่ายๆ อีกด้วย ซึ่งใครชอบงานของช่างคนไหนในร้านนี้สามารถตามพิกัดตามโพสต์นั้นๆ ได้เลย หรือใครที่ชอบความสะดวกลงปุ๊บไม่ต้องเดินไกลแนะนำเลยที่สามย่าน เพราะตัวร้านอยู่ในสามย่านมิตรทาวน์นั่นเอง

พิกัด : mrt สามย่าน






พิกัดทำเล็บใกล้ MRT nailable.th

งานโบว์ งานเวียดนามอย่าพลาดร้านนี้ บอกเลยงานเล็บดีสุดๆ สวยถูกใจชาวซิสแน่นอน จะสีมินิมอลหรือสีฉูดฉาดก็สวยสะดุดตาให้มองทั้งวัน อีกทั้งยังมี PR ต้อนรับให้ไม่รู้สึกเหงาอีกด้วยถึง 2 ตัว ใครพาแฟนหรือเพื่อนไปนั่งรอก็ไม่ต้องกลัวเหงา

พิกัด : mrt ท่าพระ (ทางออก 4)







ร้านทำเล็บ MRT สามย่าน nailtystudio

ใครชอบสีสันสดใส ความน่ารักปุ๊กปิ๊กต้องไปตามร้านนี้สวยถูกใจสายวัยรุ่นแน่นอน เพราะสไตล์ส่วนมากออกแนวน่ารักเน้นโทนสีที่จะทำให้มือของสาวๆ ดูสว่างขึ้นทันตา ใครชอบงานของร้านนี้สามารถไปส่องไอจีงานช่างและจองคิวไปกันได้เลยจ้า

พิกัด : mrt สามย่าน




เป็นยังไงกันบ้างคะกับพิกัด ร้านทำเล็บใกล้ MRT ที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ แต่ละร้านบอกเลยว่าอินเทรนด์แบบสุดๆ อยากได้เรฟแบบไหนไปยื่นที่ร้านพร้อมกับสอบถามรายละเอียดค่าใช้จ่ายกันได้เลย และนอกจากไปทำสวยแล้วเพื่อนๆ ก็ต้องไม่ลืมที่จะดูแลสุขภาพเล็บอย่างสม่ำเสมอด้วยนะคะ ยิ่งทำบ่อยก็ยิ่งต้องใส่ใจกับสุขภาพเล็บมากขึ้นน้าา


บทความแนะนำ