1. SistaCafe
  2. ร้านทำเล็บเมืองทองธานี แจกพิกัดร้านราคาน่ารัก บริการประทับใจทุกระดับ

การทำเล็บยังคงเป็นสิ่งที่ใครหลายๆ คนชื่นชอบ เพราะทำให้มือของเราดูสวยและน่ามองได้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังแก้ปัญหาให้กับคนที่นิ้วมือและเล็บไม่สวยได้อีกด้วย เพราะการทำเล็บนอกจากจะช่วยในการปกปิดและยังช่วยให้นิ้วมือเรียวยาวได้น่าอัศจรรย์ใจ ยิ่งใครที่นิ้วป้อมหรือนิ้วอวบการทำเล็บด้วยการต่อให้ยาวสักนิดหนึ่งก็สามารถกลายเป็นทริคเล็กๆ น้อยๆ ที่จะเพิ่มให้นิ้วสาวๆ ที่ประสบปัญหานี้ดูดีและน่าพอใจขึ้นได้ อีกทั้งใครที่ต้องการดึงความสนใจในการมอง การทำเล็บเป็นเรื่องฮีลใจอีกอย่างหนึ่งได้ เพราะถ้าเล็บสวยก็จะทำให้สายตาเราเบนไปสนใจและมองอยู่ตลอดนั่นเอง ขนาดนี้แล้วไม่ทำก็ไม่ได้ ยิ่งการมองหาร้านราคาดีๆ และอยู่ใกล้แถวบ้าน ทั้งสะดวกในการเดินทาง ดังนั้นจึงมาแนะนำ ร้านทำเล็บเมืองทองธานี กัน ซึ่งใครที่อยู่ใกล้ก็สามารถไปตามพิกัดร้านใดร้านหนึ่ง ใน 7 ร้านที่จะแนะนำกันได้เลย


✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿


ข้อดีของการต่อเล็บแบบต่างๆ


การต่อเล็บ ใครที่เล็บมือสั้นหรือหน้าเล็บบาง แต่อยากทำให้เล็บดูยาวสวยพร้อมสำหรับการทาสีเล็บ สามารถเลือกต่อเล็บได้ ซึ่งในปัจจุบันนั้นมีการต่อเล็บที่หลายชนิดมากขึ้นและมีทั้งหมด 3 แบบด้วยกันในตอนนี้ที่นิยมไม่ว่าจะเป็น การต่อเล็บแบบ PVC, การต่อเล็บแบบอะคริลิก และการต่อเล็บเจล ซึ่งแต่ละแบบนั้นมีข้อดีอะไรบ้างไปดูกัน


  • การต่อเล็บแบบ PVC

เป็นการนำเล็บปลอมที่ทำมาจากพลาสติกแปะทับลงไปบนเล็บจริง โดยการใช้กาวติด

ข้อดี : สามารถต่อเล็บด้วยตัวเองได้สะดวกและรวดเร็ว เลือกทรงเล็บและความยาวได้ตามที่เราต้องการ มีให้เลือกทั้งแบบเต็มเล็บและเฉพาะส่วนของปลายเล็บอีกด้วย สามารถทาทับด้วยสีธรรมดาและสีเจล ทั้งยังสามารถทำลวดลายแบบต่างๆ ตามที่ต้องการได้

ข้อแนะนำ : เตรียมเล็บให้ถูกวิธีและติดกาวให้ PVC แนบสนิทไปกับหน้าเล็บ หลีกเลี่ยงการโดนน้ำอย่างน้อย 3 ชั่วโมงเป็นต้นไป ทั้งยังไม่แนะนำให้ถอดเล็บโดยการดึงหรือแกะเอง เพราะอาจจะทำให้หน้าเล็บเกิดความเสียหายได้

ความติดทน : อยู่ได้ประมาณ 5-7 วัน


  • การต่อเล็บแบบอะคริลิก

เหมาะกับคนที่อยากได้เล็บยาว และได้ความยาวตามที่ต้องการ

ข้อดี : มีความแข็งแรงทนทาน สามารถเลือกทรงเล็บและความยาวได้ตามความต้องการ ทาทับด้วยสีธรรมดาและสีเจลได้ทั้งยังทำลวดลายได้ตามความต้องการ นอกจากนี้ยังลดอาการกัดเล็บได้ซึ่งการเตรียมหน้าเล็บอย่างถูกวิธีจะช่วยให้ลดการขาดหลุดร่อน และการเกิดเชื้อราที่จะตามมาได้อีกด้วย

ข้อแนะนำ : แนะนำให้กลับมาเติมโคนแล้วเช็กสภาพเล็บภายใน 3-4 สัปดาห์ ซึ่งการเติมโคนไม่ควรเกิน 2 ครั้ง เพราะอาจทำให้อะคริลิกที่ต่อครั้งแรกเสื่อมสภาพไปแล้ว ดังนั้นไม่ควรต่อเล็บติดต่อกันเป็นเวลานาน ควรมีการพักหน้าเล็บเพื่อบำรุงและฟื้นฟูให้แข็งแรง อีกทั้งไม่แนะนำให้ถอดเล็บโดยการดึงหรือแกะเอง เพราะหน้าเล็บอาจเกิดความเสียหายได้

ความติดทน : อยู่ได้นานประมาณ 2 อาทิตย์


  • การต่อเล็บแบบเจล

การต่อเล็บที่นิยมมากๆ ในตอนนี้ อีกทั้งยังเป็นแบบที่เหมือนกับเล็บจริงมากสุดๆ เหมาะกับสาวๆ ที่เล็บสั้นหรือหน้าเล็บบางมากๆ

ข้อดี : มีความยืดหยุ่นและใกล้เคียงกับเล็บจริงอย่างเป็นธรรมชาติ น้ำหนักเบา ไม่มีกลิ่น ทาด้วยสีธรรมดาและสีเจลได้ อีกทั้งยังทำลวดลายได้ตามความต้องการ ลดอาการกัดเล็บ หากเตรียมหน้าเล็บอย่างถูกวิธีก็สามารถอยู่ได้นานอีกด้วย

ข้อแนะนำ : ไม่แนะนำให้ต่อยาวเพราะอาจเกิดหักหรือฉีกได้ง่ายหากไม่ระวัง แนะนำให้กลับมาเช็กสภาพเล็บและเติมโคนภายใน 3-4 สัปดาห์ อีกทั้งไม่ควรเติมโคนเกิน 2 ครั้ง เพราะเจลที่ต่อครั้งแรกอาจเสื่อมสภาพ นอกจากนี้ควรมีการพักฟื้นหน้าเล็บอยู่เป็นประจำเพื่อทำให้หน้าเล็บแข็งแรง

ความติดทน : อยู่ได้นานประมาณ 2 อาทิตย์


✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿


แจกพิกัด 7 ร้านทำเล็บเมืองทองธานี ทำเล็บสวยในราคาน่ารัก


ร้านทำเล็บเมืองทองธานี IG : litra_nailspa


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F201223%2F31f0c790-8f64-45c0-9dd7-d895a993e823?v=20240525021109

เป็นร้านทำเล็บที่น่าสนใจสำหรับสายต่อเล็บโดยเฉพาะ เพราะจะเห็นได้เลยว่าส่วนใหญ่ลูกค้าที่มาใช้บริการชื่นชอบการต่อเล็บกับทางร้านเป็นอย่างมาก อีกทั้งทางร้านเก็บรายละเอียดดีไม่ว่าเป็นเป็นทรงเล็บ การทาสี และลวดลายที่ลูกค้าต้องการ ซึ่งทางร้านก็เคลมมาเลยว่า “บริการหรูหรา ราคาเป็นกันเอง” อีกด้วย นอกจากสายทำเล็บแล้ว ยังมีบริการต่อขนตาอีกด้วย เรียกได้ว่าเข้าร้านหนึ่งครั้งสามารถเดินออกมาสวยๆ ได้เลย ไม่ว่าจะเล็บหรือขนตา ใครที่จะไปร้านนี้สามารถไปได้ที่ตรงข้างห้าม cosmo ห้อง pw9/62 ก่อนไปสามารถสอบถามหรือโทรจองคิวกับทางร้าน เพื่อจะได้ไปแล้วไม่รอคิวนานได้


ร้านทำเล็บใกล้เมืองทองธานี IG : wink.nblink

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F201223%2Fe00a1ac0-a4c1-4881-85fd-f22db0c2a412?v=20240525021125

ใครชอบงานนู้ดๆ สีสุขภาพดีต้องลองดูร้านนี้ เพราะโดยรวมของร้านเน้นการทำเล็บสายสุขภาพดี และยังเป็นชมพูที่ขับผิวแบบถูกต้อง อีกทั้งงานต่อเล็บก็เนียนกริบเป็นธรรมชาติ ชนิดที่ว่าดูไม่ออกว่านี่เล็บจริงหรือต่อมากันเลยทีเดียว อีกทั้งไม่ว่าจะลวดลายน้อยหรือมาก ก็สามารถครีเอทออกมาตามแบบได้ นอกจากจะทำเล็บได้ปังๆ แล้ว งานต่อขนตาของร้านก็ไม่แพ้กัน สวยสายฝอสุดๆ ใครชอบงานเล็บของร้านนี้ก็สามารถโทรจองคิวล่วงหน้าไว้ก่อนได้ เพราะจะได้คิวแล้วไม่เสียเวลาในการเดินทางของเราอีกด้วย


ร้านทำเล็บที่เมืองทองธานี IG : danailbeautycafe

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F201223%2Fed405804-de85-4fb0-85bc-eaf2b580b006?v=20240525021143

สายเน้นสีสัน ครีเอทเล็บให้น่าสนใจไม่ว่าจะลายแบบไหน ต้องดูร้านนี้ได้เลย จะลายน้อยลายมาก ก็ทำออกมาแล้วสวยน่ามองทุกเรฟ หรือจะงานลูกแก้ว งานเพ้นท์ก็ไม่สามารถทำอะไรกับร้านนี้ได้เลย ใครที่คิดลายเล็บไม่ออกสามารถเข้าไปดูโปรไฟล์ของร้านนี้ได้ทางไอจี เพราะทางร้านลงผลงานการทำเล็บให้ลูกค้ามากมาย แล้วบอกเลยว่าแต่ละผลงานแทบไม่มีซ้ำกัน มีแต่ลายใหม่ๆ เกิดขึ้นในร้านนี้ตลอด นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการต่อขนตา และ Face Massage บริการนวดหน้าเน้นหน้าเรียวอีกด้วย ใครที่อยากสวยครบจบ ก็ไปลองที่ร้านนี้กันได้ ร้านจะอยู่ที่ Superior Condominium เมืองทองธานี มีที่จอดรถรับรองสำหรับใครที่เดินทางไปด้วยรถยนต์ ก่อนไปสามารถสอบถามรายละเอียดและการจองคิวได้


พิกัดร้านทำเล็บเมืองทองธานี IG : whileaway.ww

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F201223%2F7b2771df-25ee-4100-853e-b19820b2c6b9?v=20240525021226

ถึงแม้ว่าร้านจะเด่นเน้นเรื่องการต่อขนตาที่มีคนเข้าใช้บริการ แต่ทางร้านก็มีบริการในการทำเล็บให้กับลูกค้าด้วยเช่นกัน ซึ่งการทำเล็บของทางร้านนั้นน่าสนใจสำหรับใครที่ชอบความน่ารัก หรือเน้นการทาสี อีกทั้งทางร้านยังใช้ผลิตภัณฑ์ที่กึ่งออแกนิกที่ปลอดภัยต่อสุขภาพอีกด้วย เพราะเป็นสีเจลที่นำเข้าอย่าง Mixcoco เกรดพรีเมียมที่ได้มาตรฐานในการรับรอง ทั้งยังเป็นสีเจลที่ฮิตในตอนนี้ ใครที่เป็นคนท้องหรือเด็กก็สามารถมาใช้บริการได้เช่นกัน ซึ่งใครที่ไปโดยรถส่วนตัวก็มีที่จอดรถ โดยร้านอยู่ที่เมืองทองธานี แจ้งวัฒนะ ก่อนไปอย่าลืมจองคิวเพื่อนัดล่วงหน้ากันด้วย


พิกัดทำเล็บเมืองทองธานี IG : nach.bkk

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F201223%2F8e154abe-3db7-4d7f-ab73-935b20f443ca?v=20240525021241

ใครที่ชอบสไตล์การทำเล็บแบบลูกคุณ สามารถมองหาที่ร้านนี้ได้เลย อีกทั้งทางร้านนั้นยังเก็บรายละเอียดในการต่อเล็บด้วยเทคนิคพิเศษของทางร้านโดยเฉพาะ ใครที่ชอบงานต่อเล็บหรือการเลือกสีเล็บให้ดูสวยดูแพงต้องมองมาที่ร้านนี้ บอกเลยว่างานเล็บส่วนมากของทางร้านคือการชูเรื่องสีเล็บเพื่อเน้นการขับผิว และการเลือกทรงเลยให้นิ้วมือดูเรียวยาวขึ้นด้วย งานคลีน งานมินิมอลก็ต้องไม่พลาดเช่นเดียวกัน ใครที่ชื่นชอบงานเล็บแนวนี้สามารถไปตามได้ที่พิกัดของร้านได้เลย มีพื้นที่ในการจอดรถส่วนตัวได้ สามารถโทรไปจองคิวกับทางร้าน เพื่อความสะดวก


ทำเล็บเมืองทองธานี IG : sara_lashes.nailspa

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F201223%2F6b7f52d2-73c9-493c-8b25-8a02561cdd62?v=20240525021258

ใครที่ชอบงานสีสดใสหรือฉูดฉาดร้านนี้มีพร้อมให้ อีกทั้งยังมีบริการในการต่อเล็บไม่ว่าจะเป็นต่อเล็บเจลหรือต่อ PVC อีกด้วย งานเล็บแบบไหไม่ว่าจะเป็นงานฟุ้งๆ งานสวยหรู หรืองานสายครีเอท ก็สามารถหาเรฟไปยื่นให้กับช่างทางร้านได้เลย นอกจากจะมีบริการการทำเล็บแล้วก็ยังมีงานต่อขนตาหรือลิฟต์ขนตาอีก ด้วย ใครอยากไปแล้วสวยครบจบในที่เดียวก็สามารถเลือกร้านนี้ได้ ก่อนไปสามารถสอบถามราคาและจองคิวตามเบอร์หรือไลน์ที่ทางร้านทิ้งไว้ให้ได้ ส่วนร้านก็ตั้งอยู่โซนป๊อปปูล่าวอร์ค ตรงข้ามประตูทางออก Max Valu ติดกับร้านทองเยาวราชนั่นเอง


ร้านทำเล็บสถานีเมืองทองธานี IG : meandsis.nailsbeautybar

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F201223%2Fdfd48288-1ab8-4bc4-af64-cbaa0c555bca?v=20240525021313

งานเล็บของทางร้านบอกเลยว่าสวยแบบมินิมอลและดีต่อใจสุดๆ ใครชอบงานทาสีเจลหรือการเลือกสีที่ช่วยขับผิวสามารถมองหาทางร้านนี้ได้ บอกเลยว่าสีที่ทางร้านเลือกให้หรือตามเรฟที่เราต้องการนั้นนอกจากจะช่วยขับผิวแล้วยังช่วยทำให้นิ้วมือของเราดูน่ามองยิ่งขึ้นไปอีก อีกทั้งทางร้านนั้นยังมีบริการที่หลากหลายต้อนรับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการลิฟต์ขนตา การสระผม เป็นต้น ซึ่งใครที่สนใจงานของร้านสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสีชมพูลงสถานีเมืองทองธานี เดินไปซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 43/1 ใกล้กับคอนโดเดอะเบส แจ้งวัฒนะได้ หรือใครที่นำรถส่วนตัวไปก็มีบริการที่จอดรถฟรี นอกจากนี้อย่าลืมโทรหรือ inbox ไปสอบถามรายละเอียดการจองคิวกับทางร้านก่อนได้


✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿


สรุป


ร้านทำเล็บเมืองทองธานี เรียกได้ว่าทั้ง 7 ร้านน่าสนใจมากๆ สำหรับใครที่สะดวกในการเดินทางไป หรือสามารถตามพิกัดไปก็สามารถไปได้ เพราะทุกร้านที่นำมาบอกต่อ บอกเลยว่ามีบริการอื่นๆ นอกจากการทำเล็บรอเราอยู่โดยเฉพาะงานต่อขนตา ใครที่อยากไปครั้งเดียวแล้วครบจบก็สามารถลองจิ้มๆ ไปที่สักร้านดูได้เลย แต่ละร้านก็มีเอกลักษณ์ที่เรียกได้ว่าโดดเด่นไม่ซ้ำกัน อย่างร้านที่สายมินิมอลก็ทำแนวนี้จนทำให้ใครที่สายทำเล็บแนวคลีนๆ เห็นก็สามารถเลือกตัดสินใจได้เร็วและอาจจะเลือกร้านนี้ในครั้งถัดไปได้ ฉะนั้นใครชอบงานแบบไหนลองเข้าไปดูผลงานของทางร้านได้ตามพิกัดไอจีร้านทำเล็บเมืองทองธานีได้เลย ใครไม่แน่ใจเรื่องราคาสามารถโทรหรือทักไปสอบถามกับทางร้านก่อนได้ และที่สำคัญก่อนไปอย่าลืมจองคิวล่วงหน้ากันด้วยเพื่อสะดวกต่อตนเองและไม่เสียเวลาในการเดินทางด้วย


บทความอื่นๆ ที่ซิสไม่ควรพลาด






เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้