มาแต่งตากันค่ะสาว! วันนี้เรามีอายแชโดว์พาเลตต์เฉดสีใหม่จากแบรน์ PEACH C มาอัปเดต กับอายแชโดว์พาเลตต์รุ่นนี้เลย Seasonal Blending Eyeshadow Palette ก่อนหน้านี้เขาออกมาแล้ว 4 เฉดสี แต่ล่าสุดออกมาเพิ่มอีก 2 เฉดสี มาในโทนสีน้ำตาลและสีชมพู สวยมาก พร้อมเสกลุคปังๆ แบบสาว Mashiro ซึ่งเป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุด จะสวยและน่าตำขนาดไหน เอาเป็นว่า เราไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ


🍑🥜🍑🥜🍑🥜🍑🥜🍑🥜🍑


PEACH C Seasonal Blending Eyeshadow Palette คอลนี้มีอะไร?

ตัวนี้เป็นพาเลตต์อายแชโดว์ 10 สี มีทั้งเนื้อแมตต์ ชิมเมอร์ และกลิตเตอร์ สีสวยมาก มาพร้อมพิกเมนต์ที่แน่นและชัดเจน ซึ่งก่อนหน้านี้เขามีการออกมาแล้ว 4 เฉดสี และล่าสุดได้ทำการออกเฉดสีใหม่มาเพิ่มอีก 2 เฉดสี คือ 05 Nutty Milk ที่มาในโทนสีเบจ น้ำตาล ทอง ตามธีมของถั่ว และอีกเบอร์ 06 Peach Yogurt มาในโทนสีน้ำตาล ชมพู โรสโกลว์ อันนี้จะมาในธีมพีช ขอบอกเลยว่า สวยมากทั้งสองพาเลตต์เลยค่ะ


พาส่องพาเลตต์ใหม่ 2 สีละมุนๆ จาก PEACH C


PEACH C เฉดสี 05 Nutty Milk

รูปภาพ:PEACH C Seasonal Blending Eyeshadow Palette
เรามาดูกันทีละพาเลตต์ เริ่มกันที่เบอร์ 05 Nutty Milk กับคอนเซปต์ถั่ว ที่มาในโทนสีน้ำตาล

รูปภาพ:
พาเลตต์อายแชโดว์ 10 เฉดสี ที่มาในโทนสีน้ำตาล เบจ ทอง สีแบบวานิลลา สวยมากๆ เป็นพาเลตต์ที่หยิบมาแต่งได้บ่อยๆ แน่นอน

รูปภาพ:

รูปภาพ:
ทาแบบเดี่ยวๆ ก็รอกแล้ว เม็ดสีชัดเจน สีจะไม่ได้มาแนวสโมกกี้อายนะ เป็นโทนสีน้ำตาลทองที่สวยมากๆ ทาแล้วไม่ได้คมเข้มเกินไป ให้ฟีลแบบสาวหวานได้ สามารถครีเอทลุคได้หลากหลายเลยจ้า

PEACH Cเฉดสี 06 Peach Yogurt

รูปภาพ:PEACH C Seasonal Blending Eyeshadow Palette
ถัดมาที่อีกหนึ่งพาเลตต์ เบอร์ 06 Peach Yogurt อันนี้จะมาในโทนสีหวานๆ แต่เป็นความหวานซ้อนเปรี้ยว ที่ต่อให้ไม่ใช่สาวหวานก็หยิบมาแต่งได้

รูปภาพ:
สีสวยมาก มาในโทนสีแบบพีชอมชมพู ซึ่งมีเนื้อสัมผัสครบเหมือนกันเลย สีสวยจริง ใครที่เป็นสาวหวาน หรืออยากสีพาเลตต์โทนสีหวานๆ ไว้ พาเลตต์นี้เลย สวยจริง!

รูปภาพ:

รูปภาพ:PEACH C Seasonal Blending Eyeshadow Palette
พอสวอชสีออกมาแล้ว จะเห็นว่า สีของเขาจะไม่ได้ติดหวาน แต่มีความเปรี้ยวกรุบ ให้ฟีลแบบสาวหวานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจอันเหลือล้น สวยมาก


รีวิวPEACH C จากบล็อกเกอร์เกาหลี





รูปภาพ:PEACH C Seasonal Blending Eyeshadow Palette

PEACH C Seasonal Blending Eyeshadow Palette เป็นอีกหนึ่งพาเลตต์ ที่ควรค่าแก่การจับจองอย่างแรง สวยมาก! เพราะฉะนั้นถ้าเพื่อนๆ คนไหน ที่กำลังมองหาพาเลตต์อายแชโดว์สวยๆ ที่หยิบมาแต่งได้บ่อยๆ ลองแวะเข้าไปดูของทางแบรนด์ PEACH C ดูนะ ไม่ผิดหวังแน่นอน ทำไอเทมออกมาแต่ละอย่าง ก็คือสวยมากและน่าใช้มากๆ

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก instagram : hyoni_m_up

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก instagram : peachc_official


บทความแนะนำเพิ่มเติม







เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้