หลายคนคงเคยชินเวลาไปเที่ยวตามนิทรรศการศิลปะหลายๆ ที่ เรามักจะไปกันที่อาร์ตแกลลอรีบ้าง ร้านคาเฟ่ชื่อดังบ้าง หรือ Art Space ที่มีพื้นที่กว้างๆ บ้าง แต่ล่าสุดซิสได้ไปเปิดโลก พบประสบการณ์แบบใหม่แบบสับกับ พิพิธภัณฑ์ศิลปะในร้านอาหาร !! 🍴 กับ “ RANDOM MUSEUM ” ที่เป็นการคอลแลปส์กันระหว่าง TUBA x Give.me.museums เนรมิตให้ร้านอาหารสามารถดื่มด่ำบรรยากาศศิลปะแบบอิ่มพุงอิ่มใจ ทานได้จริง มีทั้งอาหาร 🥩 ของหวาน 🍰 และเครื่องดื่ม 🍸 ที่อินสไปร์มาจากงานศิลปะสุดเก๋ของ give.me.museums บอกเลยงานนี้สายคอนเทนต์คือเลิฟ ได้รูปกลับบ้านไปเพียบชัวร์ ! ถ้าพร้อมแล้วเราตามไปส่องภาพบรรยากาศกันเล้ย💨


รูปภาพ:RANDOM MUSEUM

รูปภาพ:TUBA x Give.me.museums

💖 วันจัดงาน : ตั้งแต่วันนี้ - 14 ตุลาคม 2024

💖 เวลาเปิด-ปิด Zone Random Museum : 11.00 – 19.00 น.

💖 เวลาเปิด-ปิด Zone อื่น ๆ ใน TUBA : เปิดทุกวัน 11.00 – 02.00 น.)



รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

การเดินทาง

🚄 BTS ทองหล่อ / BTS เอกมัย

🚕 ต่อรอ / มอไซค์ฯ ที่ ซ.เอกมัย 21 หรือ ซ.ทองหล่อ 20

🚗 มีที่จอดรถหน้าร้าน TUBA

– จอดฟรี ก่อน 17.00 น. หลัง 17.00 น. คันละ 100.- ตลอดคืน

– วันเสาร์ – อาทิตย์ ถ้าหากที่จอดรถเต็ม สามารถจอดได้ที่โรงเรียนแจ่มจันทร์ รบกวนออกก่อน 19.00 น. จอดฟรี)


💘 น่ารักแบบใจละลายเกิน~ เปิดประสบการณ์ใหม่กับ RANDOM MUSEUM พิพิธภัณฑ์ศิลปะที่จัดอยู่ในร้านอาหาร งานที่คอลแลปส์สุดคิวท์ระหว่าง TUBA x Give.me.museums นอกจากจะได้แชะภาพกับมุมถ่ายรูปต่างๆ แบบจุใจแล้ว 📸 ก็ยังได้ทานอาหาร ของหวาน และเครื่องดื่มแบบอิ่มพุงกันไปอีก 🍴 สำหรับใครที่สนใจก็ตามไปเป็นคนเก๋กันได้ตามรายละเอียดที่เราแจกพิกัดไปเลยนะคะ ครั้งหน้า SistaCafe จะพาไปส่องอีเวนต์ไหนอีก อย่าลืมติดตามกันไว้น้าา


บทความแนะนำ







เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้