รูปภาพ:

จูงมือแฟนไปเที่ยวกัน~ ใครไม่มีแฟนก็ชวนเพื่อนชวนครอบครัวไปได้น้า เดินชมเพลินๆ ในงานนิทรรศการศิลปะดิจิทัลของศิลปินดังระดับโลกอย่าง

วินเซนต์แวนโกะห์

แอบกระซิบว่างานนี้จัดหนักจัดเต็มยกมาทั้งแสง สี เสียง และกลิ่นตามสภาพแวดล้อมของผลงานชิ้นนั้นๆ ฟีลเข้าไปอยู่ในผลงานนั้นจริงๆ เลย

โดยงานนี้มาในคอนเซปต์I dream my p

ainting,and then I paint my dream✨


ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 4 โซนหลักๆด้วยกัน จะมีโซนอะไรบ้างเดี๋ยวซิสจะบอกให้ฟัง

~~~~~~~✍︎ ✍︎~~~~~~~

✦✦

~~~~~~~✍︎ ✍︎~~~~~~~

โซนที่ 1:"Vangogh Alive Interpretive Information"เป็นโซนรวมผลงานศิลปะชิ้นสำคัญต่างๆ และชีวประวัติ เพื่อให้เราได้ใกล้ชิดกับศิลปินระดับโลกคนนี้มากขึ้น

โซนที่ 2:"S4 Gallery hall"โซนนี้เหมือนให้เราได้ย้อนเวลากลับไป เป็นการถ่ายทอดสตอรี่ผ่านการรวบรวมสถานที่ต่างๆ ซึ่งเป็นเส้นทางที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ กว่าจะมาเป็นวินเซนต์ แวนโกะห์ที่เรารู้จักกันในทุกวันนี้

โซนที่ 3:"Vangogh Old Town"สถานที่ที่เป็นแหล่งบันดาลใจที่วินเซนต์ แวนโกะห์เคยนั่งวาดภาพ เป็นเมืองที่เขาเคยอาศัยอยู่นั่นเองเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในที่ตรงนั้นจริงๆ เลยโซนที่ 4: โซนอื่นๆDrawing room, Letter to Theo, AI Interactive room, Vangogh cafe by After Youเป็นโซนจัดเพื่อผู้เข้าชมโดยมีการขายของที่ระลึกมากมายที่จัดจำหน่ายเฉพาะในงานนี้เท่านั้น เดินเสร็จเหนื่อยๆ ก็หิวเจอ After you ซึ่งขายขนมและเครื่องดื่ม ที่เป็นเมนูสุดพิเศษจัดมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะด้วย

วันนี้ซิสเอาภาพบรรยากาศในงานมาฝากจัดเต็มทั้งแสง สี เสียงและกลิ่น อลังการสุดๆ ไปดูกันเล้ยย

มาไทยแล้ว! Van Gogh Alive Bangkok นิทรรศการงานศิลปะดิจิทัลแวนโกะห์

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน~

ชมภาพบรรยากาศในงานกันไปแล้ว แต่ขอบอกเลยว่างานจริงสวยกว่านี้มากกก เดินดูงานแต่ละโซนเพลินๆ เหมือนโดนสะกดอยู่ในนั้นหลายชั่วโมงเลยใครเป็นสายอาร์ตต้องห้ามพลาดจริงๆ !! หรือใครแค่อยากไปถ่ายรูปเก็บภาพสวยๆ กันก็ได้นะนอกจากการเดินชมงานที่จัดด้วยแสง สี เสียง ระดับโลกแล้วก็ยังมีกิจกรรมให้ทำอีก คุ้มค่ากับการไปที่สุดอ่านบทความนี้เสร็จสะกิดคนข้างๆ ให้พาไปเลยค่าา

✔︎ระยะเวลานิทรรศการ : 31มี.ค. - 31ก.ค.66✔︎จัดที่ไอคอนสยาม ชั้น 6 Attraction Hallงานนี้เสียค่าเข้าชมน้า ซื้อบัตรคลิก link ด้านล่างนี้เลย

☆  ∗ ∘ ∗ ∘☆  ∗ ∘ ∗ ∘☆  ∗ ∘ ∗ ∘☆  ∗ ∘ ∗ ∘☆  ∗ ∘ ∗

https://www.facebook.com/SistaCafePagehttps://www.tiktok.com/@sistacafe.officialhttps://www.instagram.com/sistacafe.ighttps://twitter.com/SistaCafePagehttps://www.facebook.com/groups/SistacafeTalkhttps://lin.ee/vl2chdOhttps://bit.ly/3zaTnzH