ใครอยากเปลี่ยนลุคตัวเองให้เซ็กซี่ และทำดูมีเสน่ห์ดึงดูดทางเพศ ก็ลองเปลี่ยนมาใช้กระเป๋าสีแดงกันดูได้เลย โดยวันนี้เราได้รวบรวม กระเป๋าแดง 2024 ที่กำลังฮิตในปีนี้มาให้แล้ว ไปดูกันเลยว่าสีแดงมีความหมายยังไง นอกจากใช้ในวันตรุษจีนได้แล้ว ยังใช้ในโอกาสไหนได้บ้าง ถ้ากำลังหา กระเป๋าตังค์สีแดง บอกเลยว่าวันนี้เรามี collection กระเป๋าแดงแบรนด์ดังมาให้เลือกกันเพียบ สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงผู้ชาย เราคัดเลือกดีไซน์มาให้แล้วครบจบในที่เดียวทาง SistaCafe ฝากติดตามเว็บของเราไว้ด้วยนะจะได้ไม่พลาดอัปเดตเทรนด์กระเป๋าใหม่ปีล่าสุดนี้


ความแซ่บและความหมายแฝงของกระเป๋าสีแดง

นอกจากกระเป๋าสีแดงจะทำให้เราดูเด่นและเป็นจุดสังเกตที่เห็นง่ายแล้ว กระเป๋าสีแดงยังมีนัยยะแฝงที่มากกว่าความเซ็กซี่ที่เราเห็นเพียงเปลือกนอก การใช้ของสีแดงสามารถเสริมโชคลาภและความมั่งคั่งตามความเชื่อของชาวจีน และยังมีความหมายในทางสากลอีกมากมายด้วย


กระเป๋าสีแดงความหมาย

  • ตามหลักจิตวิทยา "สีแดง" คือความร้อนแรง พลังอำนาจ และความเกรี้ยวกราด
  • สีแดงสามารถหมายถึง ความรัก ความปรารถนา ความตื่นเต้นได้
  • อารมณ์ของสีแดงคือ ความรุนแรง ความตื่นเต้น ความโกรธ และหมายถึงอารมณ์ความรักได้
  • สีแดงสื่อถึงความเป็นผู้นำความมุ่งมั่นได้ ทำให้สีแดงมักใช้เป็นสีธงชาติประเทศต่างๆ เพราะหมายถึงอำนาจ

กระเป๋าสีแดงดียังไง

  1. ถ้าใช้กระเป๋าสีแดงจะทำให้เราดูมีความมั่นใจ ดูหน้าตื่นเต้น ดูน่าติดตาม เพราะสีแดงเป็นสีที่สะดุดตาได้ง่าย
  2. กระเป๋าสีแดงจะช่วยทำให้เราดูเป็นผู้นำเทรนด์ ดูทันสมัย เพราะสีแดงช่วยเสริมพลังอำนาจได้ และไม่ค่อยมีใครกล้าใช้
  3. กระเป๋าสีแดงช่วยเสริมดวงความรักได้ รอสีแดงนั้นสื่อถึงความเร่าร้อน ความเซ็กซี่ ความเป็นที่น่าปรารถนา และมีนัยยะเชิงปลุกเร้าทางเพศด้วย

กระเป๋าสีแดงเหมาะกับโอกาสไหน

  1. กระเป๋าสีแดงเหมาะไปทำกิจกรรมช่วงเย็น เช่น งานปาร์ตี้ งานรับประทานอาหารค่ำ หรือแม้แต่การเที่ยวช่วงกลางคืน ขอบอกเลยว่ากระเป๋าสีแดงเหมาะกับกิจกรรมเหล่านี้มาก เพราะช่วยให้เราดูเด่นเป็นผู้นำเทรนด์ และน่าจับตามอง
  2. สะพายกระเป๋าสีแดงไปทำงานและออกงานได้ เช่น งานแต่งงาน งานกาล่า หรือพิธีมอบรางวัล โดยเฉพาะการสะพายกับชุดราตรีหรือชุดเนี้ยบ ๆ จะทำให้เราดูหรูหรา และดูแพงขั้นสุด เพราะสีแดงทำให้ดูมีอำนาจและพลัง
  3. สามารถสะพายกระเป๋าสีแดงไปเที่ยวชิคๆได้ เหมาะจะสะพายออกนอกบ้านแบบชิล ๆ ไม่ว่าจะไปทำธุระ พบปะเพื่อนฝูง หรือไปช้อปปิ้ง กระเป๋าสีแดงก็จะช่วยเพิ่มลุคดูสนุกสนานและมั่นใจให้เราได้

กระเป๋าสีแดง แต่งตัวยังไง?

  1. กระเป๋าสีแดงตัดกับเสื้อสีขาวดำได้ลงตัว ทำให้ลุคโดยรวมไม่ดูพุ่งดูเด่นมากเกินไป Lisa เองก็ใช้กระเป๋า Celine สีแดงตัดกับเสื้อดำขาวบ่อยๆ
  2. ใช้กระเป๋าสีแดงตัดกับเสื้อสีโทนเย็นได้ เช่น เสื้อสีฟ้า สีน้ำเงิน จะทำให้ลุคของเราดูสมดุลมากยิ่งขึ้น ไม่ทำให้ดูแรงเกินไป เหมือน Taylor Swift ก็เคยใช้ลุคนี้มาแล้ว
  3. ใช้กระเป๋าสีแดงตัดกับเสื้อหลากสีได้ จะทำให้ลุคของเราดูมีความครีเอทดูเด่นแบบต้องหันมองได้ เพราะ Justin Bieber ก็จัดลุคนี้มาแล้วจ้า



กระเป๋าสีแดง กระเป๋าสะพายสีแดง 2024


เรามาเริ่มกันที่เทรนด์กระเป๋าสะพายไหล่สีแดง 2024 กันเลย มาดูกันว่ากระเป๋าสะพายข้างขนาดกลางมีรุ่นไหนบ้างที่กำลังเป็นที่นิยม ตัวเราได้รวบรวมแบรนด์ดังที่สาว Korea นิยมมากที่สุดมาให้แล้ว ไปดูกันเลยว่าหาซื้อได้ที่ไหนบ้าง


กระเป๋าสะพายไหล่สีแดง 2024 Coach Mira Shoulder Bag


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Coach Thailand

ใครอยากได้กระเป๋าสีแดงสุดจี๊ด ที่เพื่อนเห็นต้องร้องว้าว ห้ามพลาด Coach Mira Shoulder Bag With Pillow Quilting And Heart Strap โดยตัวนี้เป็นกระเป๋าสะพายไหล่สีแดงที่ถูกออกแบบมาให้มีลักษณะแบบทรงพระจันทร์เสี้ยว บุนวลุ่มนิ่มที่ทำจากหนังแกะดูหรูหราและสีสันสดจัดจ้าน บาดตาบาดใจคนที่เห็นสุด ๆ

จุดเด่นของกระเป๋า Coach สีแดงรุ่นนี้ อยู่ที่สายสะพายที่เป็นโซ่รูปหัวใจสุดคิ้วท์ และมีสายหนังสีแดงสุดแซ่บมาให้ด้วย สามารถถอดเปลี่ยนได้ตามอัธยาศัย ช่องข้างในก็สามารถเก็บของได้เยอะ ใส่โทรศัพท์เครื่องสำอางได้สบายๆ เหมาะใช้สำหรับไปเที่ยว ไปออกงาน หรือจะสะพายไปเรียนก็ได้นะเก๋ๆ!

ราคา : 18,130 บาท

พิกัด : https://thailand.coach.com/en/cp223-lhpj6.html


กระเป๋าสะพายสีแดง 2024 JACQUEMUS Le Bisou Ceinture patent leather shoulder bag


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Mytheresa

ดีไซน์ล้ำสมัยที่ไม่มีแบรนด์ไหนเหมือน ต้องกระเป๋าสีแดง JACQUEMUS Le Bisou Ceinture patent leather shoulder bagรุ่นนี้เลย โดยตัวนี้เป็นกระเป๋าหนังแท้ที่ทำมาจากหนังแบบ Glossy Patent ทำให้กระเป๋าดูมีมิติและดูโลกอนาคตมากๆ โดยรูปทรงรุ่นนี้ออกแบบมาให้มีความโค้งเล็ดน้อย รับกับวงแขนของเราได้ดี

จุดที่เด่นที่สุดของกระเป๋า JACQUEMUS รุ่นนี้ ก็คือมีสายเข็มขัดหนังเล็กๆพันอยู่รอบๆให้ดูเก๋ดูคูล และมีโลโก้แบรนด์เรียบง่ายที่โดดเด่นจิ้มตาเพื่อนสุดๆ ใบนี้เหมาะจะใช้ในชีวิตประจำวันได้ ใส่โทรศัพท์ใส่เงินได้สบายๆ ออกงานก็จะปังแบบเวอร์วังเกินหน้าใคร ใช้และความมั่นใจมาเต็มแน่นอน!

ราคา : 19,329 บาท

พิกัด : https://www.mytheresa.com/us/en/women/jacquemus-le-bisou-ceinture-patent-leather-shoulder-bag-red-p00833786?chn=aff1&src=linkshare&cmp=aff_linksh_us&tarea=us&pub_id=3428225&pub_name=Hearst+Magazines&pub_type=3428225&ptyp=10&ranMID=43172&ranSiteID=SyrN4SGJMyU-S4_JeC.saWD_IsA6FFt2kQ&lpcr=pdptrecoaff&utm_source=affiliate&utm_medium=affiliate.linkshare.us&PID=3428225&ranMID=43172&ranEAID=SyrN4SGJMyU&ranSiteID=SyrN4SGJMyU-S4_JeC.saWD_IsA6FFt2kQ&slink=1


กระเป๋าสะพายสีแดง 2024 ZARA Minimalist Shoulder Bag With Flap


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Zara

กระเป๋าสีแดงราคานักศึกษาที่จับต้องได้ต้องใช้ ZARA Minimalist Shoulder Bag With Flap ตัวนี้เป็นกระเป๋าสะพายไหล่สีแดงแบบดีไซน์ Minimalist ที่มีความเรียบง่ายและสวยหรูมากๆ เป็นกระเป๋าที่แมทช์ได้กับทุกโอกาส จะใช้ไปปาร์ตี้หรือใช้ในชีวิตประจำวันก็ได้ จะทำให้ลุคของเราดูแซ่บล้ำเกินใคร

เอกลักษณ์เด่นของกระเป๋า Zara สีแดงตัวนี้ อยู่ที่ทรงกระเป๋าแบบสี่เหลี่ยมคางหมู ที่สามารถจุของได้เยอะขึ้น จะใส่เครื่องสำอางหรือใส่โทรศัพท์ได้ ความกว้างถือว่ากำลังดีเลย และสายหนังรุ่นนี้ก็สามารถปรับความยาวได้ด้วย ใครเป็นทีมกระเป๋าแดงฝึกหัดก็สามารถซื้อรุ่นนี้มาใช้ได้ราคาสบายๆ

ราคา : 1,490 บาท

พิกัด : https://www.zara.com/th/en/minimalist-shoulder-bag-with-flap-p16269310.html


กระเป๋าสีแดง2024 MISTY MYNK Heart Quilted Sling Bag


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก mistymynx

ใครชอบกระเป๋าสีแดงใบสดใสต้องใช้รุ่น Heart Quilted Sling Bag จากแบรนด์ยอดฮิตของวัยรุ่น MISTY MYNKตัวกระเป๋าทำมากจากหนัง PU สุดทนทานที่มาพร้อมดีเทลลายหัวใจนูนและโลโก้ลายหัวใจที่ทำจากโลหะสุดหรูหรา บ่งบอกความเป็น MISTY MYNK ขั้นสุด

สายสะพายแต่งโซ่สลับกับสายหนัง จะถอดสายสะพายออกเป็นกระเป๋าถือแทนก็ได้ค่ะ ใบนี้มีกระเป๋าซิปด้านในและกระเป๋าด้านหลังมาให้ด้วย ส่วนการเปิดปิดจะใช้กระดุมแม่เหล็กดูดแน่นไม่กลัวกระเป๋าเปิดเอง เหมาะสำหรับการใช้ในทำงานและวันหยุดสุดสัปดาห์เลยค่ะใบนี้

ราคา: 2,595 บาท

พิกัด: https://www.mistymynx.com/en/heart-quilted-sling-bag-1926328


กระเป๋าสีแดง2024 STAND OIL Clam bag


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก m.en.standoil

ต่อมาเป็นกระเป๋าสีแดงรูปทรงโค้งมนคล้ายเปลือกหอยกาบสุดเก๋ใบนี้จะเป็นของแบรนด์ไหนไปไม่ได้ นอกจากClam bag แบรนด์ STAND OILต้องบอกเลยว่าสีแดงนี้เป็นสีแดงมะเขือเทศที่ถูกต้องค่ะซิส ใส่ออกมาแล้วขับผิวสุด ๆ ตัวกระเป๋าทำจากหนังวีแกน มีความมันเงาเป็นธรรมชาติ ค่อนข้างทนทานต่อรอยขีดข่วนเลย

ด้านหน้าเป็นชื่อแบรนด์ที่ดูน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ด้านในมีช่องกระเป๋า 1 ช่อง และช่องซิป 1 ช่อง ส่วนด้านหลังก็ยังมีช่องซิปมาให้อีก 1 ช่องค่ะ เปิดปิดด้วยแม่เหล็กแบบเริ่ด ๆ มาพร้อมสายสะพายสไตล์วินเทจที่มีขนาดยาวกำลังพอดี ที่สำคัญเป็นสีที่หมดไวมาก ต้องรีบตำให้ทันไม่งั้นเดี๋ยวได้รอรีสต็อกน้า

ราคา: 3,716 บาท

พิกัด: https://m.en.standoil.kr/product/clam-bag-tomato/359/?cate_no=172&display_group=1


กระเป๋าสะพายสีแดง 2024 Charles & Keith Eudora Tweed Trapeze Bag


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก charles & keith

มาต่อกันที่กระเป๋าสีแดงทรงสี่เหลี่ยมคางหมูดูแพงใบนี้กันค่ะ รุ่นEudora Tweed Trapeze Bag กระเป๋าดีไซน์สวยเก๋ใบนี้ส่งเข้าประกวดจากแบรนด์ Charles & Keithเป็นกระเป๋าสะพายข้างที่มีดีไซน์โดดเด่นขั้นสุด เพราะมาในฟินิชดีไซน์ลายตารางหมากรุกยิ่งเป็นผ้าทวีตยิ่งดูแพง

เพิ่มความปังด้วยสายสะพายแบบโซ่ที่มีลูกเล่นปรับสะพายได้หลายแบบ เพิ่มความแพงด้วยตัวล็อกเปิดปิดแบบกด แนะนำว่าแมตช์กับเดรสผ้าทวีตยิ่งจึ้ง ดูหรูหราเข้าไปใหญ่เลยค่ะ เป็นอีกใบที่น่าสะพายออกงานมาก ๆ

ราคา: 3,990 บาท

พิกัด: https://www.charleskeith.co.th/th/bags/CK2-20671469_RED-TH.html


กระเป๋าสีแดง2024 GUESS Alanna Convertible Xbody Flap


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Guess

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนอยากมีกระเป๋าสีแดงสไตล์เรียบหรูดูคลาสซี่ ต้องใบนี้เลยค่ะAlanna Convertible Xbody Flap จากแบรนด์ GUESS เป็นกระเป๋าที่ผลิตจากหนัง PU คุณภาพสูง ดีเทลแต่งคล้าย ๆ สานดูมีสไตล์ ประดับด้วยโลโก้ GUESS สุดคลาสสิค และยังมาพร้อมสายสะพายโซ่สีทองช่วยเพิ่มความหรูหรา แถมยังปรับระดับความยาวได้ด้วย

ด้านในมีช่องกระเป๋าใหญ่ 1 ช่อง และมีช่องซิปอีก 1 ช่อง ยังไม่พอเท่านั้นนะคะ ยังมีช่องใส่บัตรมาให้ถึง 6 ช่อง โอ้โห! เรียกได้ว่า ครบ จบในใบเดียว! ที่สำคัญใบนี้แมตช์ได้กับทุกชุด ไม่ว่าจะเป็นชุดสบาย ๆ หรือชุดที่ดูเป็นทางการก็เริ่ด เป็นอีกใบที่ควรตำสุด ๆ

ราคา: 6,290 บาท

พิกัด: https://guess.co.th/products/alanna-convertible-xbody-flap-qg900421-0190231770848-red?variant=46115694248218¤cy=THB&utm_medium=product_sync&utm_source=google&utm_content=sag_organic&utm_campaign=sag_organic&gad_source=1&gclid=CjwKCAiA0syqBhBxEiwAeNx9N_dWsxU6-xjUpbKIZCEijE__e3W4qRh6u9kf6e8SU0RAvowmEeKD2xoC5Q8QAvD_BwE


กระเป๋าสะพายสีแดง 2024 SHU Leather Handbags Small Adjustable Ruffled Bags


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก shu.global

ตามมาด้วยกระเป๋าสีแดงทรงสี่เหลี่ยมที่มาแรงมากๆ ในตอนนี้ค่ะ นั่นคือกระเป๋าLEATHER HANDBAGS SMALL ADJUSTABLE RUFFLED BAGS จากแบรนด์ SHUเป็นกระเป๋าสะพายไหล่ผลิตจากหนังแท้ที่ออกแบบมาให้สามารถจุของได้เยอะและสะพายไปได้ทุกโอกาส เพราะมีดีไซน์เรียบหรูดูดี

จุดเด่นของกระเป๋า SHU สีแดงรุ่นนี้มีสายกระเป๋าที่ออกแบบมาเก็บไว้ข้างตัวกระเป๋าอย่างแนบเนียน สามารถปรับได้ถึง 2 ระดับ มาพร้อมดีเทลซิปเปิดปิดกระเป๋าด้านบน และโลโก้เหล็กประดับด้านหน้ากระเป๋า ใบนี้เป็นอีกไอเทมที่แฟน ๆ SHU ขาดไม่ได้เลยนะคะ

ราคา: 3,590 บาท

พิกัด: https://shu.global/product/shu-swbg9102-shu~leather~handbags~small~adjustable~ruffled~bags-red?gclid=CjwKCAiA0syqBhBxEiwAeNx9N4f21M3RZfzuKrc4hfLTi_ZqLKZ9vt5i9VpCfjfLWryWPmbsk6syYRoCmbIQAvD_BwE


กระเป๋าสีแดง2024 MARC JACOBS The Leather Mini Tote Bag


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก central

และแล้วเราก็เจอแล้วค่ะ กระเป๋าสีแดงที่จริงใจ! นั่นคือThe Leather Mini Tote Bag แบรนด์ MARC JACOBSเป็นกระเป๋าโท้ตสีแดงที่แท้จริง ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากได้กระเป๋าสีแดงที่ดูสุภาพแต่ยังคงความเก๋

ตัวกระเป๋าทำจากหนังฟูลเกรนที่ต้องบอกเลยว่าทนทานมาก มาพร้อมสายสะพายข้างที่ออกแบบมาให้ปรับได้ตามความต้องการ หรือใครอยากจะถือแค่หูจับด้านบนเก๋ ๆ ก็สามารถถอดสายออกได้เช่นกันค่ะ ด้านในมีช่องใส่ของ 1 ช่อง และช่องใส่บัตร 1 ช่อง มาพร้อมซิปเปิดปิดด้านบน ใบนี้ใส่ของสำคัญ ๆ ได้แบบหายห่วงเลยค่ะซิส

ราคา:18,900 บาท

พิกัด: https://www.central.co.th/th/marc-jacobs-the-leather-small-tote-bag-true-red-mkp1447263?gad_source=1&gbraid=0AAAAADdUZXlu3ylsYMvZsa10WxCBug3yX&gclid=CjwKCAiA0syqBhBxEiwAeNx9Nwm2uokPIEYgqAOGVGd-1gCs8W_KM3qhZKjLuy4jp2RstvZUfOR5OBoC66AQAvD_BwE&gclsrc=aw.ds


กระเป๋าสีแดง2024 กระเป๋า CELINE CLAUDE


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก CELINE

ปิดท้ายด้วยกระเป๋าสีแดงที่เรียบแต่หรูใบนี้ค่ะ เป็นรุ่นCLAUDE จากแบรนด์ CELINEเป็นกระเป๋าสะพายไหล่ใบเก๋ ตัวกระเป๋าทำมากจากหนังลูกวัว ส่วนภายในบุด้วยหนังแกะ เรื่องความคงทนคงไม่ต้องพูดถึงแล้วนะคะ มาพร้อมอะไหล่สีทองสุดลักชู

มีที่เปิดปิดเป็นอะไหล่รูป Triomphe สีเมทัลลิก เพิ่มความหรูหราไปอีก สายที่ให้มาสามารถปรับให้ยาวได้ถึง10 นิ้ว ใบนี้จะมีกระเป๋าทรงแบนด้านในหนึ่งช่อง เหมาะกับเพื่อน ๆ ที่ไม่เน้นใส่ของเยอะมาก เน้นสะพายออกงานหรือสะพายชิล ๆ ใส่ของสำคัญ ๆ ได้ครบ ช่วยคอมพลีตลุคให้สวยแซ่บแบบเริ่ด ๆ ได้เลยค่ะ

ราคา: 110,000 บาท

พิกัด: https://docs.google.com/document#heading=h.74g32wfthic


กระเป๋าสีแดงใบเล็ก กระเป๋าตังค์สีแดง 2024


ต่อไปเรามาดูเทรนด์ กระเป๋าตังค์สีแดง กันเลยว่ามียี่ห้อไหนบ้างที่ดาราเกาหลีใช้กันเยอะมาก ซึ่งเราได้รวบรวมกระเป๋าสีแดงใบเล็กราคาย่อมเยาว์ ไปจนถึงราคาหนักกระเป๋ามาให้แล้ว ตัวไหนจี๊ดสุดมาโหวตคะแนนกันทุกคน


กระเป๋าสีแดงใบเล็ก 2024 Theorem Travel Wallet COB Thai tone


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Theorem Bangkok

ใครที่อยากสนับสนุนสินค้าไทยของเราเองต้องใช้กระเป๋าสีแดง Theorem Travel Wallet COB Thai tone โดยตัวนี้เป็นกระเป๋าตังค์สีแดงที่มีช่องเยอะมากๆสามารถเก็บแบงค์ได้หลายช่องและแบ่งตามขนาดหรือสีของแบงค์ได้เลย แถมยังมีช่องเก็บบัตรเครดิต บัตรต่างๆ และช่องเก็บรูปถ่ายด้วย

กระเป๋าสีแดงTheorem รุ่นนี้เด่นตรง design ที่ออกแบบมาเป็นแบบ Thai tone ลายตารางสีแดงตัดกับสีเขียว น้ำเงิน และเหลือง เป็นดีไซน์ที่ดูล้ำสมัย รุ่นนี้จะใส่มือถือก็ได้ พกถือสะดวกไปได้ทุกงาน จะใช้ไปงานปาร์ตี้วันเกิดเพื่อน หรือจะถือไปเดินเที่ยวสยามเก๋ๆก็ได้ ราคารุ่นนี้ไม่แพงด้วย

ราคา : 836 บาท

พิกัด : https://www.theorem-style.com/product-page/travel-wallet-cob-1


กระเป๋าสีแดงใบเล็ก2024 Jacob Vibrant Leather Wallet


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Jacob

กำลังมองหากระเป๋าตังค์สีแดงให้แฟน สามารถซื้อกระเป๋าสีแดงJacob Vibrant Leather Wallet รุ่นนี้ได้เลย เพราะเป็นดีไซน์แบบ Unisex ที่ผู้ชายก็สามารถใช้ได้ เป็นกระเป๋าตังค์ที่มีช่องเก็บบัตรหลายช่องมากๆ แถมยังสามารถใส่เงินสดได้โดยที่ไม่ต้องพับ นอกจากนั้นยังมีช่องไว้เก็บเหรียญและใส่รูปภาพได้ด้วย

ดีไซน์ของกระเป๋าแดง Jacob รุ่นนี้ จะเน้นที่ความเรียบหรูดูดี สามารถเข้าได้กับทุกชุดและทุกลุค แถมยังเหมาะกับทุกเพศทุกวัยด้วย ที่สำคัญสามารถพับกระเป๋าสตางค์สีแดงใบนี้ใส่เข้าไปในกระเป๋ากางเกงก็ได้ มีความบางเบาและน้ำหนักไม่มาก ใช้เป็นสีกระเป๋ามงคลเสริมดวงโชคลาภได้เลย

ราคา : 1,610 บาท

พิกัด : https://jacob.co.th/collections/women-wallets/products/62923


กระเป๋าตังค์สีแดง 2024 Me Phenomenon NC Wallet Z Red


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Me Phenomenon

ถ้าชอบกระเป๋าหนังสีแดงใบเล็กแบบรูดซิปได้ Me Phenomenon NC Wallet Z Red ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์มาก ๆ โดยรุ่นนี้เป็นกระเป๋าสตางค์ที่เน้นใส่เหรียญ และสามาาถใส่แบงค์แบบพับได้ถึง 2 ช่อง แถมยังมีที่ใส่บัตร 4 ช่องมาให้ด้วย สามารถพกบัตรประชาชนและบัตรที่สำคัญไว้ได้

ดีไซน์กระเป๋าสีแดงใบเล็ก Me Phenomenon รุ่นนี้จะเด่นตรงที่ลายหนังเป็นแบบหนังงู ดูเรียบหรูและมีกิมมิคแบบดูแพงมาก แต่ราคารุ่นนี้บอกเลยว่าเหมาะกับนักเรียนนักศึกษา หรือวัยทำงานที่เริ่มเก็บตังค์ก็สามารถใช้ได้ สามารถพกติดตัวไปได้ทุกที่ จะใช้ไปทำงานหรือใช้ในชีวิตประจำวันก็ได้เลย ดีไซน์ใช้ได้ทั้งชายหญิง

ราคา : 750 บาท

พิกัด : https://www.mephenomenon.com/en/product/2166/nc-wallet-z


กระเป๋าตังค์สีแดงใบเล็ก 2024 Charles & Keith Cayce Short Wallet Red


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Charles & Keith

กระเป๋าตังค์ที่สะดวกต้องสามารถพับใส่กระเป๋ากางเกงได้ ถ้าใครเคยใช้ Charles & Keith Cayce Short Wallet Red จะรู้แล้วว่ารุ่นนี้ตอบโจทย์มากๆเพราะว่ามีไซส์ที่เล็กกะทัดรัดและพกพาได้สะดวก โดยจุดเด่นนอกจากจะมีความเบาบางแล้ว ยังมีช่องซิปที่เอาไว้ใส่เหรียญได้ด้วย แถมยังมีช่องข้างหน้าที่สามารถใส่ของเล็กๆได้สะดวกมาก

Charles & Keith รุ่นนี้เป็นกระเป๋าหนังแท้สีแดง เป็นกระเป๋าตังค์สีแดงที่สามารถกางออกได้ สามารถใส่ธนบัตรได้เต็มๆ แถมข้างในก็มีช่องใส่เครดิตการ์ดได้หลายใบ ภาพรวมดีไซน์สามารถใช้ได้ทั้งชายหญิง เหมาะกับใช้ในชีวิตประจำวันใครที่ต้องการเสริมดวงเรื่องการงาน สามารถใช้สีกระเป๋ามงคลนำโชคนี้ได้เลย

ราคา : 1,490 บาท

พิกัด : https://www.charleskeith.co.th/th-en/CK6-10840502_RED-TH.html


กระเป๋าตังค์สีแดงทรงยาว 2024 Jacob Vibrant Long Leather Wallet


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Jacob

ใครอยากเสริมดวงการเงินรับทรัพย์รัวๆ ต้องใช้สีกระเป๋ามงคลสีแดงรุ่นนี้ โดยเจ้า Jacob Vibrant Long Leather Wallet ตัวนี้เป็นกระเป๋าหนังสีแดงทรงยาวที่เหมาะกับสาวๆที่ชอบความหรูหรามากๆ เป็นรุ่นที่สามารถพกไปออกงานกลางคืน งานราตรี หรือจะซื้อเป็นของขวัญตรุษจีนก็ได้

จุดเด่นของกระเป๋าแดง Jacob รุ่นนี้อยู่ที่รูปทรงที่มีความยาวแต่แบนราบกำลังดี ข้างในมีช่องใส่บัตรหลาย 10 ช่อง แถมยังมีช่องเสียบเอาไว้ใส่เหรียญหรือของจำเป็นได้ด้วย จะพกเงินสดก็สะดวกในการเก็บไม่ต้องพับแบงค์ให้เสียหาย ใช้รุ่นนี้แล้วสามารถใช้ไปได้นานๆ คุ้มค่าราคามากๆ เหมาะกับวัยเริ่มทำงานและอยากเก็บเงิน

ราคา : 1,820 บาท

พิกัด : https://jacob.co.th/collections/women-wallets/products/62924


กระเป๋าสีแดงใบเล็ก2024 GUCCI GG MARMONT WALLET


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Gucci

คุณหนูท่านไหนอยากเสริมบารมี ต้องมีกระเป๋าตังค์สีแดงเสริมโชค GUCCI GG MARMONT WALLET เก็บรุ่นนี้เอาไว้ประดับหิ้งได้เลย รุ่นนี้เป็นรุ่นพิเศษที่มีดีไซน์สุดล้ำ เป็นสีแดงเฉดสีเข้มประจำแบรนด์ ที่ดูมีเสน่ห์และมีลวดลายหนังที่สวยมากๆ นอกจากจะเป็นหนังแท้แล้วรุ่นนี้ยังเป็น signature ในคอเลคชั่น Pre-fall ที่ผ่านมาด้วย

กระเป๋าสีแดง Gucci รุ่นนี้จะใช้กี่ปีก็ยังดูดีและดูเก่ายาก ข้างนอกประดับโลโก้ Double G สีทอง ที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่น แถมการใช้งานก็จับถนัดมือ สามารถเก็บบัตรได้มากกว่า 10 ช่อง มีกระเป๋าซิป 1 ช่อง และมีช่องใส่แบงค์ด้วย รุ่นนี้มีกระดุมปิดอย่างดีพกพาสะดวก น้ำหนักไม่มาก เหมาะใช้ออกงานสังคม หรือประชุมงานสำคัญ

ราคา : 28,500 บาท

พิกัด : https://www.gucci.com/th/th/pr/women/small-leathergoods-for-women/compact-wallets-for-women/gg-marmont-wallet-p-781583DTDHV6207


กระเป๋าตังค์สีแดงใบเล็ก 2024 LOEWE WALLET PINK


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Tre-fac Thailand

ถ้าชอบกระเป๋าตังค์สีแดงที่เน้นดีไซน์ classic เรียบง่าย ลองไปดูกระเป๋าสีแดง LOEWE WALLET PINK รุ่นนี้กันไว้ได้ ดีไซน์ของแบรนด์นี้จะมีกิมมิคตรงที่โลโก้ที่ดูสวยราวกับต้องมนต์สะกด รุ่นนี้เป็นรุ่นที่หาซื้อได้ยากแล้วเพราะเป็นสีแดงเบอร์กันดี้สีเข้ม สามารถเปิดปิดด้วยกระดุมได้ และสามารถใส่ของได้เยอะมากๆ

นอกจากจุดเด่นของกระเป๋าสีแดงใบเล็ก LOEWE จะใส่ธนบัตรได้แบบไม่ต้องพับแล้ว ตัวนี้ยังมีช่องใส่บัตรมากมาย และไฮไลท์ของรุ่นนี้ก็คือซิปข้างหลังกระเป๋าที่เป็นรูปล็อค ดูมีความสวยเก๋และมีมนต์เสน่ห์แบบฝรั่งเศสมากๆ รุ่นนี้เหมาะกับผู้ใหญ่วัยทำงาน จะใช้ในชีวิตประจำวันก็ใช้ได้ไม่เบื่อ

ราคา : 4,800 บาท

พิกัด : https://trefac-thailand.com/products/loewe-wallet-pink-261312


กระเป๋าสีแดงใบเล็ก 2024 Burberry Trifold Wallet Red


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Ebay

ใครชอบกระเป๋าหนังสีแดงสไตล์บุนวมแบบเกาหลี ๆ สามารถไปสั่งซื้อรุ่นนี้ได้เลย Burberry Trifold Wallet Red ตัวนี้เป็นกระเป๋าแบรนด์ใหญ่ที่ใช้แล้วดูแพงดูคุณหนูมากๆ เป็นรุ่นที่เหมาะจะใช้ในชีวิตประจำวัน หรือจะพกไว้ออกงานก็ได้แบบชิคๆ ต้องเก็บตังค์ซื้อนานหน่อยนะเพราะราคาก็แรงอยู่ แต่วัสดุดีมากๆทำจากหนังแท้อันทนทาน

ข้อดีของกระเป๋าสีแดงใบเล็ก Burberry รุ่นนี้ สามารถกางออกมาได้ยาวมากๆ โดยมีกระดุมปิดล็อคแน่น มีช่องซิปเอาไว้ใส่เหรียญได้เยอะ แถมยังใส่แบงค์ได้แบบไม่ต้องพับด้วย จังหวัดต่างๆก็มีให้มากพอประมาณ มีช่องใส่ของเล็กๆหลายช่องไว้ใส่สลิปที่สำคัญได้ เป็นกระเป๋าที่ใช้แล้วเสริมอำนาจบารมีและช่วยเสริมดวงความรักได้ด้วย ใครชอบสีแดงต้องไปหามาครอบครอง

ราคา : 25,752 บาท

พิกัด : https://www.ebay.com/itm/176201084618?chn=ps&norover=1&mkevt=1&mkrid=711-166974-028196-7&mkcid=2&mkscid=101&itemid=176201084618&targetid=2206620455678&device=c&mktype=pla&googleloc=9074695&poi=&campaignid=19907303413&mkgroupid=149193762362&rlsatarget=pla-2206620455678&abcId=9310291&merchantid=505746389&geoid=9074695&gad_source=1&gclid=CjwKCAjwnK60BhA9EiwAmpHZw5tgH2OkdstKU2azgBgLfe-NHvhw2JC2KyZHR_ovy-hABnw4RvvR6RoCHlcQAvD_BwE


กระเป๋าสีแดงใบเล็ก2024 Goyard Wallets Richelieu


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Goxip

หลายคนอาจไม่ค่อยได้ยินแบรนด์หรูเจ้านี้ นี่คือ Goyard Wallets Richelieu Goyard Leather For Female เป็นกระเป๋าสีแดงใบเล็กทรงยาว ที่มีขนาดกะทัดรัดและใส่ของได้เยอะมากพอตัวเลย เป็นรุ่นที่ใส่ธนบัตรได้แบบไม่ต้องพับให้เสียทรง มีช่องใส่บัตรหลายช่องและมีช่องใส่เหรียญด้วย เรียกได้ว่าครบจบและใช้ไปได้ยาว ๆ

นอกจากวัสดุจะถูกออกแบบมาให้คงทนแล้ว จุดเด่นของกระเป๋าตังค์สีแดง Goyard รุ่นนี้ยังอยู่ที่ดีไซน์หนังที่เป็นแบบพิมพ์ลาย ลวดลายแบบ BD สวยงาม มีสีขาวตัดกับสีแดงอย่างลงตัว ดูแล้วไม่เบื่อและเป็นกระเป๋าสีแดงที่ดูสะดุดตามากๆ สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ ใช้แล้วทำให้เราดูเซ็กซี่ และดูเป็นคนโดดเด่นนำเทรนด์เพื่อน!

ราคา : 22,748 บาท

พิกัด : https://www.goxip.co.th/th/designers/goyard/wallets-richelieu-goyard-leather-for-female-152791313


กระเป๋าสีแดงใบเล็ก 2024 Celine Vintage Leather Continental Wallet


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก therealreal

ใครเป็นสาวกกระเป๋า Celine ไปหากระเป๋าสีแดงใบเล็กรุ่น Vintage Leather Continental Wallet มาใช้กันได้เลย ตัวนี้ถือเป็นรุ่นที่ราคาไม่แรงมาก และมีฟังก์ชันที่ครบครัน ถ้าไม่พูดถึงดีไซน์ก็คงไม่ได้เพราะว่ารุ่นนี้เป็นหนังแท้ที่มีสีแดงจี๊ดจ๊าดสะใจมากๆ เป็นกระเป๋าตังค์สีแดงทรงยาวที่ดูสวยหรู เหมาะกับการออกงาน ใช้แล้วดูเด่น ดูมั่นใจสุดๆ

ข้อดีของกระเป๋าสีแดง Celine รุ่นนี้ นอกจากจะมีกระดุมที่เปิดปิดสะดวกแล้ว ข้างในยังมีช่องใส่แบงค์ที่ยาวและใส่ธนบัตรได้โดยที่ไม่ต้องพับด้วย ช่องใส่บัตรประชาชนบัตรเครดิตต่างๆก็มีมากมาย สามารถใส่เหรียญใส่ของเล็กๆน้อยๆได้ด้วย เป็นใบที่พกพาสะดวก และข้างหน้ากระเป๋ายังมีวงกลมสีทองที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของรุ่นนี้ด้วย

ราคา : 11,389 บาท

พิกัด : https://www.therealreal.com/products/women/accessories/wallets/celine-vintage-leather-continental-wallet-k7w85


กระเป๋าสีแดงผู้ชาย 2024


กระเป๋าสีแดงผู้ชายก็สามารถใช้ได้ โดยเราได้รวบรวมเทรนด์กระเป๋าสีแดงของผู้ชายมาให้แล้ว มีทั้งกระเป๋าสะพายผู้ชายสีแดง กระเป๋าเป้ผู้ชายสีแดง รวมไปถึงกระเป๋าสีแดงที่ดาราhollywood ใช้กันเยอะมากมาให้แล้ว ไปดูราคากันเลยจ้ะ!


กระเป๋าสะพายสีแดงผู้ชาย 2024 Adidas ADICOLOR CLASSIC


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Adidas

กระเป๋าผู้ชายสีแดงแบบแมนๆก็มีหลายแบรนด์ด้วยกัน หนึ่งในนั้นก็คือกระเป๋าสีแดง Adidas ADICOLOR CLASSIC ตัวนี้เป็นกระเป๋าทรงกลมที่สามารถใส่ของได้เยอะมาก จะใส่โทรศัพท์ใส่กระเป๋าตังค์หรือจะใส่ของหนักๆยังกล่องแว่นก็ได้ สามารถเข้าได้กับทุกชุดทุกลุค ดูมีความสปอร์ตและเท่มากๆเมื่ออยู่บนไหล่ผู้ชาย

จุดเด่นของกระเป๋าสีแดงผู้ชาย ADIDAS รุ่นนี้ก็คือดีไซน์ที่เป็นทรงกลมมีความเบาสบาย มีสายที่สามารถปรับได้อย่างอิสระ และมีสัญลักษณ์ adidas ตัวใหญ่อยู่บนกระเป๋าด้วย เราสามารถเอาพวงกุญแจมาห้อยตรงซิปก็ได้ ใช้งานง่ายและเหมาะกับชีวิตประจำวันทุกวัน นักศึกษานักเรียนก็ใช้เหมาะมากๆ ราคาไม่แพงด้วย

ราคา : 1,000 บาท

พิกัด : https://www.adidas.co.th/th/%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%8B%E0%B8%B2%E0%B8%97%E0%B8%A3%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%A5%E0%B8%A1-adicolor-classic/IS4548.html?pr=recently_viewed&slot=1&rec=mt


กระเป๋าสีแดงผู้ชาย 2024 Yuanbang Small Sling Bag for Women Men


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Walmart

ผู้ชายสายลุยที่หากระเป๋าเอาไว้ปั่นจักรยาน เอาไว้วิ่งออกกำลังกาย สามารถใช้กระเป๋าสีแดง Yuanbang Small Sling Bag for Women Men รุ่นนี้เป็นกระเป๋าเป้สีแดงไซส์เล็กแบบสะพายข้าง ที่มีสายกระเป๋า 1 สาย มีดีไซน์ที่บางเบาแต่ทนทาน สามารถใส่ iPad โทรศัพท์ สมุด ปากกา หรือของจำเป็นต่างๆได้ เอาไปทำงานก็ได้เหมาะมากๆ

ข้อดีของกระเป๋าสีแดง Yuanbang รุ่นนี้อยู่ตรงที่มีรูที่สามารถใส่หูฟังได้ด้วย ทำให้เราสามารถเอาโทรศัพท์ไว้ในกระเป๋าและเดินฟังเพลง หรือขับจักรยานได้อย่างอิสระ เหมาะกับคนที่ต้องขึ้น BTS MRT อยู่ตลอด รูปทรงก็สวยแถมยังใช้งานได้รอบด้าน ราคาก็ไม่แรงด้วย เหมาะกับผู้ชายที่อยากเปลี่ยนมาใช้กระเป๋าสีแดงดูสักครั้ง

ราคา : 486 บาท

พิกัด : https://www.walmart.com/ip/Small-Sling-Bag-for-Women-Men-Chest-Bag-One-Strap-Shoulder-Crossbody-Sling-Backpack-for-Travel-Running-Hiking-Red/3260096524


กระเป๋าสีแดงผู้ชาย2024 Puma Ferrari Replica Men's Shoulder Bags


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก motorhelmets

ถ้าอยากได้กระเป๋าทนๆลุยน้ำลุยฝนได้ทุกที่ ต้องใช้กระเป๋าสะพายสีแดง Puma Ferrari Replica Men's Shoulder Bags รุ่นนี้เป็นกระเป๋าสีแดงผู้ชายที่สามารถใช้ได้ทุกโอกาสไม่ว่าจะใส่ notebook ไปทำงาน ไปเรียน หรือจะใส่พวกเสื้อผ้าอุปกรณ์ไปออกกำลังกายก็ได้ จะปั่นจักรยานฝ่าแดดฝ่าฝนก็ทนได้สบายๆ

จุดเด่นของกระเป๋าสีแดง Puma รุ่นนี้ อยู่ตรงที่ดีไซน์ที่ออกแบบไม่มีกลิ่นอายของ Ferrari ดีไซน์แบบอิตาลีดูแพงและดูเท่มากๆ มีโลโก้ Puma และ Ferrari ตรงกลางด้วย ใช้แล้วดูดีมีราคา สามารถสะพายติดตัวไปได้ทุกที่ วัสดุมีความคงทนและสายกระเป๋าก็สามารถปรับได้อย่างอิสระด้วย รุ่นนี้เหมาะกับผู้ชายที่ชอบแบรนด์เนม

ราคา : 2,528 บาท

พิกัด : https://motorhelmets.com/products/puma-ferrari-replica-men-s-shoulder-bags-brand-new-pmmo1026-blk-hc1


กระเป๋าเป้สีแดงผู้ชาย 2024 BENCH/ Blessed Men's Backpack


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก BENCH/

ถ้าใครอยากได้กระเป๋าเป้ผู้ชายสีแดง ไปหาซื้อรุ่นนี้มาใช้ได้เลย BENCH/ Blessed Men's Backpack ตัวนี้เป็นกระเป๋าเป้สีแดงไซส์กลางที่ใส่ของได้มากพอควรเลย วัสดุทำมาจากผ้าไนลอนที่ทนทานและแห้งไว จุดเด่นอยู่ตรงกระเป๋าหน้าที่มีโลโก้รุ่น Blessed ตัวใหญ่ และมีช่องเอาไว้ใส่ของ 2 ชั้นที่มีซิปรูดปิดได้ด้วย

เราสามารถใส่โทรศัพท์เข้าไปที่ช่องหน้ากระเป๋าได้เลย แถมจุดเด่นของกระเป๋าสีแดง BENCH/ รุ่นนี้ก็ยังเป็นกระเป๋าพี่สะพายแล้วไม่ร้อนและไม่หนักไหล่ด้วย สายกระเป๋ามีความนุ่มสบายและระบายอากาศได้ดี เหมาะกับผู้ชายที่ชอบปั่นจักรยาน จะพกไปเรียนไปทำงาน ฝ่าร้อน ฝ่าแดดได้เลย

ราคา : 720 บาท

พิกัด : https://shop.bench.com.ph/bgk0876re3-mens-backpack


กระเป๋าสีแดงผู้ชาย 2024 Nike Academy Team


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Nike

ผู้ชายคนไหนมองหากระเป๋ากีฬา กระเป๋านักบอล หรือกระเป๋าฟิตเนส สามารถใช้กระเป๋าสีแดง Nike Academy Team รุ่นนี้เป็นกระเป๋าสะพายสีแดงไซส์ใหญ่ ที่สามารถใส่เสื้อผ้าใส่อุปกรณ์กีฬาหรือจะใส่รองเท้าก็ได้ เหมาะกับคนที่ต้องเดินทางบ่อยหรือแบกอุปกรณ์กีฬาไปสนามต่าง ๆ

ใครที่มีไลฟ์สไตล์แบบชอบไปออกกำลังกาย สามารถใช้กระเป๋าสีแดง Nike ใบนี้ใบเดียวจบ เป็นไซส์ที่กว้างและใส่ได้ทุกอย่างมีช่องเยอะมาก มีช่องตาข่ายข้างนอกที่เอาไว้ใส่ของได้ด้วย สายกระเป๋าก็มีความแข็งแรงรับน้ำหนักได้ดี ปรับได้ยังอิสระ จะถือหิ้วหรือว่าจะสะพายข้างก็ได้ ดูเท่และเหมือนนักกีฬามืออาชีพสุดๆ

ราคา : 1,552 บาท

พิกัด : https://www.nike.com/fr/t/sac-de-sport-de-football-academy-team-GpGLqQ


กระเป๋าสีแดงผู้ชาย 2024 Tommy Hilfiger Red Leather Crossbody


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก watchesprime

ถ้าอยากได้กระเป๋าหนังสีแดงสำหรับผู้ชาย ที่ดู Casual และสามารถใช้ได้ทุกวัน ต้องใช้ตัวนี้เลย Tommy Hilfiger Red Leather Crossbody For Men รุ่นนี้เป็นกระเป๋าสะพายข้างสีแดงแบบครอสบอดี้ ที่มีดีไซน์อันโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ มีสายสีน้ำเงินดำที่ปรับได้ และมีลายโลโก้อยู่ตรงกลางดูเด่นและเรียบหรู เหมาะกับคนวัยทำงานที่ต้องดูภูมิฐาน

จุดเด่นของกระเป๋าสีแดง Tommy Hilfiger รุ่นนี้ เป็นกระเป๋าที่ไซส์กำลังดีสามารถใส่โทรศัพท์มือถือใส่ของจำเป็นต่างๆได้เช่น กล่องแว่น สายชาร์จ สมุด ปากกา ฯลฯ คุณภาพวัสดุคงทนและใช้ได้นานแถมข้างในยังมีช่องซิปไว้ใส่ของเล็กน้อยได้อีกด้วย ใครอยากได้กระเป๋าแบรนด์ที่ดูเรียบหรูดูคูลต้องใช้รุ่นนี้เลย ช่วยเสริมบุคลิกภาพของเราให้ดูดีได้

ราคา : 737 บาท

พิกัด : https://watchesprime.com/product/red-leather-tommy-hilfiger-crossbody-messenger-bag-for-men/


กระเป๋าตังค์ผู้ชายสีแดง 2024 COACH Red Charter Slim Bag


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Editorialist

ใครหากระเป๋าตังค์สีแดงผู้ชาย ที่ดูเรียบหรูและสามารถออกงานสังคมได้ รุ่นนี้ถือว่าตอบโจทย์มาก COACH Red Charter Slim Bag ตัวนี้เป็นกระเป๋าสะพายข้างสีแดงที่มีดีไซน์เรียบหรูดูดี และไม่ได้ดูเวอร์จนเกินไป สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ ใช้ไปทำงานไปประชุมก็ได้ มีความทะมัดทะแมงสามารถปรับสายสะพายได้ตลอด

จุดเด่นของกระเป๋าสีแดง COACH รุ่นนี้อยู่ตรงที่มีกระเป๋าใบเล็กทรงกลมแยกออกมาด้วย เอาไว้ใส่เหรียญได้ หรือจะใส่ของใช้จำเป็นพวกกล่องยา เครื่องประดับ หรือรูปถ่ายก็สามารถใส่ได้ เป็นรุ่นที่สะดวกมากๆและใส่ของได้เยอะจะใส่โทรศัพท์มือถือก็ได้ หรือจะใส่ธนบัตรเข้าไปก็ได้พกพาง่าย ใช้ได้ทุกโอกาสเลย

ราคา : 8,124 บาท

พิกัด : https://editorialist.com/p/coach-1941-red-charter-slim-bag/?plaId=1


กระเป๋าสีแดงผู้ชาย 2024 BENCH/ Men's Small Sling Bag


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก BENCH/

ถ้าอยากได้กระเป๋าสะพายสีแดงสำหรับผู้ชายที่ราคาไม่แพงมาก สามารถใช้รุ่นนี้ได้เลยตอบโจทย์สุดๆ BENCH/ Men's Small Sling Bag ตัวนี้เป็นกระเป๋าสีแดงที่มีไซส์กำลังดี มีช่อง 2 ช่องสามารถใส่กระเป๋าได้ใส่เงินได้ เหมาะกับพ่อค้าแม่ขายที่อยากเสริมดวงการเงินด้วยสีกระเป๋านำโชคสีแดง

จุดเด่นกระเป๋าสีแดง BENCH/ รุ่นนี้ เป็นรุ่นที่มีความบางเบาวัสดุทนน้ำทนฝน ทำจากผ้าไนลอนและมีส่วนที่เป็นพลาสติกด้วย ดีไซน์ออกมามีโลโก้ BLESSED ดูโดดเด่นและสีสันสดใส มีสายปรับได้ให้เหมาะกับไหล่ของเรา เหมาะกับนักศึกษานักเรียนที่อยากได้กระเป๋าเท่ๆไว้ทำ content ได้แบบชิคๆ!

ราคา : 414 บาท

พิกัด : https://shop.bench.com.ph/bgs0945re3-mens-small-sling-bag


กระเป๋าสีแดงผู้ชาย 2024 Tommy Hilfiger Red Leather Bag For Men


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก watchesprime

อยากเสริมโชคลาภและบารมี สามารถใช้กระเป๋าสีแดงผู้ชายได้เลยด้วยรุ่น Tommy Hilfiger Red Crossbody Messenger Leather Bag For Men ตัวนี้เป็นกระเป๋าหนังสีแดงแท้ที่ทำจากวัสดุคงทน สายกระเป๋าสามารถปรับได้ตามความต้องการและมีช่องเก็บของ 1 ช่อง ข้างในสามารถใส่โทรศัพท์ ใส่ของจำเป็น เช่น กล่องแว่นตา สายชาร์จ หรือสมุดจดก็ใส่ได้

ดีไซน์ตัวนี้เป็นจุดเด่นของกระเป๋าแดง Tommy Hilfiger รุ่นนี้เลย เพราะว่ามีโลโก้อยู่ตรงกลางที่เห็นชัด และมีแถบสีที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์นี้อยู่ตรงกลางด้วย แบรนด์นี้ถือเป็นยี่ห้อที่เหมาะกับผู้ชายมากๆ จะใช้ไปทำงานไปค้าขายหรือจะไปออกงานกลางคืนก็ได้ สีแดงจะทำให้เราดูโดดเด่น และดูมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้นตามหลักจิตวิทยา แถมราคารุ่นนี้ก็ไม่แพงมากด้วย

ราคา : 748 บาท

พิกัด : https://watchesprime.com/product/tommy-hilfiger-red-crossbody-messenger-leather-bag-for-men/


กระเป๋าสีแดงผู้ชาย 2024 Louis Vuitton LV Outdoor Messenger New Red


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Jolicloset

คุณชายท่านไหนที่อยากได้กระเป๋าสีแดงเอาไว้ประดับบารมี สามารถใช้กระเป๋ารุ่นนี้ได้เลย Louis Vuitton LV Outdoor Messenger New Red ตัวนี้เป็นกระเป๋าสะพายข้างที่ทำจากหนังแท้สีแดง มีลวดลายพิมพ์หนังที่เป็นลาย signature ของ Louis Vuitton ดูเรียบหรูและดูล้ำสมัยมากๆ ตอนนี้สามารถใช้ออกงานใช้ในชีวิตประจำวันได้

ใครที่ทำบริษัทใหญ่ ๆ หรือต้องร่วมงานสังคมบ่อย ๆ ต้องใช้รุ่นนี้ เพราะกระเป๋าสีแดง Louis Vuitton รุ่นนี้ มีความทนทานสามารถใส่ของได้เยอะ และมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นมากด้วย จะใส่โทรศัพท์ใส่สายชาร์จก็ได้สบายๆ สามารถพกติดตัวเพื่อเสริมความมั่นใจ ทำให้คนสะพายรู้สึกเซ็กซี่และมีเสน่ห์ได้มากขึ้นเมื่อใช้กระเป๋าสีแดง

ราคา : 89,910 บาท

พิกัด : https://www.jolicloset.com/en-us/designers-men/louis-vuitton/mens-bags/bags-briefcases/lv-outdoor-messenger-new--959584#&gid=1&pid=1



สรุป


ถ้าเราใช้ กระเป๋าสีแดง จะแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจและช่วยเสริมบุคลิกเราให้ดูเซ็กซี่ได้มาก ไม่ว่าจะผู้ชายหรือผู้หญิงก็สามารถใช้กระเป๋าสีแดงได้ โดยกระเป๋าสะพายสีแดงส่วนใหญ่สามารถ match ได้กับทุกลุค เน้นหลัก ๆ ถ้าใช้ไปปาร์ตี้ไปออกงานจะปึ้งที่สุด!

ความจริงกระเป๋าสีแดงสามารถใช้ได้ทุกโอกาส โดยสีแดงนั้นเหมาะกับคนที่ต้องการเสริมพลังอำนาจ เสริมความมั่นใจ เพราะสีแดงเป็นสีแห่งความเป็นผู้นำแสดงถึงความมุ่งมั่น แสดงถึงพลังและความร้อยแรง อีกทั้งยังช่วยเสริมเรื่องความรักและความเป็นที่ถูกปรารถนาได้ด้วย

นอกเหนือจากเรื่องความเชื่อแล้ว ผู้ชายจะสะพายกระเป๋าเป้สีแดงขับมอเตอร์ไซค์หรือจักรยานก็ได้ จะทำให้คนสังเกตเห็นเราได้ง่ายขึ้น ทำให้ขับขี่ปลอดภัยขึ้นได้ หรือจะไปทำกระเป๋าหายที่ไหนก็สามารถแจ้งได้ชัดเจน และทำให้ตามหาได้ไม่ยากเพราะสีแดงนั้นเป็นที่น่าจดจำสูงมาก

ใครอยากได้กระเป๋าสีแดงมาครอบครองก็ลองไปตามหาในเว็บต่าง ๆ ที่เรารวบรวมมาให้ได้เลย ส่วนใหญ่มีตั้งแต่ราคาหลักพันไปจนถึงหลักหมื่น เข้าไปช้อปราคาเบา ๆ ใน Shopee Lazada ก่อนก็ได้ แล้วค่อยไปเล่นกระเป๋าสีแดงแบรนด์เนมรุ่นใหญ่ๆ ถ้าได้เริ่มใช้แล้วบอกเลยจะติดใจและตกหลุมรักกระเป๋าสีแดง!


บทความแนะนำที่ซิสต้องไม่พลาด






เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้