ทักทายเพื่อน ๆ สายแฟชั่นค่ะ สำหรับบทความนี้อยากชวนเพื่อน ๆ ตามมาส่องไอเทมแฟชั่นนอกจากเสื้อผ้ากันบ้าง อย่าง ‘ กระเป๋า ‘ ก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมเสริมลุคให้ complete ดูดีดีได้เลย ซึ่งกระเป๋ามีหลากหลายแบบมากมายให้เลือกแมตช์ ส่วนใครอยากได้กระเป๋าใบเดียว แต่แมตช์ได้หลายลุค อยากแนะนำให้หยิบ ‘ กระเป๋ามินิมอล ‘ มาแมตช์เลยครบสุด ๆ และถ้าพูดถึงความเรียบง่ายมินิมอล จะพลาดงานเกาหลีไปได้ยังไง บทความนี้เลยมีกระเป๋ามินิมอล จากแบรนด์เกาหลีมาฝากเพื่อน ๆ กันด้วย จะเป็นยังไงไปดูกัน


ทรงกระเป๋าแบบไหน ที่แมตช์เข้ากับทุกลุค?


ก่อนตามไปส่อง "กระเป๋ามินิมอล" ดีไซน์เรียบง่ายมีสไตล์จากแบรนด์เกาหลี ลองตามมาทำความรู้จักกับสไตล์กระเป๋ากันก่อนดีกว่า เพราะกระเป๋ามินิมอลก็มีดีไซน์หลากหลาย ทั้งกระเป๋าถือ กระเป๋าสะพาย และถ้าเกิดเพื่อน ๆ อยากได้กระเป๋ามินิมอลใบเดียวใช้ได้นาน แมตช์ได้กับทุกลุค ควรเลือกหยิบกระเป๋าสไตล์ไหนมาใช้ ลองตามไปดูกันเลย


กระเป๋า Cross Body

กระเป๋า Cross Body ทรงกระเป๋ายอดฮิตที่ควรมีติดเอาไว้ เป็นกระเป๋าที่มีสายยาว สามารถสะพายไหล่หรือสะพายข้ามตัวก็ได้ เหมาะกับลุควันสบาย ๆ และกระเป๋าสไตล์นี้บางรุ่น ยังสามารถถอดสายสะพายออก ใช้เป็นกระเป๋าถือได้ในวันออกงานทางการต่าง ๆ เป็นกระเป๋าที่มีสามารถใช้ได้หลากหลายรูปแบบ เหมาะกับหลายโอกาสเลย


กระเป๋า Clutch

กระเป๋า Clutch กระเป๋าใบเล็กสำหรับออกงาน ไม่มีสายหิ้วหรือสายสะพาย การใช้งานคือให้ถือเอาไว้เก๋ ๆ แต่ในหลาย ๆ แบรนด์ได้พัฒนาดีไซน์กระเป๋าทรง Clutch ออกมาให้มีการใช้งานที่หลากหลายมากขึ้น มีหลายขนาดและหลายรูปทรง ถึงแม้ว่าจะไม่มีหูหิ้วแต่ความเรียบง่ายของกระเป๋าทรงนี้สามารถแมตช์เข้ากับหลายลุคเลย


กระเป๋า Tote Bag

กระเป๋า Tote Bag กระเป๋าทรงเหลี่ยมจุของได้เยอะ ส่วนใหญ่จะใช้วัสดุเป็นผ้าหรือหนัง เป็นอีกหนึ่งทรงกระเป๋าที่เหมาะสุด ๆ สำหรับสายออฟฟิศ เพราะสามารถใส่ของได้เยอะเป็นพิเศษ และยังสามารถใส่เอกสารได้แบบไม่ยับ และด้วยดีไซน์ทรงเหลี่ยมเรียบ ๆ เลยทำให้แมตช์เข้ากับหลายลุคอีกด้วย


กระเป๋า Duffel Bag

กระเป๋าทรง Duffel Bag กระเป๋าทรงใหญ่ที่สามารถใส่ของได้เยอะ จะใช้เป็นกระเป๋าถือหรือกระเป๋าสะพายข้างก็ได้ แมตช์เข้ากับหลายลุค โดยลุคสายสตรีทหรือลุคทางการ เป็นอีกหนึ่งทรงกระเป๋ายอดฮิตที่หลายคนเลือกใช้ เพราะมีขนาดใหญ่ใส่ของได้เยอะ แถมยังมีความทนทาน ไม่จำเป็นต้องดูแลอะไรมากอีกด้วย


7 กระเป๋ามินิมอล เรียบสวยจากแบรนด์เกาหลี สะพายได้ทุกโอกาส


กระเป๋ามินิมอล STAND OIL - Chubby Bag Combi


มาเริ่มกันที่กระเป๋ามินิมอลใบแรกกันเลย อย่าง Chubby Bag Combi ของแบรนด์ STAND OIL แบรนด์กระเป๋าแบรนด์ดังจากเกาหลี แถมแบรนด์นี้ยังเด่นในเรื่องดีไซน์เก๋มินิมอล สำหรับกระเป๋ารุ่นนี้เป็นกระเป๋าทรงอ้วนที่ใช้วัสดุงานกำมะหยี่หม่น ๆ ตัดกับงานหนังมันเงา เป็นความเรียบง่ายมินิมอลแต่ดูเก๋มีสไตล์ แถมยังเป็นวัสดุคุณภาพกันรอขีดข่วนอีกด้วย ตัวหูหิ้วเพิ่มดีเทลความวินเทจ และด้านหน้าดีไซน์ให้มีช่องใส่ของ 2 ช่องด้านหน้า และอีก 1 ช่องด้านหลังให้ด้วย


กระเป๋าสะพายมินิมอล แบรนด์เกาหลี Carlyn - Coco Bag



ตามมาด้วยกระเป๋าน่ารักๆ แบบมินิมอล Coco Bag จากแบรนด์เกาหลีสุดฮิตอย่าง Carlyn กระเป๋ารุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งกระเป๋าสะพายมีซิป ทรงเหลี่ยม มีช่องสำหรับใส่ของได้เยอะ เป็นกระเป๋าสะพายที่มาพร้อมกับดีไซน์เรียบง่าย ในโทนสีมินิมอลที่ยังคงแฝงไปด้วยความน่ารักมีสไตล์ หยิบมาแมตช์กับลุคไหนก็เข้ากัน ทั้งลุคเรียบง่ายสายชิลล์ หรือลุคไปทำงานก็สวยเป๊ะเวอร์เลยค่ะ


แบรนด์กระเป๋ามินิมอลจากเกาหลี SAMO ONDOH - DIDI BAGS


ตามมาด้วยกระเป๋าสะพายดีไซน์เรียบง่ายมีสไตล์ อย่าง DIDI BAGS จากแบรนด์ SAMO ONDOH สำหรับกระเป๋ารุ่นนี้มาพร้อมกับทรงเหลี่ยมเรียบง่าย มีหูหิ้วเป็นกระเป๋า พร้อมกับสายหนังสามารถสะพายครอสบอดี้ได้ด้วย มาพร้อมกับขนาดพอดี ไม่เล็กหรือใหญ่จนเทอะทะ สามารถหยิบมาแมตช์เข้ากับหลายลุคเลย ไม่ว่าจะลุคเรียบง่ายมินิมอล ลุคเท่ ๆ หรือลุควินเทจก็เข้ากันสุด ๆ


กระเป๋าทรงมินิมอล Fennec - Leather hobo bag



ต่อด้วย Leather hobo bag จากแบรนด์ Fennec กระเป๋า hobo พาดไหล่ มาพร้อมกับงานหนัง ดีไซน์เรียบง่าย ในโทนสีมินิมอล แมตช์เข้ากับลุคไหนก็ปังเวอร์ โดยเฉพาะลุคฮิป ๆ สายสตรีท แถมยังมาในขนาดใหญ่พอดี สามารถใส่ของได้เยอะ สายหนังเส้นหนา สะพายได้แบบมั่นคงไม่ต้องกลัวหลุด บอกเลยว่าสายแบกของน่าจะโดนใจกระเป๋ามินิมอลใบนี้สุด ๆ


กระเป๋าเกาหลีแนวมินิมอล Lecc Project - LOG HOBOBAG



ต่อมาเป็นกระเป๋าจากแบรนด์กระเป๋าเกาหลี Lecc Project รุ่น LOG HOBOBAG สำหรับกระเป๋ามินิมอลรุ่นนี้น่าจะเหมาะกับสายเรียบหรูดูแพง เพราะเป็นกระเป๋า hobo สะพายไหล่ มาพร้อมกับดีไซน์เรียบ ๆ มินิมอล แต่มีสไตล์ ด้วยทรงเหลี่ยมแล้วเว้าด้านบน มาพร้อมกับโทนสีพื้นแมตช์ง่าย ใครอยากเสริมลุคดูดีมีภูมิฐานต้องจัดกระเป๋าใบนี้เลย


กระเป๋าแบรนด์เกาหลี สไตล์มินิมอล HERVE - Lady Bowler Bag Patent



ตามมาด้วย Lady Bowler Bag Patent จากแบรนด์ Herve ของเกาหลี กระเป๋ามินิมอลรุ่นนี้เป็นกระเป๋าสะพายครอสบอดี้ กระเป๋าหนังมันเงา ดีไซน์มินิมอลเรียบง่ายที่ทรงน่ารักมาก ๆ นอกจากจะเหมาะกับสายมินิมอลแต่งลุคเรียบง่ายสายชิลล์ และลุควินเทจชิค ๆ แล้ว ยังเหมาะกับเพื่อน ๆ สาย Cute สายหวาน สะพายแล้วให้ฟีลลูกคุณหนูไฮโซแบบสุด


กระเป๋าหนังมินิมอล FACADE PATTERN - POUND BAG



อีกหนึ่งกระเป๋ามินิมอลจากแบรนด์ FACADE PATTERN รุ่น POUND BAG สำหรับกระเป๋ารุ่นนี้ก็สมกับคำว่าน้อยแต่มาก มาพร้อมกับดีไซน์น้อย ๆ เรียบง่ายมีสไตล์ กระเป๋างานหนังทรงเหลี่ยมเรียบหรู แต่ไซส์ใหญ่จุของได้มาก มาพร้อมกับโทนสีน้ำตาลเรียบ ๆ แมตช์กับลุคไหนก็เก๋ โดยเฉพาะลุคทางการงานเนี๊ยบ และแฟชั่นสไตล์วินเทจก็เหมาะมาก ๆ เลย


สรุป


และนี่ก็คือ กระเป๋ามินิมอล จากแบรนด์เกาหลีที่เราเอามาฝากเพื่อน ๆ ในบทความนี้ค่า ถึงจะเป็นกระเป๋าใบเรียบ ๆ แต่มีความมินิมอลน้อยแต่มาก พร้อมดีไซน์เก๋หยิบไปแมตช์กับลุคไหนก็ชิค บอกเลยว่ากระเป๋ามินิมอลเป็นอีกหนึ่งไอเทมของมันต้องมี ถือใบเดียวแต่แมตช์ได้หลายลุค จะลุค Casual เรียบง่ายสบาย ๆ หรือลุคทางการก็ไหว ว่าแล้วก็ขอตัวไปสอยกระเป๋ามินิมอลมาใช้บ้างดีกว่า ไม่มีไม่ได้แล้วแบบนี้



บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ




เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้