ฮายค่า👋🏻 เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่แบบนี้มาเติมความน่ารักสดใสให้กับเล็บของชาวซิสกันสักหน่อยดีกว่าค่า ซิสมีไอเดียเล็บน่ารัก ๆ และกำลังเป็นเทรนด์ฮิตที่มาแรงสุด ๆ ในตอนนี้ นั่นก็คื้อออ ล็บลูกแก้วสีแดง ❤️✨ แบบติดแกลม เป็นโทนสีที่จะช่วยขับผิวมือสว่างนั่นเองค่าา วันนี้ซิสรวบรวมไอเดียเล็บลูกแก้วแดงฉ่ำติดแกลมสุด ๆ มาให้กับเพื่อน ๆ กัน ไม่ว่าจะเป็นลวดลายแบบคิ้วท์ทึหรือเป็นโทนสีเรียบ ๆ ให้ฟีลเรียบหรู ก็รับรองว่าสามารถแมตช์กับการแต่งตัวได้ง่าย แมตช์ได้ทุกลุคแน่นอน เอาไปเป็นเรฟแล้วมาเข้าแก๊งค์เล็บลูกแก้วกันเลยดีกว่า อ่านมาถึงตรงนี้แล้วเพื่อน ๆ คงอยากเห็นกันแล้วว่าจะโซคิวท์และสดใสเบอร์ไหนน้าาา...แล้วยังมีเพื่อน ๆ คนไหนไม่รู้จักการทำสีเล็บแบบลูกแก้วกันอยู่อีกรึป่าว ซิสนำเกร็ดความรู้เล็ก ๆ น้อย ๆ มาฝากเพื่อน ๆ กันด้วย ตามมาดูพร้อม ๆ กันเลยค่าาา


✿ ✿ ✿ ✿ ❤️x💅🏻 ✿ ✿ ✿ ✿


ทำความรู้จักเล็บลูกแก้วคืออะไร ?

การทำเล็บสีลูกแก้ว หรือเล็บลาย Cat Eye เป็นเล็บลายแม่เหล็กที่ใช้เจล Cat Eye ทาทับเล็บสีพื้น แล้วใช้เทคนิคการดูดแม่เหล็ก ทำให้เล็บมีลวดลายภายใน มีลักษณะคล้ายเนื้อลูกแก้วที่มีความใสและผลึกขุ่น ๆ ข้างใน ลวดลายของเล็บลายลูกแก้วจะแตกต่างตามเทคนิคของช่าง และมีสีสันแตกต่างกันไปตามความชอบของผู้ทำเล็บ เทรนด์การทำเล็บสีลูกแก้วได้รับความนิยมมากขึ้น เพราะมีความสวยโดยที่ไม่ต้องปรุงแต่งมาก โดยจะมีเอกลักษณ์คือการแวววาว เล่นแสง ดูมีมิติมากกว่าการทำเล็บแบบธรรมดา และอยู่ได้ทน ส่วนใหญ่มักจะเลือกสีสุภาพเพื่อให้เล็บดูสุขภาพดีนั่นเองค่า



แจกไอเดีย เทรนด์เล็บลูกแก้วสีแดง แบบติดแกลม


เล็บลูกแก้วสีแดงลายสตรอว์เบอร์รี่ สดใสโซคิวท์มาก


รูปภาพ:เล็บลูกแก้วสตรอว์เบอร์รี่
ขอบคุณภาพจาก twitter: @jenitalks

รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก twitter: @jenitalks

รูปภาพ:เล็บลูกแก้วสีแดง
ขอบคุณภาพจาก twitter: @jenitalks

cr.



เล็บลูกแก้วสีแดงฉ่ำ ๆ แบบเรียบหรู แมตช์ง่าย


รูปภาพ:

ขอบคุณภาพจาก instagram : @lookpednail



รูปภาพ:

ขอบคุณภาพจาก instagram : @lookpednail


รูปภาพ:

ขอบคุณภาพจาก instagram : @lookpednail















✿ ✿ ✿ ✿ ❤️x💅🏻 ✿ ✿ ✿ ✿




และทั้งหมดนี้ ก็คือไอเดีย เล็บลูกแก้วสีแดง ❤️✨ แบบติดแกลม ที่ช่วยขับผิวมือแถมยังโซคิวท์ม้ากกก ที่เราหยิบมาแชร์ต่อในวันนี้ค่ะ เห็นความน่ารักของน้อง ๆ กันมั้ย น่ารักมากเลยเนอะ สีสันน่ารักสดใสหรือการเพ้นท์ลวดลายที่แมตช์รวมกันแล้วออกมาถือว่าคอมพลีทมาก! ไม่ได้ดูเยอะเกินไปหรือดูน้อยเกินไป บอกเลยว่าลงตัวมาก ๆ ไม่ว่าชาวซิสจะเป็นสายไหน สายหวาน สายเก๋ สายเปรี้ยว สายมินิมอล ก็สามารถเพ้นท์เล็บลายน้องสตรอว์เบอร์รี่หรือเล็บที่เป็นโทนสีแดงฉ่ำ ๆ แบบนี้ได้ รับรองว่าเข้าได้กับทุกคน เอาอยู่ทุกลุคเลยค่าาา ซิสหวังว่าบทความนี้จะประโยชน์และเป็นไอเดียดี ๆ ให้กับเพื่อน ๆ ในการทำเล็บครั้งต่อไปนะคะ ! ❤️ ถ้าไม่อยากพลาดการอัปเดตเทรนด์ต่าง ๆ ที่น่าสนใจ อย่าลืมกดติดตาม SistaCafe กันไว้น้า แล้วพบกันใหม่บทความหน้า สำหรับวันนี้ซิสต้องขอตัวไปก่อน บ๊ายบายค่าาา


อ้างอิง คลิก


บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง







เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้