ฮัลโหล~ สวัสดีชาวซิสทุกคนค่า บทความนี้แน่นอนว่าเราจะมีพูดกันถึงคอลเลกชันใหม่อีกแล้วนะคะ ของใหม่ออกกันเยอะมาก ฉ่ำเวอร์ แต่เราก็ขอคัดตัวเด็ด ตัวที่คุ้ม ๆ มาฝากทุกคนกัน นั่นก็คือ SIVANNA COLORS TONE CANDY TINT BALM นั่นเองนะจ๊ะ เป็นแบรนด์ไทยยอดฮิตอีกแบรนด์เลย ราคาไม่แพง คุณภาพดีอีกต่างหาก รอบนี้เขาออกคอลใหม่เป็นลิปสติกแบบทูโทน ทาได้ 2 สีในแท่งเดียว แถมผสานเนื้อแบบบาล์มและทินท์ไว้ด้วย คือน่าใช้มาก ๆ พูดแล้วก็อยากจะรู้แล้วละสิว่ามันราคายังไง เนื้อแบบไหน สีสวยรึเปล่า ถ้าใครอยากส่องแล้วอย่ารอช้าค่ะ ไปส่องกันเล้ยยยย!


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


SIVANNA COLORS TONE CANDY TINT BALM คือลิปแบบไหน?

รูปภาพ:SIVANNA COLORS TONE CANDY TINT BALM

สำหรับเจ้าลิปสติก SIVANNA COLORS TONE CANDY TINT BALM ตัวนี้จะเป็นลิปสติกเนื้อลื่น ๆ ทั่วไป ฟินิชแบบกึ่งแมตต์ จะมีความเป็นทินท์และเนื้อบาล์มผสมผสานเข้าด้วยกัน มี 2 สีในแท่งเดียว สามารถทาเป็นแบบออมเบร (Ombre) ได้เลยไม่ต้องพกพาลิปสติกหลายแท่งให้วุ่นวาย มีทั้งหมด 4 โทนสีที่ใช้ง่ายมาก ๆ และก็ติดทนแบบทิ้งสเตนไว้อีกต่างหาก เจ้าตัวนี้มาในราคาน่ารัก ๆ 199 บาท ส่วนตัวบอกเลยว่าไม่แพงนะคะ เพราะซื้อ 1 ได้ถึง 2 คุ้มสุด ๆ ไปเลยล่ะ พูดมาขนาดนี้แล้วหลาย ๆ คนคงอยากจะส่องโทนสีแบบชัด ๆ แล้วละสิ งั้นก็มาดูกันเลยจ้า


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


ส่อง ลิปทูโทนแบรนด์ไทยจาก SIVANNA ทั้ง 4 สี!


ลิปทูโทนสีคอรัล SIVANNA COLORS TONE CANDY TINT BALM เบอร์ 01 Coral Love

รูปภาพ:

เปิดด้วย SIVANNA COLORS TONE CANDY TINT BALM เบอร์ 01 Coral Love เลยจ้า สีจะออกโทนชมพูติ่งส้มนิด ๆ ไม่ส้มมาก ผิวแบบไหนก็ทาแล้วสวยนะคะ ทาแบบเบลนด์ ๆ ก็จะได้ลุคที่ดูน่ารัก ๆ แต่ถ้าทาแบบผสมกันก็จะให้ความละมุน มีความสุภาพมากขึ้น ทาไปออกงาน ไปทำงานก็ได้หมดเลยค่ะ เป็นอีกสีที่แบบสวยมากจริง ๆ อยากให้มีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้เพราะว่ามันใช้ง่ายมาก ๆ นะคะ แบบคิดอะไรไม่ออกทา ๆ เบลนด์ ๆ สวยเลย


SIVANNA COLORS TONE CANDY TINT BALM ลิปทูโทนสีแดงส้ม เบอร์ 02 Before Red

รูปภาพ:

ถัดมาเป็นโทนสีแบบติดส้มขึ้นมาสักหน่อยนะคะกับ SIVANNA COLORS TONE CANDY TINT BALM เบอร์ 02 Before Red ก็สมชื่อที่ว่าจริง ๆ ค่ะ คือมีความเกือบจะแดงแต่ยังไม่แดงมาก มีความสุภาพอยู่ ทาผสมก็สวย ทาแบบเบลนด์ ๆ ก็ดี เป็นอีกหนึ่งสีที่ใช้ง่ายมาก ๆ ทาได้ทุกโอกาสแล้วก็เข้าได้กับทุกเฉดสีผิวเลย ทาแล้วทำให้ลุคดูสดใส ๆ มากขึ้นอีกด้วยนะเออ


ลิปทูโทนสีส้ม SIVANNA COLORS TONE CANDY TINT BALM เบอร์ 03 Cherry Brick

รูปภาพ:

มาทางโทนส้ม ๆ อย่าง SIVANNA COLORS TONE CANDY TINT BALM เบอร์ 03 Cherry Brick กันบ้างค่ะ เบอร์นี้จะเป็นเบอร์ที่ออกโทนส้มมากที่สุดแล้วนะคะ และเป็นโทนส้มติ่งแดง ๆ ที่เบลนด์เข้าหากัน คือสวยมาก ๆ อีกสีนึงเลยค่ะ ทาช่วงซัมเมอร์คือปังสุด ๆ หรือจะทาไปออกงาน ไปทำงาน ไปเรียนก็ยังได้ มันมีความสดใสแต่ก็ยังสุภาพอยู่ด้วย ถือว่าเป็นอีกสีที่คนชอบโทนส้มต้องโดนเลยค่ะ แนะนำสุด ๆ


ลิปทูโทนสีแดงเบอร์รี SIVANNA COLORS TONE CANDY TINT BALM เบอร์ 04 Berry For You

รูปภาพ:

และเบอร์สุดท้าย SIVANNA COLORS TONE CANDY TINT BALM เบอร์ 04 Berry For You สมกับชื่อมาก ๆ นะคะเพราะว่าเป็นสีโทนแดง ๆ แบบเบอร์รี ๆ เลย ก็คือเป็นแดงสว่างหน่อยแต่มีความเข้มกว่าเบอร์ 01 ขึ้นมาอีกนิดนึง ใครชอบโทนสีเข้ม ๆ หน่อยน่าจะถูกใจ เบอร์นี้บอกเลยว่าทาแล้วขับผิวดีมาก ทาไปออกงานหรือใช้ในทุก ๆ วันก็ได้ เป็นอีกสีที่แนะนำว่ามีกันตายได้แน่นอนเลยละค่า


ดูแบบชัด ๆ เพื่อเทียบความแตกต่างทั้ง 3 สี

รูปภาพ:

เมื่อวางเทียบกัน 4 สีแบบชัด ๆ จะเห็นเลยนะคะว่าเบอร์ 01 จะมีความอมชมพูติดส้มนิด ๆ สีค่อนข้างจะสว่างและมีควาไม่เข้มแบบกำลังพอดี ๆ ถัดมาเบอร์ 02 จะมีความติ่งส้มมากขึ้นมาอีกหน่อย สีไม่เข้มไม่อ่อนทาง่าย เบอร์ 03 จะมีความส้มชัดเจนมาก ๆ ใครชอบโทนส้มคือต้องตำเลยค่ะ สวยม้าก! สุดท้าบเบอร์ 04 จะมีความแดงก่ำ ๆ สีเข้มที่สุดนะคะ ใครชอบความสีเข้ม ๆ หน่อยน่าจะถูกใจเบอร์ 04 ได้ไม่ยากเลย


มาดูตัวแท่งและสีลิปสติกบนแท่งแบบชัด ๆ อีกรอบดีกว่า!

รูปภาพ:

มาดูในส่วนของเนื้อลิปสติกที่แบ่งทูโทนกันชัด ๆ อีกรอบค่า จะเห็นได้ชัดเลยว่าโทนสีอ่อนจะมีปริมาณมากกว่าและมีส่วนเว้าโค้งที่เมื่อเราทาลงบนริมฝีปากปุ๊บจะออกมาแบบด้านนอกอ่อน ๆ ด้านในเข้ม ๆ หรือที่เราชอบเรียกว่าทาลิปสติกแบบออมเบร (Ombre) นั่นเองนะคะ หลังจากนั้นแค่เกลี่ยให้มันกลืน ๆ กันสักนิดหน่อยก็สวยแล้วนะคะ เป็นการแบ่งสีที่ทำออกมาได้สวยพอดี ไม่ต้องพกลิปสติก 2 แท่งให้วุ่นวายเลยด้วย!


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


รีวิวSIVANNA COLORS TONE CANDY TINT BALM การทาแบบชัด ๆ



♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


เป็นยังไงกันบ้างคะกับคอลเลกชันใหม่จากแบรนด์ไทยคุณภาพดีอย่าง Sivanna Cosmetics ก็หวังว่าทุกคนจะชอบและสนใจน้าเพราะเป็นลิปสติกที่คุ้มมากจริง ๆ ซื้อ 1 ได้ถึง 2 สี ในราคาที่น่ารักมาก ๆ วัยทำงานใช้ได้ วัยเรียนใช้ดี แพ็กเกจก็สวยแบบมินิมอล และสำหรับใครที่สนใจก็ขอแนะนำให้ลองไปเทสเนื้อลิป ไปดูสีก่อนว่ามันเข้ากับเราไหม ชอบเนื้อแบบนี้รึเปล่า ถ้าชอบก็ค่อยตัดสินใจกันไปเนอะ ที่แนะนำแบบนี้เพราะว่าอยากให้ทุกคนได้ไปลองแบบละเอียด ๆ ถี่ถ้วนจริง ๆ น้า จะได้คุ้มกับเงินที่เราเสียไป เอาล่ะ~ ว่าแล้วทางเราก็ขอตัวไปลองลิปสติก SIVANNA COLORS TONE CANDY TINT BALM บ้างดีกว่า จะได้ไม่ตกเทรนด์ไปซะก่อน บ๊ายบายค่า


ขอบคุณข้อมูลจาก Facebook Page : Sivanna Cosmetics (Ofiicial)


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


บทความอื่น ๆ ที่สนใจ