สวัสดีค่าเพื่อน ๆ วันนี้ #ซิสพาส่อง พามาดูการคอลแลปส์ใหม่ที่จะต้องโดนใจสายจุ่มแน่ ๆ กับ SKULLPANDA x Sailor Moon ที่ซิสบอกเลยว่าดีเทลของน้องน่ารักสุด ๆ ทั้งคฑาและโบว์ด้านหลัง แถมตาน้องก็ยังแป๋วแหววแบบโซคิวท์ม้าก รวมถึง รายละเอียดอื่น ๆ POP MART เขาก็ทำถึงสุด แบบว่าน่ารักทุกองค์ประกอบเลยค่ะ 🥺 ซึ่งตอนนี้น้องได้วางขายวันที่ 16 พ.ค. ที่ประเทศจีนแล้ว กับค่าตัวคร่าว ๆ ประมาณ 4,600.- น้า ซิสเชื่อว่าทุกคนจะต้องอยากดูกันแล้วแน่ ๆ ว่าน้องจะน่ารักแค่ไหน ! ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเล้ย


✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿


SKULLPANDA x Sailor Moon น่ารักแบบทำเอาใจละลาย


รูปภาพ:SKULLPANDA x Sailor Moon

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿


เป็นยังไงบ้างคะเพื่อน ๆ กับ SKULLPANDA x Sailor Moon น่ารักถูกใจสุด ๆ เลยเนอะ เรียกได้ว่า ตัวแทนแห่งดวงใจได้ลงทัณฑ์ให้พวกเราอยากตำมาอยู่ในมือสุด ๆ แต่ถึงตอนนี้น้องจะวางขายแค่ที่ประเทศจีน เพื่อน ๆ ก็สามารถรออัปเดตจาก Shopee : https://s.shopee.co.th/8KTWr7BBST Lazada : https://s.lazada.co.th/s.Mf758?cc ได้เลยค่า ซิสหวังว่าเพื่อน ๆ จะชื่นชอบบทความนี้กันนะคะ ! อย่าลืมกดติดตาม Sistacafe เพื่อไม่ให้พลาดคอนเทนท์ใหม่ ๆ น้า สำหรับวันนี้บ๊ายบายค่า 💘


บทความอื่นที่ ๆ แนะนำ









เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้