ทักทายค่าเพื่อน ๆ ไหน ๆ ใครเป็นแฟนคลับ Sanrio บ้างมามุงตรงนี้ด่วน ๆ เพราะว่าบทความนี้เอามีไอเทมเสื้อผ้าน่ารัก ๆ ลายตัวการ์ตูนจาก Sanrio มาเอาใจเพื่อน ๆ สาย Cute กันด้วย ล่าสุด SPAO แบรนด์เสื้อผ้าสายเกาฯ เขาปล่อยคอลเลกชันคอลแลปกับ Sanrio ออกมาเอาใจแฟนคลับกันอีกแล้ว คราวนี้เป็นไอเทมชุดนอนน่ารักใส่สบาย หยิบไปแมทช์ลุคอื่น ๆ ได้อีกด้วย ส่วนจะน่ารักมุ้งมิ้งขนาดไหน ลองตามไปดูกันเลยดีกว่า


ไอเทมเสื้อผ้าแฟชั่น SANRIO คอลเลกชันใหม่ของ SPAO มีอะไรบ้าง

สำหรับเสื้อผ้าคอลเลกชัน SPAO X SANRIO ได้มีการคอลแลปกันบ่อย ๆ อยู่แล้ว ทั้งเสื้อยืด ชุดนอนดีไซน์ตามแต่ละซีซั่น นอกจากนั้นยังมีแฟชั่นเสื้อผ้า คอลเลกชัน SPAO X SANRIO ที่คอลแลปกับหนุ่ม ๆ NCT ปล่อยออกมาให้ตามไปช้อปมากมาย ซึ่ง SPAO X SANRIO คอลเลกชันล่าสุด 2024 ก็เพิ่งได้ปล่อยออกมา เป็ฯชุดนอนลายตัวการ์ตูน Sanrio ลูกรักของหลายคน ทั้ง hello kitty, Cinnamoroll, My Melody และ Kuromi ฯลฯ ดีไซน์ชุดนอนมาในสไตล์เรียบง่าย น่ารักตามแบบของ SPAO เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือมีไอเทมกระเป๋าถือน่ารัก ๆ มาให้เลือกอีกหนึ่งแบบ จะเป็นยังไงลองตามไปดู SPAO X SANRIO คอลเลกชันใหม่กันเลยดีกว่า


พาส่องชุดนอน SPAO X SANRIO คอลเลกชันใหม่ปี 2024


รูปภาพ:

ชุดนอน SPAO X SANRIO คอลเลกชันใหม่จาก SPAO จะมีลายไหนน่ารักโดนใจ อยากสอยมาใส่นอนบ้าง ลองตามไปดูกันเลย


รูปภาพ:

สำหรับชุดนอนคอลเลกชันใหม่ของ SPAO X SANRIO จะเป็นชุดนอนผ้าโปร่ง ใส่สบาย มี 2 ชิ้น เป็นเสื้อติดคอปกแขนสั้น ติดกระดุม และกางเกงขาสั้น ใส่ในสภาพอากาศเมืองไทยได้ชิลล์ ๆ


รูปภาพ:

และชุดนอน SPAO X SANRIO คอลเลกชันใหม่ ยังมาพร้อมกับลายการ์ตูน Sanrio ขวัญใจวัยเด็กมากมาย ทั้งลาย Cinnamoroll โทนสีฟ้าสดใสตัวนี้


รูปภาพ:

ส่วนสาย Cute สายหวาน ห้ามพลาดชุดนอน SPAO X SANRIO ลาย My Melody โทนสีชมพูหวาน ๆ ตัวนี้เลย ใส่แล้วหวานกรุบแน่นอน


รูปภาพ:

อีกหนึ่งชุดนอนสีชมพูที่แฟนคลับ Hello Kitty ห้ามพลาดเลย มาพร้อมกับลายคิตตี้ติดโบสุดน่ารัก ในโทนสีชมพูสดใสแบบนี้ สาย Cute มีใจละลาย


รูปภาพ:

ใครเป็นสายฮิป ๆ หน่อย ชอบชุดนอนในโทนสีเข้ม ก็ต้องหยิบชุดนอน Kuromi สีดำ ลายม่วงชิค ๆ แสนซนตัวนี้มาใส่เข้านอนกันได้เลย


รูปภาพ:

และใน SPAO X SANRIO คอลเลกชันใหม่ ก็ยังมีชุดนอนลายคู่ป่วน Kuromi และ My Melody มาให้เลือกอีกหนึ่งดีไซน์ด้วย


รูปภาพ:SPAO X SANRIO

สำหรับชุดนอนของ Kuromi และ My Melody คู่แค้นน่ารักสุดป่วนในคอลเลกชันนี้ เป็นชุดนอนแบบเดรสกระโปรงยาว ที่สามารถหยิบมาแต่งลุคออกไปข้างนอกได้ด้วยนะเนี่ย


รูปภาพ:

สำหรับสายน่ารักหวาน ๆ อย่าเพิ่มความหวานให้ลุคชุดนอน ก็ต้องชุดนอนคอระบายลาย My Melody สีขาว และชมพูอ่อนหลานกรุบตัวนี้เลย


รูปภาพ:

ส่วนเพื่อน ๆ ลุคแสนซน แมทช์ลุคโทนสีเข้มแล้วดูปัง ก็ต้องชุดนอนน้อง Kuromi สีดำลายม่วงตัวนี้เลย น่ารักชิค ๆ ไม่แพ้กัน แถมหยิบมาใส่เป็นลุคเก๋ ๆ ออกไปข้างนอกก็ยังได้


รูปภาพ:

มาต่อกันที่ชุดนอนสีขาว มาพร้อมกับลายรวมเหล่าตัวการ์ตูนจาก Sanrio ในโทนสีที่เห็นแล้วนึกถึง Hello Kitty ขึ้นมาเลย เป็นอีกหนึ่งชุดนอนใส่แล้ว Cute ในคอลเลกชัน SPAO X SANRIO


รูปภาพ:

และนอกจากชุดนอนน่ารัก เรียบง่าย ในเซตนี้ยังมีกระเป๋าถือทรง Tote ใบใหญ่ ดีไซน์ใส ๆ ใส่แล้วเห็นของด้านใน ในโทนสีแดงและลาย Hello Kitty น่ารักมุ้งมิ้ง


รูปภาพ:

มาดูขนาดและความจุของกระเป๋า Hello Kitty ใบนี้กัน บอกเลยว่านอกจากดีไซน์น่ารักสดใสแล้ว ยังสามารถใส่ของได้เยอะมาก ๆ อีกด้วย ใครเป็นสายแบกของใบนี้เหมาะเลย


รูปภาพ:

ใส่ชุดนอนน่ารักเก๋ ๆ ในคอลเลกชัน SPAO X SANRIO พร้อมกับสะพายกระเป๋า Hello Kitty ใบใหญ่คู่กัน ดูสดใสน่ารักเข้ากันสุด ๆ


รีวิวSPAO X SANRIO จากผู้ใช้






✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩


สรุป

และนี่ก็คือไอเทมชุดนอนน่ารัก ๆ จาก SPAO X SANRIO คอลเลกชันใหม่ที่เราชวนเพื่อน ๆ ตามไปส่องในบทความนี้ สำหรับเพื่อน ๆ ที่เป็นแฟนคลับตัวการ์ตูน Sanrio หรืออยากใส่ชุดนอนน่ารักสดใส ก็ลองตามไปสอยชุดนอน Sanrio น่ารัก ใส่สบาย กันได้ที่ออฟฟิเชียลของ SPAO ได้เลย และนอกจากชุดนอน Sanrio ทาง SPAO ก็ยังมีชุดนอนที่คอลแลปกับ character น่ารัก ๆ ให้เลือกอีกเพียบเลยด้วยน้า


ขอบคุณรูปภาพจาก SPAO KOREA



บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ