อยากผิวใสแบบไอดอล ต้องทำยังไง คำถามที่ใครหลายๆ คน ต้องการคำตอบ วันนี้เรามี วิธีดูแลผิวแบบซากุระ LE SSERAFIM มาบอกต่อ ล่าสุดสาวซากุระไปออกช่อง VOGUE เธอได้แชร์ทริคการดูแลผิวของตัวเองเอาไว้ และวันนี้เราจะมาชวนเพื่อนไปดูกันว่า สาวซากุระใช้สกินแคร์ของอะไรบ้าง ตัวไหนน่าตำ ตัวไหนน่าสนใจ วันนี้เราจะได้เห็นไปพร้อมๆ กัน ไปค่ะ ไปเสกผิวสวย หน้าใสแบบสาวซากุระกันเลย!

วิธีดูแลผิวแบบซากุระ LE SSERAFIM มีขั้นตอนอะไรบ้าง?

รูปภาพ:วิธีดูแลผิวแบบซากุระ LE SSERAFIM

เสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง Primera Hydro Essence


ต้อวบอกก่อนว่าสาวซากุระ LE SSERAFIM เป็น Global Brand Ambassador ให้สินค้าอยู่หลายตัวมากๆ หนึ่งในนั้นก็คือ Primera Hydro Essence ด้วย ตัวนี้เป็น Essence บำรุงผิวที่จะมาช่วยเสริมเกราะป้องกันความชุ่มชื้นให้ผิวแข็งแรง มีความยืดหยุ่น ดูมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น วิธีการใช้ของสาวซากุระคือ เทใส่สำลีแผ่นแบบชุ่มๆ และแปะลงบนหน้า มาสก์ทิ้งไว้ เพื่อให้เนื้อเอสเซ้นส์ซึมเข้าผิวสัก 3-5 นาที แล้วเอาออก


รูปภาพ:วิธีดูแลผิวแบบซากุระ LE SSERAFIM

ดูแลผิวกระจ่างใส กระชับรูขุมขน Primera Youth Radiance Vitatinol Serum


หลังจากนั้น ก็บำรุงต่อเลยด้วยเซรั่ม Primera Youth Radiance Vitatinol Serum ตัวนี้ว่ากันว่า เป็นเซรั่ม Best Seller ของ Primera Best Seller ของ Primera ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมของแคปซูลวิตามินซี 60% และเรตินอลบริสุทธิ์ 95% จะช่วยเพิ่มความกระจ่างใส และยังช่วยกระชับรูขุมขน พร้อมลดเลือนริ้วรอยได้ด้วย ซึ่งเธอทาเซรั่มทั่วผิวหน้า เสร็จแล้วใช้ Face Roller นวดหน้าเพื่อให้สกินแคร์ซึมลงสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น


รูปภาพ:วิธีดูแลผิวแบบซากุระ LE SSERAFIM

เติมความชุ่มชื้นให้ผิว Primera Organience Barrier Repair Hydration Cream Emulsion


พอลงเซรั่มเสร็จเรียบร้อยแล้ว สาวซากุระจะเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวอีก ด้วยตัวนี้เลย Primera Organience Barrier Repair Hydration Cream Emulsion ตัวนี้เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์เนื้อบางเบา มอยส์เจอร์ไรเซอร์เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีส่วนช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างล้ำลึก และยาวนาน พร้อมปรับปรุงเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง และยังช่วยรักษาสมดุลของน้ำและน้ำมันในผิวได้ดีอีกด้วย นอกจากจะทาที่หน้าแล้ว ก็ทาลงไปที่ลำคอด้วย


รูปภาพ:วิธีดูแลผิวแบบซากุระ LE SSERAFIM

วิธีดูแลผิวแบบซากุระ LE SSERAFIM ด้วย Primera Youth Radiance Power Moisturizer


ตบท้ายด้วย Primera Youth Radiance Power Moisturizer ครีมบำรุงที่สาวผิวแห้งควรลอง! ตัวนี้จะช่วยปลอบประโลมผิว พร้อมคืนความยืดหยุ่น และยังช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงยิ่งขึ้น เนื้อมอยส์เจอไรเซอร์ของเขา จะมีเม็ดแคปซูลเล็กๆ ผสมอยู่ด้วย เกลี่ยง่าย และซึมเร็ว ซึ่งสาวซากุระจะเลือกแต้มเฉพาะจุดบริเวณรอบดวงตา และคาง ที่มีความบอบบางและเป็นส่วนที่ผิวแห้งที่สุด


รูปภาพ:วิธีดูแลผิวแบบซากุระ LE SSERAFIM

บำรุงริมฝีปากแห้งกร้าน Rhode Peptide Treatment


ถัดมาบำรุงริมฝีปากด้วย Rhode Peptide Treatment เป็นแบรนด์ของสาว Hailey Bieber ซึ่งสาวซากุระกล่าวว่า ได้ยินมาอีกทีว่าแบรนด์นี้ดังมากๆ นะ ซึ่งพอได้ลองใช้แล้ว ต้องขอยอกนิ้วให้เลย เพราะดีมากๆ ตัวนี้เป็นทรีทเมนต์บำรุงริมฝีปากที่แห้งกร้านให้กลับมานุ่มและดูอวบอิ่มอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นทั้งลิปบำรุงและยังให้ความฉ่ำวาวแบบกลอส สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน


รูปภาพ:วิธีดูแลผิวแบบซากุระ LE SSERAFIM

ทาครีมหอมติดผิว Le Labo Hinoki Body Cream


หลังจากแต่งหน้าเสร็จ ก็มาบำรุงผิวกายปิดท้าย จะใช้เป็นตัว Le Labo Hinoki Body Cream บอดี้ครีมเนื้อบัตเตอร์ ซึ่งสาวซากุระบอกว่า เธอชอบกลิ่นนี้มากและเธอเป็นคนที่ไม่ใช้น้ำหอมอยู่แล้ว ทาตัวนี้จะได้ทั้งบำรุงและกลิ่นหอมอ่อนๆ ไปในตัวด้วย เนื้อครีมมีความเข้มข้น แต่ไม่หนักผิว และไม่เหนอะหนะ เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ให้ผิวชุ่มชื้นได้ดีด้วย


ก็อยากสวยแบบสาวซากุระ LE SSERAFIM แล้วมันผิดตรงไหน ใครที่อยากมีผิวสวย หน้าใส แบบไอดอล ลองไปตาม วิธีดูแลผิวแบบซากุระ LE SSERAFIM หาสกินแคร์ที่ไอดอลมาใช้กันดูกันได้นะคะ ราคาอาจจะไม่เบา แต่ถ้าใช้แล้วให้ผลลัพธ์ออกมาดีก็น่าลองเหมือนกันนะ แต่ทั้งนี้ควรศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์ และเลือกใช้ให้เหมาะกับสภาพผิวของเราด้วยน้า ใครเคยลองตัวไหน รู้สึกยังไง แวะมาแชร์กันได้นะคะ จะได้เป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ คนอื่นๆ ด้วย

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


บทความแนะนำ