Samo ondoh กระเป๋าแบรนด์เกาหลีสุดฮิตตามเทรนด์ในช่วงนี้ที่พึ่งเข้าไทยก็ทำเอาเหล่าสาวกกระเป๋าใจสะเทือน เพราะมาด้วยดีไซน์แปลกใหม่ที่มีความไม่เหมือนใคร ทั้งมินิมอล ชิค และยังมีความ Y2K เพราะด้วยการออกแบบที่มีช่องกระเป๋าเล็กเป็นดีเทลและการจับโทนสีที่เรียกว่าสีที่ถูกต้องอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นพวกสีพื้นฐาน หรือการเลือกใช้สีแบบพาสเทล ซึ่งทำออกมาก็ทำให้ใครหลายๆ อยากที่จะจับจอง ซึ่งราคาก็เรียกว่าคุ้มค่ากับวัสดุที่นำมาใช้และการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งบอกเลยว่าจะจับแมทช์เข้ากับชุดไหนก็ไม่มีดรอป ใครชอบความเก๋ๆ ชิคๆ หรือสายแฟชั่นก็สามารถมาเลือกดูกระเป๋าSamo ondoh กันได้ ดังนั้นจะมารวบรวมกระเป๋าแบรนด์เกาหลีน้องใหม่ที่พึ่งเข้าไทยให้มาตัดสินใจก่อนไปดูงานจริงกัน


รวมรุ่นกระเป๋า Samo ondoh แบรนด์น้องใหม่จากเกาหลี


SAMO ONDOH กระเป๋ารุ่นฮิต POCKET MUG

รูปภาพ:samo ondoh

เปิดมาที่รุ่นฮิตของทางแบรนด์และเป็นตัวที่ยอดขายเรียกได้ว่าสูงต้นๆ เนื่องจากดีไซน์ของกระเป๋าที่กำลังมาในช่วงนี้ ทั้งสีและวัสดุที่เลือกใช้ แมทช์กับชุดไหนก็เข้ากัน ด้วยทั้งดีไซน์เหมาะกับคนที่มีของจุกจิกเล็กๆ บอกเลยรุ่นนี้ตอบโจทย์อย่างมากเพราะมีว่าจะเป็นกระเป๋าเล็กด้านหน้าสองอันและกระเป๋าเล็กอีกคนละข้าง จัดของเป็นส่วนๆ และหยิบจัดง่ายสะดวกต่อชาวซิสแน่นอน

ราคา : 4,990


กระเป๋าสะพายSAMO ONDOH POCKET UTILITY


รูปภาพ:SAMO ONDOH POCKET UTILITY

อีกรุ่นของแบรนด์ที่เป็นที่นิยมโดยเฉพาะ ไซส์ M เพราะด้วยขนาดของกระเป๋าและรูปทรงนั้นตอบโจทย์กับคนหลายๆ คนโดยเฉพาะวัยทำงานเพราะสามารถแมทช์เข้ากับชุดได้ง่ายและยังพกของได้เยอะอีกด้วย เพราะด้วยรูปทรงที่มีความเป็นเอกลักษณ์และมีช่องใส่ของหลายชั้นที่สามารถจัดเก็บของได้อย่างสะดวกสบายและเรียบร้อยซึ่งเหมาะกับการหยิบนำมาใช้มากๆ ทั้งยังมีวัสดุที่เป็นคุณคุณภาพมีความคงทนและยังสามารถใช้งานได้ในระยะยาว นอกจากวัยทำงานแล้วสายแฟชั่นก็ไม่พลาด เพราะสามารถนำไปแมทช์เข้ากับสไตล์ได้หลายสไตล์ด้วย

ราคา : 3,890 บาท


กระเป๋าสะพายข้างSAMO ONDOH APPLE BAG


รูปภาพ:SAMO ONDOH APPLE BAG

ด้วยรูปทรงที่มีความคลีนเหมาะกับชาวๆ ที่ไม่ชอบกระเป๋าใบใหญ่ชอบแบบพกพาง่ายและแมทช์เข้ากับชุดง่ายๆ ด้วยเช่นกัน ซึ่งทรง Apple Bag นั้นก็ตอบโจทย์สำหรับคนที่ไม่ได้พกของเยอะ อีกทั้งรูปทรงกระเป๋าไม่เกะกะหรือไม่ชอบดีเทลมากนั่นเอง นอกจากนี้นั้นวัสดุที่นำมาทำนั้นก็มีแบบทั้งหนังเทียมมีสีที่กำลังฮิตและสีเบสิกให้เลือกได้เยอะตามใจชอบได้ด้วย

ราคา : 3,690 บาท


พวงกุญแจสุด cute ของSamo ondoh

นอกจาก 3 รุ่นกระเป๋าสุดฮิตที่มียอดขายถล่มทลายและเป็นเทรนด์ฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองในตอนนี้นั้น ทางแบรนด์ samo ondoh ก็ยังมีพวงกุญแจสุดน่ารักที่มีความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มาอีกด้วยเช่นกัน บอกเลยว่าเห็นแล้วอยากที่จะตำมาห้อยกระเป๋าเลยทีเดียว ยิ่งสายแฟชั่นสำหรับชาว gen z แล้วนั้นจะพายกระเป๋าโล่งๆ ไม่ได้ต้องเพิ่ม พวงกุญแจน่ารักๆ เข้าไปด้วยจะได้ดูมีความ layer มากขึ้น


พวงกุญแจกระต่ายSAMO ONDOH ACC TOKIYOM


รูปภาพ: SAMO ONDOH ACC TOKIYOM

พวงกุญแจตุ๊กตาที่มีความน่ารักปุ๊กปิ๊กเฉดสีแบบเบสิค ไม่มีลวดลายอะไรเพิ่มเติม รูปร่างคล้ายกับน้องกระต่าย ซึ่งใครที่ชอบกระต่ายอยู่แล้วบอกเลยว่าพวงกุญแจของแบรนด์ samo ondoh น่าสนใจมากๆ เพราะเป็นเครื่องประดับที่สามารถเพิ่มสีสันให้กับกระเป๋าของเราให้ดูมีความน่ารักและมีสไตล์มากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นก็ทำมาด้วยวัสดุที่มีความแข็งแรงและคงทน ใครที่ชอบความมินิมอลแต่เล่นใหญ่ และชอบความปุกปุยก็สามารถไปตำกันได้เลย

ราคา : 1,050 บาท


พวงกุญแจSAMO ONDOH ACC TOKIYOM ECO FUR


รูปภาพ: SAMO ONDOH ACC TOKIYOM ECO FUR

ใครที่ชอบขนาดเล็กลงมาหน่อยสามารถเลือกพวงกุญแจตุ๊กตาตัวนี้ได้เลย เพราะมีขนาดที่เล็กสไตล์มินิมอลคลีนๆ เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบการเล่นใหญ่แต่ยังชอบความน่ารักปุ๊กปิ๊กนั่นเอง โดยตัวนี้นั้นใช้วัสดุเหมือนกับตัวข้างบนซึ่งมีความแข็งแรงและคงทน อีกทั้งเมื่อห้อยกับกระเป๋าก็สามารถเพิ่มความเป็นตัวตนและเพิ่มสไตล์ของเราได้อย่างสมบูรณ์แบบได้ด้วย

ราคา : 450 บาท


สรุป


ทั้งดีไซน์กระเป๋าและพวงกุญแจตุ๊กตาของแบรนด์ Samo ondoh บอกเลยว่าไม่แพ้แบรนด์ดังอื่นๆ ที่นำเข้าจากเกาหลี อีกทั้งใครที่ชอบความมีเอกลักษณ์และแมทช์ง่ายสามารถลองไปเลือกเจ้ากระเป๋าแบรนด์นี้ได้เลย ยิ่งตอนนี้นั้นมาเปิดช็อปที่ไทยแล้วด้วยสะดวกต่อใครที่อยากดูของจริงก็สามารถไปลองดูและลองเข้ากับตัวดูได้ว่าเหมาะกับการใช้งานหรือเหมาะกับการนำไปใช้ในชีวิตประจำหรือไม่ อีกทั้งราคาก็เหมาะสมกับคุณภาพของกระเป๋าด้วย ตอนนี้นั้นสามารถไปเลือกช้อปได้ที่ Central สาขา Central World และ Central ลาดพร้าว หรือจะช้อปผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ของ central ได้เลย


บทความอื่นๆ ที่แนะนำ