ฮาโหล ฮาโหล สวัสดีค่า 🖐🏻💖 สาว ๆ คนไหนชอบช็อปปิ้งเสื้อผ้ามือสองแบบซิสบ้างคะ แต่ละร้านคือดีไซน์หลากหลายและสวยม้าก ๆ ทั้งคลาสสิก วินเทจหรือแนวเจ้าหญิงเจ้าใจก็มีหมดเลย และหลาย ๆ ร้านดีไซน์ก็สวยม้าก แถมนอกจากความสวยแล้ว ราคาก็ยังน่ารักและการเลือกซื้อเสื้อผ้ามือสองยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของเราด้วยนะ ! เพราะในยุคที่โลกร้อนขึ้นทุกวันขนาดนี้การได้ช่วยลดการสร้างขยะและ Fast Fashion ก็ดีไม่น้อยเลยใช่ม้า เพราะเสื้อหนึ่งตัวก็ควรถูกใช้ไปนาน ๆ ให้คุ้มค่าเลย ! ♡ แต่มีเพื่อน ๆ คนไหนเจอปัญหาเดียวกันกับซิสบ้างคะ ที่ถึงจะมีร้านมือสองหลาย ๆ ร้านในกรุงเทพแต่บางร้านก็ไกล แถมอาจจะต้องไปควานหาแบบร้อน ๆ อีก ! เพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังมีปัญหานี้ต้องมาดู 10 ร้านเสื้อผ้ามือสองในไอจี ที่ซิสรวบรวมมาให้วันนี้เลยค่ะ รับรองว่าสวยและสะดวกสบาย เพื่อน ๆ ที่อยู่ต่างจังหวัดก็ไปซื้อกันได้่แน่นอน ไปดุูกันค่า ~


✧・゚: *✧・゚:*✧・゚: *✧・゚:*✧・゚: *✧・゚:*


วิธีเลือกเสื้อผ้ามือสองจากร้านค้าออนไลน์

ถึงแม้การเลือกซื้ิอสินค้าออนไลน์จะสะดวกสบายแต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยค่ะว่าน้องก็มากับความเสี่ยงในการซื้ิอด้วยเช่นกัน ยิ่งเป็นเสื้ิอผ้ามือสองแล้วก็จะต้องยิ่งดูให้ละเอียดมากขึ้นเพราะน้องเคยผ่านการใช้งานมาจึงทำให้คุณภาพของน้องไม่ได้ 100% เหมือนของใหม่ และเราก็ไม่สามารถเช็คสภาพของน้องได้จนกว่าจะได้ของมา ดังนั้นอันดับแรกซิสแนะนำให้เพื่อน ๆ เช็คความน่าเชื่อถือของร้านและดูรีวิวต่าง ๆ ให้แน่ใจ ว่าร้านนี้คัดเสื้อผ้าที่คุณภาพค่อนข้างสมบูรณ์มาแล้วและบอกรายละเอียดตำหนิต่าง ๆ อย่างครบถ้วนเสมอทุกโพสต์ และนอกจากนี้ ร้านเสื้อผ้ามือสองในไอจีส่วนใหญ่มักจะเป็นระบบแบบที่เวลาโพสต์แล้วทุกคนแย่งกันจอง แต่แม้จะรีบแค่ไหนซิสก็อยากแนะนำให้เพื่อน ๆ อ่านไซส์ รวมถึงตำหนิต่าง ๆ ให้ครบถ้วนก่อนซื้อน้า เพราะหากซื้อมาแล้วใส่ไม่ได้ก็จะนอยเอาเนอะ และสุดท้ายเมื่อได้สินค้ามาแล้วซิสแนะนำให้เพื่อน ๆ เช็คสภาพให้ครบถ้วนก่อนใส่ ว่ามีตำหนิอะไรใหญ่ ๆ เพิ่มเติมที่ร้านไม่ได้แจ้งไว้ก่อนมั้ยค่า เผื่อในกรณีที่มีตำหนิใหญ่ ๆ ที่เราไม่ทราบมาก่อน จะได้ไปแจ้งร้านได้นั่นเองค่ะ รับรองว่าหากเพื่อน ๆ ทำตามขั้นตอนเหล่านี้ก็จะได้เสื้อที่สวยและมีคุณภาพแน่นอนค่า


10 ร้านเสื้อผ้ามือสองในไอจี ใส่สวยดีไซน์เก๋ ไม่ซ้ำใคร !

ร้านเสื้อผ้ามือสองในไอจี 1.tks_hobbystudio

มาเริ่มกันที่ร้านแรกเลยค่ะกับร้าน tks_hobbystudio บอกเลยว่าสาว ๆ คนไหนที่ชอบใส่เสื้อยีนส์ ผ้ายีนส์คือต้องเลิฟร้านนี้แน่นอนค่ะ เพราะเขามีเสื้อยีนส์ กระโปรงยีนส์ที่จับคู่เซทกันมาได้เก๋สุด ๆ แบบครบจบทั้งท่อนบน ท่อนล่าง แต่สาว ๆ คนไหนที่ไม่ชอบใส่ยีนส์เขาก็มีเสื้ิอเชิ้ตสไตล์น่ารัก ๆ แบบคุณหนูคุณใจให้เลือกด้วยเช่นกันน้า ร้านนี้คือคิ้วท์ทะลุ 300% เว่อร์ ! ห้ามพลาดเลยค่าชาวซิส


ร้านเสื้อผ้าในไอจี 2.pepe2instore

ถัดมากับร้าน pepe2instore ซึ่งร้านนี้มีทั้งเสื้อ กระโปรงและเดรสสวย ๆ ให้เลือกมากมายเลยค่ะ โดยเฉพาะชุดเดรสเนี่ย ซิสบอกเลยว่ามีหลายแบบหลายสไตล์ม้าก ทั้งแนวสีสันต์มีลวดลายแบบสาวโบฮีเมี่ยนหน่อย ๆ หรือเดรสสีพื้นเรียบ ๆ แต่ว่าทรงสวยเขาก็มีให้เลือกน้า สาว ๆ คนไหนที่ชื่นชอบการใส่เดรสคือต้องจดร้านนี้เข้าลิสต์และมารอส่องรอเอฟกันด่วนเลยค่า กระซิบว่าเสื้อเขาก็สวยม้ากเหมือนกันน้า ต้องมุงด่วน !



ร้านเสื้อผ้ามือสองสวย ๆ 3.cometo.me._

ร้านนี้บอกเลยว่าสาว ๆ คนไหนที่ชอบเอฟเสื้อต้องมุงกับร้าน cometo.me._ เพราะเขามีเสื้อสวย ๆ ให้เลือกเพียบ โดยส่วนมากจะเน้นเป็นแนวเสื้อที่มีลวดลายทั้งดอกไม้หรือลายทาง สไตล์ได้ทั้งลุคสาวโบฮีเมี่ยน บีชเกิร์ลหรือเสื้อบางตัวก็แมทช์เป็นแนวสวยหรูดูแพงแบบสาว Old Money ท่านหนึ่งก็ได้เช่นกันค่ะ บอกเลยว่ามีหลายแนวสุด ๆ และนอกจากเสื้อแล้วเขาก็ยังมีเดรสน่ารัก ๆ ด้วยเช่นกันน้า เป็นอีกหนึ่งร้านที่แนะนำเลยค่า ~


รูปภาพ:
ขอบคุณรูปภาพจาก อินสตราแกรม Cometo.me._

ร้านเสื้อผ้ามือสองสไตล์วินเทจ 4.maricutiepiee

สาว ๆ สายวินเทจ หรือ coquette ต้องมามุงร้าน maricutiepiee กันด่วน ! บอกเลยว่าเพื่อน ๆ ที่เป็นสายหวานแบบเจ้าหญิง ลูกคุณหนู หลายคุณนายต้องชอบร้านนี้แน่นอนค่ะ เพราะเสื้อแต่ละตัวของเขาคือน่ารักแบบตะโกน แถมยังคุมโทนมีสีขาวสีชมพูหรือสีอ่อน ๆ สไตล์พาสเทลให้เลือกเพียบ รับรองว่าใส่เสื้อร้านนี้แล้วความคิ้วท์เพิ่มขึ้นแบบ 300% กลายเป็นสาวตัวเล็กน่ารักกันเลย กดเข้าลิสต์กันด่วน ๆ ค่า

รูปภาพ:ร้านเสื้อผ้ามือสองในไอจี
ขอบคุณรูปภาพจาก อินสตราแกรม maricutiepiee

ร้านมือสองคุณภาพดี 5.whattoselldee

ร้านถัดไปกับร้าน whattoselldee อีกหนึ่งร้านที่มีเสื้อให้เลือกหลายแนว หลายไอเทมมาก ๆ ไม่ว่าเพื่อน ๆ จะมองหาเสื้อแนวไหน สีอะไร หรือจะเป็นชุดเดรสเขาก็มีให้เลือกเพียบ และนอกจากนี้แล้วเขายังแมทช์ลุคมาให้ดูด้วยน้า สาว ๆ คนไหนที่คิดไม่ออกว่าจะใส่อะไรดีคือต้องชอบแน่นอนค่ะ บอกเลยว่าเป็นร้่านที่มีชุดแบบ eveyday look ให้เลือกแบบฉ่ำสุด ๆ !


รูปภาพ:
ขอบคุณรูปภาพจาก อินสตราแกรม whattoselldee

เสื้อมือสองสวย ๆ 6.studio.kamonlek

อีกหนึ่งร้านที่ jeans' lover ต้องห้ามพลาด กับร้าน studio.kamonlek ร้านที่เสื้อยีนส์ของเขาน่ารักแบบตะโกน แถมมีหลากหลายดีไซน์ม้าก ทั้งยีนส์สายเดี่ยว แจ็คเกต หรือเป็น Blazer ก็มีน้า นอกจากนั้นงานดีไซน์ของเขาคือยืนหนึ่งเลยค่ะ เพราะมีทั้งงานปักเป็นรูปดอกไม้ และเพิ่มความน่ารักด้วยโบว์ไปอีกหนึ่ง เรียกได้ว่าสวยเก๋ไม่ซ้ำใครสุด ! ใครกำลังมองหาเสื้อผ้ามือสองจะขาดร้านนี้ไปไม่ได้เลย ~


ร้านเสื้อผ้ามือสองเก๋ ๆ 7.muffinhomie.store

ถัดมากับร้าน muffinhomie.store ร้านนี้คือยืนหนึ่งเรื่องความชิคเลยค่ะสาว ๆ เพราะเขาจะนำเสื้อผ้ามือสองมาตัดเย็บ เพิ่มลูกเล่น ให้เหมือนเสื้อชิ้นใหม่ ทำให้แต่ละชิ้นมีเอกลักษณ์และดีไซน์เก๋ มีลูกเล่นแบบไม่ซ้ำใครสุด ๆ เรียกได้ว่าหาจากที่ไหนไม่ได้นอกจากทีนี่เลยน้า แอบกระซิบว่าเนื้อผ้าเขาก็ดีม้ากด้วยนะ แบบไม่เหมือนสินค้ามือสองเลยค่ะ ต้องมีไว้ในครอบครองสักตัวแล้วนะเพื่อน ๆ ~


เสื้อเชิ้ตมือสอง 8.womanlikeme.n

อีกหนึ่งไอเทมสุดฮิตจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากเสื้อเชิ้ต ! ใครที่ชอบใส่เชิ้ตต้องมามุงร้านนี้เลยค่ากับร้าน womanlikeme.n บอกเลยว่าเขามีเสื้อเชิ้ตให้เลือกเพียบ แถมมีหลายแนวมากด้วยน้า ทั้งเชิ้ตสีเรียบแบบเอิร์ธโทน เชิ้ตสีสันต์สดใสแบบลุคสาวน่ารัก ๆ หรือเชิ้ตที่มีลายชิค ๆ แบบสาวคูล คือมีครบหมดเลยค่า ใครที่กำลังมองหาเสื้ิอเชิ้ตมือสองเก๋ ๆ สักตัวคือต้องห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง ไปส่องกันด่วนคับ !


รูปภาพ:
ขอบคุณรูปภาพจาก อินสตราแกรม womanlikeme.n

เสื้อผ้ามือสอง 9.happyeveryday.29

ถัดมากับร้าน happyeveryday.29 อีกหนึ่งร้านเสื้อผ้ามือสองที่น่ารักสุด ๆ เพราะเขามีเสื้อให้เลือกเพียบ สาว ๆ คนไหนที่ชอบเสื้อแนวผ้าทิ้งตัวใส่สบายคือต้องเลิฟแน่นอนค่ะ และนอกจากนั้นเขายังมีให้เลือกทั้งเสื้อแนวสดใสลวดลายดอกไม้แบบสาวคิ้วท์และเสื้อแนวแบบเน้นสีขาว สีน้ำเงิน สีดำให้เลือกด้วย ! เรียกได้ว่าไม่ว่าจะชอบแนวไหนก็มาตามส่องกันได้่ค่ะ อีกหนึ่งร้านที่ห้ามพลาดเลยค่า ~

รูปภาพ:
ขอบคุณรูปภาพจาก อินสตราแกรม happyeveryday.29

เดรสมือสอง 10.iknowyoutaste

มาถึงร้านสุดท้ายกันแล้วค่ากับร้าน iknowyoutaste อีกหนึ่งร้านที่สาว ๆ ที่ชอบใส่เดรสหรือใส่เอี๊ยมต้องเลิฟแน่นอน เพราะเขามีเดรสน่ารัก ๆ ให้เลือกแบบไม่ซ้ำเลยค่ะ แถมยังมีหลายทรงหลายสไตล์ด้วยน้า ใครที่ชอบแต่งตัวฟีลสาวฟาร์ม แบบ cottage living อยู่กับดอกไม้ ธรรมชาติ ยังไงก็ต้องห้ามพลาดร้านนี้ด้วยประการทั้งปวงเลยค่า คือของมันต้องมีเท่านั้น ไปมุงกันด่วนนะสาว ๆ !

รูปภาพ:
ขอบคุณรูปภาพจาก อินสตราแกรม iknowyoutaste

✧・゚: *✧・゚:*✧・゚: *✧・゚:*✧・゚: *✧・゚:*


เป็นยังไงบ้างคะเพื่อน ๆ กับ 10 ร้านเสื้อผ้ามือสองในไอจี ที่ซิสนำมาฝากในวันนี้ เจอร้านที่ถูกใจกันไหมคะ เลือกร้่านที่โดนใจกันถูกไหมเอ่ย แต่ละร้านคือทำถูก ทำถึง มีหลายแนวสุด ๆ ! ไปเอฟกันตามสไตล์ ที่ต้องการกันได้เลยนะคะสาว ๆ 💖 และซิสหวังว่าเพื่อน ๆ จะได้ประโยชน์จากบทความนี้น้า อย่าลืมติดตาม SistaCafe เพื่อไม่ให้พลาดคอนเทนต์ใหม่ ๆ กันนะคะ บ้ายบายค่า ~


บทความอื่น ๆ ที่แนะนำ







เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้