วันนี้เรามาหาคำตอบกันเลยว่า ดวงการงาน การเงิน และความรักจะเป็นยังไงในช่วงครึ่งปีหลังนี้ เรามา ดูดวงไพ่ยิปซีครึ่งปีหลัง 2024 กันเลย! ซึ่งจะเจาะลึกภาพรวมว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างในแต่ละด้าน จะมีสิ่งดีๆ ที่เข้ามาในชีวิตเรา เรื่องใดที่ควรระวังบ้างในแต่ละด้านมาเลือกไพ่ที่เราชอบกันเลยแบบ Pick A Card!


ดูดวงครึ่งปีหลัง 2024 Pick A Card


วิธีดูดวงครึ่งปีหลัง 2024 ให้เราเลือกกองไพ่ที่รู้สึกเป็นดูดสายตาเราได้เลย โดยจะมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 6 กอง เราสามารถเลือกตามรูปภาพที่เราชอบ เลือกตามสัญลักษณ์ที่เราชอบ หรือว่าจะเลือกตามพลังงานหน้าไพ่ก็ได้ ด้วยการค่อยๆมองไปที่ไพ่แต่ละใบ ถ้าเรารู้สึกดึงดูดกับไพ่ใบไหนก็เลือกใบนั้น และไปอ่านคำทำนายกันเลย


Pick A Card ดูดวงไพ่ยิปซีครึ่งปีหลัง2024


รูปภาพ:

มาดูกันว่า ดวงไพ่ยิปซีครึ่งปีหลัง 2024 ของเราจะเป็นยังไงบ้าง โดยเราได้รวบรวมการงาน ความรัก และการเงินมาให้แล้ว จะมีเหตุการณ์อะไรสำคัญเกิดขึ้นบ้างมาดูดวงล่วงหน้ากันเลยกับ Lady Tubby นะจ้ะ!


ดูดวงไพ่ยิปซีครึ่งปีหลัง 2024กลุ่มที่1 “ชา”


รูปภาพ:

สำหรับคนที่เลือก "ชา" พลังงานส่วนใหญ่จะตรงกับชาวธาตุลมและธาตุไฟ ซึ่งเกิดและลัคนาราศีเมถุน ตุลย์ กุมภ์ และเมษ ธนู สิงห์ โดยกลุ่มนี้จะเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นจริงจังกับชีวิต เป็นคนที่ค่อนข้างทำอะไรซีเรียสไปหมด แต่รับแรงกดดันเก่งและแอบเป็นคนชอบแข่งขัน ส่วนใหญ่เป็นคนตรงไปตรงมา กล้าพูดกล้าแสดงออกและพุ่งชนกับปัญหาที่เข้ามาในชีวิต ถือว่าหลายคนเป็นคนเก่งมากๆและฉลาดด้วย

สถานการณ์ปัจจุบันหลายคนอยู่ในจุดที่ค่อนข้างตึงเครียดกำลังเจอกับภาระงานการแข่งขันการสอบการทำโปรเจกต์บางอย่าง มีเรื่องกดดันเข้ามาให้ต้องแก้ไขและรับมือกับปัญหาชีวิต อยู่ในจุดที่ชีวิตต้องสู้ให้ถึงที่สุด บางคนเองก็มีทั้งปัญหาครอบครัว ที่เรียน ที่ทำงานปะปนกัน หลายคนอยากหนี อยากเดินทาง อยากออกไปทำงานหรือไปอยู่อาศัยไกลบ้าน หรือเตรียมโยกย้ายเดินทางอยู่ในช่วงนี้ด้วย

ภาพรวมสิ่งที่จะเกิดขึ้นในครึ่งปีหลังต่อจากนี้ เห็นภาพว่าหลายคนจะได้โยกย้ายเดินทางตามที่ต้องการ มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น เจอปัญหาอะไรก็จะสามารถออกมาได้หรือเจอวิธีรับมือกับมัน การแข่งขัน โปรเจกต์ และสิ่งที่ทำอยู่จะผ่านไปได้ด้วยดี มีเกณฑ์จะได้รับชัยชนะได้รับความสำเร็จ ปัญหาสุขภาพอะไรก็จะสามารถหาทางรักษาแก้ไขได้ โดยเฉพาะเรื่องจิตใจที่กำลังหดหู่ จะเจอแสงสว่าง เจอจุดที่ดีกว่าเดิม ทำให้หลุดพ้นจากจุดนี้ได้

ดวงการงานครึ่งปีหลัง2024 สำหรับกลุ่มนี้จะเจอกับงานที่ลงตัว ใครอยากย้ายงานใหม่ก็จะได้งานที่ดีกว่าเดิม เงินเยอะกว่าเดิม ต้องดูแลรับผิดชอบอะไรมากขึ้น แต่เป็นตำแหน่งที่ดีขึ้นและได้รับความยุติธรรม มีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นใหม่กับสภาพแวดล้อมสังคมเจอคนที่ดีกว่าเดิม หลายคนจะได้ไปไกลบ้าน ต้องไปเรียนไปทำงานไกลบ้าน แต่จะอยู่ในจุดที่มีความสุขและสบายใจขึ้น

ดวงการเงินครึ่งปีหลัง2024 ในช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงที่มีกินมีใช้มีเงินเข้ามาเรื่อยๆ ใครเปลี่ยนงานแล้วก็จะได้เงินดีกว่าเดิม หรือถ้าหาทางทำงานเสริมทำธุรกิจของตัวเองจะปังมากๆ จะมีเงินเข้ามาเยอะจากการทำธุรกิจ หรือใครยังเรียนอยู่ก็ยังมีครอบครัวสนับสนุนมีเงินใช้อยู่ตลอด ระวังเสียเงินกับเรื่องกินเรื่องเที่ยวสังสรรค์กับเพื่อนมากในช่วงนี้ ต้องวางแผนเก็บตังค์ให้จริงจังขึ้น

ดวงความรักครึ่งปีหลัง2024 เป็นช่วงที่ดวงความรักเปิดมากๆใครที่พร้อมมีแฟนแล้ว มีเกณฑ์จะเจอคนเข้ามาจีบมาชอบ มีเกณฑ์จะมีคนคุย หรือใครที่มีแฟนหรือคุยกับบางคนอยู่และสม่ำเสมอตลอด มีเกณฑ์จะพัฒนาเป็นความรักที่ชัดเจนขึ้นได้ เป็นช่วงที่ความรักมีความสุขสุดๆ ส่วนใครที่ยังไม่พร้อมมีความรักก็จะมีความสุขกับเพื่อนกับคนรอบข้าง และมีเกณฑ์จะมีคนคุยบ้างประปราย


ดูดวงไพ่ยิปซีครึ่งปีหลัง 2024กลุ่มที่2 “กาแฟ”


รูปภาพ:

ใครที่เลือก "กาแฟ" พลังงานโดยรวมจะตรงกับชาวธาตุไฟและธาตุดิน ซึ่งเกิดในลัคนาราศีเมษ ธนู สิงห์ และพฤษภ กันย์ มังกร โดยคนกลุ่มนี้เป็นคนที่มี passion ต่อบางสิ่งที่ชัดเจนมาก อยากรวยอยากสำเร็จ อยากเป็นนายตัวเอง ส่วนใหญ่เป็นคนที่ตรงไปตรงมากล้าหาญกล้าแสดงออกและมีความเป็นผู้นำสูง สามารถทำอะไรด้วยตัวเองได้ รักความสงบและชอบอยู่คนเดียว

ตอนนี้ส่วนใหญ่จะมุ่งอยู่กับเป้าหมายชีวิตและอนาคตมุ่งหาเงินทำงานเก็บตังค์ให้ได้ตามเป้าเพื่อซื้อบ้านซื้อรถ หรืออยากลงทุนทำธุรกิจบางอย่างให้สำเร็จ บางคนก็มุ่งทำงานหนักเพื่อให้ได้ตำแหน่งที่ต้องการ ไปหาความก้าวหน้าในการงานเป็นหลัก หรือกำลังเรียนอย่างจริงจังเพื่อให้เกรดดีหรือสอบให้ได้มหาลัยที่ต้องการ อยู่ในจุดที่ตั้งใจและโฟกัสหลักอยู่กับความก้าวหน้า ไม่สนใจเรื่องความรักเท่าไหร่ในช่วงนี้

ภาพรวมสิ่งที่จะเกิดขึ้นในครึ่งปีหลัง 2024 เห็นภาพว่าจะมีการเริ่มต้นบางอย่างเกิดขึ้น บางคนจะได้เริ่มทำธุรกิจ ได้งานใหม่ ได้ไอเดียในการทำบางอย่าง ได้ไปเรียนต่อในที่อยากไป ได้ทำโปรเจกต์ หรืองานบางอย่างที่อยากทำ จะพบกับความก้าวหน้าความมั่นคงตามที่เราตั้งเป้าเอาไว้ เป็นช่วงที่มีไฟสุดๆ คิดจะทำอะไรให้มุ่งมั่นและทำเลยก็จะพบความสำเร็จเข้ามา เป็นช่วงที่เหมาะสมสำหรับการอยู่คนเดียวโสดๆถือว่าดีแล้ว

ดวงการงานครึ่งปีหลัง2024 มองว่าเป็นช่วงที่กลุ่มนี้จะสมหวังในสิ่งที่ตั้งใจทำมานานและพยายามมานาน จะได้เข้าเรียนในที่ที่อยากเรียน ได้งานตำแหน่งที่ใช่ที่ชอบ บางคนก็ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งด้วย ส่วนใครที่อยากทำธุรกิจก็จะได้เริ่มทำและเห็นผลลัพธ์เป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น มีกำไรเข้ามา หรือมีคนเข้ามาช่วยสนับสนุนส่งเสริมเรา ตั้งใจทำอะไรให้ทำต่อไปเรื่อยๆ ถือว่าเป็นช่วงขาขึ้นมากๆ

ดวงการเงินครึ่งปีหลัง2024 อยู่ในจุดที่ลงตัวและมีกินมีใช้มากยิ่งขึ้น ใครลงทุนทำธุรกิจก็จะมีเงินเข้ามามากกว่าเดิม อยู่ในจุดที่มีเงินเก็บและมีเงินที่แบ่งเอาไว้ใช้ทำสิ่งที่อยากทำ บางคนก็จะสามารถเก็บตังค์เพื่อซื้อสิ่งที่อยากได้สำเร็จในช่วงนี้ สามารถปิดหนี้ปิดค่างวดต่างๆได้ แต่ต้องระวังใช้จ่ายอะไรต้องคิดให้ดีอย่าเกินตัว เพราะมีเกณฑ์จะสร้างหนี้ก้อนใหม่ได้เหมือนกันเพราะมีเงินเยอะขึ้น

ดวงความรักครึ่งปีหลัง2024 เป็นช่วงที่คนโสดจะอยู่กับการเงินการงานและอนาคตมากกว่า ส่วนใหญ่จะยังไม่มีใครเข้ามาจริงจัง ส่วนคนที่มีคนคุยก็สามารถพัฒนาไปได้เรื่อยๆแบบช้าๆ จะเป็นคู่ที่ค่อยเป็นค่อยไปแต่แนวโน้มไปในทางที่ดี คนที่มีแฟนแล้วความสัมพันธ์จะมีความมั่นคงรักกันได้ยิงยาว บางคู่มีการคุยถึงอนาคตเรื่องการเก็บเงิน สร้างความมั่นคงให้ชีวิต หรือมีการวางแผนอะไรที่จริงจังอย่างแน่นอน


ดูดวงไพ่ยิปซีครึ่งปีหลัง 2024 กลุ่มที่3 “นมร้อน”


รูปภาพ:

ใครที่ชอบกิน "นมร้อน" พลังงานโดยรวมจะตรงกับชาวธาตุดินและธาตุลม ซึ่งเกิดในลัคนาราศีกันย์ พฤษภ มังกร และกุมภ์ ตุลย์ เมถุน โดยคนกลุ่มนี้เป็นคนที่แน่วแน่กับเป้าหมายและอนาคตของตัวเองเป็นคนฉลาดหัวไวทำอะไรจริงจังเป็นคนเปิดกว้างเรื่องทัศนคติ ปรับตัวเข้ากับผู้คนและสังคมต่างๆได้ดี บางคนก็เก่งภาษาหัวอินเตอร์มีความคิดก้าวหน้าและแตกต่างจากคนอื่น เป็นคนเก่งมีความสามารถหลากหลายและเก็บเงินเก่งด้วย

ปัจจุบันนี้หลายคนอยู่ในจุดที่กำลังเอาจริงเอาจังกับอนาคตการงานและความฝัน เป็นช่วงที่มุ่งมั่นหาเงินเก็บเงินตั้งใจจะไปทำบางอย่างที่ต้องการ บางคนเก็บตังค์ซื้อบ้านซื้อรถ หรือเก็บตังค์ไปต่างประเทศ เก็บตังค์ไปเรียนต่อหรือทำบางอย่างที่สำคัญมากๆอย่างเช่นธุรกิจ เป็นช่วงที่กำลังสนุกกับชีวิตแม้ว่าจะงานยุ่งงานเยอะก็ตาม เรื่องหัวใจส่วนใหญ่จะมีคนคุยอยู่เรื่อยๆ ส่วนมากทางออนไลน์ทางแอปต่างๆ บางคนคุยกับต่างชาติหรือคนไกลด้วย บางคนก็มีแฟนแล้วในกลุ่มนี้

สิ่งที่เห็นจะเกิดขึ้นในครึ่งปีหลังก็คือ หลายคนมีดวงจะได้โกอินเตอร์ หรือมีเกณฑ์เดินทางโยกย้ายไปต่างถิ่นต่างแดน เกี่ยวข้องกับต่างชาติต่างภาษา หรือถ้าอยากย้ายงานเปลี่ยนงานก็จะได้ตามนั้น ใครอยากไปเรียนต่างประเทศก็มีเกณฑ์จะได้ไปสูงมาก การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่กำลังจะมาเยือนในครึ่งปีหลัง มีเกณฑ์จะจบจากสิ่งที่ไม่ใช่ไปสู่สิ่งที่ใช่ที่แท้จริง ใครที่เฝ้ารอความรักก็จะมีเข้ามาเยือนอย่างกะทันหัน แบบไม่ทันตั้งตัวกันเลยทีเดียว ควรตั้งเป้าอนาคตไว้ให้ดีว่าต้องการอะไร

ดวงการงานครึ่งปีหลัง2024 เป็นจุดที่หลายคนจะได้พบกับการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน จะพบกับจุดจบเพื่อเริ่มต้นสิ่งใหม่ มีเกณฑ์ได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงงาน เปลี่ยนโรงเรียน หรือเปลี่ยนผ่านสู่อีกช่วงวัยหนึ่งของชีวิต การเดินทางกำลังจะเข้ามา หรือใครหวังเรื่องความก้าวหน้าเรื่องตำแหน่งงานก็จะมีเข้ามาด้วย ใครทำธุรกิจอยู่อาจต้องเปลี่ยนแผน แต่แผนใหม่ที่เข้ามาจะปังกว่าดีกว่าและเป็นลู่ทางไปสู่ความสำเร็จ

ดวงการเงินครึ่งปีหลัง2024 จะเจอกับการเงินที่เข้ามามากขึ้น โดยเฉพาะคนที่ไม่กลัวการเปลี่ยนแปลง ลงมือทำอะไรใหม่ๆจะทำให้ได้เงินเข้ามามากกว่าเดิม มีความมั่นคงกว่าเดิม ไปอยู่ในจุดที่มีเงินเก็บและได้สิ่งที่เราปรารถนา ควรวางแผนเก็บเงินจัดการเงินให้ดี ช่วงนี้หลายคนจะเสียเงินในเรื่องการเดินทาง เกี่ยวกับยานพาหนะ รถ เครื่องบิน รถไฟ ฯลฯ หรือเกี่ยวข้องกับต่างชาติเกี่ยวกับการเรียนภาษา หรือการท่องเที่ยว

ดวงความรักครึ่งปีหลัง2024 เป็นช่วงที่คนโสดมีเกณฑ์จะพบกับคนรักต่างชาติเข้ามาอย่างกะทันหัน หรือความรักที่จะเข้ามาช่วงนี้เป็นคนต่างถิ่นต่างแดน บางคนตกหลุมรักกันและสามารถพัฒนาจริงจังได้ ส่วนใครที่มีคนคุยอยู่แล้วก็จะเป็นความสัมพันธ์ที่สามารถไปต่อเรื่อยๆสำหรับคนที่คบออนไลน์ในทางไกล แต่ถ้าใครเจอกับความสัมพันธ์แบบ Toxic อยู่และไม่มีความสุข สุดท้ายคนที่ไม่ใช่ก็จะต้องหลุดไปจากชีวิตและเราเองก็ก้าวต่อไปได้


ดูดวงไพ่ยิปซีครึ่งปีหลัง 2024กลุ่มที่4 “น้ำเต้าหู้”


รูปภาพ:

คนที่เลือกกลุ่ม "น้ำเต้าหู้" ส่วนใหญ่พลังงานจะตรงกับชาวธาตุน้ำและธาตุไฟ ซึ่งเกิดในลัคนาราศีมีน พิจิก กรกฎ และเมษ สิงห์ ธนู โดยส่วนใหญ่จะเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นชัดเจนในเป้าหมายและชีวิตของตัวเอง แต่เป็นคนนี้ค่อนข้างจะใช้ชีวิตตามอารมณ์ความรู้สึกของตัวเองเป็นหลัก เป็นคนที่ติดเพื่อนหรือมีเพื่อนเยอะ แต่ก็แอบเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง และไม่ค่อยจะเล่าเรื่องส่วนตัวความรู้สึกหรือความลับของตัวเองให้ใครฟัง


ปัจจุบันคนกลุ่มนี้ส่วนใหญ่จะมุ่งอยู่กับการงานหรือสิ่งที่ต้องทำ หลายคนอยู่ในวัยเรียนอยู่ อยู่ช่วงนี้ค่อนข้างจะใช้ชีวิตอยู่กับเพื่อน เจอเพื่อน hang out ลัลล้ากันประจำ ชีวิตตอนนี้ไม่ค่อยเครียดเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะใช้ไปแบบวันต่อวันและไม่ได้คิดอะไรมาก บางคนก็ค่อนข้างเหงาอยากมีความรักความสัมพันธ์ แต่ก็ไม่กล้าเข้าไปหาใคร หรือบางคนก็ไม่ค่อยมีเวลาว่างเท่าไหร่เพราะว่าต้องทำงานอยู่ตลอดไม่มีช่องว่างให้เปิดใจมีความรักเลย

ภาพรวมสิ่งจะเกิดขึ้นในครึ่งปีหลัง มองว่าจะเป็นช่วงที่เราค่อนข้างจะเก็บเนื้อเก็บตัวมากยิ่งขึ้น จะไม่ค่อยได้ออกไปพบเจอใครเท่าไหร่ส่วนใหญ่จะมุ่งกับเรื่องงานนั่นเป้าหมายชีวิตเรื่องโปรเจกต์ หรือยุ่งกับการเรียนการสอบบางอย่าง เป็นช่วงครึ่งปีที่หลายคนเริ่มคิดได้ว่าควรจะต้องหันมาจริงจังกับชีวิตมากขึ้น จะเป็นช่วงที่ไม่ค่อยเล่นสนุกและ enjoy มากเท่าในครึ่งปีแรก หลายคนจะดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ดูเปลี่ยนไปจริงจังกับชีวิต เรื่องความรักเองก็จะห่างไปเลย

ดวงการงานครึ่งปีหลัง2024 ในช่วงนี้เป็นช่วงที่หลายคนกลับมามีความสุขกับงานกับสิ่งที่ทำมากขึ้น ชินกับภาระงานที่ต้องรับผิดชอบ ชินกับการเข้าออฟฟิศ การเข้าเรียนวิชาต่างๆ จะเป็นช่วงที่มีโฟกัสดีมากยิ่งขึ้นอยู่กับอนาคตและเป้าหมายที่อยากทำให้สำเร็จ รวมทั้งอาจจะเป็นช่วงที่มีภาระงานเข้ามาให้รับผิดชอบมากกว่าเดิม ต้องพยายามทำยอดทำตามเป้าให้สำเร็จ เลยไม่ได้ชิวเหมือนในช่วงครึ่งปีแรกเท่าไหร่นะ

ดวงการเงินครึ่งปีหลัง2024 ในตอนนี้เป็นช่วงที่หลายคนหันมาเก็บตังค์มากยิ่งขึ้น เพราะว่าในช่วงครึ่งปีแรกมีการใช้จ่ายเยอะ หรือสังสรรค์เฮฮากับเพื่อนบ่อย แต่ตอนนี้จะเริ่มคิดได้และพยายามเก็บเงินมากกว่าเดิม หรือบางคนก็เผชิญกับวิกฤตทางการเงินที่ต้องมีภาระรับผิดชอบหลายอย่างต้องใช้เงินหลายอย่าง มีหนี้สินมีอะไรเพิ่มขึ้นมาทำให้การเงินไม่ค่อยคล่องในช่วงครึ่งปีหลัง

ดวงความรักครึ่งปีหลัง2024 เป็นช่วงที่ส่วนใหญ่คนโสดจะอยู่คนเดียวและยังไม่ได้เจอใครเข้ามา มีหลายช่วงที่ค่อนข้างเหงาโดดเดี่ยวอยากมีแฟน แต่เป็นช่วงที่ดีที่สุดที่จะโฟกัสกับตัวเองกับชีวิตและอนาคต จะทำให้เราไม่ได้เครียดมาก คนที่มีความรักมีเกณฑ์จะเผชิญกับช่วงที่มีปัญหาเข้ามา ทำให้มีเรื่องต้องเคลียร์กันแล้วคุยเรื่องความสัมพันธ์ว่าต้องเอายังไงต่อ หลายคู่ก็เลือกที่จะประคับประคองกันต่อไป


ดูดวงไพ่ยิปซีครึ่งปีหลัง 2024กลุ่มที่5 “โอวัลติน”


รูปภาพ:

ในส่วนของคนที่เลือก "โอวัลติน" พลังงานของคนกลุ่มนี้จะตรงกับชาวธาตุน้ำ ธาตุลม และธาตุไฟ ซึ่งเป็นคนลัคนาราศีพิจิก กรกฎ มีน เมถุน กุมภ์ ตุลย์ และธนู สิงห์ เมษ ส่วนใหญ่คนกลุ่มนี้จะเป็นคนที่มีจินตนาการล้ำเลิศ เป็นคนที่คิดดีคิดบวกและเผชิญกับปัญหาต่างๆในชีวิตได้ดี เป็นคนแก้ไขปัญหาเก่ง สู้อย่างไม่ย่อท้อ เป็นคนมุ่งมั่นชัดเจนกับสิ่งที่อยากทำ มีความเชื่อความศรัทธาอย่างแรงกล้า เป็นคนเก่งมีความสามารถพิเศษหลายอย่าง

ส่วนใหญ่ตอนนี้แต่ละคนจะมุ่งกับเป้าหมายที่อยากทำให้สำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นการสมัครงาน ทำยอดขาย ทำโปรเจกต์ เตรียมสอบเข้ามหาลัย หรือเตรียมย้ายงาน แต่ละคนก็พยายามสู้ไปในทางของตัวเอง บางคนก็เป็นฟรีแลนซ์ทำงานอิสระ บางคนก็เป็นเจ้าของธุรกิจ อยู่ในช่วงที่พยายามทำให้ธุรกิจไปต่อได้เรื่อยๆ ไม่ว่าเจออะไรอยู่ตอนนี้ก็ตามแต่ละคนก็มุ่งมั่นที่สุด และพยายามต่อสู้กับสิ่งที่เผชิญอยู่อย่างเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังใจ

สิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในครึ่งปีหลัง หลายคนจะเจอกับความสำเร็จที่เราตั้งเป้าเอาไว้ โดยเฉพาะในเรื่องของการได้งานที่ดีทำ ได้เลื่อนตำแหน่ง ได้เข้ามหาวิทยาลัยที่อยากเข้า หรือไปแข่งขันกีฬา สอบแข่งขันอะไร ก็มีเกณฑ์ว่าจะได้ตามที่เราต้องการ เป็นช่วงที่จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกิดขึ้น บางคนก็จะได้ทำธุรกิจของตัวเอง ออกมาทำงานที่เป็นนายตัวเอง และสามารถทำธุรกิจไปได้ด้วยดี จะมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้นในช่วงครึ่งปีหลัง

ดวงการงานครึ่งปีหลัง2024 จะเป็นช่วงที่มีเกณฑ์จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้ขึ้นเงินเดือน หรือมีพลังงานเข้ามาให้รับผิดชอบมากยิ่งขึ้น ซึ่งงานที่เราได้รับผิดชอบนี้เราจะได้ผลลัพธ์ไปในทางที่ดี จะได้รับความสำเร็จ บางคนทำโปรเจกต์ทำยอดขายก็จะได้ตามเป้าที่ต้องการ ได้คอมมิชชั่นได้ส่วนแบ่ง หรือใครที่อยากหางานใหม่มีเกณฑ์จะได้งานใหม่ที่ดีกว่าอีกแน่นอน อย่ากลัวโอกาสที่จะเข้ามาอย่ากลัวการเปลี่ยนแปลง

ดวงการเงินครึ่งปีหลัง2024 ถ้าใครหาเวลาไปลงทุนทำธุรกิจเพิ่มหรือทำงานเสริม ก็จะมีเงินเข้ามามากยิ่งขึ้นและจะมีเงินที่คล่องตัว แต่ถ้าทำอยู่อย่างเดียวบอกเลยว่าจะเป็นช่วงที่เงินไม่ค่อยคล่องเท่าไหร่ เพราะมีสิ่งที่ต้องใช้จ่ายเยอะหรือมีภาระหนี้สินต่างๆ ดังนั้นควรจะทำอะไรหลายอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อหาเงิน รวมทั้งบางคนมีเกณฑ์จะเสียเงินกับการเสริมความงาม การเปลี่ยนแปลงตัวเอง หรืออาจเสียเงินให้กับคนที่มายืมแล้วไม่คืนได้

ดวงความรักครึ่งปีหลัง2024 ถ้าใครอยู่ในความสัมพันธ์ที่ Toxic หรือมีความระหองระแหง มีเกณฑ์สูงมากจะพบเจอกับจุดจบ หรือจุดที่ตกลงกันจะแยกทาง แต่มองว่าเราจะไม่ค่อยเสียใจเท่าไหร่ ส่วนคนโสดนั้นส่วนใหญ่ก็จะมุ่งอยู่กับเรื่องงานเรื่องเป้าหมายอนาคตและชีวิต มีคนเข้ามาบ้านแต่ก็ยังไม่ใช่คนที่ดีที่ใช่ซะทีเดียว สุดท้ายคนที่ไม่ใช่ก็จะต้องหลุดออกไปในช่วงครึ่งปีหลังนี้ ใครที่คุยกับคนบางคนที่ไม่จริงใจ สุดท้ายเขาก็จะต้องเดินจากไป


ดูดวงไพ่ยิปซีครึ่งปีหลัง 2024 กลุ่มที่6 “น้ำขิง”


รูปภาพ:

หากเราชอบดื่ม "น้ำขิง" พลังงานของเราจะตรงกับชาวธาตุน้ำและธาตุลม ซึ่งเป็นคนลัคนาราศีมีน กรกฎ พิจิก และกุมภ์ ตุลย์ เมถุน ละครกลุ่มนี้ส่วนใหญ่เป็นคนที่นิสัยดีอัธยาศัยดีและเป็นมิตรกับคนรอบข้าง เป็นคนปรับตัวเข้ากับคนอื่นได้ดีรับแรงกดดันเก่งให้ความสำคัญกับคนรอบข้างและสังคม ส่วนใหญ่มองเรื่องความรักเป็นเรื่องสำคัญในชีวิต เป็นคนไม่ชอบอยู่คนเดียว ชอบอยู่กับเพื่อน กับคนอื่นตลอดเวลา สามารถทำงานเป็นทีมได้ดี

คนกลุ่มนี้ส่วนใหญ่กำลังมุ่งกับเรื่องความรักอยู่ บางคนมีคนเข้ามาจีบมาคุยและกำลังพัฒนาความสัมพันธ์กันอยู่ เป็นช่วงที่กำลังเจอกับรักครั้งใหม่เจอกับคนที่ดีเข้ามา ที่กำลังศึกษาดูใจและมีเกณฑ์จะลุ้นพัฒนาความสัมพันธ์ เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่อินเลิฟมากๆ บางคนก็มีแฟนมีคนรักแล้ว ซึ่งเป็นความรักที่ก้าวกันไปได้เรื่อยๆ ส่วนคนโสดก็กำลัง enjoy กับชีวิตการงาน และสนุกกับเพื่อนกับครอบครัว มีช่วงที่กดดันบ้างแต่ก็ยังสามารถรับมือได้และใช้ชีวิตไปได้เรื่อยๆ

ช่วงครึ่งปีหลังที่กำลังจะเกิดขึ้น มองว่าจะเป็นช่วงที่มีแรงกดดันเข้ามามากกว่าเดิม จะมีงานมีโปรเจกต์มีภาระเข้ามาให้รับผิดชอบเพิ่มเติม บางคนอยู่ในช่วงที่จะต้องไปแข่งขัน ไปสอบเทียบ สอบชิงทุน สอบเข้ามหาวิทยาลัย หรือต้องมีการทำยอด แข่งขันกับทีมอื่น หรือมีเรื่องกดดันบางอย่างเข้ามาท้าทายเรา โดยรวมจะอยู่ในจุดที่ต้องจริงจังมากขึ้น บางคนก็จะเริ่มคิดทบทวนแล้วว่าจะเอายังไงต่อไปกับชีวิตและเป้าหมายต่อไป บางคนจะค้นพบกับลู่ทางใหม่ๆ และเจอกับทางออกที่เหมาะสม

ดวงการงานครึ่งปีหลัง2024 ถ้าใครอยู่ในจุดที่รับแรงกดดันมากติดต่อกันมาเรื่อยๆ แม้ว่าจะสนุกในที่ทำงานหรือมีคนที่คอยช่วยเราได้บ้าง แต่สุดท้ายมองว่าหลายคนเลือกที่จะเดินจากไป มีเกณฑ์จะได้ย้ายงานเจอโอกาสใหม่ๆเข้ามา บางคนก็จะเจอกับตัวตนของตัวเอง เบนสายงานไปทำอย่างอื่นเลยก็มี ส่วนคนที่ยังทนทำอยู่ที่เดิมก็จะเจอกับความสงบหรือปลงปล่อยวางมากขึ้น อดทนไปได้ก็จะเข้มแข็งขึ้นและเก่งขึ้น

ดวงการเงินครึ่งปีหลัง2024 หลายคนจะเจอกับลู่ทางทำเงินเพิ่มเติม เจอกับงานเสริมงานฟรีแลนซ์ หรือสามารถเอาทักษะพิเศษมาหาเงินเพิ่มเติมได้ เป็นช่วงที่หลายคนจะคิดเรื่องเงินมากยิ่งขึ้น ว่าต้องทำยังไงให้สามารถเก็บตังค์ได้และสร้างเนื้อสร้างตัวได้ หลายคนจะเอาความสามารถพิเศษมาเปลี่ยนเป็นเงินได้ เป็นช่วงที่เริ่มไม่ค่อยใช้จ่ายและประหยัดกว่าเดิม

ดวงความรักครึ่งปีหลัง2024 เป็นช่วงที่คนโสดมีเกณฑ์จะหันมาจริงจังกับเรื่องการงานอนาคตและความสำเร็จ ใครที่เข้ามาคุยแล้วไม่ใช่สุดท้ายแล้วก็จะเลิกเดินออกไป เพราะเราเห็นความสำคัญของตัวเองมาก่อน คนที่มีคนคุยแล้วหรือมีแฟนแล้วก็เช่นกัน ถ้าหากมีความสัมพันธ์ที่ดีขึ้นก็จะพัฒนาไปได้เรื่อยๆ ไม่ว่าจะเจออุปสรรคใดๆ เข้ามา แม้ว่าจะต้องไกลกันห่างกันบ้างก็จะผ่านกันไปได้ แต่ถ้าเราอยู่ในความสัมพันธ์ที่ไม่ใช่และรู้สึกไม่ถูกต้อง สุดท้ายเราก็จะเป็นคนเลือกเดินออกมาเอง


สรุป


ถ้าอยากให้ชีวิตเจอกับสิ่งดีๆ หลังจากที่เราได้ ดูดวงไพ่ยิปซีครึ่งปีหลัง 2024 ไปแล้ว เราก็ควรกลับไปวางแผนชีวิตตัวเองให้ชัดเจนด้วย ว่าเราต้องการทำอะไรไปทางไหน สิ่งใดที่เราอยากได้ อยากทำให้สำเร็จในชีวิต ให้เราเขียนเป้าหมายให้ชัดเจน และสิ่งที่เราต้องการจะได้ถูกดึงดูดเข้ามา

ส่วนใครที่อยากติดตามอ่านดวงแบบ Pick A Card ก็สามารถติดตามบทความของเราผ่านทาง SistaCafe ทุกวันจันทร์ได้เลย เราจะอัปเดตบทความใหม่ๆลงตลอด มีทั้งหัวข้อเกี่ยวกับความรัก การเรียน การงาน และการเงิน หรือถ้าอยากติดตามบทความเกี่ยวกับความสวยและเทรนด์ต่างๆ ก็ดูที่นหน้าแรกได้เลยจ้า


บทความแนะนำ