ฮัลโหลค่ะชาวซิส เพื่อน ๆ ที่เข้ามาอ่านบทความนี้มีใครเป็นแฟน Starbucks เหมือน CutenessCorner บ้างไหมคะ ก็แหม จะไม่ให้ติดใจได้ยังไง เพราะนอกจากเมนูเครื่องดื่มและอาหารจะอร่อยถูกปากแล้ว ยังปล่อยของดี ๆ อย่าง กระเป๋าสตาร์บัค มาให้เอฟซีอย่างเรา ๆ ตามสะสมกันอีก แถมแต่ละใบยังน่ารักและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมไม่เบาเลยด้วย วันนี้เรามาอัปเดตกันเถอะค่ะ ว่ามีกระเป๋าใบไหนน่าสะสมบ้าง ไปกัน!


กระเป๋า Starbucks ดียังไง ทำไมแฟน ๆ สตาร์บัคต้องตามเก็บ?


1. ดีไซน์เก๋ทันสมัย กระเป๋า Starbucks มักมีดีไซน์ที่ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นใบไหน ๆ ก็ทำใหกล้าใช้ได้อย่างมั่นใจ

2. ความทนทาน วัสดุที่ใช้ในการผลิตกระเป๋า Starbucks มักเป็นวัสดุคุณภาพสูงทำให้ทนและใช้งานได้นาน

3. มีหลายสไตล์ Starbucks มักปล่อยกระเป๋าหลากหลายสไตล์ออกมา ทั้งสีสันและลวดลายล้วนตอบโจทย์แฟน ๆ ทุกคน

4. เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม Starbucks มักใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมรวมถึงวัสดุรีไซเคิลมาใช้ในการผลิตกระเป๋าด้วยค่ะ


กระเป๋าสตาร์บัค ใบไหนดี ? หยิบแมทช์ลุคง่าย ใช้งานคงทน


กระเป๋าสตาร์บัค ใบที่ 1 Starbucks Recycle Green Travelling Bag

รูปภาพ:กระเป๋าสตาร์บัค

เริ่มกันที่ กระเป๋า Starbucks Recycle Green Travelling Bag ใบนี้เป็นกระเป๋าผ้ารีไซเคิลที่ทำจากขวดน้ำพลาสติก 12.24 ขวด ค่ะ ขนาดโดยประมาณจะอยู่ที่กว้าง 41 ซม. สูง 36 ซม. ด้านนอกจะมีช่องด้านหน้า 1 ช่อง กระเป๋าซิปด้านหลัง 1 ช่อง ส่วนด้านในมีกระเป๋าหลัก 1 ช่อง กระเป๋าระบายอากาศ 2 ช่อง และกระเป๋าเสริมอีกหนึ่งช่องค่ะ เรียกได้ว่ามีช่องใช้ประโยชน์แบบจัดเต็ม ที่สำคัญมีการสกรีนคำว่า “This bag is made of 12.24 plastic bottle” ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้กระเป๋าดูโดดเด่นมากขึ้น ทั้งรักษ์โลก ทั้งใช้งานได้แบบเริ่ด ๆ เลยนะคะเนี่ย


กระเป๋า Starbucks ใบที่ 2 Starbucks XMAS Cross Body Bag

รูปภาพ:

สำหรับกระเป๋า Starbucks XMAS Cross Body Bag เป็นกระเป๋าผ้าโพลีเอสเตอร์สีดำ ขนาดกว้าง 20 ซม. สูง 15 ซม. และหนา 4.5 ซม. มาพร้อมซิปบนและซิปหน้า มีสายสะพายยาว 115 ซม.สกรีนโลโก้ Starbucks ดูเก๋สุด ๆ ใบนี้เขาไม่ได้มาเฉย ๆ นะคะ ยังมาพร้อมถั่วมิกซ์นัทไบท์ขนาด 5 กรัม ถึง 10 ชิ้น ขอบอกเลยว่าใบนี้ทำเงินในกระเป๋าสั่นแล้วนะ!


กระเป๋าเป้สตาร์บัค ใบที่ 3 Starbucks Recycle Blue Backpack

รูปภาพ:

ใบถัดมาเป็น กระเป๋า Starbucks Recycle Blue Backpack ใบนี้เป็นกระเป๋าผ้ารีไซเคิลที่ทำจากขวดน้ำพลาสติก 18.67 ขวด มีขนาดโดยประมาณ กว้าง 28 ซม. สูง 45 ซม. ความเก๋คือมีการแต่งโลโก้ด้านหน้า พร้อมซิปหน้าหนึ่งช่อง และสกรีนคำว่า This bag is made of 18.67 plastic bottle” เปิดปิดด้วยหนังตุ๊กแกและสายล็อก เก๋ขนาดนี้ ไม่มีได้ไงอะ แถมยังรักโลกด้วยนะ


กระเป๋าสะพายข้างสตาร์บัค ใบที่ 4 Starbucks Recycle Crossbody Bag

รูปภาพ:

กระเป๋า Starbucks Recycle Crossbody Bag เป็นกระเป๋าผ้ารีไซเคิลที่ทำจากขวดน้ำพลาสติก 5.76 ขวด มีขนาดโดยประมาณ กว้าง 26.5 ซม. สูง 15 ซม. ด้านหน้าเป็นโลโก้และสกรีนคำว่า “This bag is made of 5.76 plastic bottle” ด้านนอกมีช่องซิป 1 ช่อง ส่วนด้านในมีช่องหลักหนึ่งช่องและช่องซิปหนึ่งช่อง เปิดปิดด้วยตีนตุ๊กแก มีสายถือแบบล็อกเย็บติดมาให้ด้วย ปังสุด ๆ


กระเป๋าลายมิกกี้เมาส์ Starbucks ใบที่ 5 Starbucks Disney Love At First Sip Tote Bag

รูปภาพ:

ใบถัดมาน่ารักสุด ๆ กระเป๋าผ้า Starbucks Disney Love At First Sip Tote Bag เป็นกระเป๋าในคอลเลกชัน Starbucks x Disney รูปมิกกี้เมาส์และมินนี่เม้าส์ถือแก้วน้ำ พร้อมสกรีนคำว่า “Love At First Sip” ใส่ของได้เยอะ สะพายไปไหนก็ได้ เป็นอีกใบที่ควรค่าแก่การเก็บเอามาก ๆ เลยค่ะ


กระเป๋าผ้าแคนวาส Starbucks ใบที่ 6 Starbucks Siren & The Earth Tote Bag with Bearista Charm

รูปภาพ:

ใบนี้เป็นกระเป๋าผ้าแคนวาส Starbucks Siren & The Earth Tote Bag with Bearista Charm ค่ะ ใบนี้เป็นรูปไซเรนกอดโลก เป็นหนึ่งในคอกเลกชัน Siren & The Earth ซึ่งมีคอนเซปท์ชวนให้เราปกป้องโลกให้มากขึ้น มีขนาด สูง 40 ซม. กว้าง 38 ซม. สกรีนลายไซเรนกอดโลกสุดคิ้วท์ มาพร้อมชาร์มหมี Bearista ขนาด สูง 11 x กว้าง 5.5 ซม. น่ารักจนใจเจ็บสุด ๆ ไปเลยค่ะ


กระเป๋าสะพายรูปหมี Starbucks ใบที่ 7 Starbucks Siren & The Earth Bearista Turquoise Cross Bag

รูปภาพ:

ปิดท้ายด้วยกระเป๋า Starbucks Siren & The Earth Bearista Turquoise Cross Bag เป็นกระเป๋าสะพายรูปหมี Bearista สวมชุดนางเงือกสุดน่ารัก ใบนี้ก็เป็นหนึ่งในคอกเลกชัน Siren & The Earth เช่นกันค่ะ มีขนาด สูง 36 ซม. กว้าง 10 ซม. นอกจากให้ดีเทลน่ารัก ๆ มาแล้ว ยังมีกระเป๋าเล็กขนาด 7.5 ซม. แถมมาให้ด้วยน้า


สรุปส่งท้าย


จบไปแล้วค่ะเพื่อน ๆ กับ กระเป๋าสตาร์บัค แต่ละใบจึ้ง ๆ ทั้งนั้นเลยใช่ไหมคะ นอกจากจะมีดีไซน์สวยและบางใบก็น่ารักกรุบแล้ว ยังช่วยรักษ์โลกมากขึ้นอีกด้วย สำหรับใครที่เป็นแฟน Starbucks ตามไปสะสมกันได้นะคะ สำหรับวันนี้ CutenessCorner ต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้กลับมาเจอกันใหม่ในบทความหน้าที่ SistaCafe เช่นเดิมนะคะ บ๊ายบาย


ขอบคุณภาพบางส่วนจาก Starbucks Thailand


บทความแนะนำที่ซิสต้องไม่พลาด