ฮัลโหลลล~ ไหน ๆ มีใครเป็นเอฟซีเครื่องสำอางแบรนด์ไทยไหมเอ่ย? หวังว่าจะมีไม่มากก็น้อยน้า เพราะว่าวันนี้เรามีอัปเดตเครื่องสำอางแบรนด์ไทยที่ใช้ดีมาก ๆ อีกแบรนด์นึงเลย นั่นก็คือ "Supershades" นั่นเองค่า รอบนี้เขามาเป็นลิปสติกเนื้อแมตต์ที่มีชื่อว่า Supershades Travel Matte Lip Comfy และมีมากถึง 10 เฉดสีเลยทีเดียว คือมีให้เลือกเยอะมาก แล้วบอกเลยว่าครอบคลุมทุกโทนสีจริง ๆ ว่าแล้วก็อยากจะไปส่องเลยใช่ไหมละคะว่ามันน่าสนใจขนาดไหน งั้นมาดูกันเล้ยยยย~


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


Supershades Travel Matte Lip Comfy เป็นลิปสติกแบบไหนนะ?

รูปภาพ:ผู้หญิง ลิปสติก
credits รูปภาพ: https://www.facebook.com/photo?fbid=389013493770311&set=pcb.389013563770304

ก่อนที่เราจะไปส่องเฉดสีของเจ้า Supershades Travel Matte Lip Comfy เราก็ต้องรู้ก่อนว่าลิปสติกรุ่นนี้เป็นลิปสติกแมตต์เนื้อคอมฟี ก็คือฟินิชจะเป็นแบบแมตต์แต่ยังให้ความชุ่มชื้นอยู่ ทาแล้วสีสวยชัด ติดทน ทาแล้วไม่เป็นก้อน ไม่เป็นคราบหรือไม่ตกร่อง เกลี่ยง่าย เกลี่ยแล้วจะฟุ้ง ๆ มีความละมุนมาก ๆ มีทั้งหมด 10 เฉดสี ครอบคลุมทุกโทน ทั้งชมพู ส้ม แดงและน้ำตาลเลย ส่วนราคาอยู่ที่ 2xx บาทต่อแท่งค่า ราคาดี แถมเนื้อลิปก็ดูน่าสนใจขนาดนี้ ต้องมาดูสักหน่อยละเนอะว่าแต่ละสีจะสวยขนาดไหน ไปดูกันเล้ยยย~


ส่อง 10 สีลิปสติกเนื้อแมตต์จาก Supershades


SUPERSHADES Travel Matte Lip Comfy 01 BKK - Bangkok

รูปภาพ:ลิปสติกสีพีช
credits รูปภาพ: https://cdn.thebeautrium.com/image-product/B0074987_2.png

เริ่มต้นกันด้วยสีแรกเลยก็คือสี BKK - Bangkok หรือสีบางกอก (กรุงเทพฯ) นั่นเองจ้า สีนี้เป็นสีน่ารักมาก ๆ อีกสีเลยนะคะ ก็คือจะเป็นโทนสีชมพูนม ๆ ติ่งส้มนิด ๆ หรือพูดง่าย ๆ ว่าสีพีช ๆ นะคะ สีจะมีความหวาน ๆ หน่อย เหมาะกับคนที่ชอบทาลิปสติกสีอ่อน ๆ หรืออยากได้ลิปสติกสีอ่อน ๆ ทารองหนึ่งชั้นก่อนทาสีเข้ม เป็นอีกโทนสีที่ไปผสมกับสีอื่นแล้วสวยมาก ๆ แนะนำเลยค่ะ!


SUPERSHADES Travel Matte Lip Comfy 02 HKG - Hong Kong

รูปภาพ:ลิปสติกสีคอรอล
credits รูปภาพ: https://cdn.thebeautrium.com/image-product/B0074988_2.png

ต่อมาเป็นเบอร์ 02 HKG - Hong Kong หรือฮ่องกง ประเทศจีนนั่นเอง สีนี้จะโดดมาเป็นโทนส้มติ่งชมพูนิด ๆ หรือโทนสีคอรอล ก็คือใครรู้สึกว่าอยากได้ลิปสติกติดส้มอมชมพูหน่อย ๆ ก็เบอร์นี้เลยนะคะ สีสวยมาก ๆ ทาแล้วดูสุภาพ จะไปผสมกับโทนสีเข้ม ๆ ก็ยิ่งสวยเลยล่ะ


SUPERSHADES Travel Matte Lip Comfy 03 ICN - Seoul

รูปภาพ:ลิปสติกสีชมพูบาร์บี้
credits รูปภาพ: https://cdn.thebeautrium.com/image-product/B0074989_2.png

ต่อมาเป็นเบอร์ 03 ICN - Seoul หรือสนามบินอินชอน กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้นั่นเอง แน่นอนว่าชื่อสีเกาหลีขนาดนี้ โทนสีก็เกาหลีตามชื่อเลยนะคะ ก็คือสีนี้จะมีความชมพูติ่งม่วงแต่เป็นโทนสว่าง ๆ ฟีลบาร์บี้ ๆ ประมาณนั้นเลยนะคะ เป็นโทนสีที่ช่วงนี้คนเกาหลีนิยมแต่งกันเยอะมาก ๆ ใครชอบลิปสติกโทนบาร์บี้หรือชมพูสว่างน่าจะชอบสีนี้แน่ ๆ เลยล่ะ!


SUPERSHADES Travel Matte Lip Comfy 04 HND - Tokyo

รูปภาพ:ลิปสติกสีชมพูม่วง
credits รูปภาพ: https://cdn.thebeautrium.com/image-product/B0074990_2.png

อีกหนึ่งเบอร์ที่สีน่ารักไม่แพ้กันนั่นก็คือ HND - Tokyo หรือก็คือสนามบินฮาเนดะ โตเกียว ประเทศญี่ปุ่นนั่นเองค่า สีด้านบนเป็นชมพูบาร์บี้ ๆ หน่อย แต่เบอร์นี้จะเป็นสีชมพูที่ติ่งม่วงออกโทนตุ่น ๆ ก็ว่าได้นะคะ เชื่อว่าใครชอบลิปสติกติดม่วง ๆ น่าจะชอบเบอร์นี้แน่นอนเลยนะคะ เอาไปผสมกับลิปคูลโทนเข้ม ๆ สวย ๆ สักเบอร์น่าจะแจ่มสุด ๆ ไปเลยล่ะ


SUPERSHADES Travel Matte Lip Comfy 05 PUG - Shang Hai

รูปภาพ:ลิปสติกสีชมพูแดง
credits รูปภาพ: https://cdn.thebeautrium.com/image-product/B0074991_2.png

เบอร์ 05 ก็เป็นสนามบินในประเทศจีนนะคะ นั่นก็คือสนามบินพอร์ตออกัสตา เซี่ยงไฮนั่นเองจ้า สีเบอร์นี้จะเป็นสีชมพูแดงที่สว่างนะคะ ก็คือจะไม่มีความตุ่นใด ๆ เลย ใครที่ชอบลิปสติกสีติดสว่างน่าจะถูกใจแน่ ๆ นะคะ หรือถ้าใครกลัวว่าจะสว่างไปก็สามารถเอาไปทาผสมกับสีอื่น ๆ ได้น้า ตัวนี้เป็นสีนึงที่สวยมาก ๆ ผสมกับสีไหนก็สวยชัวร์รับประกันเลย!


SUPERSHADES Travel Matte Lip Comfy 06 JFK - New York

รูปภาพ:ลิปสติกสีส้มตุ่น
credits รูปภาพ: https://cdn.thebeautrium.com/image-product/B0074992_2.png

ข้ามฟากจากเอเชียไปทางอเมริกากันบ้างค่า กับสนามบินจอห์น เอฟ เคเนดี นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกานั่นเอง เบอร์นี้จะมีโทนคล้าย ๆ เบอร์ 02 แต่จะมีความตุ่นกว่าและติดส้มน้อยกว่านิดนึง เป็นอีกโทนสีที่ทาง่ายมาก ๆ แล้วก็ไม่ใช่สีโทนสว่างเกินไปด้วย จะทาเป็นสีพื้นเพื่อทาสีเข้มทับก็ได้หรือผสมกับสีเข้ม ๆ ก็ทำให้ได้ลุคที่สวยมากขึ้นไปอีกแบบด้วยนะเออ


SUPERSHADES Travel Matte Lip Comfy 07 LHR - London

รูปภาพ:ลิปสติกสีชมพูตุ่น
credits รูปภาพ: https://cdn.thebeautrium.com/image-product/B0074993_2.png

แล้วก็ข้ามมาทางยุโรปกันค่า สำหรับเบอร์ 07 ก็คือ LHR - London หรือกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ สีนี้จะมีความตุ่นขึ้นมาจากเบอร์ 05 นิดนึงนะคะ จะไม่ใช่โทนที่ดูสว่างเท่าแต่เป็นสีชมพูติ่งแดงหน่อย ๆ ที่สวยไม่เบาอีกสีเลย ถ้าใครชอบโทนชมพูแดง ๆ อะไรแบบนี้เชื่อว่าจะตกหลุมรักสีนี้ได้ไม่ยากแน่นอน


SUPERSHADES Travel Matte Lip Comfy 08 CDG - Paris

รูปภาพ:ลิปสติกสีชมพูอมส้มตุ่น ๆ
credits รูปภาพ: https://cdn.thebeautrium.com/image-product/B0074994_2.png

อีกหนึ่งประเทศในยุโรปที่เชื่อว่าหลาย ๆ คนอยากไปนั่นก็คือ CDG - Paris หรือก็คือปารีส ประเทศฝรั่งเศสนั่นเองค่า สีนี้จะเป็นสีชมพูอมส้มนิด ๆ และมีความตุ่นน้ำตาลหน่อย ๆ ไม่ถึงขั้นจะเป็นโทนกะปิแต่ก็เป็นอีกสีที่สวยและเหมาะกับคนที่ชอบโทนสีตุ่น ๆ มากนะคะ คิดว่าเป็นโทนสายฝอน่าจะชอบเลยล่ะ เอาไปทาผสมสีเข้ม ๆ ก็สวยไม่เบาด้วยน้า


SUPERSHADES Travel Matte Lip Comfy 09 MXP - Milan

รูปภาพ:ลิปสติกสีชมพูแดง
credits รูปภาพ: https://cdn.thebeautrium.com/image-product/B0074995_2.png

ยังไม่หมดนะเออ ประเทศยุโรปยังมีอีกหนึ่งเมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องแฟชันมาก ๆ นั่นก็คือ MXP - Milan หรือมิลาน ประเทศอิตาลีนั่นเองจ้า สีนี้จะมีความแดง ๆ ติ่งชมพูหน่อย ๆ และเป็นโทนสีที่เข้มที่สุดในบรรดา 10 สีแล้วด้วยนะคะ ใครชอบโทนแดง ๆ ติ่งชมพูจะเอาไปทาเต็มปากหรือทาด้านในแล้วเกลี่ย ๆ ก็สวยเหมือนกัน เป็นอีกสีที่แนะนำว่าควรตำค่ะ สวยม้าก!


SUPERSHADES Travel Matte Lip Comfy 10 DXB - Dubai

รูปภาพ:ลิปสติกสีน้ำตาล
credits รูปภาพ: https://cdn.thebeautrium.com/image-product/B0074996_2.png

และสีสุดท้ายของคอลเลกชันนี้ กลับมาทางเอเชียตะวันออกกลางอย่างดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือ DXB - Dubai นั่นเอง สีนี้เป็นโทนน้ำตาลที่ทาแล้วได้ฟีลสายฝอมาก ๆ นะคะ สีไม่เข้ม ไม่อ่อนเกินไป เข้ากับการแต่งหน้าโทนน้ำตาลมาก ๆ ยิ่งใครแต่งน้ำตาลแบบฝอแล้วยิ่งเข้ามาก ๆ เลยล่ะ!


สวอชทั้ง 10 สีลงบนปาก จะเป็นยังไงบ้างนะ?

รูปภาพ:
credits รูปภาพ: https://www.facebook.com/photo?fbid=389509473720713&set=pcb.389509557054038

มาดูสีรวม ๆ บนปากกันดีกว่าค่า จะเห็นได้ชัดเลยว่าเบอร์ที่เป็นโทนชมพูจะมี 01 03 04 05 ส่วน 02 06 08 10 จะเป็นส้ม ๆ มีติดน้ำตาลบางสี และ 07 กับ 09 จะเป็นโทนติดแดง ๆ ใครชอบโทนไหนก็ลองไปสวอชกันดูนะคะ ว่าเราชอบสีอะไร ชอบแบบไหน เชื่อว่าต้องมีสีที่ถูกใจกันแน่นอนเลย!


สวอชบนท้องแขนจะเป็นสีแบบไหนบ้างนะ ?

รูปภาพ:
credits รูปภาพ: https://www.facebook.com/photo/?fbid=389464723725188&set=pcb.389464880391839

หรือจะมาดูสวอชที่แขนแบบชัด ๆ อีกรอบก็ได้นะคะ จะเห็นได้ชัดเลยว่าทุกสีมีมีโทนที่ค่อนข้างแตกต่างกันออกไป มีทั้งโทนส้ม โทนชมพู โทนน้ำตาล รวมไปถึงสีออกแดง ๆ ก็มีเหมือนกัน แล้วโทนแดงก็เป็นแดงที่ไม่เอะอะ สามารถทาเดี่ยว ๆ ได้แบบไม่ต้องกลัวว่าทาแล้วจะลุคจะดูดุเกินไปด้วยนะคะ


-------------------------------------------------------


♥ รีวิวจากผู้ใช้จริง ♥






♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 10 เฉดสีจากลิปสติก SUPERSHADES Supershades Travel Matte Lip Comfy ลิปเนื้อแมตต์สุดปังจากแบรนด์ไทย น่าสนใจมาก ๆ เลยใช่ไหมละคะ แถมตัวแท่งลิปสติกก็เป็นขนาดที่กำลังดี พกพาง่าย ดีไซน์ก็มีความเก๋ ชื่อสีแต่ละเบอร์ก็เอามาจากชื่อสนามบินของแต่ละประเทศด้วย ใครชอบสไตล์ลิปแมตต์ packaging น่ารัก ๆ แบบนี้ก็ไปสวอชเนื้อลิปที่เคานเตอร์ของแบรนด์เขาได้แล้วน้า ตอนนี้มีวางให้ไปดูเนื้อลิปและสีกันแล้ว แนะนำว่าใครสะดวกไปอยากให้ไปลองน้า เราจะได้ลิปสติกที่สีถูกใจและเนื้อที่ถูกจริตด้วย ส่วนตอนนี้เราต้องขอตัวลาทุกคนไปก่อนแล้วค่า แล้วกลับมาพบกับการอัปเดตเครื่องสำอางใหม่ ๆ ในครั้งหน้าน้า แบรนด์ไหนจะปล่อยอะไรมา ต้องติดตามให้ดีเล้ย!



ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก Facebook Page : Supershades และ เว็บไซต์ Beautrium



บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ