เซฮัลโหลค่ะชาว SistaCafe ว่ากันว่า กระเป๋า Supreme เป็นกระเป๋าแนวสตรีทสุดเท่ที่ดู ๆ ไปแล้วดูจะเข้ากับหนุ่ม ๆ ดีทีเดียว แต่เพื่อน ๆ รู้ไหมคะว่ายังมีกระเป๋า Supreme ที่ออกแบบมาได้เหมาะกับผู้หญิงอย่างเราหลายใบเลยทีเดียวค่ะ วันนี้ CutenessCorner เลยจะพาเพื่อน ๆ ตามมาส่องกันว่ามีใบไหนสวย ๆ น่าสะสมบ้าง แต่ก่อนจะไปดูกัน ขอพาเพื่อน ๆ แวะมาทำความรู้จักกับแบรนด์ Supreme กันคร่าว ๆ ก่อนนะคะ


ประวัติของกระเป๋า Supreme มาจากประเทศอะไร?


Supreme เป็นแบรนด์แฟชั่นจากนิวยอร์กซิตี้ ประเทศอเมริกานั่นเองค่ะ ได้ก่อตั้งขึ้นในปี 1994 โดย James Jebbia ที่เป็นผู้ก่อตั้งและเจ้าของ Supreme ในตอนแรกค่ะ ซึ่งคอนเซ็ปต์หลักของ Supreme คือการผสมผสานระหว่างวงการสเก็ตบอร์ดและวงการแฟชั่นสตรีทเข้าด้วยกัน นับตั้งแต่นั้น Supreme ก็มีชื่อเสียงขึ้นมาไวมาก ได้มีการ Collab กับศิลปิน, ดีเจ, และแบรนด์อื่น ๆ ที่มีชื่อเสียงในวงการอย่าง Stussy, Neighborhood, Vans, Nike, และ The North Face

สิ่งที่ทำให้ Supreme ครองใจใครหลาย ๆ คนนั่นเป็นเพราะว่าสินค้าที่ทำออกมาแต่ละอย่างนั้นไม่ซ้ำใคร ทุกครั้งที่ Supreme ปล่อยสินค้าใหม่ออกมาก็มักมีคนตั้งตารอกันอย่างใจจดใจจ่อเลยละค่ะ และในช่วงปี 2020 บริษัท VF Corporation ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายเสื้อผ้าก็ได้ทำการซื้อ Supreme ในราคาสูงเลยทีเดียว


กระเป๋า Supreme ผู้หญิง ปี 2024 มีใบไหนน่าสนใจบ้าง?


กระเป๋า Supreme Large woven tote bag

รูปภาพ:

ประเดิมใบแรกกับกระเป๋า Supreme รุ่น Large woven tote bag เป็นกระเป๋าโท้ตสีขาวดีเทลสานไขว้สุดเก๋ที่มาพร้อมหูจับสองช้าง มีความแพงและความมินิมอลในตัว ความปังของใบนี้คือแม้ว่าตัวกระเป๋าจะเป็นสีขาว แต่ยังมีลวดลายโลโก้แบรนด์บนผ้าแจ็กการ์ด เพิ่มความมีมิติให้กระเป๋าดูมีอะไร


กระเป๋าโท้ท Supreme String logo-patch tote bag

รูปภาพ:

ต่อมาเป็นกระเป๋า Supreme String logo-patch tote bag ทำมาจากผ้าแคนวาส 100% มาพร้อมกับสีดำที่นอกจากจะสะพายไปได้หลายโอกาสแล้ว ยังทำให้กลายเป็นคนเทสต์ดีไม่เบา ด้านในมีพื้นที่กว้างมาก ใส่ของได้เยอะ สะพายไปเรียน ไปมหาวิทยาลัย คาเฟ่ ก็ฉ่ำ ยังมีโลโก้แบรนด์ด้านหน้าที่บ่งบอกว่า “ฉันนี่แหละเป็นสาว Supreme”


กระเป๋าเป้ Supreme logo-patch backpack

รูปภาพ:

ใบถัดมาเป็น กระเป๋า Supreme logo-patch backpack ใบนี้เป็นเป้พิมพ์ลายโลโก้ทำจากไนลอนและโพลีเอสเตอร์สีชมพู มาพร้อมสายรัดแบบปรับได้ เปิดปิดด้วยซิปด้านบน มีแพทช์โลโก้และกระเป๋าซิปด้านหน้า เป็นกระเป๋าเป้ใบหวานที่แฝงความเป็นสปอร์ตและความสวยแพงเอาไว้ เวลาสะพายก็คือฉ่ำ


กระเป๋าเป้แคนวาส Supreme logo canvas backpack

รูปภาพ:

ใบต่อมาเป็น กระเป๋า Supreme logo canvas backpack เป็นกระเป๋าเป้ผ้าแคนวาส 100 % มาพร้อมช่องซิปด้านนอกและแพทย์โลโก้สวย ๆ เป็นกระเป๋าที่มีความเรียบแต่ดูดี ด้วยความที่เป็นสีขาวจึงเข้าไ้ด้กับทุกชุด จะสะพายกับชุดน่ารัก ๆ หรือชุดวอร์มก็เวิร์คค่ะ


กระเป๋าสะพาย Supreme logo patch shoulder bag

รูปภาพ:

กระเป๋า Supreme logo patch shoulder bag เป็นกระเป๋าสะพายสีดําที่มีสะพายแล้วให้ความรู้สึกว่าเป็นผู้หญิงเทสต์ดีสุด ๆ เพราะมีความเรียบแบบมินิมอล แต่แฝงความแพงและความเป็นสตรีทผ่านแพทช์โลโก้ Supreme อันเป็นเอกลักษณ์ ตัวกระเป๋าทำจากผ้าโพลีอะมายด์ 100% ส่วนสายสะพายไหล่ก็ปรับได้ด้วย เป็นอีกใบที่น่าตำจริง ๆ ค่ะ


กระเป๋าทรงกระบอก Supreme Small Cinch Pouch "White" messenger bag

รูปภาพ:

ใบถัดมาเป็น กระเป๋า Supreme Small Cinch Pouch "White" messenger bag กระเป๋าทรงกระบอกคาดสายขนาดเล็กสีขาวใบนี้นี้ทำมากจากผ้าริปสต็อปกันน้ํา ประดับด้วยสายรัดข้อความโลโก้ที่ด้านหน้า เปิดปิดกระเป๋าด้วยเชือกผูก และยังมาพร้อมสายสะพายไหล่แบบปรับได้ตามที่เราต้องการค่ะ


กระเป๋าใบใหญ่ Supreme x Louis Vuitton bandouliere 45 holdall

รูปภาพ:

กระเป๋า Louis Vuitton x Supreme Keepall Bandouliere 45 holdall เป็นกระเป๋าใบใหญ่ที่มีโลโก้สีขาวของทั้งสองแบรนด์ที่ด้านหน้า ตัวกระเป๋าทำจากหนังฟอกสีแดง ให้ผิวสัมผัสที่เก๋ มาพร้อมกับหูจับแบบโค้งมนสองอัน ใบนี้เปิดปิดกระเป๋าด้วยซิปด้านบน ส่วนด้านในมีกระเป๋าช่องหลัก 1 ช่อง และช่องซิปอีก 1 ช่อง ใช้พกของจำเป็นได้แบบเก๋ ๆ


สรุปส่งท้าย


และก็จบไปแล้วค่ะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อน ๆ กับ กระเป๋า Supreme ที่นำมาให้ชมกันในวันนี้ มีใบไหนถูกใจเพื่อน ๆ บ้างไหมน้า หวังว่าเพื่อน ๆ จะชอบกันนะคะ สำหรับวันนี้ CutenessCorner ต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้กลับมาเจอกันในบทความหน้านะคะ บ๊ายบาย


ขอบคุณภาพบางส่วนจากhttps://www.farfetch.com/th/shopping/women/items.aspx


บทความแนะนำที่ซิสต้องไม่พลาด