ฮาโหล สวัสดีค่าชาวซิส ชาวเลิฟลี่ ✨💜 รู้ข่าว New Brand Spokesperson ของ Maybelline กันแล้วใ่ช่ไหมคะ บอกเลยว่าปังสมเกียรติ สมศักดิ์ศรีมากเพราะว่าเขาคนนั้นก็คือ 'น้องเตนล์' ของเหล่าเลิฟลี่นั่นเองค่า เรื่องน่ายินดีขนาดนี้ แน่นอนว่าซิสไม่พลาดมาอัปเดตกับเพื่อน ๆ แน่นอนค่ะ ! #ซิสพาส่อง Fit Me ที่พอดีกับเตนล์ Maybelline New York Fit Me Matte And Poreless Liquid Foundation #รองพื้นฟิตมี รองพื้นตัวดังที่ซิสเชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องเคยได้ยินผ่านหูผ่านตากันมาบ้างแล้ว เพราะน้องเขาเป็นที่เลื่องลือในความดีงาม คุมมันนาน 16 ชั่วโมง ราคาน่ารัก หาซื้อได้ง่าย แถมมีให้เลือกถึง 22 เฉดสี ฟิตทุกอันเดอร์โทนคนไทย ! บอกเลยว่าสมมง #FITโทนผิวที่ใช่โทนไหนก็10VE ✨ ปังขนาดนี้ต้องอย่ารอช้า ไปดู น้องเตนล์ กับ TEN x MAYBELLINE FIT ME กันเลยค่า 💖


⋆⋆ ˚。⋆୨୧˚ ˚୨୧⋆。˚ ⋆⋆⋆ ˚。⋆୨୧˚ ˚୨୧⋆。˚ ⋆


TEN x MAYBELLINE FIT ME คุณ Brand Spokesperson ทำถึง น่ารักมาก !


รูปภาพ:TEN x MAYBELLINE FIT ME


รูปภาพ:

รูปภาพ:Maybelline New York Fit Me Matte And Poreless Liquid Foundation

⋆⋆ ˚。⋆୨୧˚ ˚୨୧⋆。˚ ⋆⋆⋆ ˚。⋆୨୧˚ ˚୨୧⋆。˚ ⋆


พูดได้คำเดียวเลยว่า TEN x MAYBELLINE FIT ME ทำถึงม้าก ! เลิฟลี่อย่างเราก็คือฟออินฟินเพราะผลิตภัณฑ์ของ Maybelline เป็นไอเทมที่ต้องมีติดกระเป๋าเครื่องสำอางอย่างน้อยหนึ่งอย่างอยู่แล้ว ! ทีนี้พอได้น้องเตนล์มาเป็น Brand Spokesperson อีกก็คือทำถึงมากกว่าเดิม ✨ เอฟสินค้่า Maybelline ต่อแน่นอนค่า และถ้าเพื่อน ๆ คนไหนอยากได้ไอเทมแต่งหน้าสวยฉ่ำ ก็สามารถจิ้ม ๆ ลิงก์ข้างล่างได้เล้ย 💜

🛒 Lazada : https://s.lazada.co.th/s.oOHgK?cc

🛒 Shopee : https://s.shopee.co.th/7KbzjQbCkR

ซิสหวังว่าเพื่อน ๆ จะชอบและได้ประโยชน์จากบทความนี้นะคะ อย่าลืมติดตาม SistaCafe เพื่อไม่ให้พลาดอัพเดตใหม่ ๆ แบบนี้น้า บ้ายบายค่า ~


บทความอื่น ๆ ที่แนะนำ