Hii เพื่อน ๆ ทุกคน เราคิดว่าเพื่อน ๆ หลาย ๆ คนคงจะเคยได้ยินหรือรู้จัก พี่ดำ หรือที่นิยมเรียกกันในชื่อ พี่ดำทอมโสด และ พี่ดำปลาเผา นั่นเอง บอกได้เลยว่าเป็นกระแสที่มาแรงแบบดังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่กันเลยทีเดียว จาก TikTok ที่เป็นไวรัลของพี่ดำ ที่แค่เดินผ่านกล้อง ด้วยสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ และเพลงบรรเลงที่พี่ดำเลือกมาอย่างดี แค่นี้ก็ทำให้พี่ดำกลายเป็นกระแสไวรัล และเป็น 🌟 ดาว TikTok ภายในชั่วข้ามคืน จนตอนนี้พี่ดำก็ได้ออกสินค้าเป็นของตัวเองแล้ว ซึ่งก็คือ น้ำหอมทอมโสด นั่นเอง และเป็นไวรัลอย่างมาก เพราะกล่อง Packaging มาในรูปหน้าของพี่ดำ พร้อมทั้งลายเซ็น ที่แถมมากับทุกกล่อง เรียกได้ว่าใครอยากลอง อยากรู้กลิ่น ก็ต้องตำสักหน่อย แต่ใครที่ยังตัดสินใจไม่ได้ที่จะตำ ก็ลองทำความรู้จักกับกลิ่น น้ำหอมทอมโสด ของพี่ดำทอมโสด คร่าว ๆ จากบทความนี้ก่อนแล้วกันน้า แต่ ๆ ๆ ...เรามาทำความรู้จักกับวิธีเลือกน้ำหอมให้เหมาะกับโอกาสและงานต่าง ๆ กันก่อนดีกว่า เพื่อที่เราจะได้ดูเหมาะสมกับโอกาสและงานนั้น ๆ ได้อย่างถูกต้องและดูเป็นมืออาชีพมากที่สุดนั่นเอง งั้นเราไปดูกันเล้ยยย!!


วิธีเลือกน้ำหอมให้เหมาะกับโอกาสและงานนั้น ๆ

น้ำหอมในปัจจุบันมีกลิ่นให้เลือกมากมาย และแต่ละกลิ่นนั้นแตกต่างกันไปตามส่วนผสม ซึ่งการที่เราอยากจะซื้อน้ำหอม เราควรคำนึงถึงสถานการณ์และโอกาสที่เราจะใช้ด้วยนั่นเอง วันนี้เราเลยมีทริคการเลือกน้ำหอมให้เหมาะกับโอกาสและงานต่าง ๆ มาฝากด้วยน้า

  1. กลิ่นดอกไม้ : กลิ่นที่มีความหวาน ๆ หรือหวานนิด ๆ อมเปรี้ยว หน่อย ๆ ก็เหมาะทีจะใช้ในโอกาส / งาน ที่มีความรื่นเริง สังสรรค์ สนุกสนาน หรือในชีวิตประจำวันก็ยังได้เลย
  2. กลิ่นสไตล์ตะวันออก : กลิ่นที่สื่อถึงความหอมแบบผู้ดี หรูหรา กลิ่นจะออกมาในโทนอุ่น ๆ เช่น กลิ่นวนิลา แอมเบอร์ ให้ความรู้สึกโรแมนติก หรืองานที่มีความเรียบหรู ทางการ
  3. กลิ่นไม้ : กลิ่นที่ให้ความสุขุม นุ่มลึก น่าค้นหา ดูมีภูมิฐาน เหมาะกับงานที่ค่อนข้างเป็นทางการ ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน
  4. กลิ่นซิตรัส : กลิ่นผลไม้ตระกูลส้ม ให้ความรู้สึก สดชื่น กระปรี้กระเปร่า เหมาะกับงานรื่นเริง สังสรรค์
  5. กลิ่นผลไม้ : ประมาณตระกูลเบอร์รี่ แอปเปิล กลิ่นที่ผู้หญิงหลาย ๆ คนมี ซึ่งเป็นกลิ่นที่ให้ความหวาน แอบเปรี้ยว (ในทางที่ดี) ดูร่าเริง สดใส ขี้เล่น ใช้ได้ในทุก ๆ วัน หรืองานสังสรรค์ต่าง ๆ ที่สนุกสนาน
  6. กลิ่นทะเล : กลิ่นที่ให้ความสดชื่น รู้สึกเย็นสบาย ทำให้ผ่อนคลาย เหมาะกับวันสบาย ๆ พักผ่อนหย่อนใจ

Cr. https://www.sanook.com/women/246701/


เป็นยังไงกันบ้างกับวิธีเลือกน้ำหอมให้เหมาะกับโอกาสและงานต่าง ๆ ส่วนตัวเราคิดค่อนข้างเห็นด้วยนะ เพราะเหมือนกับว่ากลิ่นน้ำหอมจะเป็นตัวช่วยยกระดับความเข้้าถึงของงานนั้น ๆ ได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว อะ...มาถึงต้องนี้แล้ว คงอยากเห็นน้ำหอมที่ดำกันแล้วล่ะสิ งั้นเราไปดูน้ำหอมทอมโสด ตัวจี๊ด ตัวดัง กันเล้ยยย!!


¸•*´🌷`*•.¸¸.•*´🌼`*•.¸¸.•*´🌻`*•.¸


น้ำหอมทอมโสด แบรนด์ของพี่ดำทอมโสด ตัวฮิต ตัวดัง

ปัจจุบันน้ำหอมทอมโสด มี 3 กลิ่นด้วยกัน และตอนนี้กำลังมีอีกกลิ่นนึงเป็นรุ่นใหม่ล่าสุด ที่ยังไม่วางขายอย่างเป็นทางการ และเปิดแบบพรีออเดอร์ไว้ก่อน บอกเลยว่ารุ่นนี้เป็นรูปพี่ดำตอนเป็นผู้หญิง ซึ่งสวยมากนะ ว่าไม่ได้เลย!!


มาเริ่มที่กลิ่นแรกกันเลยกับ...


น้ำหอมทอมโสดสูตร Original กลิ่นสปอร์ต

รูปภาพ:

น้ำหอมตัวแรกของพี่ดำภูมิใจนำเสนอเลยนั่นก็คือ สูตรดั้งเดิม สูตรนี้จะเป็นกลิ่นสปอร์ต ๆ ให้ความรู้สึกสะอาด สดชื่น พร้อมลุย บอกได้เลยว่ากลิ่นหอมแพง ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย รีวิวดีจริง ไม่จกตา เมื่อฉีดแล้วปล่อยทิ้งไว้สักระยะนึง กลิ่นจะคล้าย ๆ กับกลิ่นแป้งอ่อน ๆ ที่ติดทน หอมละมุนสุด ๆ


น้ำหอมทอมโสด ขวดสีดำ

รูปภาพ:

น้ำหอมขวดสีดำ มาพร้อมกับกลิ่นที่สะอาดตะโกน แทบทุกรีวิวบอกกลิ่นสะอาด จริง เหมือนอาบน้ำวันละ 10 รอบ กลิ่นเกินคาดแบบเทียบแบรนด์ดังได้เลย!! เป็นกลิ่นที่ออกแนวสปอร์ต ๆ เบา ๆ ให้ความรู้สึกที่สะอาด ฉีดไปทำงาน งานเลี้ยงต่าง ๆ หรือในชีวิตประจำวันก็ได้ ใช้ได้ทุกเพศทุกวัยเลย คุ้ม!!


น้ำหอมพี่ดำทอมโสด ขวดสีขาว

รูปภาพ:

น้ำหอมขวดสีขาว กลิ่นที่เหมาะกับผู้หญิง หอมแพง กลิ่นหอมหวาน ละมุน ๆ หอมแป้ง ๆ ไม่ฉุนจนเกินไป Packaging สวยจริงอะไรจริง แถมกลิ่นติดทนนาน แม้ว่าล้างออกก็อาจจะยังหลงเหลือกลิ่นไว้อีกนิดหน่อย หอมเกินคาดจริง ๆ กับน้ำหอมพี่ดำทอมโสด ไปตำค่ะ ดือ!!


น้ำหอมผู้หญิงทอมโสด ขวดสีชมพู

รูปภาพ:

น้ำหอมขวดสีชมพู กลิ่นหอมละมุน สำหรับผู้หญิงสุด ๆ ดูจาก Packaging ก็รู้เลยว่าต้องหอมหวาน แถมตัว Packaging ก็มาในลุคพี่ดำตอนเป็นผู้หญิง สวยใช่ย่อยเลยนะเนี่ย น้ำหอมขวดสีชมพู ตัวนี้ยังไม่ได้วางจำหน่ายอย่างป็นทางการ แต่ก็มีเปิดพรีออเดอร์ให้ได้ลองด้วย เพราะตอนนี้สินค้าอยู่ในขั้นตอนการผลิตกล่องอยู่น้า ใครอยากได้อดใจรออีกนิดนะ 🤏


¸•*´🌷`*•.¸¸.•*´🌼`*•.¸¸.•*´🌻`*•.¸


เป็นยังไงกันบ้างกับ น้ำหอมทอมโสด แบรนด์ของพี่ดำทอมโสด เรียกได้ว่าใช้ได้แบบ Unisex เลย ขึ้นอยู่ที่ความชอบ Packaging ก็เริ่ด เรียบหรู ดูแพง กลิ่นเกินคาด เกินราคามาก เหมือนที่เขาว่าไว้จริง ๆ ทอมโสด ( Tom Sod ) คู่แข่ง ทอมฟอร์ด ( Tom Ford ) ส่วนใครที่สนใจอยากลองน้ำหอมของพี่ดำ

สามารถไปตำได้ที่ : ตะกร้าสินค้านี้เลย 👉 https://www.tiktok.com/@p_dumtomzod

และถ้าใครชอบบทความนี้ก็อย่าลืมติดตาม SistaCafe เอาไว้เพื่อที่จะได้ไม่พลาดเทรนด์ใหม่ ๆ ในครั้งหน้ากันน้า วันนี้คงต้องขอตัวลาเพื่อน ๆ ทุกคนไปกันก่อน แล้วเจอกันใหม่นะค้าา



บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ