ถ้าพูดถึงเรื่องไอเทมฟื้นผมเสียตัวท็อป ทุกคนจะนึกถึงอะไรกันบ้างเอ่ย? สำหรับซิสไอเทมแรกที่เด้งเข้ามาในหัวเลยยังไงก็ต้องเป็น มาสก์ผมกระปุกทองตัวดังในตำนานของ TSUBAKI แบรนด์ดังจากญี่ปุ่น ป้ายยาใครไปก็กลับมาบอกว่าใช้แล้วผมนุ่มขึ้นจริง สมราคาคุยมากแม่ แต่ตัวก่อนที่ว่าจึ้ง ทำถึงแล้ว รอบนี้เค้ากลับมาพร้อมตำนานบทใหม่ เอาใจสาวเมืองร้อนอย่างเราสุด ๆ 🌞 แอบกระซิบว่าซิสได้ลองใช้แล้วว้าวมาก! ตื่นเต้นจนต้องรีบมารีวิวให้ทุกคนฟัง กับ TSUBAKI PREMIUM COOL & REPAIR สูตรเย็นฉ่ำ ❄️ ที่ไม่ใช่แค่ให้ความสดชื่นหลังสระ แต่เรื่องฟื้นบำรุงผมเสียเค้าก็ยังยืนหนึ่ง ช่วยคุมความมันส่วนเกิน สระแล้วโล่ง สบายศีรษะมากก ยิ่งถ้าใช้ครบคู่ทั้งแชมพูและคอนดิชันเนอร์บอกเลยว่าผมนุ่มลื๊ม~ เงางาม เหมือนทำผมจากร้านแต่จริง ๆ แค่สระเองที่บ้าน!


ใหม่ ! TSUBAKI PREMIUM COOL & REPAIR พรีเมียม แฮร์แคร์สูตรเย็น


รูปภาพ:

ก่อนหน้านี้เรามักติดภาพจำว่าแฮร์แคร์สูตรเย็นมักให้ความรู้สึกเย็นสบายและทำความสะอาดได้ดี แต่ใช้แล้วกลับทำให้ผมแห้งหยาบกร้านใช่มั้ยล่ะคะ? พอมาเจอคู่นี้คือเปลี่ยนความคิดไปเลย TSUBAKI PREMIUM COOL & REPAIR เค้าเป็นแชมพูและคอนดิชันเนอร์สูตรเย็น ที่มาในแพ็กเกจจิ้งสีฟ้าสดใสสไตล์ลักชู เป็นหัวปั๊มกดง่าย ใช้งานสะดวก ปริมาณจุใจคุ้มค่าคุ้มราคา พร้อมพกคุณสมบัติดูแลผมแห้งเสียรอบด้านมาแบบจัดเต็ม เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทย ครบจบแบบเต็มสิบไม่มีหัก!

❄️ ดูแลผมแห้งเสียได้อย่างตรงจุด ทั้งเกล็ดผมชั้นนอกจนถึงในเส้นผม* ด้วย Damage Sensor Function และ Double Repair นวัตกรรมล่าสุดจากซึบากิ

❄️ ทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่อุดตันบนรูขุมขน* ได้อย่างหมดจด

❄️ ช่วยคุมความมันส่วนเกิน และกลิ่นไม่พึงประสงค์บนหนังศีรษะ

❄️ ให้สัมผัสเย็นสดชื่นจากมินต์ ปลอบประโลมเส้นผมและหนังศีรษะในช่วงอากาศร้อน

❄️ ฟื้นบำรุงผมเสียที่ถูกทำร้ายให้กลับมานุ่มสวย ดูสุขภาพดียิ่งขึ้นด้วย คุณค่าการบำรุงจาก Golden Repair อย่าง คามิเลีย ออยล์, รอยัล เจลลี่ และ ซอย โปรตีน ให้ผมนุ่มลื่น เปล่งประกายเงางาม ช่วยฟื้นบำรุงผมแบบเส้นต่อเส้น

❄️ ความหอมหรูหรา Fruity Floral


*หนังศีรษะชั้นนอก


Texture


รูปภาพ:

✨ แชมพู เนื้อเจลใสบางเบา ปราศจากซิลิโคน ผสมกับน้ำแล้วเกิดเป็นฟองฟูนุ่ม ให้กลิ่นหอมสดชื่น ยิ่งนวดหนังศีรษะเบา ๆ ไปด้วย จะยิ่งรู้สึกผ่อนคลายเหมือนสระผมที่ร้าน แถมล้างออกง่าย สะอาดหมดจด

✨ คอนดิชันเนอร์ เนื้อสีขาวเข้มข้น แต่ไม่หนักผม ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมละมุนติดผม รู้สึกผมนุ่มลื่นขึ้นตั้งแต่แรก ๆ ที่ใช้


How to Use ผมสวยเงางามง่าย ๆ ด้วย 2 Steps


รูปภาพ:

Step 1 ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะด้วย TSUBAKI PREMIUM COOL & REPAIR SHAMPOO ชโลมแชมพูในปริมาณพอเหมาะ นวดเบา ๆ ให้เกิดฟองจนทั่ว แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

Step 2 หลังสระผมแล้ว บำรุงต่อด้วย TSUBAKI PREMIUM COOL & REPAIR CONDITIONER ชโลมคอนดิชันเนอร์ปริมาณพอเหมาะ นวดลงบนเส้นผมที่เปียกหมาด เน้นบริเวณปลายผม แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

รีวิวความรู้สึกระหว่างใช้กันตรงนี้ว่าเย็นจริงไม่จ้อจี้! หลังเจออากาศร้อน ๆ มาทั้งวัน พอได้สระผมด้วย TSUBAKI PREMIUM COOL & REPAIR แล้วเหมือนได้ให้รางวัลตัวเอง รู้สึกโล่งสบายมาก เย็นฉ่ำ แถมไม่แสบหนังศีรษะอีกด้วย


รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ อย่างที่บอกไปมีคะแนนเท่าไหร่ก็ทุ่มให้หมดตัว ประทับใจคู่นี้มากก เพราะช่วยปัญหาผมแห้งเสียได้อยู่หมัดจริง จากแต่ก่อนผมที่เคยชี้ฟู หยาบกระด้าง หลังจากดูแลด้วย TSUBAKI PREMIUM COOL & REPAIR SHAMPOO และ CONDITIONER ตอนนี้ผมกลับมาเรียบสวย เปล่งประกายเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ ตื่นเต้นอะ ผมดูสุขภาพดีขึ้นมากเลยทุกคน จะหวียังไงผมก็นุ่มลื่น หวีง่าย ไม่พันกัน และถึงแม้จะเจอกับอากาศร้อนแค่ไหน ชีก็คุมมันเอาอยู่ ผมไม่มัน ให้สัมผัสเย็นสดชื่น แถมยังมีกลิ่นหอมติดผม สะอาดหมดจด ฟีลลูกคุณเอยใด บำรุงผมง่าย ๆ ทำได้เองที่บ้าน สบายหนังศีรษะเหมือนยกซาลอนมาไว้ที่บ้าน เฟรชรับซัมเมอร์สุด ๆ 🍋🍃


รูปภาพ:

รูปภาพ:

ใช้เดี่ยวว่าดีแล้วใช้คู่กันทั้งแชมพูและคอนดิชันเนอร์ ผมยิ่งสวยแบบคะแนนเต็มร้อยอย่างน้อยต้องได้เก้าสิบเก้า อันนี้คือประทับใจจริง ๆ ตอนนี้ซิสให้ขึ้นแท่นลูกรักที่หยิบใช้บ่อยไปแล้ว 👑 และบอกเลยว่าใช้แล้ว ใช้อยู่ ยังใช้ต่อ! เพราะผลลัพธ์ที่ได้คือจึ้งตาแตกเกิน ไม่น่าเชื่อว่าเค้าจะช่วยผมพัง ๆ แห้งกรอบของเราให้กลับมาเป็นผมสวยดูสุขภาพดี ดูลูกคุณได้ขนาดนี้ ใครที่ไม่ไหวจะทนกับผมเสีย อยากให้ผมกลับมาสวยต้องรีบไปใช้ตามแล้วมั้ย!


ใหม่ ! TSUBAKI PREMIUM COOL & REPAIR SHAMPOO และ CONDITIONER

💙 ขนาดขวดละ 490ml ราคาขวดละ 329 บาท 💙


ชอปได้ที่ Tsuruha, Gourmet Market, EVEANDBOY, Beautrium และ Tops

ชอปออนไลน์ได้ที่

FineToday Official Store @ Shopee 👉🏻 https://bit.ly/3PSA899

FineToday Japanese Beauty @ Lazada 👉🏻 https://bit.ly/49UuYQV

TSUBAKI Official Store @ Konvy 👉🏻 https://konvy.me/49aCwPe


รูปภาพ:

#เคล็ดลับผมสวยจากญี่ปุ่น #TSUBAKIThailand #salonathome #TSUBAKIPremiumCoolRepair

#TSUBAKI #ผมเสีย #บำรุงผม #ผมแห้งเสีย #ผมสวย #ผมแห้งไม่มีน้ำหนัก #ผมเสียหนักมาก

#ผมชี้ฟูไม่มีน้ำหนัก #แชมพูญี่ปุ่น #บำรุงผมเสีย #หน้าร้อน



บทความแนะนำ