Hii sis วันนี้เรามีรองเท้าสุดเก๋ สุดคูล มาฝากด้วยน้า ซึ่งแบรนด์นี้เราคิดว่าเพื่อน ๆ น่าจะรู้จักกันอยู่แล้วกับ Vans รองเท้าของ Vans นั้นมีเอกลักษณ์และสวยเก๋ เท่ ไปพร้อม ๆ กัน หรือเรียกได้ว่ามีทุกลุค ทุกสไตล์เลย ใส่ได้ทุกเพศ ทุกวัย เด็กหรือผู้ใหญ่ ก็มีให้เลือกหมดเลยย และตอนนี้ Vans ได้ออกคอลเลกชันใหม่สำหรับผู้หญิง นั่นก็คือ Mary Jane หรือที่เราเรียกกันว่า Vans Mary Jane นั่นเอง ซึ่งมาในลุคคลาสสิก คลาสใจ ตัวรองเท้ามีความทนทาน มาพร้อมหัวเข็มขัดและสายรัดเรียบง่ายเข้ากับหัวรองเท้ายางและพื้นรองเท้ายางวาฟเฟิลอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมออกไปสนุกสุด ๆ และที่สำคัญ มีวางจำหน่ายทั้งไซส์ผู้ใหญ่และเด็กเลย จึ้งไม่ไหว... งั้นเราไปดูกันเลยดีกว่าว่าเจ้าสลิปออนแมรี่เจนตัวนี้ จะมีหน้าตาคลาสสิก สุดชิคขนาดไหน




✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿


ส่องคอลใหม่! Vans Mary Jane สลิปออนแมรี่เจน ดีไซน์สุดคลาสสิก

รูปภาพ:Vans Mary Jane

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:Vans Mary Jane

เป็นยังไงกันบ้างกับคอลเลคชั่นใหม่ ของ Vans Mary Jane บอกได้เลยว่าคลาสสิกจริง แต่เป็นคลาสสิกที่สวยเก๋ กินใจมาก อยากจะซื้อมาใส่ให้ครบทุกสีเลยแม่!! และถ้าใครสนใจอยากจะใส่น้องไปด้วยทุกที่ สามารถไปตำได้เลยที่ : ช็อป Vans น้า และถ้าชอบบทความนี้ก็อย่าลืมกดติดตาม SistaCafe เอาไว้เพื่อที่จะได้ไม่พลาดบทความใหม่ ๆ ในครั้งหน้ากันน้า วันนี้คงต้องขอตัวลาเพื่อน ๆ ทุกคนไปกันก่อน แล้วเจอกันใหม่นะค้าา👋💖

✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿


บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ







เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้