เติมความหวานซ้อนเท่ ให้กับลุคเริ่ดๆ ของเพื่อนๆ กันหน่อยดีกว่า วันนี้เรามีคอลเลกชันใหม่ ที่น่าจับจองมากๆ มาแนะนำ ชวนชาวซิสมาส่องไปพร้อมๆ กัน WAKEMAKE Black Hush Edition คอลเลกชันใหม่สุดว้าว พร้อม เสกลุคสวย เป็นสาวหวานสุดเท่ วันนี้เราจะพาไปดูกันว่า ใตคอลเลกชันนี้ อัดแน่นไอเทมใหม่ๆ อะไรเอาไว้ให้เพื่อนๆ ได้ตำกันบ้าง เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เอาเป็นว่า เราไปส่องไอเทมทั้งหมดในคอลเลกชันนี้ดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ


WAKEMAKE Black Hush Edition มีอะไรในคอลเลกชันนี้บ้าง ?


หลายๆ คนอาจจะกำลังอยากรู้ว่า ในคอลเลกชันใหม่ WAKEMAKE Black Hush Edition นี้ มีไอเทมอะไรน่าจับจองบ้าง ต้องบอกก่อนเลยว่า คอลเลกชันนี้ มีไอเทมน่าตำมาให้เพื่อนๆ ได้จับจองถึง 4 อย่าง มีรองพื้น คุชชั่น พาเลตต์อายแชโดว์ และลิปกลอส เดี๋ยวเราจะพาไปส่องทุกไอเทมให้เห็นกันแบบชัดๆ ดูซิว่า มีไอเทมไหนบ้าง ที่น่าจับจอง!


WAKEMAKE Water Velvet Cover Foundation + Brush


รูปภาพ:WAKEMAKE Water Velvet Cover Foundation + Brush
รองพื้นเนื้อกำมะหยี่ ฟินิชผิว Semi-matte มอบผิวเนียนกระจ่างใส หน้าไม่หมอง ไม่ดรอประหว่างวัน

รูปภาพ:WAKEMAKE Water Velvet Cover Foundation + Brush
ตัวแปรงเป็นแบบแบนๆ ขนนุ่ม ไม่แข็ง สามารถเกลี่ยรองพื้นได้ดีมากๆ เป็นแปรงที่น้องๆ มือใหม่หัดแต่งต้องมีเลย ช่วยให้การลงรองพื้นง่ายขึ้นเยอะแบบสุดๆ



รูปภาพ:WAKEMAKE Water Velvet Cover Foundation + Brush
มีโทนสีให้เลือกหลายโทน ที่เข้ากับโทนสีผิวของแต่ละคน ซึ่งนอกจากที่เพื่อนๆ เห็นอยู่นี้ ยังมีสีอื่นๆ อีก สีผิวคนไทยก็สามารถใช้ได้นะ

รูปภาพ:
คือเกลี่ยรองพื้นได้ดีมาก แล้วพอเกลี่ยรองพื้นแล้ว ไม่เป็นเส้นๆ ด้วย คือรองพื้นเนียนไปกับผิวเลย

WAKEMAKE Water Velvet Cover Cushion


รูปภาพ:WAKEMAKE Water Velvet Cover Cushion
คุชชั่นที่ให้ฟินิชกึ่งแมตต์ สีออกโทนเหลืองแบบที่ผิวคนไทยใช้รอด ให้ฟีลแบบผิวกำมะหยี่โดยไม่จับตัวเป็นก้อน ให้ผิวเนียนแมตต์ ไม่ทำให้หน้าแห้ง ผิวมันหรือผิวแห้งก็ใช้ได้ ปกปิดรูขุมขนได้เนียน ปิดรอยแดงได้ ปกปิดรอยดำได้ในระดับหนึ่ง ให้งานปกปิดที่ดูไม่หนา และไม่ทำให้หน้าดรอประหว่างวัน

รูปภาพ:
สีคุชชั่นมีสีประมาณนี้ ซึ่งโทนสีที่เขาทำออกมา เอาจริงๆ สีผิวคนไทยที่ติดเหลือง ใช้ได้อยู่นะ แต่ถ้าคนที่ผิวสีเข้มมากๆ อาจจะไม่ไหว

WAKEMAKE Soft Blurring Eye Palette


รูปภาพ:WAKEMAKE Soft Blurring Eye Palette
พาเลตต์ใหม่ WAKEMAKE Soft Blurring Eye Palette เบอร์ 16 Black Hush Blurring ที่มาในโทนสีชมพูและดำ พร้อมเสกลุคหวานสุดเท่แล้ว!

รูปภาพ:WAKEMAKE Soft Blurring Eye Palette
ไฮไลต์ของคอลเลกชั่นนี้คือ พาเลตต์อายแชโดว์เลยค่ะ เป็นพาเลตต์ 16 เฉดสี มีทั้งเนื้อแมตต์ ชิมเมอร์ และกลิตเตอร์ เนื้ออายแชโดว์ของเขาดีมาก เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย สีชัด

รูปภาพ:WAKEMAKE Soft Blurring Eye Palette
เม็ดสีคือแน่นมาก สีชัด เนื้ออายแชโดว์เกลี่ยง่าย แล้วไม่จับตัวเป็นก้อน ไม่เป็นฝุ่นผงด้วย

รูปภาพ:WAKEMAKE Soft Blurring Eye Palette
เห็นเป็นพาเลตต์ที่มีโทนสีดาร์กๆ แต่จริงๆ ครีเอทลุคได้เยอะมากเลยนะ อย่างลุคนี้ จะเป็นลุคแต่งตาโทนสีชมพู มาแบบหวานๆ เลยค่ะ

รูปภาพ:WAKEMAKE Soft Blurring Eye Palette
เติมความเท่เข้าไป ด้วยอายแชโดว์โทนสีดำ ก็คือสวยเท่มากแม่! ให้ลุคแบบสาวร็อคสตาร์เวอร์

WAKEMAKE Dewy Gel Glow Tint


รูปภาพ:WAKEMAKE Dewy Gel Glow Tint
และไอเทมสุดท้าย WAKEMAKE Dewy Gel Glow Tint เบอร์ 13 Black Hush เป็นลิปกลอสที่เนื้อจะผสมกลิตเตอร์ เป็นกลอสใส ที่พอทาลงไปที่ริมฝีผากแล้ว จะได้ความเปล่งประกาย สวยมาก

รูปภาพ:WAKEMAKE Dewy Gel Glow Tint
เนื้อกลอสไม่เหนียว และเกลี่ยง่ายมาก เนื้อใสอมชมพูม่วงนิดๆ และมีกลิตเตอร์ผสมอยู่ด้วย เนื้อกลอสเกลี่ยง่าย ให้ความฉ่ำแบบสุดจริง

รูปภาพ:WAKEMAKE Dewy Gel Glow Tint
ตัวนี้จะทาแบบเดี่ยวๆ ก็ได้ หรือจะทาท็อปทินท์หรือลิปสติกก็ได้เช่นกัน

รูปภาพ:WAKEMAKE Black Hush Edition
ไปดูรีวิวเพิ่มเติมจากสาวๆ เกาหลี กันอีกสักหน่อยดีกว่าค่ะ

รีวิวWAKEMAKE Black Hush Edition จากบล็อกเกอร์เกาหลี





รูปภาพ:WAKEMAKE Black Hush Edition

WAKEMAKE Black Hush Edition เป็นอีกหนึ่งคอลเลกชัน ที่ควรค่าแก่การจับจองมากๆ จริงๆ ต้องบอกก่อนว่า ทั้งรองพื้น คุชชั่น และพาเลตต์ เขามีเฉดสีอื่นๆ ให้เลือกเยอะเลย เพื่อนๆ สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางของทางแบรนด์เลยนะคะ อย่างสีคุชชั่น หรือรองพื้น ก็มีให้เลือกหลายเฉด ที่เข้ากับสีผิวของคนไทย แถมเนื้อดีมาก!


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


ขอขอบคุณภาพจาก blog.naver.com/phj3000kr

ขอขอบคุณภาพจาก blog.naver.com/ziny1130


บทความแนะนำ