สวัสดีชาวซิสและนักอ่านขาจรทุกคนเลยนะคะ บทความนี้ไม่รู้ว่าใครจะเข้ามาอ่านบ้างอาจจะเป็นหนุ่ม ๆ หรืออาจจะเป็นคุณแฟนของหนุ่ม ๆ ก็ได้เพราะว่าบางคนก็อาจจะอยากซื้อเป็นของขวัญวันเกิด ของขวัญวันครบรอบ ของขวัญวันนั้นวันนี้อะไรก็ว่าไป ซึ่งไม่สำคัญว่าใครจะเข้ามาอ่านเพราะเราได้ทำการรวบรวม กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย ดีไซน์สวย ๆ มาฝากให้ทุกคนได้ไปเลือกกันถึง 7 แบบจะสวยแค่ไหน ตอบโจทย์ใครบ้างก็มาดูกันได้เลย :-)



กระเป๋าสตางค์ผู้ชายควรเลือกยังไงดี?


  1. สี : สีเรียบ ๆ แบบดำ ขาว ครีม น้ำตาลเป็นสีที่เรียบหรูและใช้ได้ในหลายสถานการณ์
  2. ขนาด : ปกติชอบพกกระเป๋าสะพายอีกใบไหม แล้วใช้ใส่บัตร ใส่แบงก์ ใส่เหรียญยังไง ถ้าไม่เน้นใส่เหรียญก็เลือกไซซ์กลาง ๆ พอดีมือก็พอ เป็นต้น
  3. ราคา: ราคาของกระเป๋าก็ทำให้เราสามารถเลือกซื้อหรือตัดตัวเลือกออกได้เหมือนกัน
  4. วัสดุ : เน้นการใช้งานทนทาน ใช้แบบหนังดี ๆ ไปเลยก็ตอบโจทย์
  5. ดีไซน์ : เป็นลายไหมหรือแบบเรียบ ๆ หรือแบบมีดีเทลการปักต่าง ๆ ชอบแบบไหนก็เลือกแบบที่ชอบได้เลยนะคะ

รวม 7 กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เรียบหรู ทนทานใช้ได้นาน


กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย JACOB Trendy Long Wallet (SKU: 21925-BK)

รูปภาพ:

ราคา 1,0xx บาท

ขอเริ่มด้วยแบรนด์ไทยกันก่อนเลยนะคะกับ JACOB Trendy Long Wallet (SKU: 21925-BK) นั่นเอง ใบนี้คือเกิดมาเพื่อตอบโจทย์หนุ่ม ๆ ที่ชอบใส่บัตรมาก ๆ เพราะเขามีช่องใส่บัตรมากถึง 14 ช่องมีหนึ่งช่องที่เป็นแบบซองใสและมีช่องซิปยาวซ่อนอยู่ด้านหลังช่องใส่บัตรอีก 1 ช่องสำหรับใส่ทั้งแบงค์และใส่ทั้งเหรียญ มีหลายสีให้เลือกใช้ด้วย แต่จะเป็นโทนสีพื้น ๆ ทั้งหมดเลยนะคะ เรียกได้ว่าตอบโจทย์หนุ่ม ๆ ที่ชอบความเรียบ ๆ เน้นเก็บบัตรสุด ๆ


แบรนด์กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย HERSCHEL Roy Rfid Black

รูปภาพ:

ราคา 1,5xx บาท

ต่อมาเป็นแบรนด์ HERSCHEL Roy Rfid Black นะคะ เป็นใบที่คิดว่าหนุ่ม ๆ หลายคนต้องชอบมากแน่ ๆ เพราะไซซ์มันกลาง ๆ ขนาดพอดีมือ ใส่กระเป๋ากางเกงได้สบาย ๆ ไม่หนาไม่แบนจนเกินไป มีช่องใส่แบงค์ยาวได้ 1 ช่อง มีช่องใส่บัตรอีก 6 ช่องพร้อมกับมีช่องใหญ่ ๆ อีก 2 ช่องหลังช่องใส่บัตรด้วย เป็นอีกใบที่เรียกได้ว่าน่าจะตอบโจทย์หนุ่ม ๆ ได้ดีทั้งดีไซน์ ขนาด แล้วก็การใช้งานเลยด้วย ใครชอบก็หาซื้อกันได้นะคะ ราคาแรงหน่อยแต่คุณภาพดีเลยล่ะ


กระเป๋าสตางค์โปโล ผู้ชาย POLO TRAVEL CLUB Black Wallet 322BK

รูปภาพ:

ราคา 1,5xx บาท

ขึ้นชื่อว่าโปโลก็น่าใช้แล้วนะคะ สำหรับรุ่นนี้คือ POLO TRAVEL CLUB Black Wallet 322BK เป็นกระเป๋าหนังสีดำที่เป็นลาย ๆ ไม่ใช่แบบเรียบ ๆ นะเออ ใบนี้ตอบโจทย์คนชอบใส่เหรียญด้วยคือขนาดกลาง ๆ พอดีมือแต่มีช่องใส่เหรียญ มีช่องใส่แบงค์ มีช่องใส่บัตร 6 ช่องทึบและอีก 1 ช่องใส สามารถเปิด - ปิดช่องใส่บัตรได้ เป็นอีกใบที่บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ นะคะ คือตอบโจทย์การใช้งานด้วย มีช่องใส่เหรียญคือแบบดีงามสุด ๆ


กระเป๋าตังค์ผู้ชาย DAPPER Men Wallet Saffiano Drawer Tri-Fold Wallet + Free Card Holder

รูปภาพ:

ราคา 1,8xx บาท

ใบนี้สวยมากนะคะ ดีไซน์เท่มาก ๆ ด้วยกับ DAPPER Men Wallet Saffiano Drawer Tri-Fold Wallet + Free Card Holder เป็นกระเป๋าตังค์ที่มีช่องใส่บัตรมากถึง 9 ช่อง (รวมตัว holder ด้วย) ปกติดีไซน์ขนาดประมาณนี้ไม่มีช่องใส่บัตรเยอะขนาดนี้นะคะแล้วเขาก็ยังมี 1 ช่องที่เป็นแบบใส่ไว้ใส่บัตรประชาชนด้วย แล้วก็ยังมีช่องใส่แบงค์ยาว ๆ ได้ 1 ช่องด้วย ความเลิศของเขาก็คือตัว Card holder ที่ให้มาสามารถถอดเข้าออกได้ จะเอาออกเพราะไม่ชอบที่มันหนาก็ได้หรือจะใส่ไว้ใส่บัตรเน้น ๆ ก็ได้


กระเป๋าสตางค์แบรนด์ ผู้ชาย LACOSTE Men's Chantaco Money Pieces

รูปภาพ:

ราคา 2,0xx บาท

พูดถึงกระเป๋าตังค์ผู้ชายจะไม่มี LACOSTE Men's Chantaco Money Pieces ก็คงไม่ได้นะคะ เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ดังมาก ๆ เรื่องเครื่องหนัง สำหรับใบนี้จะเป็นกระเป๋าสตางค์ขนาดพอดีมือแต่เป็นสีเบจ เหมาะกับหนุ่ม ๆ ที่ชอบความละมุน ๆ หน่อย มีช่องใส่บัตร 4 ช่อง 1 ช่องเป็นแบบใสสำหรับใส่บัตรประชาชนและมีช่องใหญ่ ๆ 2 ช่องด้านหลังที่ใส่บัตรด้วย อีกทั้งยังมีช่องใส่แบงค์ใหญ่ ๆ อีกหนึ่งช่องด้วย ดีไซน์ใบนี้สวยมากนะคะ ใครสาวกแบรนด์พี่เข้ต้องโดนเลยล่ะ


กระเป๋าสตางค์สำหรับผู้ชาย TAKEO KIKUCHI Black New Soft Leather Wallet and Card Case

รูปภาพ:

ราคา 3,2xx บาท

มาทางแบรนด์ญี่ปุ่นกันบ้างนะคะกับ TAKEO KIKUCHI Black New Soft Leather Wallet and Card Case เป็นอีกแบรนด์ที่ดีไซน์สวยมาก ๆ นะคะ ใบนี้จะแตกต่างจากหลาย ๆ ใบตรงขนาดใหญ่กว่าไซซ์กลาง ๆ มาหน่อยนึงแต่จะมีความเรียว ๆ มีช่องใส่แบงค์ 1 ช่องมีช่องใส่บัตรประมาณ 10 ช่องมี 2 สีให้เลือกคือสีดำและสีกรมท่า ใครที่ชอบทรงเรียว ๆ หน่อยคิดว่าน่าจะถูกใจใบนี้ได้ไม่ยากเลยนะคะ แต่ราคาอาจจะแอบแรงนิดนึงแต่คุณภาพก็สมราคาน้า


กระเป๋าสตางค์ผู้ชายแบรนด์ฮิต CALVIN KLEIN Men's Micro Pebble Bifold Black

รูปภาพ:

ราคา 5,2xx บาท

ปิดท้ายด้วยแบรนด์ยอดฮิตของหนุ่ม ๆ เลยก็ว่าได้นะคะกับ CALVIN KLEIN Men's Micro Pebble Bifold Black นั่นเองจ้า ใบนี้ดีไซน์เรียบ ๆ หรู ๆ แต่มีดีเทลสวย ๆ เยอะมากนะคะ ทั้งมีปั๊มเส้นเป็นลายหน่อย ๆ มีปั๊มชื่อแบรนด์ลงไปเนียน ๆ ด้วยส่วนช่องใส่บัตรมี 8 ช่องเน้น ๆ มี 1 ช่องใหญ่ไว้ใส่ธนบัตรและอีก 2 ช่องย่อยด้านหลังช่องใส่บัตรนะคะ ดีไซน์สวยสมเป็น CK มาก ๆ ตัวหนังทำมาจากหนังวัว มีความทนทานเหมาะกับคนที่อยากได้กระเป๋าสตางค์ทนทาน ๆ สุด ๆ



ครบแล้วทั้ง 7 ใบ กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย เลยนะคะ ชอบกันบ้างไหมเอ่ย? ถ้าชอบก็รีบไปสอยกันด่วน ๆ เลยน้า ไม่ใช่อะไรนะคะที่บอกให้รีบ เพราะบางใบลดราคาอยู่ด้วยแล้วราคาดีมาก กลัวว่าชาวซิสและนักอ่านจะไปสอยไม่ทัน อดได้กระเป๋าสวย ๆ ไปใช้ให้คุ้ม ๆ นะคะ แต่ยังไงถ้าใครสะดวกไปหน้าร้านก็อยากให้ไปดูหน้าร้านน้า จะได้รู้ว่าชอบไหม เนื้อกระเป๋าเป็นยังไง เหมาะกับสไตล์เรารึเปล่า เวลาจ่ายเงินจะได้ไม่รู้สึกเสียดายเนอะ ว่าแล้วเราก็ขอตัวลาไปตรงนี้เลยดีกว่า ไว้กลับมาพบกันใหม่ในบทความหน้านะคะ บ๊ายบาย


บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ