สวัสดีค่า~ สวัสดีชาวซิสและสวัสดีหนุ่ม ๆ นักอ่านที่แวะเข้ามาอ่านกันด้วยนะคะ อย่างที่บอกเลยว่าบทความนี้เราจะมาแนะนำครีมกันแดดผู้ชายที่ขายอยู่ในร้านสะดวกซื้อหรือเซเว่น 7-11 เนื่องจากว่าหลาย ๆ คนอาจจะอยากเริ่มลองใช้กันแดด ถ้าให้ซื้อเป็นหลอดใหญ่ ๆ ใช้แล้วไม่ชอบก็เสียดายของอีก มาลองแบบซองขนาดเล็ก ๆ ใช้กันให้เห็นผลก่อน แล้วสมมติถูกใจอยากตัดสินใจซื้อหลอดใหญ่ กระเป๋าตังค์เราจะได้ไม่เจ็บหนักด้วย แบบนี้น่าจะเวิร์กกว่าใช่ไหมล่า~ งั้นเพื่อไม่ให้เสียเวลา เราก็มาส่อง กันแดดผู้ชายเซเว่น กันทั้ง 7 ตัวนี้เลยดีกว่า ลุยยย!


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


กันแดดผู้ชายกับกันแดดผู้หญิงต่างกันไหม ใช้ตัวเดียวกันได้รึเปล่า?


เชื่อว่าหลายคนมีคำถามประมาณนี้บ่อย ๆ ใช่ไหมละคะ จริง ๆ ไม่ใช่แค่กันแดดแต่รวมไปถึงสกินแคร์และเครื่องสำอางด้วย ถ้าพูดกันตามตรงเลยสภาพผิวของผู้ชายและผู้หญิงก็มีความแตกต่างกันอยู่บ้างแต่ไม่ได้แตกต่างกันมากมาย ก็ขอสรุปง่าย ๆ เลยว่าทุกเพศ ทุกวัยสามารถใช้กันแดดตัวเดียวกันได้ คือของพวกนี้มันไม่ได้แบ่งเพศตั้งแต่แรกนะคะ มันแบ่งตามสภาพผิวของแต่ละบุคคลมากกว่า ถ้าเราอยากจะซื้อเครื่องสำอาง สกินแคร์รวมไปถึงกันแดดเพื่อใช้กับผิวแล้ว ให้คำนึงแค่สภาพผิวเราเป็นแบบไหน เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นยังไง ตอบโจทย์กับเราไหม มีสารอะไรที่ใส่ลงไปแล้วแพ้รึเปล่าเป็นอันพอเลยค่า ดังนั้นอย่าไปกังวลว่าครีมกันแดด/สกินแคร์/เครื่องสำอางอันนี้ไม่ใช้ For Men แล้วจะไม่กล้าซื้อน้า ซื้อโลดค่าถ้าชอบ!


รวมลิสต์ 7 กันแดดผู้ชายเซเว่น แบบซองใช้ง่าย ไม่เหนอะหนะ


กันแดดผู้ชายเซเว่น KA UV Whitening Soft Cream SPF50+ PA++++

รูปภาพ:https://cdn.thebeautrium.com/image-product/B0052880_2.png

ราคา : 2x - 9x บาท

ขอเริ่มต้นด้วยกันแดดที่ราคาเบาที่สุดก่อนเลยค่า นั่นก็คือ KA UV Whitening Soft Cream SPF50+ PA++++ นั่นเอง เป็นกันแดดที่เหมาะกับชาวผิวมันมาก ๆ นะคะชาวผิวมันรีวิวกันเยอะมากว่ามันคุมมันได้ดีตามที่แบรนด์ว่าเลยถึงเนื้อจะเป็นแบบซอฟต์ครีมแต่ไม่หนักผิว เกลี่ยง่าย ไม่ลอย ไม่วอก บางเบา ไม่เหนอะหนะ ไม่ทำให้ผิวอุดตัน แถมยังมีสารบำรุงทั้งวิตามิน E, วิตามิน B3 และสารสกัดจากว่านหางจระเข้ที่จะช่วยทำให้ผิวนุ่มและชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวเหี่ยวย่นจากแสงแดดด้วยนะเออ


ครีมกันแดดผู้ชายในเซเว่น Srichand Sunlution Acne Care Sunscreen SPF50+ PA++++

รูปภาพ:

ราคา : 2x บาท

อีกหนึ่งแบรนด์ไทยที่คุณภาพดีงามมาก ๆ นั่นก็คือ Srichand Sunlution Acne Care Sunscreen SPF50+ PA++++ เลยค่า ตัวนี้ผู้ชายใช้ได้แน่นอนเพราะว่าพรีเซนเตอร์เป็นผู้ชายนะคะ ซึ่งผู้ชายที่ว่าก็คือหนุ่มมาย - อาโปนั่นเองจ้า แต่ ๆ ผู้หญิงหรือเพศอื่น ๆ ก็สามารถใช้ได้เหมือนกันนะคะ เจ้าตัวนี้เป็นกันแดดที่ช่วยเรื่องสิวแบบอ่อนโยน ช่วยลดความมันบนผิว ไม่ทำให้ผิวอุดตันไม่ทำให้ผิวแห้ง ช่วยผลัดเซลล์ผิวทำให้ผิวเนียนนุ่มและช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ล้างออกได้ง่าย หนุ่ม ๆ คนไหนมีปัญหาสิวบอกเลยว่าต้องลองค่า~



กันแดดผู้ชายแบบซอง ในเซเว่น Biore UV Aqua Rich Watery Gel SPF50+ PA++++

รูปภาพ:https://backend.tops.co.th/media/catalog/product/8/8/8851818056138.jpg

ราคา : 2x บาท

ถัดมาเป็นแบรนด์ญี่ปุ่นกันบ้างค่า กับ Biore UV Aqua Rich Watery Gel SPF50+ PA++++ เป็นกันแดดเนื้อเอสเซนส์สูตรน้ำ เวลาทาหรือเกลี่ยลงบนผิวจะแตกตัวเป็นน้ำ ทำให้เกลี่ยได้ง่าย เบาสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นคราบ สามารถกันน้ำ กันเหงื่อได้แบรนด์เคลมมาด้วยว่าทาทับเครื่องสำอางได้เลยหนุ่ม ๆ คนไหนแต่งหน้าจะทาเจ้าตัวนี้ทับก็สามารถทำได้นะคะ แต่แอบกระซิบนิดนึงว่าเจ้าตัวนี้มีแอลกอฮอล์นะคะ ใครเป็นคนผิวแพ้ง่ายหรือบอบบางหน่อย ๆ อาจจะต้องหลีกเลี่ยงนิดนึงค่า


กันแดดเซเว่นแบบซอง สำหรับผู้ชาย L'OREAL UV Defender Invisible Fluid SPF50+ PA++++

รูปภาพ:https://media.allonline.7eleven.co.th/pdmain/639248-01-sun-protection-loreal.jpg

ราคา : 3x บาท

ข้ามมาทางกันแดดแบรนด์สายฝอสักหน่อยนะคะ นั่นก็คือ L'OREAL UV Defender Invisible Fluid SPF50+ PA++++ เป็นกันแดดเนื้อฟลูอิด มีความบางเบาไม่หนักผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้ขาววอกหรือลอย ไม่ทิ้งความมัน เกลี่ยแล้วไม่เป็นขุย ไม่เป็นคราบ สามารถกันน้ำ กันเหงื่อและปกป้องผิวจากมลภาวะได้ มีเทคโนโลยี Netlock ช่วยทำให้กันแดดยึดเกาะกับผิวหน้าเราได้ดีมากยิ่งขึ้น ติดทนนานมากยิ่งขึ้น แต่ว่าอาจจะไม่เหมาะกับผิวแพ้ง่ายสักเท่าไหร่เพราะมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำหอมอยู่นะคะ


ครีมซองกันแดดในเซเว่น Clear Nose UV Sun Serum SPF50+ PA++++

รูปภาพ:https://media.allonline.7eleven.co.th/pdmain/583760-02-sun-protection-clear-nose.jpg

ราคา : 4x บาท

มาถึงตัวที่ 5 กันแล้วค่า นั่นก็คือ Clear Nose UV Sun Serum SPF50+ PA++++ เป็นกันแดดแบบ Hybrid (ผสมผสานระหว่างแบบ Chemical + Physical) เนื้อเซรั่มสูตรน้ำ แน่นอนว่าถ้าเป็นแบบนี้คือเบาสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบไวแน่นอนนะคะ แล้วก็ยังบางเบาไม่หนักผิวด้วย ตัวนี้แบรนด์เคลมมาเลยว่าช่วยควบคุมความมัน ไม่ทำให้ผิวอุดตันลดการเกิดสิว ปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ได้ดี กันน้ำกันเหงื่อ อ่อนโยนสามารถใช้ได้ทุกวัน หนุ่ม ๆ คนไหนชอบเนื้อเบา ๆ ไม่หนักผิวตัวนี้เรียกได้ว่าน่าสนใจมาก ๆ เลยล่ะ!


กันแดดผู้ชายผิวแพ้ง่าย ในเซเว่น Mille Collagen Vitamin Plus Watery Sunscreen SPF50 PA+++

รูปภาพ:https://image.makewebeasy.net/makeweb/m_1920x0/YMncM4r9l/ProductSkincare1080/watsons2_08.jpg?v=202206091808

ราคา : 5x - 9x บาท

เจ้าตัวนี้เป็นกันแดดตัวใหม่ของแบรนด์เลยค่า นั่นก็คือ Mille Collagen Vitamin Plus Watery Sunscreen SPF50 PA+++ นั่นเอง เป็นกันแดดแบบ Hybrid ที่ผสมผสานระหว่างแบบ Physical (สะท้อนรังสียูวี) + Chemical (ซับรังสียูวี) เนื้อสัมผัสแบบน้ำ บางเบา สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่วอก ไม่ลอย แถมทางแบรนด์เคลมมาด้วยนะคะว่าเหมาะกับผิวแพ้ง่าย แล้วก็ยังสามารถช่วยคุมมันได้ดีด้วยแอบกระซิบว่าช่วงนี้ถือว่ากันแดดตัวนี้มาแรงพอสมควรเลยนะคะ ถ้าอยากลองอาจจะต้องรีบนิดนึงเพราะแบบซองอาจจะหมดแผงไวค่า~


กันแดดผู้ชาย7-11 Cute Press Ci-Lab Sensitiv Ultra Mild Tone Up Sunscreen SPF 50+ PA++++

รูปภาพ:https://www.cutepress.com/pub/media/catalog/product/cache/0ef9f7b1eaccc3ec538a83bd91e43604/p/r/product-picture-ci-lab-01.jpg

ราคา : 5x บาท

ปิดท้ายกันที่ Cute Press Ci-Lab Sensitiv Ultra Mild Tone Up Sunscreen SPF50+ PA++++ เลยค่า เจ้าตัวนี้เป็นกันแดดที่แบรนด์เคลมมาเลยนะคะว่าเหมาะกับผิวแพ้ง่าย (ปราศจากแอลกอฮอล์, น้ำหอม, ออยล์/มิเนอรัล ออยล์, ทัลก์, ปิโทรลาทัม, ไตรเอทานอลเอมีนและพาราเบน รวมทั้งสารที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อปะการังด้วย) เนื้อกันแดดเกลี่ยง่าย เบาสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะกันน้ำและกันเหงื่อได้ คุมมันยาวนานถึง 12 ชั่วโมงหนุ่ม ๆ คนไหนที่เป็นชาวผิวแพ้ง่ายและหน้ามันบอกเลยว่าต้องถูกใจเจ้าตัวนี้แน่นอนนะคะ!


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคนกับ กันแดดผู้ชายเซเว่น ทั้ง 7 ตัวที่เราเอามาฝากกัน เชื่อว่าสามารถช่วยหนุ่ม ๆ และคนที่หากันแดดซองในเซเว่นใช้ได้ดีเลยใช่ม้า~ คือแต่ละตัวเราก็พยายามคัดสรรมาจากที่คนรีวิวว่าใช้ดีเลยนะคะ แล้วทุกตัวก็สามารถใช้ได้กับทุกเพศ ทุกวัยด้วยอย่างที่บอกไปเลยว่าของแบบนี้มันไม่ได้มีเพศน้า ทุกคนสามารถใช้ได้เพียงแต่ว่าต้องดูส่วนประกอบว่าเขาใส่อะไรมาบ้าง มีสิ่งที่เราแพ้ไหมหรือมีสิ่งไหนที่เราไม่ค่อยชอบเป็นอันพอนะคะ รู้แบบนี้แล้วหนุ่ม ๆ และทุก ๆ คนก็สามารถซื้อกันแดดที่ถูกใจได้ตามสะดวกเลยน้า ส่วนทางเราก็ขอแวะไปซื้อบ้างดีกว่า แล้วกลับมาพบกันใหม่ในบทความหน้านะคะ บ๊ายบาย


บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ