สาวคนไหนชอบแต่งตัวสไตล์วินเทจ ต้องรีบมามุงตรงนี้ด่วนๆ เลยนะคะ ( ゚▽゚)/ วันนี้เราแวะมาชวนสาว SistaCafe เมาท์มอยในเรื่องแฟชั่นกันอีกแล้ว เอาจริงๆ ถ้าสาวคนไหนที่ชอบติดตามอัปเดตเทรนด์เสื้อผ้าอยู่เป็นประจำ ก็คงจะสังเกตเห็นเหมือนกันแน่ๆ ว่าเทรนด์เสื้อผ้าเดี๋ยวเก่าไปใหม่มา แล้วมันก็มีบางช่วงที่ไอเทมสุดคลาสสิกวนกลับมาฮิตอีกครั้งด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะก็ถือเป็นไอเทมที่หยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็ปัง ไม่มีวันเอาต์อย่างแน่นอน แต่สำหรับสาวซิสที่แอบกลัวใจว่าถ้าหยิบเสื้อลูกไม้มาใส่แล้วจะโดนเพื่อนแซวว่า " เหมือนป้า!!! " ก็อย่าได้เป็นกังวลไปเลยค่ะ เพราะว่าวันนี้เราจะมาอัปเดตไอเดียแมตช์ เสื้อลูกไม้สีขาว สุดคลาสสิกกัน ถ้าใครได้ลองแมตช์ตามไอเดียของเรา ก็จะแต่งออกมาได้ลุคซอฟต์ๆ คูลๆ ดูน่ารักโดนใจที่สุดไปเลยยย


༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶





รูปภาพ:



รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:





รูปภาพ:


รูปภาพ:




รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:







༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶


หูยยย หลังจากที่ได้ส่องจนตาแทบแตกไปจนครบทุกไอเดียแล้ว คราวนี้คุณสาวๆ คงเชื่อแล้วล่ะสิว่าไอเทมสุดคลาสสิกอย่าง เสื้อลูกไม้สีขาว เนี่ย จะหยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็ไม่มีวันเอาต์ แถมยังให้ความรู้สึกที่ดูหรู แพง มีกลิ่นอายความเป็นผู้หญิงขั้นสุด แล้วถ้าไม่อยากจะใส่เสื้อลูกไม้สีขาวแล้วดูแก่เกินอายุจริง เราแนะนำว่าให้หยิบมาแมตช์กับท่อนล่างอย่างกางเกงยีนส์ หรือกระโปรงยีนส์จะปังปุริเย่ที่สุด ก็พอเสื้อลูกไม้สีขาวที่มีความหรูหรามาเจอกันกับยีนส์ ก็จะช่วยเพิ่มความซอฟต์ทำให้ Total Look ดูสบายๆ มีความชิลล์มากขึ้น จะวัยไหนก็แต่งตามได้ทุกคนเลยจ้าาา ( ˘ ³˘)♥


บทความแนะนำ






เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้