ฮายยย ชาวซิสทุกคนนะคะ ~วันนี้ก็กลับมาพบกันอีกตามเคย ใครรอไอเดียเก๋ ๆ คูล ๆ ของซิสต้าคาเฟ่อยู่บ้างคะ วันนี้เราก็มีไอเดียแฟชั่นการแต่งตัวเริ่ด ๆ มาฝากทุกคนอีกแล้ว บอกเลยว่าไอเดียนี้กำลังมาแรงและฮิตมาก ๆ สำหรับสาวตะวันตก ซึ่งไม่ใช่ไอเดียไหนไกลเลย ไอเดีย กางเกงลูกไม้ซีทรู สวย ๆ นั่นเอง เพื่อน ๆ บางคนอาจจะสงสัยว่ามีกางเกงแบบนี้ด้วยหรือ ซิสบอกเลยว่ามีค่ะ และเก๋มาก ๆ การแต่งตัวสไตล์นี้เปลี่ยนลุคให้เป็นเกิร์ลบอสสุดแซ่บ หนุ่ม ๆ เห็นเป็นต้องหลงใหล ใครอยากมาส่องไอเดียเริ่ด ๆ แบบนี้ ไม่รอช้า เราตามไปดูทั้ง 20 ไอเดียกันเลยค่า ~


แมตช์กางเกงลูกไม้ซีทรู กับลุคไหนได้บ้าง ?

แฟชั่นกางเกงลูกไม้ซีทรู ที่เรานำมาแนะนำวันนี้ ด้วยความที่มีความไฮแฟชั่น ทำให้แมตช์ได้ทุกลุคจึงเป็นเทรนด์การแต่งตัวที่กำลังมาแรงการแต่งตัวด้วยกางเกงลูกไม้แบบนี้ช่วยให้เราดูเป็นผู้หญิงมั่นใจในตัวเอง แอบมีความเซ็กซี่หน่อย ๆ สามารถแมตช์ได้กับทุกชุดไม่ว่าจะเบลเซอร์ เสื้อยืด สายเดี่ยวหรือเสื้อแขนยาว ซึ่งการแมตช์ได้ทุกลุคแบบนี้ก็ทำให้สาว ๆ ที่รักการแต่งตัวอยากลองแต่งตัวด้วยกางเกงลูกไม้ซีทรูบ้าง แม้จะเริ่มนิยมในฝั่งตะวันตก แต่ตอนนี้แถบเอเชียก็เริ่มเทรนด์การแต่งตัวด้วยลุคนี้บ้างแล้ว เหมาะกับอากาศเมืองไทยที่เป็นหน้าร้อนแบบนี้เลยทีเดียว ใครชอบเสื้อผ้าลายลูกไม้ ลองแต่งตามกันได้เลยน้า


รวมไอเดีย กางเกงลูกไม้ซีทรู เปลี่ยนลุคเป็นสาวไฮแฟชั่นสุดแซ่บ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สรุปก่อนจากกัน

อ่านมาถึงตรงนี้แล้วอยากเปลี่ยนลุคเป็นสาวตะวันตกสุดแซ่บกันหรือยังคะ บอกเลยว่าทุกไอเดียนั้นเริ่ดและคูลมาก ๆ เชื่อว่าใครที่ชอบลายปักลูกไม้สวย ๆ ต้องรักไอเดียการแต่งตัวด้วย กางเกงลูกไม้ซีทรู กันแน่นอน ซึ่งกางเกงลูกไม้ที่นิยมกันนั้นส่วนใหญ่จะเป็นโทนสีขาวและดำ แมตช์ได้กับทุกลุคทุกสไตล์เลย ไม่ว่าจะสูท เบลเซอร์ เดรสหรือเสื้อสายเดี่ยว ใครชอบสไตล์การแต่งตัวในลุคแซ่บ ๆ แบบนี้ กดเซฟกันด่วน ๆ เลยน้า สำหรับไอเดียแฟชั่นทันสมัยต่อ ๆ ไปจะเป็นสไตล์ไหน อย่าลืมกดติดตามเราไว้ด้วยน้า แล้วกลับมาเจอกันในบทความหน้านะคะ Bye Bye ^^

ขอบคุณแหล่งไอเดียสวย ๆ จากhttps://www.pinterest.com/


บทความแนะนำ ที่ซิสต้องไม่พลาด