สวัสดีค่ะชาวซิส!วันนี้เราขอเมาท์มอยเอาใจพี่ผู้ใหญ่ที่ใกล้วัย 40 กันสักหน่อยเพราะช่วงวัยดังกล่าวร่างกายจะเริ่มถดถอย โดยเฉพาะเรื่องผิวเเละกระดูก ดังนั้นการหาตัวช่วยมาเพิ่มความเต่งตึงผิวพรรณเเละความเเข็งเเรงของกระดูกจึงเป็นอะไรที่สำคัญมากในช่วงวัยนี้ ครั้งนี้ทางเราเลยได้รวบรวมอาหารเสริม คอลลาเจนวัย 40 ที่มีทั้งช่วยบำรุงผิวเเละกระดูก ถ้าอยากรู้ว่ามีตัวไหนบ้างมาดูกันเลย*อ่านคำเตือนในฉลากก่อนบริโภค เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน ควรกินอาหารหลากหลายครบ 5 หมู่ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค ผู้ที่มีโรคประจำตัวควรปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทาน**การรีวิวและแนะนำผลิตภัณฑ์อาหารเสริม คอลลาเจนวัย 40 นี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลจุดเด่นของสินค้า ตามที่ได้รับข้อมูลมาจากในหลายเว็บไซต์ โดยไม่มีเจตนาในการโฆษณาชวนเชื่อแต่อย่างใด โปรดใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูล ที่สำคัญควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับเราที่สุด โดยวิเคราะห์ข้อมูลร่วมจากในหลายแห่งก่อนที่จะตัดสินใจซื้อนะคะทุกคน


คอลลาเจนวัย 40 ปี 2024 มัดรวมตัวช่วยบำรุงผิวและกระดูก

คอลลาเจนวัย 40 Momoko Di Peptide Collagen

รูปภาพ:https://th-test-11.slatic.net/p/1755832d7a70fa49f54eeb51bed229e1.jpg

มาเริ่มกันที่ Momoko Collagen คอลลาเจนจากปลาน้ำจืดจากญี่ปุ่นแท้ 100%ที่จะช่วยบำรุงทั้งผิวเเละกระดูก ช่วยให้กระ จุดด่างดำ ดูจางลงร่างกายกระฉับกระเฉงชึ้น ลุกนั่งคล่องตัวช่วยลดการปวดข้อเข่า ปวดเข่าที่รำคาญใจ รวมถึงยังช่วยลดความเสี่ยงกระดูกพรุน ปวดสะโพก เเละที่สำคัญกระปุกนี้เขา ชงดื่มง่าย ละลายไว ไม่เจือสี ไม่แต่งกลิ่น น้ำตาล0%


คอลลาเจนวัย 40 Amado Colligi Collagen Tripeptide + Vitamin C

รูปภาพ:คอลลาเจนวัย 40 Amado Colligi Collagen Tripeptide + Vitamin C

เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยินคอลลาเจนในตำนานอย่าง Amado Colligi Collagen Tripeptide + Vitamin C ตัวนี้ก็เป็นคอลลาเจนที่ช่วยบำรุงทั้งผิวเเละกระดูกเช่นกันค่ะโดยจุดเด่นจะอยู่ที่มีส่วนประกอบของวิตามินซี ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซึมคอลลาเจนให้เข้าสู่ร่างกายมากยิ่งขึ้นในส่วนของการดูเเลกระดูกก็จะช่วยกระตุ้นเซลล์ Osteoblast และ Fibroblast ให้สร้างคอลลาเจนที่บริเวณที่เกิดอาการบาดเจ็บได้


คอลลาเจนวัย 40 Flexigen จาก MEGA We care

รูปภาพ:คอลลาเจนวัย 40 Flexigen จาก MEGA We care

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากซื้อคอลลาเจนที่ช่วยดูเเลเรื่องกระดูกเเบบเน้น ๆ ให้กับคุณพ่อคุณเเม่ขอเเนะนำเป็น Flexigen จาก MEGA We care ที่เป็นคอลลาเจน ไฮโดรไลเซต คอลลาเจน (Collagen Hydrolysate) ที่ดีสำหรับผู้ที่มีความเสี่ยงต่อโรคข้อเสื่อม หรือผู้ที่ต้องการดูแลบำรุงข้อกระดูกให้แข็งแรงซึ่งไฮโดรไลเซต คอลลาเจน (Collagen Hydrolysate) ผ่านการวิจัยทางการแพทย์ ว่าสามารถช่วยป้องกันและบรรเทาโรคข้อเสื่อมได้ เพื่อทดแทนคอลลาเจนที่สูญเสียไปในกระดูกอ่อน


คอลลาเจนวัย 40 Dr.Pong Collagen Dipeptide Plus Vitamin

รูปภาพ:คอลลาเจนวัย 40 Dr.Pong Collagen Dipeptide Plus Vitamin

เตรียมบอกลาริ้วรอยตามช่วงวัย พร้อมเพิ่มความเต่งตึงให้กับผิวด้วย Collagen️ Dr.PONG 100,000 mg Collagen Dipeptide plus Vitamin C คอลลาเจนไดเปปไทด์จากญี่ปุ่น โมเลกุลเล็กสุด ไม่มีรส ไม่มีน้ำตาลโดยเขาจะเข้ามาช่วยเพิ่มจำนวน Fibroblast เพิ่ม Diameter และ Density ของ Collagen ซึ่งองค์ประกอบทั้งสามอย่างจะช่วยให้ผิวเต่งตึง ชะลอริ้วรอย เเละป้องกันผิวถูกทำลายจากเเสงเเดด


คอลลาเจนวัย 40 NeoCell Super collagen

รูปภาพ:คอลลาเจนวัย 40 NeoCell Super collagen

เบื่อคอลลาเจนเเบบชงดื่มเเนะนำให้ลอง NeoCell Super collagen คอลลาเจนบริสุทธิ์ จากนีโอเซล ช่วยบำรุงผิวนุ่มเนียน สุขภาพดี ชะลอการเกิดริ้วรอยผสานวิตามินซีเพิ่มการดูดซึมและสร้างคอลลาเจน พร้อมไบโอตินบำรุงเล็บ เส้นผมให้แข็งแรงเงางามซื้อกระปุกเดียวถือว่าคุ้มนะคะเนี่ยได้ประทั้ง “ผม ผิว เล็บ” ไปพร้อม ๆ กันเลย สาว ๆ วัย 40 ต้องรีบซื้อเเล้วนะ


คอลลาเจนวัย40 Mana Premium Collagen

รูปภาพ:คอลลาเจนวัย40 Mana Premium Collagen

ขอส่งท้ายกันด้วย Mana Premium Collagen คิดค้นและพัฒนาโดยนักวิจัย และได้รับรางวัล นวัตกรรมเหรียญทองจากประเทศสวิตเซอเเลนด์โดยจะมาในรูปเเบบคอลลาเจนแบบ stick ทานง่ายพกพาสะดวก เเถมยังดูดซึมง่าย ดูดซึมลึกระดับเซลล์ ช่วยทั้งบำรุงผิว บำรุงกระดูก เเถมยังปรับสมดุลลำไส้ได้อีกด้วยถ้าประโยชน์จะเยอะขนาดนี้ต้องจัดเเล้วนะ


♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

เป็นไงบ้างคะพี่ ๆ มี คอลลาเจนวัย 40 ตัวไหนถูกใจกันบ้างไหมเอ่ย ?ถ้าคนไหนอยากจะลองซื้อมาลองสามารถหาซื้อได้ตามช่องทางออนไลน์เเละห้างสรรพสินค้าทั่วไปได้เลยนะคะ เเละถ้าได้ลองเเล้วก็มาคอมเมนต์บอกกันหรือป้ายยาที่ SistaCafe ได้นะ


บทความแนะนำ ที่ซิสต้องไม่พลาด