แม้จะอายุน้อยก็ต้องระวังฝ้า กระ และริ้วรอยที่จะเกิดก่อนวัย! เพราะของอย่างนี้ถ้ามันเกิดขึ้นแล้วก็ยากที่จะย้อนกลับไปแก้ไขนะจ๊ะ แถมต้องหมดเงินไปคลินิกอีกหลายบาท ดังนั้นวิธีป้องกันที่ดีที่สุดก็คือการทาครีมกันแดดออกบ้านเสมอและตัวที่ต้องใช้ก็คือกันแดดคอลลาเจนซึ่งวันนี้เราได้รวบรวม ครีมกันแดดคอลลาเจน ปี 2023 ที่ดีที่สุดมาให้แล้ว ตาม #Sisguru ไปดูกันเลยจ้ะ จะได้ตามไปซื้อใช้ได้ถูกตัว

ครีมกันแดดคอลลาเจน คือ

ครีมกันแดดที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนเป็นหลัก โดยมีส่วนช่วยในการเติมคอลลาเจนให้ลงลึกเข้าไปสู่ใต้ผิวหนังของเรา ทำให้หน้าของเรามีความยืดหยุ่น ไม่เหี่ยวย่นตามอายุ แถมช่วยให้หน้าของเราเปล่งปลั่ง สดใส และทำให้กระจ่างใสได้ด้วย ซึ่งตัวกันแดดคอลลาเจนจะไปปกป้องผิวหน้าไม่ให้ถูกแดดทำร้าย และช่วยฟื้นผิวหน้าให้กลับมาใสได้ไวหลังจากโดนแดดแรงๆ ไป โดยเรียกว่าเป็นการ “บูสต์คอลลาเจน” นั่นเอง

ประโยชน์ของ กันแดดคอลลาเจน

กันแดดผสมคอลลาเจน ช่วยปกป้องไม่ให้ผิวของเราแก่ก่อนวัย จากการโดนแดดทำลายทุกวันๆ ซึ่งแสงรังสี UVA เป็นตัวสำคัญที่ทำให้อายุผิวของเราเพิ่มเร็วขึ้น หรือเรียกได้ว่าทำให้หน้าแก่นั่นเอง ดังนั้นครีมกันแดดคอลลาเจนจึงเป็นเกาะป้องกันผิวที่สำคัญมากๆ และควรพกเอาไว้ใช้เสมอทุกโอกาส นอกจากนั้นก็ยังมีhttps://sistacafe.com/summaries/92866ที่วัยรุ่นอย่างเราควรพกก็อ่านจากลิงก์นี้ได้

ส่วน "คอลลาเจน" ถือเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งในร่างกายที่มีมากถึง 80% โดยเป็นตัวที่ทำหน้าที่เหมือนกันกาวที่ช่วยยึดเหนี่ยวผิวหนังของเราให้มีความเต่งตึงอยู่ตลอดเวลา แต่ทว่าคอลลาเจนในผิวเราจะลดลงทุกปี ปีละ 1% ทำให้ผิวเราเริ่มเหี่ยวเฉาลงด้วย ฉะนั้นเราต้องคอยบูสต์คอลลาเจนให้ผิวหน้าด้วยเซรั่มและครีมบำรุงต่าง ๆ ที่สำคัญครีมกันแดดคอลลาเจนก็จำเป็นมากด้วย

10 กันแดดคอลลาเจน ปี 2023 บูสต์ผิวใสให้หน้าเด็กลง

วันนี้https://sistacafe.com/ได้รวบรวมเอากันแดดบูสต์คอลลาเจนมาให้แล้ว ไปดูกันเลยว่ากันแดดผสมคอลลาเจนปี 2023 มีตัวไหนบ้างที่น่าใช้มากที่สุด ซึ่งซิสได้รวบรวมราคามาให้แล้วด้วย คลิกที่ลิงก์ไปสั่งซื้อกันได้นะคะ

ครีมกันแดด PWP Hylu Collagen Sunscreen

รูปภาพ:

ถ้าอยากหน้าเด็กนานๆ ไม่มีริ้วรอยและจุดด่างดำต้องใช้PWP Hylu Collagen Sunscreen SPF50 PA+++ตัวนี้เป็นครีมกันแดดที่มีคอลลาเจนสกัดจากปลาในน้ำทะเลลึก ซึ่งจะมีกรดอะมิโนสูงถึง 19 ชนิด ช่วยลบเลือนริ้วรอยผิวหน้าได้ ทำให้ดูหน้าเด็กกว่าวัย แถมยังมี Aloe Vera ที่ทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้นพร้อมสู้แดดแรง และยังมี Sodium hyaluronate ที่ช่วยเรื่องการชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว ทำให้ผิวหน้าไม่แก่ก่อนวัยด้วย

ถ้าได้ใช้ครีมกันแดดคอลลาเจน PWP สาวๆ จะรู้สึกว่าหน้าของเราขาวกระจ่างใสขึ้นโดยธรรมชาติ เนื้อสัมผัสของครีมก็มีความบางเบาไม่เหนอะหนะ เป็นแบบเนื้อน้ำนมที่ซึมได้อย่างรวดเร็ว สามารถปรับผิวหน้าและสีผิวของเราให้ดูเรียบเนียนได้ สามารถทาครีมตัวนี้ก่อนการแต่งหน้าได้เลย

• จุดเด่น:เน้นเพิ่มคอลลาเจนให้ผิวหน้า ทำให้หน้าอ่อนเยาว์ ยืดอายุการเสื่อมของผิวหน้า และป้องกันการเกิดจุดด่างดำจากแดด

• เหมาะสำหรับ:ทาครีมกันแดดออกแดดแรงๆ ออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านที่โดนแดดแรง หรือจะทาไปทำงานไปเรียนก็ได้

• วิธีใช้:ควรทาครีมกันแดด PWP เพียงสองข้อนิ้วที่หน้าและคอ และทิ้งให้แห้งก่อนออกแดด 10-15 นาที

• ราคา:290 บาท ขนาด 15 กรัม สามารถสั่งซื้อได้ที่https://www.tvdirect.tv/product/33479.PWP-Hylu-Collagen-Sunscreen-%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A1%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B9%81%E0%B8%94%E0%B8%94ได้เลย

ครีมกันแดดคอลลาเจน Millie Snail Collagen Watery Sunscreen SPF50 PA+++

รูปภาพ:

เน็ตไอดอลสาวที่หน้าขาวใสมักใช้กันแดดMillie Snail Collagen Watery Sunscreen SPF50 PA+++ตัวนี้เป็นครีมกันแดดคอลลาเจนที่มีส่วนผสมของจมูกข้าว เมือกหอยทาก และคอลลาเจนเข้มข้น ซึ่งมีสรรพคุณในการปกป้องผิวหน้า ไม่ให้ถูกแสงแดดทำลายความยืดหยุ่นและผิวเหี่ยวย่นก่อนวัย ส่วนเมือกหอยทากจะทำให้หน้าชุ่มชื้น นุ่มเด้ง และทำให้หน้าเด็กด้วย

หลายคนรีวิว Millie Snail Collagen ว่าเป็นครีมกันแดดที่ใช้แล้วหน้าไม่มัน เนื้อครีมก็มีความนุ่มเกลี่ยง่าย ให้สัมผัสบางเบาซึมไวหลังจากทาทันที แถมยังได้ลุคที่หน้าไม่มันด้วย เพราะว่าครีมกันแดด Snail ตัวนี้มีนวัตกรรม Porous power ที่จะคุมมันได้ ทำให้สามารถทาครีมก่อนลงแป้งและแต่งหน้าในวันเบาๆได้เลยค่ะสาว นอกจากนั้นก็ยังมีhttps://sistacafe.com/summaries/93510อีกหลายตัวที่น่าสนใจไม่น้อย ดูได้จากที่ลิงค์นี้ได้นะคะ

• จุดเด่น:เป็นครีมกันแดดผสมคอลลาเจนที่ทำให้หน้าชุ่มชื้น ได้ลุคที่บางเบาชิวๆ หน้าไม่มัน ไม่แห้งเกินไป แถมช่วยให้หน้าเด้งดึ๋ง และทำให้ดูอ่อนวัย

• เหมาะสำหรับ:คนที่มีผิวหน้ามัน ผิวผสม หรือใช้ได้ทุกผิวหน้า โดยใช้ทาออกแดดแรงๆ หรือทำธุระนอกบ้านแดดร้อนๆ ได้

• วิธีใช้:สามารถทากันแดดMillie Snail Collagen และออกแดดได้ทันทีโดยไม่ต้องรอนาน หรือจะแต่งหน้าทับก็ได้ทันที เพราะเนื้อครีมซีมเร็วและไม่เปลี่ยนสีผิวหน้าให้ขาวกว่าผิวจริง

• ราคา:599 บาท ขนาด 30 ML สามารถสั่งซื้อได้ที่https://www.eveandboy.com/product/detail/SnailCollagenWaterySunscreenSPF50PA?product_id=8859141306647&sku_id=8859141306647&gad=1&gclid=CjwKCAjwpayjBhAnEiwA-7enaxeZx7Pu-66CyEmCKcZrem8NjJ_VWbgvCYjA9GKkN7rX30R6PmHmJBoCJA4QAvD_BwEได้เลย

กันแดดคอลลาเจน Naturerich protection pearl cream SPF50 PA+++

รูปภาพ:

จะเปลี่ยนหน้าหมองให้ขาวใส ต้องเลือกใช้กันแดดNaturerich protection pearl cream SPF50 PA+++ซึ่งตัวนี้เป็นกันแดดผสมคอลลาเจนและไข่มุก ซึ่งเป็นสารสกัดที่ช่วยทำให้หน้ากระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ และช่วยเปลี่ยนผิวหมองคล้ำให้ขาวขึ้นทันตา อีกทั้งยังมีสรรพคุณในการสะท้อนแสงแดดด้วย ทำให้ผิวไม่ดูดซึม UVA และ UVB เข้าชั้นผิว ช่วยคงความขาวใสและเยาว์วัยอยู่เสมอ รวมทั้งไม่ทำให้เป็นมะเร็งผิวหนังด้วย

หากได้ลองใช้กันแดดเนเจอร์ริชตัวนี้จะรู้ว่าสัมผัสสุดฟินของครีมกันแดดที่ซึมไวมันดียังไง ซึ่งตัวนี้ความรู้สึกเหมือนทาเซรั่มบำรุงไปในตัว มีความแห้งเร็วซึมเร็วมากๆ ไม่ต้องเป่าให้แห้งก็ทารองพื้นและแต่งหน้าตามปกติได้เร็ว เนื้อครีมบางเบาและหอมละมุน หลังจากใช้ไปไม่กี่ครั้งก็รู้สึกว่าผิวหน้าขาวขึ้นกว่าคอนะแอบงงๆ อย่าลืมทาคอด้วยนะจ้ะแม่

• จุดเด่น:แม้จะฉาบครีมแบบรีบเร่ง ก็ยังซึมไวแห้งไว ได้ลุคหน้าเด้งและเด็กลงไปอีกหลายปี เพราะตัวนี้มีคอลลาเจนและไข่มุกที่รวมพลังปกป้องผิวของเรา

• เหมาะสำหรับ:คนทุกสภาพผิวและทุกสีผิว สามารถทาไปเดินจัตุจักรร้อนๆ ไปเดินออกกำลังกาย หรือไปออกแดดแรงได้ไม่มีปัญหา แต่ตัวนี้ยังไม่ใช่ครีมกันแดดกันน้ำนะทุกคน

• วิธีใช้:สามารถทากันแดด Naturerich ก่อนการลงเครื่องสำอางได้เลย โดยไม่ต้องรอให้แห้งนาน สามารถลงแป้งลงรองพื้นทับได้ทันที

• ราคา:79 บาท ขนาด 6 ซอง สามารถสั่งซื้อได้ที่https://s.lazada.co.th/l.dNKPได้เลย

กันแดดผสมคอลลาเจน Poompuksa WHITENING SUNSCREEN CREAM SPF 50 PA+++

รูปภาพ:

ใครอยากอัดคอลลาเจน ป้องกันแดดแรงต้องจัดกันแดดPoompuksa WHITENING SUNSCREEN CREAM SPF 50 PA+++โดยตัวนี้มีสารกันแดดแบบ Micronized Titanium Dioxide Physical ซึ่งมีอนูการปกป้องผิวหน้าได้ดีกว่า สะท้อนแสงแดดและปกป้องผิวได้ดีกว่าถึง 5 เท่า อีกทั้งยังเป็นสูตรคอลลาเจน ที่ทำให้ผิวไม่แห้งกร้านและมีความชุ่มชื้นตลอดวัน แถมช่วยชะลอผิวไม่ให้พังไวกว่าอายุจริงด้วย

เราว่าซิสจะต้องเลิฟเนื้อครีมกันแดดภูมิพฤกษา เพราะมันมีความนุ่มลื่นสบายผิวหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังแต่งหน้าทับได้ด้วยนะ ใครกลัวหน้าวอกหน้าลอยก็ไม่ต้องหวั่นใจไป เพราะเนื้อครีมไม่ได้ขาวเกินเบอร์ แถมใช้ได้ทุกสีผิวด้วยเด้อ ยกให้เป็นอีกหนึ่งไอเทมกันแดดบำรุงผิวที่ต้องมีไปเลย

• จุดเด่น:ปกป้องผิวจากแดดแรงได้ดีกว่า 5 เท่า เนื้อครีมเบาสบายทาง่าย แถมมีคอลลาเจนที่ทำให้หน้าใสหน้าเด็ก และเด้งกระชับขึ้นกว่าเก่า

• เหมาะสำหรับ:สภาพผิวทุกรูปแบบและสาวทุกสีผิว เนื้อครีมไม่ขาวเกินผิวจริง สามารถทาไปสู้แดดแรงได้ จะไปเดินเล่นกลางแจ้ง ไปเล่นกีฬานอกบ้านก็ทาได้หมด

• วิธีใช้:สามารถทาก่อนออกแดดได้ โดยทิ้งไว้ก่อนสัก 15 นาทีจะทำให้ครีมออกฤทธิ์การปกป้องผิวได้ดีที่สุด แต่ถ้ารีบก็สามารถทาและแต่งหน้าได้ทันที เพียงแต่ประสิทธิภาพการปกป้องแดดจะยังไม่ออกฤทธิ์ทันที

• ราคา:215 บาท ขนาด 50 กรัม สามารถสั่งซื้อได้ที่https://s.lazada.co.th/l.dNKNได้เลย

กันแดด NIVEA SUN Triple Protect Anti Wrinkle SPF 50+ PA+++

รูปภาพ:

ได้เวลามาบูสท์คอลลาเจนผิวหน้ากันแล้วสาวๆ ด้วยกันแดดNIVEA SUN Triple Protect Anti Wrinkle SPF 50+ PA+++โดยตัวนี้มีไฮยาลูรอนและคอลลาเจนบูสเตอร์เป็นส่วนผสมหลัก ซึ่งสามารถปกป้องผิวได้มากคูณ 3 เท่า ทำให้หน้าเราไม่หมองคล้ำ แถมยังช่วยกำจัดริ้วรอยและจุดด่างดำภายใน 2 สัปดาห์ด้วย ยิ่งไปกว่านั้นยังมีคุณสมบัติพิเศษในการป้องกันแสงสีฟ้าจากหน้าจอคอม รวมไปถึงป้องกันมลภาวะฝุ่นละอองต่างๆได้ด้วย

หากใช้กันแดด NIVEA SUN ติดต่อกันจะทำให้หน้าขาวใสขึ้นเรื่อยๆ เพราะมีครีมบำรุงผสมอยู่ด้วยหลายตัว ส่วนเนื้อครีมนั้นก็มีความบางเบาและซึมไวเป็นพิเศษ เพราะว่าเป็นเนื้อสูตรน้ำที่เหมือนเซรั่ม ทาปุ๊บก็สามารถลงเครื่องสำอางฉาบได้ทันที ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะและไหลเยิ้ม ใช้แล้วเลิฟจนต้องซื้อมาตุนแน่นอนฮะตัวนี้!

• จุดเด่น:สามารถบูสท์คอลลาเจนในชั้วผิวได้สูงถึง 149% ทำให้หน้ากระจ่างใสขาวขึ้นในไม่กี่สัปดาห์ แถมปกป้องแสง Bluelight และฝุ่น PM 2.5 ได้ด้วย ริ้วรอยก็จะลบเลือนไปด้วยกันแดดตัวนี้

• เหมาะสำหรับ:ใช้ครีมกันแดด NIVEA SUN รุ่นนี้ได้กับทุกสีผิวและทุกสภาพผิว เพราะเป็นเนื้อครีมแบบสูตรน้ำที่ซึมง่ายซึมไวกว่าเดิม ใช้ทาครีมเพื่อไปเผชิญแดดแรงจัดได้เลย จะไปเดินเล่นชายหาด เดินริมถนนร้อนๆ หรือเล่นกีฬาก็ไม่มีปัญหา

• วิธีใช้:ใช้ครีมกันแดดประมาณ 2 ข้อนิ้วทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอโดยให้เว้นบริเวณเปลือกตาเอาไว้ ระวังเข้าตาเพราะจะทำให้แสบตาและระคายเคืองได้

• ราคา:499 บาท ขนาด 40 ML สามารถสั่งซื้อได้ที่https://www.watsons.co.th/th/%E0%B8%99%E0%B8%B5%E0%B9%80%E0%B8%A7%E0%B8%B5%E0%B8%A2-%E0%B8%8B%E0%B8%B1%E0%B8%99-%E0%B8%97%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%9B%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%B4%E0%B9%89%E0%B8%A5-%E0%B9%82%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B9%87%E0%B8%84-%E0%B9%81%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%95%E0%B8%B5%E0%B9%89-%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%B4%E0%B8%A5-%E0%B8%A7%E0%B8%AD%E0%B9%80%E0%B8%95%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B9%88-%E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B8%AA%E0%B9%80%E0%B8%8B%E0%B8%99%E0%B8%AA%E0%B9%8C-spf50-pa-40-%E0%B8%A1%E0%B8%A5./p/BP_303205?gclid=CjwKCAjwpayjBhAnEiwA-7ena0IkJxohwgrsXA5KqYSlBqlDMKsMHJvGuynDsw9UaJ8aoQMis93xoxoCN_oQAvD_BwEได้เลย

ครีมกันแดด Chowa Sunscreen UV Protection SPF 50 PA+++

รูปภาพ:

เคล็ดลับผิวสวยหน้าใสฉบับสาวเกาหลีก็คือครีมกันแดดChowa Sunscreen Extra Velvet Smooth Jellyfish and Omega UV Protection SPF 50 PA+++โดยตัวนี้เป็นครีมที่สาวโคเรียโคใจนิยมกันมาก เพราะเป็นคอลลาเจนบูสเตอร์ที่สะกัดมาจากแมงกระพรุน แถมยังมีส่วนผสมของวิตามินกว่า 10 ชนิด และมีโอเมก้า 7 ด้วยที่ช่วยเสกริ้วรอยให้เลือนหายไปได้ ทำให้หน้าเด็ก หน้าดูสดใสกว่าวัย และผิวฉ่ำสุขภาพดี

ข้อดีของครีมกันแดด Chowa ก็คือเนื้อครีมที่สาวๆ หลงรัก มีความเบาบางทาง่าย ไม่เหลวเกินไปและไม่เหนียวเหนอะหนะ อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมจางๆ ที่เป็นเอกลักษณ์มากๆ อารมณ์เหมือนลงสกินแคร์ที่รองพื้น เพราะว่าเนื้อครีมสามารถปรับผิวหน้าให้เนียนเรียบ เบลอรูขุมขนได้ แถมยังคุมมันได้อีกต่างหาก อาวุธกันแดดในปีนี้จะพลาดตัวนี้ไปไม่ได้เด็ดขาด!

• จุดเด่น:กันแดด Chowa สามารถบูสต์คอลลาเจนใต้ผิวให้หน้าฉ่ำได้ ทำให้ฟื้นผิวจากแดดได้อย่างรวดเร็ว ต่อต้านริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ดูหน้ากระจ่างใสและดูเด็กลงได้แบบสาวเกาหลี

• เหมาะสำหรับ:คนทุกสภาพผิวและทุกสีผิว เนื้อครีมไม่ได้เปลี่ยนให้หน้าวอกขาวเพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวไป สามารถทำออกแดดนอกบ้านได้ กิจกรรมกลางแจ้ง เล่นกีฬาเอาอยู่ทุกกิจกรรม

• วิธีใช้:หลังทาครีมบำรุงก็สามารถลงครีมกันแดดโชวาได้เลย โดยเนื้อครีมจะซึมได้ไว ไม่ต้องทิ้งไว้ก็แต่งหน้าทับได้ และออกแดดได้ทันที

• ราคา:690 บาท ขนาด 30 ML สามารถสั่งซื้อได้ที่https://www.chowabeauty.com/product/chowa-uv-protection/ได้เลย

กันแดดคอลลาเจน Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++

รูปภาพ:

ไม่อยากแก่ไว ต้องปกป้องคอลลาเจนใต้ผิวหน้าด้วยกันแดดBiore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++โดยตัวนี้เป็นกันแดดที่นิยมที่สุดในตลาด ที่รู้กันดีว่าขึ้นชื่อเรื่องความบางเบาซึมไว แถมช่วยเซฟคอลลาเจนได้จริง เพราะมีงานวิจัยออกมาแล้วว่าครีมเนื้อ Essence ตัวนี้สามารถสะท้อนแสงได้ดีกว่าครีมหลายตัวในตลาด ทำให้หน้าคงความเยาว์วัย กระจ่างใส ไม่เปลี่ยนสี และไม่ไหม้แดด

ยิ่งกว่านั้นเนื้อครีมน้ำนมยังช่วยทำให้หน้าชุ่มชื้นตลอดวันด้วย แม่ๆที่ลองกันไปแล้วต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเนื้อครีมซึมเร็ว และทำให้รู้สึกดีเวลาทามากๆ แถมยังลงคอนซิลเลอร์และรองพื้นตามได้ทันทีด้วย เป็นอีกไอเทมกันแดดกันน้ำที่ห้ามพลาด หน้าร้อน หน้าฝน เอาอยู่ทุกฤดูจ้ะตัวนี้! เข้าไปอ่านhttps://sistacafe.com/reviews/639aab537432b988caf56a13เพิ่มเติมได้

• จุดเด่น:เป็นกันแดดเซฟคอลลาเจนเบอร์หนึ่ง สามารถกันน้ำ กันแดดแรงได้ แถมช่วยให้ผิวคงความกระจ่างใส หน้าเด็กสมวัยไม่เสื่อมสภาพเร็ว

• เหมาะสำหรับ:ผิวหน้าทุกสภาพผิวและทุกสีผิว สามารถทาออกแดดแรงๆ ได้ ทาไปเล่นน้ำทะเลได้ หรือจะทาเป็นครีมกันแดดนักกีฬาก็ได้เช่นกัน

• วิธีใช้:ใช้ครีมกันแดดประมาณ 2 ข้อนิ้วโดยทาที่คอและที่ใบหน้าได้ จากนั้นก็สามารถแต่งหน้าลงแป้งต่างๆ ได้เลย โดยไม่ต้องรอเวลาก็ออกแดดได้

• ราคา:420 บาท ขนาด 50 กรัม สามารถสั่งซื้อได้ที่https://www.biorethailand.com/product/biore-uv/biore-uv-aqua-rich-watery-essence-spf50-paได้เลย

กันแดด SUNPLAY SKIN AQUA UV SUPER MOISTURE ESSENCE GOLD

รูปภาพ:

ใครชอบเล่นกีฬาหรือออกแดดแรงๆ เป็นประจำต้องใช้กันแดดSUNPLAY SKIN AQUA UV SUPER MOISTURE ESSENCE GOLD SPF50+ PA++++ซึ่งรุ่นนี้เป็นรุ่นพรีเมี่ยมที่ใช้ส่วนผสมดีกว่าหลายยี่ห้อแพงๆ โดยเน้นพรีเซนต์ความเป็นกันแดดสกินแคร์ ทาแล้วให้การปกป้องแดด ปกป้องฝุ่นละออง PM 2.5 ได้ แถมช่วยต้านการแก่ชราได้ด้วย ช่วยยืดอายุผิวของเราให้อ่อนเยาว์กว่าวัยได้

ข้อดีของกันแดด SUNPLAY SKIN AQUA ตัวนี้ก็ยังมีการผสม Hydrolyzed Collagen ที่ช่วยซึมลงชั้นผิวได้ลึกกว่าคอลลาเจนทั่วไปด้วย ทำให้หน้ากระชับเด้ง และมีความนุ่มเหมือนผิวเด็ก โดยเนื้อครีมของตัวนี้ก็เป็นเนื้อ Essence สูตรพิเศษจากญี่ปุ่นด้วย จะมีเนื้อนุ่มเนียน บางเบา ซึมไวกว่าคูณหลายเท่า และป้องกันรังสีได้ทั้ง UVB UVA1 และ UVA2 มะเร็งผิวหนังไม่ได้แตะต้องแน่นอนค่ะ

• จุดเด่น:เป็นสุดยอด กันแดดคอลลาเจน ที่ช่วยให้หน้าเนียนนุ่มเหมือนเด็ก เน้นป้องกันฝุ่นอณูเล็กๆได้ กันเหงื่อกันน้ำได้แน่น แถมให้อารมณ์เหมือนสกินแคร์ ที่ช่วยชะลอความแก่ก่อนวัยจากการโดนแดดได้

• เหมาะสำหรับ:คนทุกสภาพผิวโดยเฉพาะคนผิวแพ้ง่าย เพราะว่าตัวนี้ไม่ผสมน้ำมัน น้ำหอม สี หรือพาราเบน ทำให้คนมีสิวหน้าแพ้ง่ายก็ใช้ได้ สามารถทาครีมก่อนออกแดดร้อนได้ ทาเล่นกีฬา เดินป่า หรือไปเล่นน้ำทะเลก็ได้

• วิธีใช้:2 ข้อนิ้วก็เพียงพอ สามารถทาทั่วผิวหน้าและผิวคอได้เลย และหลังจากนั้นก็สามารถออกแดดได้ทันที หรือว่าจะแต่งหน้าทับทันทีก็ได้ เนื้อ Essence ซึมไวกว่าครีมตัวไหนๆ

• ราคา:499 บาท ขนาด 80 กรัม สามารถสั่งซื้อได้ที่https://www.konvy.com/sunplay/sunplay-skin-auqa-uv-super-moisture-essence-gold-spf50%2B-80g-71837.htmlได้เลย

ครีมกันแดดคอลลาเจน Mesoestetic Light Water Antiaging Veil SPF50 PA++++

รูปภาพ:

ถ้าอยากเพิ่มคอลลาเจนให้ผิว เพื่อต้านความแก่ชราคล้ำหมอง ต้องใช้กันแดดMesoestetic Light Water Antiaging Veil SPF50 PA++++ตัวนี้เป็นครีมกันแดดที่มี collagen pro-47 ที่เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยล็อกผิวให้เต่งตึง ไม่เสียคอลลาเจนธรรมชาติไปกับแสงแดด แถมมี Hyaluronic acid Silicone from silica ด้วย ซึ่งช่วยให้ผิวมีความยิดหยุ่น ไม่เหี่ยวย่นไปตามวัย และไม่เกิดริ้วรอยตามกาลเวลา

นอกจากนั้นข้อดีของกันแดด Mesoestetic ก็ยังมี mesoprotech complex ที่ช่วยกันแสงสีฟ้า กันรังสี UVA UVB ได้ดีกว่าตัวอื่น อีกทั้งยังต้านอนุมูลอิสระที่มาจากรังสีอินฟาเรดได้อีกด้วย แถมเนื้อครีมของตัวนี้ก็ไม่วอกไม่ขาว ดูเนียนกริบ ให้ลุคความเป็นธรรมชาติ ทากันแดดออกบ้านและทาลิปสติกอย่างเดียวก็ยังได้ สาวที่เน้นสกินแคร์ไม่เน้นเมคอัพต้องปักหมุดตัวนี้เอาไว้!

• จุดเด่น:เป็นกันแดดคอลลาเจนที่ช่วยล็อกผิวให้ตึงเหมือนเก่า ไม่เหี่ยวย่นตามวัย แถมทำให้หน้าใสกระจ่าง ป้องกันแสงแดดและรังสีได้ทุกชนิด

• เหมาะสำหรับ:ผิวทุกชนิด สีผิวทุกสีสามารถใช้ได้ ไม่ขาวจนหน้าลอย สามารถทาออกแดดแรงจัดได้ ออกแดดกลางวันได้ เล่นกีฬาได้ และขับมอเตอร์ไซค์ทั้งวันก็ไม่ทำให้ผิวดำเปลี่ยนสี

• วิธีใช้:ใช้กันแดดได้ในปริมาณ 2 ข้อนิ้ว สามารถทาหน้าทาคอได้หมด ตัวนี้สามารถทาทับทาซ้ำระหว่างวันได้ ใช้ทุกๆ 2-3 ชั่วโมงได้เลยในกรณีที่ต้องออกแดดทั้งวัน ระวังให้ครีมเข้าตาเพราะอาจระคายเคืองได้

• ราคา:1,850 บาท ขนาด 50 ML สามารถสั่งซื้อได้ที่https://mesoestetic-th.com/product/uv-protection-light-water-antiaging-veil/ได้เลย

กันแดดคอลลาเจนPari’s Sunscreen Vitamin Collagen SPF 50 PA+++

รูปภาพ:

กลัวฝ้า กลัวกระ ต้องใช้กันแดดPari’s Sunscreen Vitamin Collagen SPF 50 PA+++ตัวนี้เป็นกันแดดวิตามินบวกคอลลาเจนที่นิยมมากในเกาหลี วัยรุ่นวัยใจต้องใช้ทุกคน เพราะว่าตัวนี้ช่วยป้องกันแสงได้ทุกรูปแบบ ทั้งแสง Bluelight, UVA, UVB กันได้หมด ทำให้หน้าใสเนียนสวย ลดอายุลงได้ รวมทั้งยังกันน้ำได้อีกด้วย ทาไปเล่นสงกรานต์ก็ได้ไม่เป็นปัญหา

เนื้อครีมของกันแดด Pari’s ก็มีความบางเบาดุจน้ำนม ทาแล้วไม่หนักหน้าแน่นหน้า แถมไม่ก่อให้เกิดการอุดตันด้วยจ้ะ สาวที่มีปัญหาสิวผิวแพ้ง่าย ก็สามารถจับจ่ายมาใช้ได้ เพราะตัวนี้ไม่ทำให้ระคายเคืองต่อผิวหน้าเลย อารมณ์เหมือนทาสกินแคร์ตัวหนึ่งที่กันแดดได้

• จุดเด่น:เน้นป้องกันรังสีแสงได้ทุกแบบ ป้องกันกระ ฝ้า และริ้วรอยก่อนวัย ทำให้หน้าใสไม่หมองคล้ำ แถมบูสต์คอลลาเจนผิวให้หน้าเปล่งปลั่งอยู่เสมอ

• เหมาะสำหรับ:คนผิวแพ้ง่ายและคนผิวทุกสภาพ รวมทั้งสีผิวใดก็สามารถใช้ได้เพราะไม่ทำให้หน้าวอกเป็นนางรำ สามารถทาออกแดดได้ ทาไปทำงาน ทาไปเรียนได้ โดนแดดแบบปานกลางถึงแรงได้ไม่มีปัญหา

• วิธีใช้:ควรทาครีมก่อนออกแดดโดยใช้ปริมาณ 2 ข้อนิ้ว สามารถทาได้ทั้งหน้า ทั้งต้นคอได้หมด โดยสามารถทาซ้ำได้เลยทุกๆ 2 ชั่วโมง

• ราคา:130 บาท ขนาด 10 กรัม สามารถสั่งซื้อได้ที่https://s.lazada.co.th/l.dNKpได้เลย

สรุป

ทุกครั้งที่ออกแดดจงท่องไว้ว่า หน้าของเรากำลังแก่ลงทุกวันๆ ดังนั้นเราต้องใช้ ครีมกันแดดคอลลาเจน เพื่อช่วยในการยื้ออายุผิวเราไม่ให้แก่ก่อนวัย โดยถ้าพูดถึงตัวที่คุ้มและดีมากที่สุดในปี 2023 ซิสขอยกให้กันแดดคอลลาเจน“SUNPLAY SKIN AQUA UV SUPER MOISTURE ESSENCE GOLD” ตัวนี้เป็นที่หนึ่งในใจไปเลย เพราะนอกจากจะมี SPF50+ PA++++ ที่กันแดดแรงจัดได้แล้ว ยังมีคอลลาเจนที่ช่วยบูสท์ผิวหน้าเราให้เด็กลงได้ด้วย

โดยจุดเด่นของเจ้าน้องทองตัวนี้ สามารถทั้งฝุ่น ทั้งแดด ทั้งเหงื่อ โดยให้ฟิลแบบทาสกินแคร์บางเบา ให้อาหารผิวไปด้วยในตัว ยิ่งไปกว่านั้นยังกันรังสีได้ทุกชนิด จะนั่งหน้าจอคอมพิวเตอร์หรือออกไปวิ่งกลางแดด หน้าก็ไม่ดรอปสี ไม่เกิดจุดด่างเดา เพราะมีคอลลาเจนที่ช่วยเป็นเกราะป้องกันให้ด้วยอีกชั้น ถ้าน้องๆ พี่ๆสนใจก็เข้าไปซื้อมาใช้ได้เลยจ้ะ เพราะบอกเลยว่าเป็นไอเทมที่ต้องมีติดกระเป๋าไว้จริงๆ ถ้าไม่อยากหน้าแก่นะ

ขอบคุณภาพบางส่วนจาก

https://www.eveandboy.com/

บทความแนะนำ