ทุกคนลองสังเกตกันด้วยน้าเมื่ออายุเข้า 25 ปีปัญหาจะเริ่มมีมาเรื่อยๆ เกี่ยวกับร่างกาย อย่างเช่นเรื่องผิวพรรณที่ดูไม่เปล่งปลั่งไม่สดชื่นเหมือนสาวแรกแย้มและปัญหาที่สุดของสุดๆ เลยคือเรื่องกระดูกไม่ว่าจะเรื่องข้อต่อ ข้อเสื่อม กระดูกดังก๊อบแก๊บเวลาขยับตัว รวมไปถึงอาการปวดหลังด้วยಥ_ಥปัญหาเหล่านี้เกิดจากการผลิตคอลลาเจนที่น้อยลงเมื่ออายุเข้าสู่ 25 ปี ทำให้ส่งผลถึงข้อต่อเริ่มไม่แข็งแรงและการบำรุงต่างๆ ในร่างกายลดน้อยลง สาเหตุของผิวพรรณไม่เต่งตึงดูเหี่ยวย่น นั่นเองดังนั้นหนุ่มสาวที่เข้าสู่อายุช่วงนี้ต้องเติมคอลลาเจนเข้าสู่ร่างกายแบบด่วนๆ เลยจ้า เพราะเรื่องกระดูกล้อเล่นไม่ได้ค่ะสาว เราต้องรีบบำรุงและชะลอการเสื่อมของกระดูก เพื่อที่จะให้เสริมสร้างความแข็งแรงป้องกันการเกิดโรคกระดูกพรุนก่อนวัย และพวกปัญหาอย่างเข่าเสื่อม อาการปวดข้อต่อ ข้อเข่าให้กลับมาเคลื่อนไหวได้ปกติไม่เจ็บ ไม่ปวดค่ะซิส รวมไปถึงเรื่องผิวพรรณให้สวยสบัดเหมือนเดิมจ้ามาค่ะมาดูกันกับ7 " คอลลาเจนกระดูก "ที่นำเสนอคุณสมบัติเกี่ยวกับเรื่องกระดูกหลักๆ และเรื่องผิวพรรณหรือปัญหาที่ตามมาเมื่ออายุเพิ่มขึ้น แต่จะทานคอลลาเจนช่วงไหนให้ได้ประสิทธิภาพตามคุณสมบัติที่มาด้วย ไปดูกันน

" คอลลาเจนควรทานตอนไหน? "

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/19/3f/bd/193fbd187c2abaaab94c581ee3b1774f.jpg

ผลลัพธ์ที่ดีและเพื่อประสิทธิภาพในการดูดซึมคอลลาเจนคือรับประทานช่วงท้องว่างเพราะในช่วงที่เราท้องว่างนั้น ร่างกายของเราจะสามารถดูดซึมคอลลาเจนได้เร็วเต็มแม็กซ์เรียกว่ามีเท่าไรเข้าสู่ร่างกายแบบรัวๆ แต่การทานคอลลาเจนนั้นก็สามารถที่จะทานได้ทุกเวลาตามความสะดวกของแต่ละคนได้ ไม่ว่าจะเป็นการทานควบคู่กับอาหารจานโปรด หรือเครื่องดื่มคู่ใจก็ย่อมได้ เพราะว่าคอลลาเจนนั้นไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายสำหรับคนที่ต้องการประสิทธิภาพและผลลัพธ์ที่ดีควรมีการทานคอลลาเจนอย่างต่อเนื่องเป็นประจำและทานในปริมาณตามคำแนะนำขององค์การอาหารและยาที่สามารถทานได้5,000 - 10,000 มิลลิกรัมไม่ควรเกินต่อวันและดื่มน้ำตามมากๆ เพื่อการดูดซึมที่ดีค่ะซิสเคล็ดไม่ลับอีกอย่างคือ เพิ่มการทานวิตามิน Cเข้ามาควบคู่กับการทานคอลลาเจน จะทำให้เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคอลลาเจนได้ดีอีกด้วย และดูดซึมได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย ลองนำไปใช้ควบคู่กันดูได้จ้าาาา ~~

♡゚・。♡。・゚♡゚・。♡。・゚♡゚・。♡。・゚♡゚・。♡

อัปเดต 7 คอลลาเจนเกี่ยวกับปัญหาเรื่องกระดูก เมื่ออายุเพิ่มขึ้น

➊ Amado Colligi Collagen Tripeptide + Vitamin C

รูปภาพ:

เริ่มกันที่ตัวแรกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนที่เห็นกันอย่างแพร่หลายกับ' คอลลาเจนกระปุกทอง 'หรือColligi Collagenที่จะมาช่วยฟื้นฟูให้ร่างกายดีขึ้นไม่ว่าจะเป็น การช่วยให้ร่างกายมีการเคลื่อนไหวคล่องตัวที่สาเหตุเกิดจากอาการปวดข้อกระดูก และข้อยึด, บำรุงเล็บ เส้นผมให้มีสุขภาพดี, ลดริ้วรอยก่อนวัย, ฟื้นฟูผิวพรรณที่หยาบกร้านให้ดูมีความชุ่มชื้น เรียบเนียนและกระจ่างใสอมชมพู ทั้งน้องเขายังมีโมเลกุลขนาดเล็กเพื่อการดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ง่ายและรวดเร็ว เหมาะเลยกับสาวๆ ที่ต้องการลดอาการปวดเข่าหรือสาวๆ ที่อายุ 25+ ขึ้นไปที่ต้องการการบำรุงร่างกายให้มีการทำงานเป็นปกติ ซึ่งน้องเขาก็เป็นตัวเลือกที่ดี ไม่มีสี ไม่ผสมน้ำตาล และยังละลายน้ำได้ง่ายปริมาณ : 110.66 กรัม / 1 กระปุกราคา : 1,190 บาทพิกัด : ช้อปได้ที่ออนไลน์ทั่วไป

➋ คอลลาเจนกระดูก VISTRA Collagen TYPE II

รูปภาพ:

มาต่อกันที่ตัวนี้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอลลาเจนจากVISTRA Collagen TYPE IIที่ต้องยกนิ้วให้ในเรื่องกระดูก เพราะคอลลาเจนไทพ์ทูเป็นคอลลาเจนที่พบส่วนมากในเซลล์กระดูกอ่อนบริเวณข้อต่อ ส่วนนี้แหละค่ะที่จะมาช่วยในการซ่อมแซมกระดูกส่วนที่สึกหรอลดอาการปวดข้อ ยังกระตุ้นการสังเคราะห์ที่เซลล์กระดูกอ่อนด้วย ใครที่มักมีปัญหาเรื่องข้อเสื่อมต้องรีบจัดด่วนๆ ไม่เพียงแค่นั้นเขายังยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ที่มาขัดขวางการผลิตน้ำหล่อเลี้ยงข้อด้วยจ้าาา นอกจากจะซื้อบำรุงให้ตัวเองก็อย่าลืมซื้อไปฝากให้คนที่เรารักด้วยได้เลยค่ะซิสปริมาณ : 30 เม็ด / 1 กระปุกราคา : 828 บาทพิกัด : ช้อปได้ที่ออนไลน์ทั่วไป

➌ คอลลาเจนกระดูก Momoko Di Peptide Collagen

รูปภาพ:

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมMomoko DiPeptide Collagenคอลลาเจนกระดูกจากปลาน้ำจืด สำหรับผู้รักสุขภาพ และผู้ที่ประสบปัญหาการทำงานของร่างกายที่ไม่เต็มที่เหมือนเดิม มาช่วยเสริมให้กระดูกแข็งแรง ลดอาการปวดข้อ ปวดเข่า ปวดหลัง ทั้งยังลดอาการอักเสบจากการเคลื่อนไหวบริเวณเซลล์กระดูกอ่อนตามข้อต่างๆ แถมไปเพิ่มคอลลาเจนตรงเซลล์กระดูกอ่อนอีกด้วย ที่เกิดจากสาเหตุการผลิตคอลลาเจนน้อยลงเมื่อเราเข้าสู่อายุ 25 ปีนั่นเองจ้าา จะว่าไปเขาก็ไม่ช่วยแค่นั้น ยังมาเสริมเรื่องผิวพรรณให้ดูสดใส ลดริ้วรอยก่อนวัย บำรุงไปถึงเล็บและผมที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงด้วย ดื่มง่าย ไม่มีสี ไม่มีน้ำตาล ปังเวอร์ปริมาณ : 50,600 มิลิกรัม / 1 กระปุกราคา : 219 บาทพิกัด : ช้อปได้ที่ออนไลน์ทั่วไป

➍ คอลลาเจนกระดูก Ultimate Collagen

รูปภาพ:

ต่อเลยที่ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอลลาเจนกระดูกจากUltimate Collagen Tri-Peptideสารสกัดจากปลาน้ำจืดที่มีคอลลาเจนเปปไทด์ถึง 4 เท่า นอกจากนั้นโมเลกุลก็มีขนาดเล็กนิดเดียวเพื่อที่สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้แบบเร็วๆ ให้นำไปซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของกระดูก เติมความยืดหยุ่นในข้อต่อทันที ฉะนั้นยังเสริมสร้างกระดูกและฟันให้แข็งแรง ป้องกันโรคกระดูกพรุน แถมยังสามารถควบคุมความดันโลหิตให้ปกติอีกด้วยนะจ้าาปริมาณ : 250 กรัม / 1 กระปุกราคา : 990 บาทพิกัด : ช้อปได้ที่ออนไลน์ทั่วไป

➎ คอลลาเจนกระดูก Neocell Joint Complex

รูปภาพ:

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอลลาเจนกระดูกจากNeocell Collagen Type 2 Joint Complexเป็นสูตรที่แปลกใหม่เพราะสกัดจากกระดูกหน้าอกของไก่ที่ได้มีการทำวิจัยไว้ว่าเป็นสารประกอบที่สำคัญอย่างเช่นกรดไฮยาลูโรนิก (HA), Glucosamine และ Chondroitinที่ทำให้มีผลในเรื่องการบำรุงไขข้อกระดูก เพิ่มการสร้างน้ำหล่อเลี้ยงไขข้อ และบรรเทาอาการปวดเข่าด้วย นอกจากนั้นปัญหาเข่าเสื่อมที่พบเจอก็สามารถบรรเทาอาการปวดได้ดี ไปตำจ้าสาวววปริมาณ : 120 แคปซูล / 1 กระปุกราคา : 1,200 บาทพิกัด : ช้อปได้ที่ออนไลน์ทั่วไป

➏ คอลลาเจนกระดูก Mana Premium Collagen

รูปภาพ:

มาต่อกันที่Mana Premium Collagenผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอลลาเจนกระดูก จากนวัตกรรมนาโนเอนแคปซูเลชั่นที่ช่วยให้สารสกัดคงสภาพความสมบูรณ์ในคุณสมบัติไว้ ทำให้การดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้เร็วและนำไปใช้ได้ดี เพื่อช่วยในการเพิ่มความแข็งแรงและบำรุงกระดูก เอ็นข้อต่อแก้ปัญหาการปวดเข่า ปวดข้อ และเข่าเสื่อมนอกจากนี้ยังไปเพิ่มประสิทธิภาพเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของหลอดเลือดด้วยค่ะสาว และยังช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ที่เป็นตัวการทำร้ายผิวให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย กับปัญหาผิวหมองคล้ำอีกด้วย สุดยอดไปเลยซิส٩(˘◡˘)۶ปริมาณ : 110 กรัม / 1 กระปุกราคา : 1,290 บาทพิกัด : ช้อปได้ที่ออนไลน์ทั่วไป

➐ คอลลาเจนกระดูก Abalone Collagen

รูปภาพ:

มาที่ตัวสุดท้ายกันค่ะซิส ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอลลาเจนกระดูกจากAbalone Collagenสารสกัดจากหอยเป๋าฮื้อ ที่มีสรรพคุณเด่นๆ ในเรื่องการบรรเทาอาการปวดข้อ ลดการอักเสบของข้อเข่า ข้อต่อ ซ่อมแซมและบำรุงในส่วนของเอ็นและข้อต่อต่างๆ แถมยังช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรง เพื่อการเคลื่อนไหวที่ดีขึ้นนั่นเองจ้าสาว เหมาะมากเด้อกับผู้มีปัญหาเรื่องกระดูกพวกข้อเสื่อมโดยเฉพาะผู้สูงอายุที่ต้องการบำรุงร่างกาย ต้องจัดด่วนเลยค่ะ แต่นอกนั้นเขายังบำรุงผิวพรรณให้ดูอิ่มน้ำสุขภาพดี แถมลดริ้วรอยอีกด้วย จัดเลยซิสปริมาณ : 210 กรัม / 1 กระปุกราคา : 490 บาทพิกัด : ช้อปได้ที่ออนไลน์ทั่วไป

♡゚・。♡。・゚♡゚・。♡。・゚♡゚・。♡。・゚♡゚・。♡

สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจซื้ออยู่ หรือกำลังศึกษาเรื่องคอลลาเจนกระดูกเพื่อมาแก้ไขปัญหาตรงจุดนี้กัน แนะนำไปตำเลยค่ะซิส เพราะอย่างที่ว่าปัญหาตามมากับอายุที่เพิ่มขึ้นนั้นเป็นปัญหาที่ส่งผลในระยะยาวแต่ถ้าเราลองตัดสินใจทดลองทานคอลลาเจนก็อาจจะทำให้สามารถไปชะลอการเสื่อมต่างๆ ในร่างกาย หรือไปเสริมการทำงานการผลิตคอลลาเจนให้ทำงานเป็นปกติไม่ลดลงนะจ้าาาจากที่แนะนำผลิตภัณฑ์และแบรนด์ไป จะเห็นได้ว่าช่วยไปถึงการบำรุงเล็บและผมให้แข็งแรงขึ้น ทั้งการไหลเวียนที่ดีของเลือดในบางสินค้าทั้งนี้สาวๆ ที่เข้ามาอ่านก็ลองนำไปพิจารณาตามความเหมาะสมตามความต้องการได้น้าาอย่าลืมกินน้ำตามไปเยอะๆ ด้วยล่ะเพื่อการดูดซึมที่ดีของคอลลาเจนและการเติมน้ำให้ร่างกายได้รับอย่างเพียงพอต่อวันจ้าา

รูปภาพ: