สวัสดีค่ะชาวซิส มีใครกำลังประสบปัญหาผิวหน้าคล้ำเสีย มีริ้วรอยไม่เรียบเนียนสม่ำเสมออยู่บ้างคะ ถ้าเพื่อน ๆ กำลังเผชิญกับปัญหาเหล่านี้อยู่ ต้องลองหันมาใช้ ครีมไข่มุกเกาหลี แล้วละค่ะ ต้องบอกเลยว่าครีมไข่มุกเกาหลีเนี่ยเป็นสกินแคร์ที่สาว ๆ นิยมใช้มาอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเลยค่ะ เพราะมีส่วนผสมจากสารสกัดไข่มุกธรรมชาติที่มีคุณภาพสูงที่ช่วยกอบกู้หน้าของเราให้กลับมาดูสว่างกระจ่างใสไร้ริ้วรอย ครีมไข่มุกแบรนด์เกาหลีเป็นที่นิยมเนื่องจากมีส่วนผสมที่เป็นธรรมชาติและมีคุณภาพสูง และ CutenessCorner ก็ไม่ลืมที่จะนำครีมไข่มุกเกาหลีมาฝากเพื่อน ๆ อีกเช่นเคย ก่อนจะไปดูว่ามีแบรนด์ไหนบ้าง เรามาดูกันก่อนค่ะว่าสารสกัดไข่มุกมีประโยชน์ต่อผิวของเรายังไงบ้าง


สารสกัดจากไข่มุกดีต่อผิวของเรายังไง ?

สารสกัดไข่มุกเป็นส่วนผสมที่เรามักพบเจอในครีมดูแลผิวหน้าค่ะ การที่ครีมดูแลผิวหน้าที่มาส่วนผสมของสารสกัดไข่มุกครองใจสาว ๆ หลาย ๆ คนได้นั้นเป็นเพราะว่าเค้ามีคุณสมบัติที่มีประโยชน์ต่อผิวหน้าของเราหลายอย่างเลยละค่ะ ตามมาดูกันทีละข้อได้เลย

1. ให้ความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า เพื่อน ๆ รู้ไหมคะว่าสารสกัดไข่มุกมีความสามารถในการช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า และยังช่วยล็อคความชุ่มชื้นภายในผิว ไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื้นจนเกิดผิวแห้งตามมาค่ะ

2. ช่วยกระชับรูขุมขน สารสกัดไข่มุกเนี่ยเป็นไอเทมเด็ดที่มีส่วนช่วยในการกระชับผิวหน้าได้อย่างดีเลยค่ะ ทำให้ผิวหน้าดูเต่งตึงขึ้น และช่วยกระชับรูขุมขนอันส่วนสะสมสิ่งสกปรกต่าง ๆ

3. ช่วยลดริ้วรอย สารสกัดไข่มุกมีส่วนช่วยในการลดริ้วรอยแห่งวัย ซึ่งเป็นปัญหาที่ค่อนข้างพบได้บ่อยในเวลาที่เรามีอายุมากขึ้นนั่นเองค่ะ ทำให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้นและหน้าดูเนียนขึ้นนั่นเองค่ะ

4. ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ประโยชน์ของสารสกัดไข่มุกอีกข้อคือมีส่วนช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระอันเป็นสาเหตุให้ผิวหน้าเราเสื่อมสภาพและหยาบขึ้นนั่นเองค่ะ


7 ครีมไข่มุกเกาหลี ตัวช่วยอัพผิวให้ดูกระจ่างใส

ครีมไข่มุกเกาหลี ANJO Pearl Whitening Cream

รูปภาพ:ครีมไข่มุกเกาหลี ANJO Pearl Whitening Cream

มาเริ่มกันกับ ANJO Pearl Whitening Cream กันค่ะ เป็นไวท์เทนนิ่งครีมไข่มุกเกาหลีแพ็กเกจสุดแพงที่มาพร้อมกับมอยส์เจอไรเซอร์เจลฉ่ำ ๆ เค้าเป็นครีมไข่มุกที่เน้นเข้ามาช่วยให้ผิวใสและเข้ามาช่วยลดเลือกริ้วรอยบนใบหน้า ทำให้ผิวดูสุขภาพดีค่ะ ยังมีส่วนผสมของถั่วควีนส์แลนส์และน้ำมันมะกอก ตัวช่วยเป็นให้ผิวนุ่มชุมชื้น เข้ามากู้ผิวและป้องกันผิวจากการถูกทำลาย ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใส เริ่ดน้าว่าไม่ได้


ครีมไข่มุกเกาหลี KLAVUU White Pearlsation Line

รูปภาพ:ครีมไข่มุกเกาหลี KLAVUU White Pearlsation Line

ต่อมาเป็นครีมไข่มุกเกาหลี KLAVUU White Pearlsation Line เป็นครีมที่มีสารสกัดจากปิดตัวจากไข่มุก สาหร่ายทะเล และไนอาซินาไมด์ค่ะ ช่วยให้ผิวของเรากระจ่างใสดุจไข่มุก เอาใจคนอยากมีผิวดูสุขภาพดี แถมยังช่วยให้ผิวนุ่มละมุยขึ้น ทาปุ๊บอัพโทนสีผิวขึ้นทันที เนื้อครีมสรขาวขุ่นของเค้าก็นุ่มเพราะมีส่วนผสมของเชียร์บัตเตอร์ ตัวนี้ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยน้าปริมาณ 50 ml ราคา 47 ดอลลาร์ (ประมาณ 1720 บาท) พิกัด https://m.en.klavuu.com/product/


ครีมไข่มุกเกาหลี SHIMOMENT Glutathione Pearl Whitening Baek-ok Cream

รูปภาพ:SHIMOMENT Glutathione Pearl Whitening Baek-ok Cream

ตัวนี้เป็นครีมไข่มุกเกาหลี SHIMOMENT Glutathione Pearl Whitening Baek-ok Cream ค่ะ เป็นครีมไวท์เทนนิ่งที่มีส่วนผสมของสารสกัดไข่มุก ช่วยปรับสีผิวของเราให้ดูกระจ่างใสในทันที มีนวัตกรรม Melanin ZERO2 ที่ช่วยป้องกันไม่ให้เมลานินเคลื่อนตัวและแพร่กระจายเข้าสู่ชั้นผิว และยังมีส่วนผสมของไนอาซินาไมด์ ที่ช่วยแก้ปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ ที่ซ่อนอยู่ในผิวเราค่ะ แถมยังมีกลูตาไธโอนที่ช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานิน ทำให้ผิวเราดูสวย กระจ่างใสและผิวแข็งแรงขึ้นค่ะซิส

ปริมาณ 50 ml ราคา 31 ดอลลาร์ (ประมาณ 1135 บาท) พิกัด https://us.wconcept.com/


ครีมไข่มุกเกาหลี Marine Farm Pearl Shell Cream

รูปภาพ:ครีมไข่มุกเกาหลี Marine Farm Pearl Shell Cream

ทางฝั่งครีมไข่มุกเกาหลี Marine Farm Pearl Shell Cream ก็ปังไม่แพ้ใครเหมือนกันค่ะ เพราะในตัวครีมมีสารสกัดจากไข่มุกธรรมชาติและคอลลาเจนจากทะเล ช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิว ใครที่ผิวแห้งเป็นประจำต้องชอบ เพราะช่วยฟื้นฟูผิวที่หยาบกร้านให้กระชับเนียนนุ่ม และยังช่วยให้ผิวใสโกล์ว ปราศจากสารที่เป็นอันตรายต่อผิว เช่น พาราเบนและแอลกอฮอล์ คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ

ปริมาณ 50 ml ราคา 54000 วอน (ประมาณ 1460 บาท) พิกัด https://global.yes24.com/Goods/65574279


ครีมไข่มุกเกาหลี CHARMZONE GE EX Aurora Liposome Intense Cream

รูปภาพ:ครีมไข่มุกเกาหลี CHARMZONE GE EX Aurora Liposome Intense Cream

CHARMZONE GE EX Aurora Liposome Intense Cream เป็นครีมที่มีส่วนผสมของทรีฟเฟิลที่ว่ากันว่าเป็นขุมสมบัติของสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดริ้วรอยบนหน้าของเราค่ะ และยังมีส่วนผสมของทองคำคอลลอยด์เนื้อละเอียดช่วยขับสารอันตรายต่าง ๆ ออกจากผิว ทำให้ผิวแข็งแรงสุขภาพดี ไม่เพียงเท่านั้น ครีมในกระปุกนี้ยังมีคอลลาเจนและเซราไมด์ที่เพิ่มชุ่มชื้นและเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว ที่ขาดไม่ได้เลยคือสารสกัดไข่มุก เข้ามาช่วยให้สีผิวสว่างกระจ่างใส เป็นอีกตัวที่น่าตำมาก ๆ เลยละค่ะ

ปริมาณ 50 ml ราคา 31.98 ดอลลาร์ (ประมาณ 1170 บาท) พิกัด https://www.ebay.com/itm/255809800473


ครีมไข่มุกเกาหลี Facis All-In-One Pearl Whitening Cream

รูปภาพ:ครีมไข่มุกเกาหลี Facis All-In-One Pearl Whitening Cream

ครีมไข่มุกเกาหลี Facis All-In-One Pearl Whitening Cream เป็นไวท์เทนนิ่งครีมที่มีส่วนผสมของสารสกัดไข่มุก ช่วยให้ความชุ่มชื้น ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ใครผิวขาดน้ำต้องถูกใจแน่นอนเพราะช่วยป้องกันไม่ให้ผิวขาดน้ำ นอกจากนี้ยังมคสารสกัดจากพืชที่เต็มไปด้วยอาหารผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ที่สำคัญยังมีส่วนผสมของอะดีโนซีนและไนอาซินาไมด์ ที่จะเข้ามาปรับผิวให้ดูขาวใสและต่อต้านริ้วรอยให้กับผิวของเราค่ะ

ปริมาณ 100 ml ราคา 21.80 ดอลลาร์ (ประมาณ 770 บาท) พิกัด https://caldstore.com/products/


ครีมไข่มุกเกาหลี JASNA Pearl Brillante Brightening Moisture Cream

รูปภาพ:ครีมไข่มุกเกาหลี JASNA Pearl Brillante Brightening Moisture Cream

ปิดท้ายด้วย ครีมไข่มุกเกาหลี JASNA Pearl Brillante Brightening Moisture Cream ตัวนี้เป็นหนึ่งในครีมที่มาในครีมเซ็ต 5 ชิ้นค่ะ เป็นครีมที่ช่วยปรับโทนสีผิวให้ดูขาวกระจ่างใส มีส่วนผสมของผงไข่มุกที่ละลายน้ำได้ 100% และมีกรดอะมิโนที่จำเป็นถึง 20 ชนิด ทำให้ผิวกระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ป้องกันการเกิดริ้วรอยและกระชับขึ้นค่ะ

ปริมาณ 50 ml ราคา 63000 วอน (ประมาณ 1700 บาท) พิกัด https://ella2778.cafe24.com/shop3/m/product/


สรุปส่งท้าย

จบไปแล้วค่ะกับการแนะนำ ครีมไข่มุกเกาหลี คุณสมบัติของแต่ละยี่ห้อนี่กินกันไม่ลงเลยจริง ๆ นะคะ สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนอยากลองใช้ครีมไข่มุกเกาหลี ควรใช้ตามคำแนะนำในผลิตภัณฑ์ และควรทดลองใช้ในปริมาณน้อย ๆ ก่อน เพื่อป้องกันการเกิดอาการแพ้ตามมาได้น้า สำหรับวันนี้ CutenessCorner ต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้กลับมาเจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะ บ๊ายบาย


บทความแนะนำที่ซิสต้องไม่พลาด